Friday, April 12, 2013

La Thị Bải và mối thù không nguyên cớ với Mỹ Lệ



Ca sĩ Mỹ Lệ vừa có lời chia sẻ trên Facebook: "Mấy hôm nay mình bận đến mức không có thời gian online, vào FB! Tối nay lên mạng thấy các bạn đăng bài rần rần nói mình khuyên nhủ Mỹ Tâm thế này thế nọ, là thông tin hoàn toàn bịa đặt! Mình xin khẳng định là có kẻ nặc danh mình để bịa đặt ra chuyện này! Xin được nói rõ là mình rất mến phục cách sống và đối nhân xử thế của Mỹ Tâm, việc cát sê thế nào là việc riêng của bạn ấy, không phải việc của mình thưa các bạn. Làm ơn đừng gây ra những scandal vớ vẩn làm méo mó hình ảnh những nghệ sĩ chúng tôi".

Sự việc bắt nguồn từ một Facebook giả danh Mỹ Lệ đưa ra những lời khuyên răn và nhận xét không hay dành cho Mỹ Tâm khi có thông tin Mỹ Tâm bị cắt diễn ở Đà Nẵng với lý do hét giá cát-xê quá cao (6.000 USD).Chủ nhân trang Facebook giả Mỹ Lệ viết: “Đương nhiên chương trình kinh doanh thì phải sòng phẳng, nhưng Mỹ Tâm đã có tiền sử bị mấy bác không thích rồi. Vì thế mà 6 năm nay đâu có hát chương trình pháo hoa nào đâu. Năm nào về Đà Nẵng chị cũng nghe chuyện này hết. Năm nay họ mời, tức là muốn cô ấy góp mặt lắm, Mỹ Tâm nên xuống giá một tí cũng được mà, vậy cho đẹp lòng người dân thôi”. Chưa hết, người này còn lấy thêm "ví dụ minh họa" từ bản thân: "Mỗi lần Quảng Bình có chương trình gì là ông già lại điện thoại, ra lệnh về hát, không được kỳ kèo cát sê gì hết, họ trả thế nào cũng được. Nói thiệt, cũng tức anh ách nhưng về quê hát bà con tán thưởng vang dội, thấy ba mẹ hãnh diện mình cũng cảm động".

Ảnh: Facebook giả danh Mỹ Lệ

Vậy kẻ xấu nào mà rảnh rỗi đu bám và lợi dụng mạng xã hội để làm xấu hình ảnh Mỹ Lệ. Xin được khẳng định ngay và luôn, thủ phạm duy nhất: hotdogger Robbey La Thị Bải.

Robbey La Thị Bải bỗng dưng ghét vô cớ Mỹ Lệ từ sau khi xem phần biểu diễn của chị trong đêm nhạc jazz ở chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo. 2 bên có tranh luận qua lại trên Facebook về chuyên môn âm nhạc, điều này càng khiến Bải ghét Mỹ Lệ hơn.


Dù tự đi gây sự rồi phát biểu hùng hồn: “EM KHÔNG ĐẤU VỚI CHỊ, EM KHÔNG ĂN THUA VỚI CHỊ” nhưng liên tiếp sau đó, cứ thấy Mỹ Lệ có sơ hở là Bải lại kiếm chuyện la bai bải trên Facebook. Vài hình minh chứng dưới đây:





Chị Lệ ơi, chưa tới tháng 7 mà sao chị xui quá, đụng ngay con bóng vô lại nổi tiếng cô hồn trên Facebook. Chị có biết Uyên Linh và nhiều ca sĩ khác cũng từng gặp nạn tương tự như chị không? Chỉ vì thù ghét cá nhân mà con bóng Robbey La Thị Bải này sẵn sàng tạo ra các Facebook giả mạo người khác để tung tin đồn thất thiệt hòng chia rẽ nghệ sĩ. Tuy nhiên, dù có giận đến mấy thì cũng đừng nên gọi điện chửi nó nha chị. Kinh nghiệm của nhiều người đi trước cho thấy cứ gọi điện chửi nó là nó thu âm lại để dành chờ cơ hội tung ra phục thù. Đối với hạng tiểu nhân này thì một là đừng quan tâm, hai là cứ hẹn nó ra ngoài nói chuyện trực tiếp (dù chắc 100% là nó sẽ không dám ra). Khi gặp được nó rồi thì cứ táng xéo mõm nó nha chị!!!


Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa:Mẫn Thù Kem.

