Friday, April 5, 2013

Virus La Thị Bải



Lịch sử hình thành

Virus đặt tên theo ca nhiễm đầu tiên được ghi nhận vào năm 1985 tại khu dân cư Him Lam. Bệnh nhân là bé gái Lê Minh Mẫn. Mẫn được đưa đến bệnh viện Trâu Quỳ vì gia đình không chịu được tiếng la bai bải như chó sủa của bé dù đã thử nhiều biện pháp như nhồi giẻ, dùng băng keo bịt miệng,… Tại đây kết quả xét nghiệm cho thấy bé đã bị nhiễm một loại virus kỳ lạ chưa từng được biết đến. Do trình độ khoa học còn hạn chế (cụ thể hơn là internet, blog và các mạng xã hội chưa phát triển mạnh mẽ) nên tác hại của loại virus đó bị xem nhẹ. Sau cùng bệnh viện tặng bé một cái rọ mõm rồi gửi về nhà. Cho đến nay virus này đã lây lan với tốc độ chóng mặt. Ước tính tại Việt Nam đã có gần 200.000 người được xác định bị nhiễm (trên thực tế con số này còn có thể cao hơn). Virus này ngoài đời chả là cái thá gì cả nhưng khi xâm nhập vào môi trường blog, internet thì lại sinh sôi, phát triển rất dữ dội. Còn ở cơ thể người, chúng ký sinh chủ yếu ở ruột già và hậu môn vì nơi này tập trung món ăn khoái khẩu của chúng. Người nhiễm virus có thể sống suốt đời mà không cần đi đại tiện.



Diễn biến bệnh

1.Sơ nhiễm: Hình thành u ác tính dài và to bằng trái ớt hiểm. Tinh hoàn bị teo nhỏ và biến mất hoàn toàn sau 5 ngày. Bệnh nhân có dấu hiệu trì độn, suy giảm IQ một cách rõ rệt. Sau đó u ác tính bắt đầu di căn. Quá trình này kéo dài trong vòng 25 năm.
2.Dậy thì: Virus kích thích dậy thì rất sớm. Quay lại trường hợp bé gái Lê Minh Mẫn ở trên, tuy mới 1 tuổi nhưng đã mọc lông nách, lông bẹn, lông mồm. Nhu cầu sinh lý tăng mạnh kèm theo những lệch lạc về giới tính không thể kiểm soát được như chơi cả gay và les, chụp hình cởi truồng mặc áo sơ mi tự sướng, măc quần bơi kéo sát ngực,… Để được thỏa mãn, bệnh nhân sẵn sàng bất chấp thủ đoạn kể cả đi làm đĩ.
3.Di căn lên miệng: Dây thanh quản bị tổn thương, bệnh nhân không thể nói chuyện bình thường được nữa nhưng lại có thể phát âm “gâu gâu, ẳng ẳng ẳng” rất to. Các gai vị giác trở nên kích thích khi tiếp xúc với rác và chất thải động vật. Giai đoạn này bệnh nhân có thể có những hành động rất downy như bốc cứt cho vào mồm hoặc chu mỏ tạo dáng hậu môn chó.
4.Di căn lên da mặt: Virus xâm nhập sâu vào trong các mô biểu bì kích thích tế bào phân chia mạnh mẽ. Da mặt dày lên cực đại và có độ chai cứng không thua gì sắt đá. Bệnh nhân giờ có thể chịu đựng được mọi lời đàm tếu, nguyền rủa, sỉ vả của thiên hạ mà vẫn không cảm thấy cắn rứt lương tâm, đôi khi còn thấy hạnh phúc. Ở giai đoạn này, người bệnh bị bản năng thú tính chi phối đến 99%.
5.Di căn lên não: Đây là giai đoạn nặng nhất và gần như không thể cứu chữa được nữa. Ở giai đoạn này bệnh tình diễn biến hết sức phức tạp. Não bắt đầu bị thoái hóa và dần đạt đến mặt phẳng tuyệt đối trong không gian. Các nếp nhăn biến mất hoàn toàn do cơ thể bị sốc tràn cứt não, cứt từ ruột già tràn lên lắp đầy các nếp nhăn vốn đã ít và hẹp. Sau 1 tuần, bệnh nhân bắt đầu có ảo giác như mình là hot blogger, MC và nhà báo nổi tiếng hoặc đại loại như thế. Hay nói nhảm và phát biểu những câu ngu đần một cách ghê tởm, gây khó chịu cho người khác. Cơn thèm ăn cứt tăng lên dữ dội, một ngày có thể xơi trọn cứt từ 100 hộ gia đình, đặc biệt là cứt mới ra lò còn nóng và ướt. Một vài trường hợp có biến chứng khiến bệnh nhân trở nên điên loạn, sẵn sàng rúc mỏ vào đít người khác để được nếm cứt cho thỏa cơn đói. Tuy nhiên điều tai hại là những người bị nhiễm virus này sẽ không chết dù bệnh đã đến giai đoạn cuối. Thế là sau một vòng đời phát triển, gánh nặng xã hội lại tăng thêm bởi những con bệnh khốn nạn này. Ước tính mỗi năm virus gây thiệt hại cho ngành phân bón trên khắp thế giới khoảng 19 tỉ USD (tại Việt Nam con số này chiếm 90%).


Con đường lây nhiễm

-Qua giao tiếp thông thường (tiệc tùng, họp báo, phỏng vấn sao,…). Tần xuất nhiễm bệnh ở những nơi có người nổi tiếng sẽ cao hơn nơi bình thường.
-Dùng chung kim tiêm, bao cao su, băng vệ sinh, dildo, blah blah blah… Móc đis hửi nhưng dùng chung ngón tay không rửa cũng có thể bị lây nhiễm.
-Qua đường máu (cụ thể là máu hậu môn).
Theo một số nghiên cứu từ nhà virus học Quảng Nguyên Tử thì loại virus này có khả năng phóng xuyên qua màn hình máy vi tính để lây nhiễm. Địa diểm cư trú: blog đồi trụy, phản động, báo lá cải,… Hiện ông đang bắt tay vào nghiên cứu phần mềm BKAR để có thể giải quyết loại virus bất trị này một cách sớm nhất.


Cách phòng tránh

-Nhịn ăn nhiều ngày + nghe nhạc của Lê Minh Mẫn cho ruột không thể trữ shit được nữa. Virus mất môi trường sống sẽ tự động chết.
-Uống sữa có DHA để tăng cường trí thông minh.
-Thực hiện ăn sạch uống sạch, diệt ruồi nhặng.
-Rửa tay sau khi ăn và súc miệng trước khi thức dậy.
-Unlike page Robbey ăn cứt (biện pháp tích cực và hiệu quả nhất).


Trên đây chỉ là cách phòng tránh thôi, còn ai mà bị nhiễm rồi thì mặc trời định đoạt, tui đây cũng hết cách chữa.

Bài: Mẫn Bà Tổ
 Minh họa: Thuận Tăng & Mẫn Má Mì.

28 nhận xét:

  1. thực ra ltbảy cũng ko phải là hoàn toàn ko có giá trị, giá trị giải trí mà chị bị mang lại cũng gây nhiểu tiếng cười, nên khuyến khích chị tham gia nhiều hơn nữa các cuộc thi trên truyền hình, sẽ có rất nhiều giá trị giải trí đấy

    ReplyDelete
  2. Thằng lươn lẹo bữa rồi mới thỏ thẻ nhận là có sử dụng mấy cái dịch vụ “ tăng thành viên”, nhưng vẫn õng ẹo :” mình không thích gọi là mua like”. Cho hỏi nhỏ nè, về bản chất thì khác con mèo gì nhau đâu hả mậy ?

    Lại còn tỏ ra nguy hiểm :” Nếu bạn có sức hút thì tự động member sẽ ở lại” . Thực tế thì rất nhiều người sử dụng FB nhưng không quá chú ý đến các nội dung khác xung quanh, khi họ được yêu cầu ấn :” like’ để chơi một game nào đó, hoặc để một bài báo nào đó hiển thị trên FB, thì họ chỉ quan tâm đến game hoặc bài báo, đâu có biết là họ đã bố thí những cái “like” cho những kẻ như Mẫn. Không phải ai cũng cẩn thận rà soát để unlike những trang vô bổ.Thế nên rất nhiều tình huống đã xảy ra trên page của Mẫn, khi các “thành viên “ tự hỏi :” Ủa, sao lạc vào đây cà? “ hay “ Robbey là thằng mặt nồi nào?”.

    Nhiều lúc cũng thấy Mẫn ngồi khoe xem post này post kia được nhiều like, tuần nào được nhiều like. Đến khi anti đếm những post ít like, thì ả lại tru tréo méo giật cãi chày cãi cối. Ủa, thế tóm lại là mày là influencer hay là thằng bán báo vỉa hè nè ? Tưởng influencer thì phải được nhiều người ưa thích với hưởng ứng hén ? Đằng này toàn bị chửi là sao nè ? Post một bài được vài chục cái bình luận nhạt nhẽo với trăm cái like, xin lỗi không bằng mấy em hotgirl hạng ba khoe mông khoe vú nhé.

    Lại còn cái trò xóa bài thần chưởng mạt hạng, dùng thành thần rồi, không bỏ được hén ? Rõ là sống kiếp bợ đít đã quen , nên cũng chỉ thẩm thấu vào trong não những câu adua nịnh hót nhạt nhẽo của đám nô-tì-cứt thôi. Thứ cá tính hèn hạ như mày, thật quá rẻ tiền, thằng đàn bà ạ .

    ReplyDelete
  3. Mình repost ở đây vì trên FB không thấy hiển thị bài. Ở đây thì ko post hình dc.
    -Sie Fed-

    ReplyDelete
  4. Theo 1 tin từ 1 người đáng tin cậy biết về bải thì ẻm có 70 cái clone dùng để like bài viết nên mình cam đoan vs mấy bạn dù nó đăng bài nhảm nhí thế nào cũng không bao h dưới 70 like =))

    ReplyDelete
  5. Bài này vui nhưng hơi ngô ngê giống teen viết vầy :))
    Nên bổ sung giai đoạn ủ bệnh là có cỡ 196 000 trường hợp đã bị nhiễm. Có thể trên thực tế ít hơn nhiều. Sai số sơ sơ cỡ 90 phần 100.

    ReplyDelete
  6. ko dưới 70 like =) về khoản tự ỉa tự ăn thì con bải là số 1 cmnr =)

    ReplyDelete
  7. Bạn Robbey này chém gió như thần ấy, có khi cũng mát ngang ngửa hot girl Mẫn Nhi. Tôi thú thực cũng hay xem bài viết ở trang Robbey chủ yếu để giải trí 1 tí, không quan tâm lắm những vụ lùm xùm của bạn này. Cho tới khi tay này vừa chém tan nát vài status về hiện tượng Đỗ Nhật Nam =))))))).
    "Khi lớn lên vẫn vậy. Lớp 6 bằng A, lớp 7 bằng B, lớp 8 bằng C, lớp 9 được 6.5 IELTS và nhất Anh thành phố, lớp 10 vào chuyên Anh PTNK và lớp 11 đi du học, chưa bao giờ đóng 1 đồng học phí khi ở Mỹ. Sang đấy còn học thêm Tây Ban Nha và điểm trung bình là 100/100. Chả học bài bao giờ. Năng khiếu - Nó đã nằm trong máu rồi. Thật sung sướng khi học mà như không học, làm mà như đang chơi. Story of my life."
    Xin thưa tôi xuất thân từ trường chuyên Trần Đại Nghĩa cấp 2 là 1 trường chuyên anh văn. Ấy vậy mà đứa giỏi nhất anh văn của trường chỉ có đạt bằng B loại khá vào năm lớp 8. Vì cuộc thi lấy bằng là kì thi tổ chức toàn trường, hiếm khi có trường nào lại tổ chức cho lớp 6: lấy bằng A, lớp 7: bằng B, lớp 8: bằng C. Các trường chỉ cho thi bằng B vào năm lớp 8 lấy đại trà để cộng vào điểm thi tốt nghiệp THCS mà thôi. Nghe là biết chém gió, tôi cũng có rất rất nhiều bạn bè học Nguyễn Du và những trường chuyên khác đơn giản vì tôi nằm lớp đội tuyển của trường học thêm 218 Lý tự trọng. Nói như thằng Rob này thì nó làm thông dịch viên cho thủ tướng cho rồi mắc cái mớ gì ngồi nhà bốc phét.
    Xin thưa anh Robbey, năm cấp 3 tôi cũng vinh hạnh đậu lớp chuyên Toán PTnăng khiếu (đương nhiên là đậu luôn chuyên Toán Lê Hồng Phong). Nghe anh nói 2 chữ Năng Khiếu - học mà như không học, như đã nằm trong máu - mà tôi thấy rẻ rúng cho trường tôi quá! Chắc anh học không hết 3 khóa nên không biết các lớp chuyên học như trâu như bò, khổ công tu luyện với các giáo sư tiến sĩ bên ĐH Tự Nhiên qua muốn khùng luôn. Tôi có rất nhiều bạn chuyên Anh, rất rất giỏi anh văn, và đã trầy da tróc vẩy, trải qua những kì thi "ngôn ngữ anh văn" đầy chất lượng cao mà thầy Hùng ra đề (tôi không biết anh bốc phét hay có thật anh có thực sự theo học lớp chuyên anh không, nếu có đương nhiên là anh phải biết thầy). Và đương nhiên các bạn của tôi h này cũng đã du học bên Mỹ, học tập rất tốt chứ chẳng phải bỏ ngang như anh. Điểm trung bình của nó là 9,7. Anh văn TOEFL IBT của nó là 115/120 (nó đứng nhất nước đợt đó). Thế mà nó chỉ có nhận 75% học bổng thôi anh à.
    Nghe anh bốc phét tôi mệt quá, chúng ta học hành đâu phải để tự cao tự đại đúng không. Mong anh đừng lấy 2 chữ Năng Khiếu ra khè những người khác nữa nha
    - Quang Dang 05-08 Năng Khiếu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn Quang Dang j đó ơi, theo như Robbey Bải nói thì cô ấy đã đi du học từ hồi PTTH, tức là còn chưa tốt nghiệp PTTH. Tuy nhiên, do qua bên đó vì nhớ gia đình nên cô ấy phải về lại VN. Cho nên đến giờ cô ây vẫn chưa tốt nghiệp PTTH. Mình cũng lấy làm tiếc vì cô Robbey dang dở đường học vấn, chứ nếu cô í mà học tới nơi tới chốn thì có thể giờ còn chém gió dữ dằn hơn
      -Lan Anh-

      Delete
    2. Tôi nghĩ những bạn học hành tới nơi tới chốn không có thời gian tự mãn về sự học hành của họ đâu. Tôi chỉ thấy ngộ là bạn Robbey này cứ bảo bạn ấy học Năng Khiếu nhưng tôi thấy bạn ấy không mang tính cách của một học sinh Năng Khiếu! Không ai đi mà tự mãn mình cao siêu cả. Tôi nghe bạn ấy chém gió nên tôi có vài ý kiến thôi

      Delete
    3. La Thị Bải xưa giờ nổi tiếng là trùm chém gió mà các bác nên giờ mà nó có nói nó biết thông thạo 10 ngoại ngữ thì cũng chẳng ai lạ gì

      Delete
    4. Hỏi thầy Hùng xem anh Mẫn hồi trước học như nào. Đừng vì GATO mà cuồng ngôn dài dòng quá. Vậy nha. :v

      Còn trường Trần Đại Nghĩa chỉ có sau này đầu vào ngon. Hồi đầu điểm chuẩn lấy dễ ẹt. Năm tôi thi cấp 3 là năm đầu có TĐN nè bạn. Thi mỗi môn Anh, 18.5/20 . Nhưng sau đó mới biết là ko cần thi, vì nhất thành phố được tuyển thẳng. Rồi ai bảo lớp 8 không được thi bằng C? Lên trường ĐH Sư phạm hỏi thử xem đc ko nhé. Không biết gì mà cứ tưởng hay. Nhỏ mà hỗn láo.

      Delete
    5. bô bô cái mồm hay lắm nghen cưng, thầy Hùng chắc ếu nhớ cưng đâu. Gần 20 năm rồi nên mới tự tin như tối qua cưng đã xài 3 miếng Kotex ấy. Cưng ngày xưa học giỏi quá nên giờ mới thất nghiệp la liếm khắp ngõ ngách mạng, uổng công cho nhân loại quan tâm đến cưng quá. Thôi, tối nay ghé nhà anh, 3 con chó bẹc giê chờ cưng 4some luôn nè, hehe :D

      by Mã Thằng Chân

      Delete
    6. Hãy cứu tôi với.....April 6, 2013 at 8:37 AM

      Xin lỗi. Mình là học sinh trường Năng Khiếu và mình cảm thấy nhục nhã wá. khi biết chị Bải đã từng là học sinh của trường..huhuhu..chẳng lẽ bỏ học wa Mỹ du học hả mọi người ơi :((

      Delete
    7. "Hỏi thầy Hùng xem anh Mẫn hồi trước học như nào"------------> Thấy Hùng nào mà nhớ mày hả con Mẫn khùng kia, mày làm như mày là genius của cái trường đó vậy. Mà cho dù mày có học hành giỏi đến đâu thì bây giờ cũng có ai tôn trọng mày đâu, vì mày sống dơ quá con bóng Mẫn ạ
      -Ku No-

      Delete
    8. Robbey chỉ là con bóng ăn mày dĩ vãng

      Delete
    9. Mới đọc được cái post này tối qua. đúng là kinh dị, trơ trẽn éo tả đc.
      Giỏi tiếng anh vậy mà mấy từ đơn giản nhất phát âm còn sai. Chỉ 1 từ NHỤC:
      http://www.youtube.com/watch?v=6BMI1k4yKdM

      Delete
    10. Câu nói muôn thuở của Bải :"Hỏi A,B,C để biết tôi như thế nào...:v" =)). Chị tự tưởng tượng ra chứ ai mà biết tới chị, thậm chí nhiều khi chả biết những người chị nói có "tồn tại" hay không nữa là =))

      Delete
    11. mệt lìn cdc điên này quá trời ạ! :( ghẻ rách vãi chấy ra

      Delete
    12. Chụy Robbey của t là một nhân tài hiếm có khó tìm, các mems của Mẫn gia ko biết trọng dụng nhân tài thì thôi, sao lại cứ vùi dập tài năng của người ta! Robbey, i love u, i'll always love u! Để em phụ chụy một tay cho bọn nó đi rì sọt nha! Tối nay chụy lên giường vs em ko? Em đang bấn đây! Ah! Hôm trước chụy giật mất cái si-lip màu hường của iem mà chụy chưa trả nha! Trả em đây, em sẽ đổi cho chụy cái màu hường đó sang cái màu tím mộng mơ nha! Chịu hông? Chụt chụt! :)))

      Delete
    13. Anh @Robbey à, anh khỏi cần nhắc chúng tôi có hỏi anh thầy H về anh không? Chúng tôi họp lớp thường xuyên, tựu trường hằng năm, các cựu học sinh tổ chức cuộc thi Entropy chứ đâu có như anh tự nhận mình mang mác Năng Khiếu nhưng có biết gì về trường đâu! Các buổi họp mặt của chúng tôi cũng có bàn tán về anh đó, anh đừng mơ tưởng thầy H nhớ gì tới anh, thầy có nhiều học trò giỏi và thành đạt lắm anh (có người làm trong NANO nữa đó anh)! Thưa anh, các trùm tuyển thủ chuyên Anh NK xem anh như là trò hề! Anh đừng mơ với tới level của các bạn ấy! Anh có thể khè những người cả tin (tôi nghĩ chỉ là số ít) chứ anh phát âm tiếng anh còn thua một đứa lớp A. Anh đừng khè điểm ra với chúng tôi làm gì cho mệt, 19,5 hay 20 điểm mà người ta có ai khoe mẽ hợm hĩnh như anh đâu =))))) (tôi thi chuyên toán 1 cái 20 điểm 1 cái 19,5 này anh, nói ra tôi cũng thấy mình khoe khoang nhưng tôi nghĩ điểm 20 cũng không chứng tỏ gì cả chứ đừng nói tới 18,5 của anh). Tôi nói vậy hơi xúc phạm các bạn lớp A. Xin lỗi các bạn =))

      Delete
  8. Anh robbey là thiên tai ý nhầm thiên tài đấy, các bạn đừng có thích ăn bánh Gato mà chê anh ý..:))) ngày xưa anh ý còn được làm việc với Mark Zuckerberg cơ mà..:))) ngày đấy anh Mark Zuckerberg nuôi con chó nhỏ, mỗi lần chó của anh ý ỉa là anh Robbey "thiên tài" đến ăn sạch.. Đấy "năng khiếu" ăn cứt từ bé đã tiềm ẩn trong con người anh robbey rùi..:))))

    ReplyDelete
  9. Hoc gioi cach may ma noi nang tu cao lao toet thi cung la do vut di. Hoi mot cau that long ko dua gion: anh Robbey gi nay co hoan toan binh thuong ve tri nao? Nghe cach noi co ve tam than nhe (hay bi benh hoang tuong)

    ReplyDelete
  10. robbey mà học hành giỏi giang như vậy thì giờ đã đỗ đạc thành tài rồi chứ đâu phải suốt ngày đi liếm shit để bị nghe ăn chửi như bây giờ =)

    ReplyDelete
  11. HỎI CÁI CON MẸ MÀY CHỨ HỎIApril 8, 2013 at 11:05 PM

    Con these~ ngựa mặt lol này đi đâu cũng hỏi $@#$#$@ xem có đúngsự thật ko :)) lúc nào cũng điệp khúc đó để cho ngta tưởng rằng nó nói thật. Sự thật thì nó chỉ là con chuyên ja luồng háng xạo lol thôi =))

    Hỏi cái mã cha mày chứ hỏi

    ReplyDelete
  12. Anh @Robbey à, anh khỏi cần nhắc chúng tôi có hỏi anh thầy H về anh không? Chúng tôi họp lớp thường xuyên, tựu trường hằng năm, các cựu học sinh tổ chức cuộc thi Entropy chứ đâu có như anh tự nhận mình mang mác Năng Khiếu nhưng có biết gì về trường đâu! Các buổi họp mặt của chúng tôi cũng có bàn tán về anh đó, anh đừng mơ tưởng thầy H nhớ gì tới anh, thầy có nhiều học trò giỏi và thành đạt lắm anh (có người làm trong NANO nữa đó anh)! Thưa anh, các trùm tuyển thủ chuyên Anh NK xem anh như là trò hề! Anh đừng mơ với tới level của các bạn ấy! Anh có thể khè những người cả tin (tôi nghĩ chỉ là số ít) chứ anh phát âm tiếng anh còn thua một đứa lớp A. =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn Quang Dang nếu có time thì có thể đóng góp cho blog 1 bài viết về "thái độ của các cựu học sinh trường Năng Khiếu khi nhắc tới Robbey La Thị Bải" nha. Nếu có bài, bạn gửi qua mail này cho admin nha: lathi7pede@yahoo.com.

      Delete
    2. =)) Uh, để t kêu bọn chuyên Văn! Cho chừa cái thói đem trường ra huyênh hoang! Họp lần nào cũng cười bể bụng! H tới nỗi đàn em ai ai cũng biết danh Robbey tai tiếng đã từng học tại NK. Ai cũng ngả ngửa hết hồn

      Delete
  13. Học sinh NĂNG KHIẾU cảm thấy NHỤC NHÃ khi con tró ROBBEY đã từng học tại trườngApril 12, 2013 at 10:30 AM

    Ơ...hóa ra La Thị Bải học trường NK à? Ở lớp em, ai cũng biết đến chị và khả năng hát tiếng ANH qá lu loát của chị. Tụi em ai cũng thần tượng ngưỡng mộ về chị ấy. Chúng em xem chị ấy như con hề của Xã hội mà đứa nào cũng dặn lòng phải cố gắng học để ko như chị bải.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN