Tuesday, April 30, 2013

Sự thật đằng sau chuyện thù lao la liếm của La Thị Bải

Mới đây, La Thị Bải vừa trách móc anti tranh luận thiếu chặt chẽ vì vừa bảo cô chuyên đi la liếm không công, đồng thời lại bảo cô ăn tiền người ta nên mới la liếm. Vậy sự thật là thế nào? Trả lời: 2 ý trên đều đúng. Bải vừa la liếm không công vừa la liếm ăn tiền cho cùng một đối tác, chỉ có điều nó là 2 công việc khác biệt hoàn toàn. 



1. La liếm KHÔNG CÔNG (hay PR chùa, PR dạo) là khi Bải thực hiện PR, viết bài khen ngợi, nịnh hót chương trình truyền hình, ngôi sao, nhãn hàng kinh doanh,... Nói tóm lại là các hoạt động liên quan đến hình ảnh bên ngoài của đối tác, cái mà ai cũng có thể làm và làm tốt hơn Bải. Vì hình ảnh bên ngoài là rất quan trọng nên không doanh nghiệp nào dại gì lại đi thuê một cô bóng truyền thông lắm scandal này về để đánh bóng thương hiệu hết, nhiều khi đánh xong còn ố hơn trước. Tuy nhiên, đối với Bải, các hoạt động này lại có ý nghĩa khá quan trọng. Nó như một lời mời gọi hấp dẫn để lôi kéo đối tác ký hợp đồng cho một loạt phi vụ làm ăn THU PHÍ phía sau, mà đặc điểm của các phi vụ này là đòi hỏi phải có một con phò mặt dày có lòng trung thành cao, sẵn sàng bợ đít 24/24 và quan trọng là không ngại ăn bẩn.

2. Phi vụ la liếm CÓ THU PHÍ. Đối với các phi vụ này thì người ngoài cuộc sẽ khó mà nhìn thấy. Nó chỉ diễn ra sau lớp màn sân khấu, nơi mà các scandal, các chuyện thâm cung bí sử của showbiz được phơi bày hết sức thô thiển. Chúng được xem như những "dịch bệnh" nguy hiểm có thể giết chết tên tuổi của bất kỳ ai không may dính vào. Vì lẽ đó, "dịch bệnh" được tận dụng tối đa trong showbiz nhằm loại bỏ đối thủ cạnh tranh của nhau. Mà dịch bệnh thì cần phải có vật trung gian truyền bệnh, phải có một con "ruồi" sẵn sàng bay từ đồng cứt này qua đống cứt khác, cốt lây lan mầm bệnh scandal càng nhanh càng tốt. Điều này không ai làm tốt hơn nữ hoàng la liếm Robbey La Thị Bải. Trong tình hình showbiz Việt Nam đầy nhiễu nhương như hiện nay mà tài năng la liếm của La Thị Bải lại quá vượt trội thì đương nhiên cô sẽ "trúng thầu độc quyền" các phi vụ không mấy thơm tho này. Nói tóm lại cho dễ hiểu: Bải sẽ được TRẢ TIỀN để làm những việc dơ bẩn mà không ai dám làm như: tạo scandal (cho người khác và cho chính Bải), tung tin đồn, công kích cá nhân, dắt mũi dư luận (chủ yếu là bộ phận teen thiếu suy nghĩ), tụ tập và gây kích động các phần tử chống đối,... Do đó, mọi người cũng đừng thắc mắc tại sao cô Bải lại đánh hơi scandal lẹ như vậy nhé. Trong một rừng blogger, nhà báo, phóng viên mà Bải luôn là người tung tin scandal đầu tiên thì chỉ có thể là do làm ăn phía trong thôi.

*Trước tình trạng lộng hành của Bải thì nhiệm vụ của các bạn anti chúng mình là gì? Trước giờ mình vẫn thấy cách "chiến đấu" hiệu quả nhất với Bải là đánh thẳng vào tài chính. Ngay cả trên thế giới, với những nhân vật cực kỳ nổi tiếng, nếu dính phải các scandal quá tệ, thì các nhãn hàng cũng sẵn sàng hủy hợp đồng quảng cáo với họ, nữa là với một con bóng hoang tưởng như Bải. Các bạn cứ tìm xem Bải đang có mối làm ăn với hãng nào, công ty nào, sau đó chúng ta sẽ tìm trang chủ của họ, tìm tiếp email liên hệ, hoặc trang FB nếu có. Cứ gửi vài bài kinh điển bao gồm: Ảnh đang hôn trai, các bài vạch trần tính hèn hạ, bợ đít, qua cầu rút ván của Bải. Sẽ KHÔNG nhãn hàng nào thích những điều như vậy đâu, nhất là ở Việt Nam, sợ dư luận là đặc điểm còn rất phổ biến. Các bạn cứ nhìn ví dụ nho nhỏ như SPY Wine Cooler đó, họ sẽ chối các mối liên quan với Bải ngay.


 Thực hiện: Mẫn Bà Tổ & Sie Fed.

--0--

Xem hình mà Bải tự hào khoe vú bự trên FB nào. Dạo này hooc môn nữ tính của Bải phát triển quá mức rồi, nhìn cực giống lesbian. Đi giải phẫu chuyển giới thôi Bải ơi!!!


9 nhận xét:

  1. Nghỉ lễ muốn thư giãn đầu óc chả buồn chửi con bóng này, dưng mà nhìn mặt nó hãm loz quá. ụ ẹ mày Lê Minh Mẫn

    ReplyDelete
  2. nhìn cái hình chị Bải đứng ở cầu thang nếu ko chú thích mình cứ tưởng pê đê nữ không à hi hi

    ReplyDelete
  3. Bải thị la liếmApril 30, 2013 at 2:09 PM

    Nó nín thở để phồng vú lên đó chứ, nhìn 2 cái vú xệ của nó là biết =)))))))))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. con bóng này nhìn biến thái chắc nó tự mâm mê vú nó mỗi ngày đó bạn

      Delete
  4. nhìn cặp giò cao "hơn 1m7" con bé mận mà đau con mắt =)))))) *phun nước miếng cái toẹt* vào mặt e nó :)

    ReplyDelete
  5. con lồn mẹ mày mẫn

    ReplyDelete
  6. Mẹ, vú bự vãi...

    ReplyDelete
  7. hóp bụng phìng dzú vậy mệt không Bải =))))))))))))
    nhìn như là phẩu thuật thất bại vậy =)))))))

    =*Mẫn Bán Hoa*=

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN