Sunday, April 7, 2013

Đối thoại giữa anti và La Thị Bải


Như mọi người đã biết thời gian này chị Bải đang thất nghiệp nên rất là rãnh. Bằng chứng là chị í thường xuyên sang thăm các page anti, thấy mọi người nói điều gì trúng tim đen là nhảy dựng lên la bai bải. Không những thế, những nick anti nào thường xuyên phê phán chị đều bị chị đưa vào danh sách đen để đêm đêm ngồi report cho “hả lòng hả dạ”. Nếu bạn chưa hình dung được việc “bị report” là như nào thì có thể hiểu nôm na thế này: đến một ngày nào đó sau khi đã chửi chị Bải xong, bỗng nhiên FB Team gửi thông báo đến bạn là đã remove một vài bức hình cá nhân của bạn do bị người khác tố cáo vi phạm quyền riêng tư. Hậu quả là bạn có thể bị cấm post hình ảnh hay comment trên FB từ vài ngày cho tới 1 tháng. Một khi đã bị report thì bạn đừng thắc mắc tại sao hình của mình không đồi trụy, không bạo lực mà cũng bị xóa sổ... bởi người nhỏ mọn như La Thị Bải thì việc gì cũng có thể làm miễn triệt tiêu được anti.

Trong post này, ad đề cập đến một trường hợp tiêu biểu của bạn Rainy Thanh Thảo, một anti Bải chính cống đã nhiều lần bị Bải report hình cá nhân. Chưa hết, Bải còn mặt dầy viết mess cho bạn này kêu bạn í đại diện cho anti giảng hòa với Bải.

 Đây là một trong nhiều hình trên FB của bạn Rainy Thanh Thảo bị report bởi chị Robbey La Thị Bải

Chị Bải dùng nick Lê Minh Mẫn gửi tin nhắn đầu tiên cho bạn Rainy Thanh Thảo

Lần thứ 2 gửi tin nhắn cho Rainy, chị Bải dùng nick Tớ là Robbey

Và sau đây là nguyên văn cuộc đối thoại qua tin nhắn của Rainy Thanh Thảo và La Thị Bải được bạn í public thành một note trên Facebook. Cuộc chiến với chị Bải vẫn còn trường kỳ nên Mẫn gia rất mong tất cả thành viên anti Bải sẽ luôn vững lòng như bạn Rainy Thanh Thảo để đến một ngày chúng ta đưa được con bóng tâm thần này vào nhà thương điên.


Hình chụp comments của mọi người sau khi đọc note của Rainy Thanh Thảo. Và như thường lệ, chị Bải đã xuất hiện và la bai bải ^^!





12 nhận xét:

  1. Đánh cho con Bải nhập viện...Đánh cho con Bải sập page....Đánh cho con Bải banh nướu...Đánh cho con Bải rớt cục de chó....Đánh,đánh nữa,đánh mãi =))

    ReplyDelete
  2. Bệnh viện tâm thần TW2 ở Biên Hòa đang chờ Bải, mọi người cùng đồng lòng tiễn Bải nhập viện nhé

    ReplyDelete
  3. con Bải này bị điên rồi, nó nói nó có fan nghe buồn ị quá

    ReplyDelete
  4. bải đâu :3 bay vào liếm cứt đi em ơi :3

    ReplyDelete
  5. Đm vừa xấu, vừa lùn, vừa bất tài,vừa ko kiếm ra tiền, vừa học dốt, vừa xấu tính, ti tiện, vừa bóng lộ mà có fan á??? Hâm mộ chỗ nào đây ???!!! :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc hâm mộ sự tự tin tới mức biến thái của nó đó bạn. Bải nhà ta cũng đâu thua Happy Polla của Thái Lan nhỉ

      Delete
  6. Robbey là con chó trùm váyApril 7, 2013 at 6:05 PM

    Thứ lưu manh, tiểu nhân mà thích khoác vẻ tri thức, văn hóa.

    ReplyDelete
  7. Con chó lươn lẹo, tiểu nhân và hoang tưởng, mà e Rainy Thanh Thảo bị nhầm ở chỗ thằng thần kinh biến thái này nó bị anti từ 2006 rồi (hoặc có thể trước đó vì mình chỉ biết tới mốc đó) chỉ là mạng xã hội lúc đấy k tương tác mạnh như bây giờ nên mọi người anti nhỏ lẻ thôi

    ReplyDelete
  8. Thím Bải nhận hàng

    ReplyDelete
  9. đm con bải m cứ to mồm đi bố chưa gặp m lần nào nếu là gặp việc việc đầu tiên sẽ là sút vào mõm chó của m 1 phát đmm con chó

    ReplyDelete
  10. Ở trên cô Bải nói là cô "còn đi làm, đi chơi, đi cafe suốt ngày, rồi đọc sách, xem phim, vẫn ăn đủ ngủ đủ 8 tiếng, muốn có thời gian cũng không có", vậy mà suốt ngày theo dõi anti, đọc comment từng câu từng chữ, rồi reply liên tục (bằng chứng cụ thể rõ ràng phía trên), đúng là cô Bải là hạng người ĐẠO ĐỨC GIẢ nhất mà mình từng thấy.


    -Henry Lai-

    ReplyDelete
  11. cho bả sống trong ảo vọng riết mình thấy thật có lỗi khi không thể giúp được 1 đứa tâm thần trở về bình thường

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN