Tuesday, April 16, 2013

Cặn bã xã hội La Thị Bải



Con bóng Robbey La Thị Bải này tật xấu xa nằm trong buồng trứng lận, trị nó thì phải cắt trứng của nó may ra bệnh tình mới thuyên giảm phần nào được. Cùng dòm lại chứng thần kinh hoang tưởng của Bải trong tuần!

Hôm qua thấy Bải giật status chê bai fan của “ca sỹ trẻ” nào đó cuồng hơn cả fan Mỹ Tâm. Xem hình:


Còn đây là ảnh chụp màn hình ở trang Webtretho, của chính cái bài mà Bải đã “trích đoạn” nè.


Có hai câu hỏi được đặt ra: 1-Hoặc là Bải quá ngu để không nhận ra rằng đây là bài do một fan của Mỹ Tâm viết, chứ không phải fan của “ca sỹ trẻ” nào nhé. Mà bạn này cũng chẳng "cuồng" chút nào hết, phân tích khá là rành rọt điểm mạnh điểm yếu của Mỹ Tâm nha. 2-Hoặc là Bải quá bẩn tính khi chỉ “trích đoạn” phần trên của bài viết mà lờ hẳn đi đoạn sau.Với mục đích gì vậy hả Bải? Không dám nói thì để mình nói giùm nốt nha: Cái chiêu này binh pháp ngày xưa nó gọi là “mượn đao giết người” đó. Bải chẳng tốt đẹp gì với fan của Mỹ Tâm hay với cả chính Mỹ Tâm đâu (ngày trước ì xèo nói xấu người ta, rồi mỏi tay ban nick với xóa comment của fan Mỹ Tâm không biết bao nhiêu bận rồi hén). Chẳng qua Bải còn ghét Uyên Linh hơn cả ghét Mỹ Tâm, nên cố tình lựa vài comment “có vẻ” fan cuồng của người này, để kích động fan của người kia, rồi ngồi nhìn hai bên cãi nhau cho sướng, lại được cái tiếng là “thương” Mỹ Tâm nè, rồi còn khen fan Mỹ Tâm đã “chững chạc thêm. Định câu thêm like của fan Mỹ Tâm phải hông? Há há, đọc mà mắc ói luôn nè! Nghĩ là người đọc ai cũng dễ bị dắt mũi như bọn nô tì cứt hả Bải? Vào Webtretho mà xem người ta đã vạch rõ cái mưu hèn kế bẩn của Bải kìa. Ti tiện lắm cơ, bóng Bải ạ!

-0-

Sau Mỹ Lệ thì Nathan Lee là đối tượng tiếp theo để Bải chọc ngoáy, gato. Sau khi xem anh này hóa thân thành Aladdin trong chương trình CĐHH, Bải viết một status chê bai người ta đủ điều, từ ngoại hình cho tới giọng hát (mặc dù bản thân Bải thì không bằng Nathan Lee một góc). Xem hình:


Nathan Lee chỉ nhận xét ngắn gọn về Bải: “cặn bã xã hội”.



-0-

Hứa hẹn chấp hành nếp sống văn hóa được vài hôm rồi Bải lại quên hết, tiếp tục viết những status mang tính gợi dục (mục đích kiếm bạn tình đây mà!). Xem hình:


Thế này mà gọi là “không nói quá phô hay thô thiển à”? Thiếu thốn quá thì đi tìm cái que nào đút tạm vào cái lỗ mồm của Bải cho qua cơn động đực đi, đừng có phun mấy thứ tởm lợm này lên mạng nữa nhé. Người khác góp ý chân thành và đúng mực thì Bải xóa ngay, haha. May mình chụp lại màn hình làm chứng nè. Mở mồm ra mà không nói mấy thứ nhơ nhớp dâm tục thì ngứa ngáy hả? Trong đầu Bải có gì khác không, ngoài việc tối ngày hết khen mình giỏi lại khoe mình dâm? Dâm dâm cái con mèo nhà Bải ấy, influencer là thế à? Càng ngày mình càng thấy ghê tởm cho Bải đấy, con bóng biến thái rẻ tiền ạ!

-0-

Tiếp theo, vừa vào nhà người khác ăn cắp ảnh, vừa la làng này. Xem hình:

Khi bạn download ảnh từ các trang ảnh vui như haivl, epic.vn,... thì cuối hình luôn có địa chị website, điều này nhằm quảng bá hình ảnh website của họ khi chia sẻ ảnh, đồng thời cũng một phần đánh dầu bản quyền upload. Tuy nhiên, tiện nhân La Thị Bải thì không chấp nhận điều đó. Đối với một influencer (tự phong) như Bải thì sản phẩm mang đến cho người đọc phải mang đậm tính sáng tạo của Bải, không được chôm chỉa ở đâu hết. Vì thế dù đã xài chùa không xin phép mà địa chỉ website người ta Bải cũng xóa luôn (văn hóa du học sinh đấy). Các em nô tì cứt thì vẫn tung hô "Ôi, chụy Bải của tụi em influence vl`", mà influence kiểu gì toàn nhờ chôm chỉa chất xám và đi chửi mướn không vậy?

Và cái sự influence của Bải còn thể hiện trong cái hình dưới đây:


Rõ là tự vả vào mồm chan chát. Bải bị chửi nhiều quá nên thần kinh lú lẫn rồi. Bản thân Bải chính là sự minh họa hùng hồn cho cái việc sử dụng quảng cáo Facebook / application mà không được hưởng ứng nhiệt liệt. Với cái page gần 200k likes, thế mà sau một giờ viết cái status này Bải chỉ nhận được 52 likes và 3 comments. Khổ cho cái tật chém gió và ảo tưởng!

-0-

Cuối cùng là hình chụp Bải trong cái clip mới nhất cover Kiyomi song


Haizza, thú thật thi thoảng mình thử nghía qua mấy clip cover Kiyomi song, cũng thấy hay hay. Ừ thì người ta (chủ yếu) là con gái xinh xắn dễ thương, tay chân mềm mại, mặt xinh da trắng, mẹ mắng cũng vẫn cứ phải xem thôi. Còn Bải, hô hô: thằng đàn bà cố đóng giả gái tơ, mặc áo bó phòi mỡ nổi ngấn, mắt láo liên như chó ăn vụng bột, mặt nhăn nhó như khỉ ăn mắm tôm, tay co giật như trẻ lên cơn sài đẹn. Mình chịu không thấu cái sự tởm lợm ấy, bèn chạy nhanh vào toa-lét gọi lớn “Huệ… Huệ…”. Thảm cảnh này, than ôi chắc hẳn không phải mình ta hứng chịu. Mời xem clip =))))))))



Thực hiện: Sie Fed, Mẫn Bà Tổ, Mẫn Thái Hậu, Mẫn Thù Kem.

14 nhận xét:

  1. Clip công ta đội váy đi ăn cắp kìa bà con uiiiii =)).Con Bải ko up lên Utube thì Mẫn Gia up giùm, Pr miễn phí luôn =))

    ReplyDelete
  2. Xem cái clip mà mún ói quá
    -Ku No-

    ReplyDelete
  3. chưa thấy ai xấu đê tiện như kon Lê Minh Mẫn này

    ReplyDelete
  4. Đây là cái clip Ki yo mi gớm nhất là em từng xem

    ReplyDelete
  5. đmm bải ah già rồi mà còn đú cái loại mày mặt ngu như chó mà còn làm trò khỉ bố mày buồn nôn quá

    ReplyDelete
  6. ROBBEY-LA THỊ BẢI LÀ CON MARC LOLLLApril 16, 2013 at 10:59 PM

    Con bóng these~ cặn bã xúc vật. chết mẹ đi cho Xã hội bớt thúi đi con chó gẻ Robbey

    ReplyDelete
  7. Robbey - con bóng cuồng dâmApril 16, 2013 at 11:05 PM

    Pê đê lại cái cứt chó hạng 3 mà cứ tưởng hot girl hạng nhất ko vậy bải :))

    Mày làm wá ngta đến ói vào mặt cả gia đình mày đó con chó gẻ-con hề của XH :))

    ReplyDelete
  8. Con thesE~ pede mập như heooo, mà còn bày đặt hóp bụng ưỡn ngực, làm như đô con manly lắm vậy. như chó thiến.

    mày có biết chỉ cần nhìn thấy mặt mày là ai cũng muốn bu vào sĩ nhục ko? bởi mặt mày như cái lol mà cứ khoái chảnh chó đó

    ReplyDelete
  9. Mẫn gia góp tiền xây cho con này cái nhà thương điên để nó hết cắn bậy chứ bệnh viện tâm thần bình thường hok dám nhận nó đâu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đĩ Bải thì bể phốt mới chứa em nó được chứ nhà nào chứa nó lỡ bị công an phạt tội làm ô nhiễm môi trường thì sao. Mẹ thấy Bải như thấy cứt ấy.

      Delete
  10. Sắp tới giổ tổ Hùng Vương, Mẫn gia sẽ ko đi đền Hùng mà thay vào đó là đi miếu cô Bải, thắp hương, dâng shit, thành tâm cầu khấn cho vong linh hồn cô Bải sớm dc siêu thoát và sẽ ko đầu thai vào một sinh linh vô tội nào nữa!

    ReplyDelete
  11. Thấy cô Bải càng ngày càng tởm, không bằng thứ rác rưởi, càng ngày càng KHINH.

    ReplyDelete
  12. bà bóng này khó đỡ thiệt @.@

    ReplyDelete
  13. Bóng bóng bang bangApril 21, 2013 at 3:24 PM

    Tấm thứ 2, cứ như nó đang tự móc cứt mũi để ăn í..kinh vãi con này :))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN