Wednesday, April 3, 2013

Tâm tình cùng La Thị Bải (phần 2)



Nhân chị Bải Robbey vừa viết một status rao giảng về văn hóa hâm mộ, Mẫn gia xin mạn phép cười vào mặt chị một cái rồi phân tích có chứng cớ cho mọi người thấy chị Bải đã tự tát vào mặt chị í như thế nào. Đầu tiên, đây là nguyên văn status dạy đời thiên hạ của thánh cô:


 Từ status trên, Mẫn gia chỉ sửa lời lại đôi chút là chúng ta nhìn ra bóng dáng chị Bải ngay:

“Hôm bữa có vụ của Vietnam’s Next Top Model cũng vui đáo để. Có một con bóng tên là Robbey không hiểu vì lý do gì mà căm phẫn Ms. Quỳnh Trang (giám đốc công ty Multimedia) tới mức viết vào Facebook của Tyra Banks bên Mỹ tố bà này đủ thứ chuyện. Nhưng chắc bị xóa comment, nên Robbey tiếp tục bức xúc bằng cách la làng trên page cá nhân- nào là Tyra Banks chỉ là người làm business, nào là Tyra Banks không muốn tôn trọng sự thật...
Thú thực là mặc dù không hề thích Robbey, mình cũng cực kỳ bất ngờ trước sự đê tiện của con bóng này. Chuyện Hoàng Thùy, Tuyết Lan có được biểu diễn ở NY fashion week hay không thì đâu cần Robbey phải lên tiếng để xác định. Tự hiểu luôn đi chứ, còn đi la bai bải chi, làm mất mặt Việt Nam thêm. :v
Thiết nghĩ, mọi thứ cảm xúc đều nên có giới hạn, nhất là với những ai không quen biết. Fan cuồng hay anti cuồng đều như nhau, suy nghĩ thiếu chín chắn nên mới để cảm xúc lấn át lý trí, làm nên những việc mà người ngoài nhìn vào sẽ thấy vô cùng... ngớ ngẩn. Hình như văn hóa hâm mộ và "chống hâm mộ" còn quá mới mẻ nên phụ huynh không dạy dỗ được gì được cho Robbey?”

Nói có sách mách có chứng, đây là hình chụp comment chị Bải Robbey viết thư trên Facebook Tyra Banks tố chương trình Vietnam Next’s Top Model và bà Quỳnh Trang.


Sau khi bị Tyra Banks remove comment, chị Bải tức tối sủa trên page chị í


Ta nói chuyện không liên quan gì tới chị mà cũng ráng sọt cái miệng thúi vô nói xấu. Cái bản chất tiểu nhân, hèn hạ mà bày đặt rao giảng văn hóa hâm mộ. Nói người phải nghĩ tới ta nha chị Bải.

-0-

Thêm vài hình minh chứng cho sự hoang tưởng của con bóng chúa Facebook này:

Đây là nội dung bức thư mà Bải gửi đến ban điều hành trang WordPress để cầu cứu vì bị thiên hạ xây một trang  anti trên WordPress. Buồn cười là Bải tự nhận mình là "popular journalist và Mc" mới ghê =))

"Bây giờ ai hỏi tui là ai là ban nick thẳng tay luôn nha...". Làm như nổi tiếng lắm dzậy đó. Cái page toàn mua like mà còn tỏ ra nguy hiểm.

7 nhận xét:

  1. Mẫn Dza Trang sẽ gắng đi đứng đường đặng mà mua 1 dzé cho Bải vô Nhà Thương Điên =)) ( Gái ơi sao mày lại liếm image trong FB của ta >.<)

    ReplyDelete
  2. Càng ngày em càng khinh con Robbey quá đi các anh chị ơi

    ReplyDelete
  3. đm càng làm trò càng nhục thôi bitch lê thị mẫn ơi (:<
    MC và journalist rồi còn popular rồi còn wrong information nữa chứ. Đm nhà mày ngon vào đây đính chính đi. Bất cứ cái j có lý và oan ức cho mày chính tao sẽ gọi điện..xl mày ngay và luôn. =)))
    À, mày có văn bằng hay thẻ chứng minh mày là nhà báo và mc nổi tiếng thì tao tình nguyện đưa con chó đực nhà tao đến phục vụ mày nguyên tuần luôn.
    Càng nói càng lộ cái bản mặt súc sinh, đến khổ

    ReplyDelete
    Replies
    1. chính xác quá bạn ơi...
      đụ mẹ mày mẫn, show tao coi cái thẻ nhà báo coi, đừng nói với tao là làm báo tự do nên không có thẻ nhá

      Delete
  4. cô bóng bắt đầu biết sợ rồi đây :D

    ReplyDelete
  5. tôi là chủ của con chó. tôi sẽ kiện người đăng bức ảnh và người quay lén cảnh con chó tôi làm tình với la thị bải vì nó ảnh hưởng đến danh dự, sự thuần chủng và cao quý của con chó nhật nhà tôi
    reported!

    ReplyDelete
  6. Mình có 1 chỗ thắc mắc trên cái sờ ta tút của bạn Bải, bạn bải bản viết: "Bằng thứ tiếng anh chắc nhờ google dịch qua dùm, rồi tự sửa, sai chính tả tùm lum..", đáng lẽ qua google dịch là phải sai ngữ pháp chứ nhờ, theo mình học từ hồi tiểu học, sai chính tả là viết sai 1 từ nào đấy (mà hầu như về khoản đấy google rất giỏi mà).
    VD: Con bóng "nùn" ------> Con bóng "lùn"
    Không lẽ bạn bải bản học nhảy lớp hả ta? Bản ko biết phân biệt giữa sai ngữ pháp vs sai chính ta sao ta? :(

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN