Nhận thấy Robbey La Thị Bải gần đây đã có những thay đổi cơ bản trong cách đối phó với anti, như sau:
-Một mặt tỏ ra nhã nhặn ôn hòa khi cãi nhau với anti (giả tạo thôi, được vài
câu lại lòi cái đuôi coi mình là văn minh, là cá tính, là nhất, còn thiên hạ
chẳng biết gì).
-Một mặt kêu gọi anti chuyển từ đối đầu sang hòa giải, kiểu như tìm “tuyên bố
chung” hay “những điều cần sửa đổi” (tất nhiên là anti từ chối thẳng thừng
rồi).
-Trong khi đó, Bải vẫn điên cuồng report tất cả những tấm hình ghép, những tấm
chụp lại màn hình các status “có vấn đề” của ả. Có thể thấy việc này mới xảy ra
trong vài tháng gần đây, và tốc độ ngày càng tăng.
Nguyên nhân của những thay đổi này là gì?
Nguyên nhân của những thay đổi này là gì?
Có thể thấy Bải sống nhờ vào
internet rất nhiều. Với những danh (tự) xưng kiểu như hot blogger, influencer,
thì việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng là rất quan trọng. Chúng ta
không biết Bải “nổ” những gì với khách hàng, nhưng chắc chắn là không có các
nội dung kiểu như: “Tôi là gay, bạn tình mà bỏ tôi là tôi up hình lên mạng trả
thù” hay “Tôi thích tỏ vẻ nguy hiểm, thích bợ đít và hay bị người ta đá đít”.
Việc Bải gần đây kêu gọi anti “ngưng chiến” và report các tấm hình như đã phân
tích ở trên, tất cả đều chứng tỏ Bải đã bắt đầu “ngấm đòn” và đang nỗ lực cố gắng
làm sạch hình ảnh của ả với các khách hàng tương lai. Vì chúng ta thừa biết một
nhãn hàng nào đó khi chọn người PR, giới thiệu sản phẩm, không ai muốn chọn kẻ
có quá nhiều người ghét, có nhiều vết nhơ trong đời sống riêng. Và những người
quản lý của các thương hiệu, phần lớn họ cũng quá bận để biết đến những góc bẩn
thỉu của Bải, những thứ mà chẳng bao giờ ả viết vào CV hay “nổ” khi phỏng vấn.
Biết thì chắc là say goodbye với Bải luôn rồi.
Hành động của chúng ta?
Bải thích report thì chúng ta
cũng chơi trò tương tự. Không chỉ là report mấy tấm hình ưỡn ẹo của ả để
Facebook xóa, chúng ta sẽ làm cách khác. Chúng ta sẽ tìm các trang Facebook,
email của những người quản lý các nhãn hiệu mà con Bải làm PR, post vào đó
những tấm hình nó đang đá lưỡi với bạn trai hoặc quằn quại trên giường, post
các bài viết tổng hợp, các ảnh chụp màn hình về nó. Viết các comment phản đối
việc dùng nó để PR, nếu còn dùng thì sẽ báo bạn bè tẩy chay nhãn hàng đó.
Nhiều phản hồi xấu như vậy, chắc hẳn không thương hiệu nào thích đâu nhỉ, hehe.
Đó sẽ là cách làm thiết thực nhất, cho Bải nhận ra bị nhiều người ghét sẽ khó
sống như thế nào.
Bài viết: Sie Fed.
Ảnh minh họa: H.P.
Nhìn mặt là biết tâm thần không ổn định rồi
ReplyDeleteCon này hồi nhỏ nghe mọi ng đồn nó bị té đập đầu vào toilet, thànha ra có thể bị chấn thương não dẫn tới điên khùng, thèm shit và thích trong toilet để nghe ngón chuyện thiên hạ đó bạn :))
DeleteSao dạo này ko thấy con minh mẫn qua gâu gâu nữa nhỉ, buồn hẳn
ReplyDeleteđĩ bải ơi, đĩ minh mẫn ơi, hiện hồn lên đi nào....hú hú
ReplyDeletePhải chăng hồn ma của Bải đã siêu thoát ? Ami phò phò
ReplyDeletelàm j dám qua, mỗi lần qua là mỗi lần tứ ói máu, trào nc mắt, giảm tuổi thọ, ám ảnh, lo âu, ăn shit ko ngon-rượn trai ko yên mà ko có lí do để mà cãi lại
ReplyDelete