37 nhận xét:

  1. con đĩ bải tâm thần ảo tưởng m liếm shit đến năm bao nhiêu tuổi mới chán hả con

    ReplyDelete
  2. để xem vụ này bà Lệ làm gì bé mận nhà ta k :))

    ReplyDelete
  3. kết cái hình minh hoạ nổ đom đóm mắt

    ReplyDelete
  4. ủng hộ chị Lệ làm cho ra lẽ kẻ giả mạo FB, phải lôi cổ con bóng Robbey ra ánh sáng

    ReplyDelete
  5. Mấy con anti cuồng rõ là ngày càng cuồng ngôn, núp lùm nên muốn vu khống gì là vu khống nhỉ? Nick giả hay nick thật, thâm tâm chị Mỹ Lệ rõ cả. Còn muốn điều tra ai làm nick giả cũng không khó đâu. Cứ lôi an ninh mạng vào cuộc đi, ra hết đó mà. :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói bớt thôi không đến lúc bị ăn đòn thì lại hỏi tại sao

      Delete
    2. Robbey là con chó trùm váyApril 12, 2013 at 4:31 PM

      Vâng. Cũng như chị từng bị Uyên Linh dọa sẽ nhờ công an điều tra vụ chị fake nick đi bội nhọ ngta, xong sau đó sợ wá deactive 1 ngày đó sao :))

      Mặt lồn tâm hồn chó dại mà cứ làm vẻ chính nhân wân tử :))

      Delete
    3. Khùng. Mấy chuyện chả liên quan gì cứ lôi vào. Đúng là quá cuồng!

      Delete
    4. Robbey - con bóng cuồng dâmApril 12, 2013 at 4:51 PM

      Cũng là fake nick đi hãm hại ngkhác thôi mà. Sao ko jống nhau dc :3 :3
      3 trò tiểu nhân này chỉ hợp với bé bải thôi. Tự nhưng ngta làm nghề cả chục năm, lập fb cả mấy năm chẳng sao, đùng 1 cái đụng đến công chúa la liếm Rớt bi, thế là bao nhiêu chuyện diễn ra :))

      Nghịch cảnh wá gái ạh

      Delete
    5. Bải cho hỏi bài viết này vu khống Bải ở chỗ nào?
      -Ku No-

      Delete
    6. Robbey - con bóng cuồng dâmApril 12, 2013 at 5:01 PM

      Viết đúng wá sao bải dám trả lời :))

      Delete
    7. sự nghiệp la liếm của chị đã đạt tới đỉnh cao. xin chúc mừng, nếu chị rảnh qua TCCL coi cmt của xã hội nhé:))

      Delete
    8. Con chó này, thâm tâm chị Mỹ Lệ ra sao sao mày biết, hay mày đang vùng vẫy trong đống phân ở ruột già của chị ấy, nếu mày thừa nhận thì tao tin mày đúng

      Delete
    9. Chó ghẻ LTB. Mồm thối vl :-j . Tiểu nhân , khốn khiếp nín mẹ cái mõm chó vào đi =))

      Delete
    10. Robbey La Thị Bải là con chó thiếnApril 12, 2013 at 7:55 PM

      Con đàn bà đê tiện, khẳm thúi, mất dạy. Nếu mày không làm thì ngậm cái miệng la liếm lại, cần gì phải chạy sang đây thanh minh? Há chẳng phải có tật giật mình hay sao? =)))

      Delete
    11. Sợ mọi người không biết bải phun độc nên bãi sang tận đây để nhắc nhở

      Delete
    12. Con Rớt Bi này nó hóng page Anti khéo hơn cả mem page =))))))))

      Delete
    13. Đỹ Bải hóng cái page này còn lẹ hơn mem tụi mình nữa =)). Bải bận rộn "hợp đồng mấy ngàn đô" kiểu gì mà từ FB qua blogspot, bất cứ khi nào tụi này đưa ra bằng chứng là thấy mặt gái vào La Bai Bải đầu tiên =)). Yêu cái blog này, yêu cái hội này thì nói mẹ ra đi rồi tụi em xếp cho chị cái vị trí liếm toa lét <3

      Delete
    14. Rỏ ràng là bải luôn túc trực dưới váy ML. haha

      Delete
    15. Đĩ Rới Bi Lé. Lạy cô hồn

      Delete
    16. Bé bải mặt quá dày, bị chửi vậy mà ko biết nhục , qua chửi tay đôi vs anti nữa chứ, đâm đầu vào bể phốt chết đi

      Delete
    17. Ôi chu choa mà ơi! Sao bé bải hot thế này? Lần nào cũng một mình lẻ bóng lết mõm sang chửi nhau vs anti là sao? Nau ti cứt của thím đâu rồi? Hâm mộ thím kiểu gì mà zô trách nhiệm dữ vậy? Mà người ta trả cho bé mấy nghìn đô chỉ để bé đi chửi nhau vs anti thôi ah? Hay dễ sợ luôn!!! :)))

      Delete
    18. Đĩ mẹ mày Bải. Chưa siêu thoát hả con đĩ chó. Tao chơi mày tét đít bây giờ đó con.

      Delete
  6. ngậm shit thì câm con mẹ mày mồm đi bải ah nói ra thối bỏ mẹ

    ReplyDelete
  7. Con bóng này ngoài đời khúm núm nhát gan nhưng trên mạng thì thật là 1 đói thủ cứng đầu và nguy hiểm

    ReplyDelete
  8. Đùa chứ chả biết bạn Rob nổi tiếng thế nào, công việc làm ăn bận rộn kiếm tiền ra sao chứ cứ tần suất cách 1-2 giờ lại cho ra 1 stt ko câu like thì cũng chửi bóng chửi gió, xong lại ngồi xóa tất tần tật cmt chửi. Mình chẳng nổi tiếng, cv cũng chẳng wa' bận mà còn chẳng có tg fb suốt ngày, có khi 1-2 ngày mới có 1 stt mà có khi lượng like còn nhìu hơn bạn câu like ấy. Bạn hót wa' cơ @_@

    Cũng chả bênh ML, UL hay bất kỳ ai Rob fe^ fa'n, nhưng nhìn lại mình trước khi tự hỏi tsao có anti đi? Gay ko xấu, cái loại gay mà mồm, xin lỗi, nói giống đít chó thì tội cho con chó wa', suốt ngày ra rả trên fb "ta đây tốt đẹp, nói lần cuối, ko đụng vào nữa"... mà sao vẫn cứ chọt mõm vào ngửi tí shit mới đáng khinh thôi.

    Mình cũng từng like page Rob đấy, rồi biết tiếng bạn, chưa tin lắm nên cũng để 1 thời gian theo dõi bạn viết cái j`, thể hiện sự hiểu biết ra sao, có đúng như bạn từng tự ca ngợi mình hay ko? 1 tiếng xin lỗi, đéo ngửi nổi bạn, thối kinh. Bây giờ vẫn chưa unliked đâu, nhưng để cũng chỉ như thỉnh thoảng xem mục chó sủa tiếng người thôi. Bạn đừng bảo mình unliked, mình ko làm đâu, thú vui của mình mà. Cũng như bạn luôn bảo ếu quan tâm anti mà mục nào cũng có cái mặt chó của bạn nhào vô hết, thú vui của bạn là đưa mặt cho ng ta ném shit mà, mọi ng bảo bạn đừng vào bạn cũng ko làm đâu, nhỉ?

    Dài thế, mọi ng thông cảm, mình ngứa con điên này lâu rồi, nói 1 lần cho thoái mái, tối về khỏi uống thuốc tiêu hóa =__=

    ReplyDelete
    Replies
    1. like comment của bạn này

      Delete
    2. quá hay, cô Bải đọc xong câm mồm luôn.

      Delete
  9. Sao có thứ lại trơ trẽn đến vậy. Lúc trc tui cũng like page Robbey. nhưng càng ngày bạn này càng kệch cỡm lố bịch. đàn ông con trai gì mà suốt ngày chỉ biết đi cạnh khóe đàn bà phụ nữ, đã vậy suốt ngày chửi đông đổng. thích khoe khoang ta đây thế này thế nọ. ôi trời..còn hay tự fụ rằng bị ngkhác GATO. chẳng biết GATO thứ gì nơi bạn

    ReplyDelete
  10. Trang Robbey là nơi tôi xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi bởi vì trang Robbey không khác gì mấy một trang diễn hài tiếu lâm, ba xạo, nổ bom bành lồng trời bởi chính chủ chuyên bà tám những sự kiện trong showbiz việt, lâu lâu tự nổ đánh bóng mình! Hihihi, tính ra xả stress cũng hiệu quả lắm đó!

    ReplyDelete
  11. Bạn Robbey à, tốt nhất là bạn nên im mồm và xóa luôn cái page đầy thị phi của bạn đi, ăn ở làm sao mà để cho ai cũng ghét, nhắc tới 3 chữ La Thị Bải là ai ai cũng muốn phỉ nhổ chửi bới rồi, cha mẹ đặt cho cái tên Minh Mẫn mà sao đầu óc chậm tiêu ngu độn thế :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe, đọc cmt của bạn hài thật =)) nhưng mà nói đúng đó chứ =))

      Delete
  12. con đĩ minh mẫn

    ReplyDelete
  13. Chốt một câu, con bải là con đĩ mặt dày đê tiện, vào cãi tay đôi vs anti, đúng là ko biết nhục

    ReplyDelete
  14. Anti bải trước kia cũng nhiều người like page nó lắm! Sau đó thấy bệnh quá toàn dislike hết mà!

    ReplyDelete
  15. Thứ chó đẻ mất dạy, chị Mỹ Lệ hơn nó bao nhiêu tuổi, nó là cái chó gì mà ngồi chồm hổm ở cái chuồng nhà nó sủa inh ỏi, chửi chị ấy láo này láo nọ, đồ con chó ghẻ cặn bã, mày chờ đấy, gãy tay gãy chân thì đừng hỏi tại sao nhé

    ReplyDelete
  16. Trót dại hót bài 60 năm cuộc đời của Mẫm 1 bãi nên mới ra nông nỗi này đấy ML

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN