Monday, October 7, 2013

Khi lưu manh và vô lại đấu võ mồm

Vui nha. Hôm qua cô bóng Robbey La Thị Bải đăng đàn trên page tố anh nhà báo Lê Ngọc Dương Cầm viết bài dìm hàng bé Phương Mỹ Chi. Ngay lập tức anh này “ăn miếng trả miếng” bằng cách đáp trả cô Bải bằng những câu chuyện rất hay ho. Tuy nhiên, sẽ khó đưa ra nhận định nên “đứng về phe nào” vì từ lâu trong mắt cộng động mạng, cả 2 kẻ này đều được xem là lưu manh và vô lại.


Lê Ngọc Dương Cầm nổi lên từ vụ tố chàng ca sĩ hotboy Chí Thiện thiếu nợ tiền 3 triệu mà hem trả. Số tiền tuy không đáng là bao nhưng cũng kiện tụng, làm om xòm trên báo một thời gian. Cô Bải lúc đó đang la liếm Chí Thiện nên có viết một bài bênh vực (sẵn tranh thủ câu view luôn), nguyên văn là: “Đàn ong cũng phải đi hút mật, đàn bò cũng phải sản xuất sữa, chỉ mỗi Dương Cầm rách việc suốt ngày lèm bèm chuyện cũ. Thất nghiệp à? Cá nhân mình cảm thấy bác Cầm không cần tiền, cũng chả muốn nổi tiếng, mà đang uất hận vì không abc xyz được với “thần chết teen Chí Thiện”. Mám trai thấy gúm luôn ah, già rồi yên phận đi, làm trò gây chú ý là sao???”. Dĩ nhiên, những lời chặt chém này đã khiến anh Cầm không hài lòng nên có lần đã tìm đánh cô Bải ở phòng trà Đồng Dao. Cô Bải từ đó vừa ôm cục tức vừa ôm cục nhục rất lớn. Cổ tuyên bố: “Mấy chuyện liên quan tới thằng này đã qua lâu rồi, mình không muốn nhắc tới nữa” nhưng thỉnh thoảng vẫn lôi anh Cầm ra la bai bải. Gần đây nhất cô Bải lại viết status tố Lê Ngọc Dương Cầm hăm dọa cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bằng tin nhắn và không quên qua đó đề cao nhân cách của cổ: “Mà tính mình cũng không có thích vũ lực, chửi bậy còn sợ bẩn miệng nữa là. Mọi người ko có ai thèm chấp hết ah, cơ bản vì biết thằng này là thằng điên! Bây giờ nó hăm đánh phụ nữ như vậy thì quá đáng quá rồi. Đề nghị chị Yến Ngọc mang ra công an nói chuyện thôi. Nhà báo văn hóa thì nên cư xử có văn hóa một chút nha!”. Và đây là vụ mới nhất hôm qua.


Nóng máu trước sự thù dai và trơ tráo của La Thị Bải, Lê Ngọc Dương Cầm đã phản pháo trên page cá nhân: “Fans của Phương Mỹ Chi còn nhỏ, nói gì tui cũng không tức giận. Nhưng hôm nay con bóng lộ La Thị Bải hỗn láo dám viết status đụng tới tui. Con này đã bị tui đập như chó, trước mặt mọi người ngay phòng trà Đồng Dao, văng cả mắt kính và phải bỏ chạy. Chắc nó không nhớ rằng tui không nói gì, vào đập nó trước khi nói lý do. Nếu không có Quang Cường, anh của Quang Hà cản, hôm đó tui cho nó nhừ mặt. Trước khi dừng tay, tui còn nhắn vô lỗ tai nó: "Tao gặp mày ở đâu, tao đập tiếp ở đó. Gặp tao là trốn đi!". Hôm nay nó dám viết status bịa đặt là khi nó viết bài về Phương Mỹ Chi, tui nhắn tin hăm dọa nó? Nó nghĩ nó là ai mà tui lưu số nó và còn rảnh để nhắn tin nó vậy? Ráng mở họng thúi, bịa đặt cho nhiều. Tao hứa là sẽ tìm mày và cho mày nếm những quả đấm như hôm ở phòng trà Đồng Dao, lần này chắc có để lại thẹo đó. Biết tính tao giang hồ thế nào, nên tránh xa nhe con bóng La Thị Bải! Tính tao ít nói trước khi làm, nhưng hôm nay tao cảnh cáo trước cho mày biết để mà đề phòng đấy!”. Dương Cầm cũng tiết lộ chuyện La Thị Bải đã từng bị Mèo Mun tát ngay giữa họp báo, từng bị Lê Nguyễn Hương Trà (blogger Cô Gái Đồ Long) cho giang hồ tới tận nhà "đón tiếp", phải nhắn tin xin lỗi ỉ ôi...

Có thể thấy rằng “trận đấu võ mồm” của 2 kẻ tự xưng làm truyền thông- báo chí này không hẳn nhằm mục đích tìm lại công bằng hay phân xử trắng đen, mà hầu hết đang mang chủ đích hạ bệ, “dìm hàng” lẫn nhau trên mạng xã hội. Dù không đứng về phía Dương Cầm nhưng Mẫn gia vẫn cổ vũ anh nhà báo này dùng vũ lực để khóa mõm cô Bải lại một thời gian.


-0-

Từ vụ mượn chuyện Phương Mỹ Chi để lôi kéo dư luận đả kích người khác cho thấy cô bóng Robbey La Thị Bải là một người xảo ngôn, ghê gớm. Mẫn gia xin có vài lời nhắn nhủ với các bạn fan của em Chi như sau:

Không nên tin những gì mà Robbey La Thị Bải nói hay vu khống người khác. Blogger này là một kẻ đầy tai tiếng và dã tâm, thường dùng thủ đoạn nịnh nọt để quen biết các ngôi sao mới nổi, sau đó lợi dụng sự quen biết này để bơi móc thông tin đời tư nghệ sĩ nhằm trục lợi cá nhân. Rất nhiều cái tên trong showbiz đã bị Robbey La Thị Bải khiến cho thân bại danh liệt như Đức Anh Idol, Đăng Khoa, Bùi Anh Tuấn,… Thiết nghĩ Phương Mỹ Chi còn nhỏ tuổi sẽ khó mà tránh được thủ đoạn của ả. Do đó, Mẫn gia mong các bạn nếu thực sự yêu quý Phương Mỹ Chi thì hãy chung tay tẩy chay tất cả những gì mà Robbey La Thị Bải viết về bé. Không nên vì những lời tâng bốc phù phiếm trước mắt mà hùa theo ủng hộ Robbey, để rồi hại cả tương lai một tài năng trẻ như Phương Mỹ Chi.



Thực hiện: Mẫn Muội Muội & Mẫn Bà Tổ.
Hình ảnh: Mẫn Bà Tổ.

19 nhận xét:

  1. cho xin cái trinh bài viết này nha =]]]]]]

    Mẹ cha con Bải!!!!

    ReplyDelete
  2. Qua fb ông Cầm này xem thì thấy mọi người vào chửi rủa cũng nhiều nhưng được cái là ổng để nguyên cmt đấy chứ không giấu nhẹm đi như Bải giấu cứt :)), thấy vậy là có tư cách hơn con chó Bải rồi

    ReplyDelete
  3. Mất công chị mẫn mặt lờ trốn chui trốn nhủi mà vẫn bị ông Cầm tóm dc rồi đập cho như CHÓ =)))))))))))))))))))))))), vụ này hay ah =))))))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  4. 2 con pê đê thúi cắn nhau =))))))

    ReplyDelete
  5. đọc mà hả hê vãi đm con bải đúng là nhục như chó =)))))

    ReplyDelete
  6. haizz, con Bải nhục thế, từng khoe có đai đen võ thuật rồi khoe đánh cả Mỹ Đen vậy mà bị con Cầm đánh lại bỏ chạy???? Chỉ giỏi hổ báo trên fb

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đai đen võ thuật lận hả@@ con đĩ này có mà liếm thuật

      Delete
  7. há há lần nào đọc thấy con bải bị đánh cũng cười muốn ngất

    ReplyDelete
  8. Ủng hộ ông nhà báo này! Cái loại như chụy Bải cần phải có những người như ông nhà báo này mới dạy dỗ dc! Mẫn gia từ xưa đến giờ toàn dùng lời lẽ ngon ngọt khuyên răn mà chụy đâu có nghe! Đánh đi cho chừa cái thói mất nết!

    ReplyDelete
  9. Nhìn hình con Bải bò sau bé Phương Mỹ Chi nhớ câu chuyện cô bé quàng khăn đỏ và con sói

    ReplyDelete
  10. Bổn cô cô không thích và cũng không đánh giá cao tư cách đạo đức của con mụ Dương Cầm này nhưng bổn cô luôn luôn ủng hộ mụ đánh Bải.

    ReplyDelete
  11. Tôi sẽ kiện tên Dương cầm này vì tội hành hạ súc vật....lão còn tàn nhẫn dám đánh Chibaibai của nhà tui nữa là tui đăng clip up lên Utube kiu gọi mọi ng like nhiệt tình đấy nha

    ReplyDelete
  12. Thật ra con bải này chẳng tốt đẹp gì cho cam. Cái chính nó viết bài bênh vực Phương Mỹ Chi cũng là lợi dụng fan em này đi đập lại cha Dương Cầm mà thôi.

    Nhưng bải tính không bằng trời tính, dù sao thì fans của PMC có đập cũng chỉ đập trên page, còn Bải thì chắc chắn sẽ bị đập thiệt ở ngoài. Cứ chờ xem, ai bị đau hơn ai.

    ReplyDelete
  13. hai đứa nó giống nhau thế sao không thành đôi cho thiên hạ mừng!!!!

    tưởng có mình gái Bải có bệnh ai dè đâu nay biết gái có đổi thủ nữa. buồn ghê gớm....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻOctober 8, 2013 at 7:27 AM

      người ta là chụy e dành váy nhau giữa đường mà kiu về ở chung, cháy nhà sao bà nụi ;)

      Delete
  14. Ngay từ đầu Mẫn đã tung cho fan Mỹ Chi biết facebook của Dương Cầm và số điện thoại của CGDL,để fan Mỹ Chi đi chửi hai người này.Còn Mẫn thì dùng các status giống như bênh vực Mỹ Chi,nhưng kỳ thực là đổ dầu vô lửa để người khác có cái nhìn không hay về Mỹ Chi.Dương Cầm viết có bài dìm,bài chữa cháy cho Mỹ Chi,bị fan Mỹ Chi chửi,anh ta còn chịu.Mẫn chơi trò ném đá dấu tay,khốn nạn hơn ai hết trong vụ này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tung cả fb lẫn sđt người khác xong đăng stt bên vực, sao hành động hèn hạ thật. Trục lợi quá đáng thấy rõ luôn
      Tui nghỉ con bóng này nên ở trên taxi luôn, đừng xuống kẻo bị đập đấy.

      Delete
  15. em vào FB Nhà Báo Lê Ngọc Dương Cầm sao mà thấy ổng giống trẻ trâu quá ! có phải ổng ko mn ?

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN