Monday, June 9, 2014

La Thị Bải và hồi kết không êm đẹp của event "Vui hè cùng Murad"

Nếu có theo dõi những bài viết liên quan đến event xổ số trúng thưởng “Vui hè cùng Murad” trên blog bữa giờ, chắc mọi người cũng phần nào hiểu được công thức PR của cô Bải cũng như hành vi làm ăn gian dối lừa đảo của công ty TNHH TM Đông Nghi- đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm Murad tại Việt Nam. Mặc dù đợt 2 của event này còn chưa kết thúc nhưng cô Bải đã lẳng lặng tháo cái timeline khuyến mãi khỏi page là đủ hiểu mọi sự không thuận buồm xuôi gió rồi ha.


Phải công nhận một điều là thời gian gần đây cô Bải rất chịu khó theo dõi tiến trình hoạt động cũng như tiếp thu những ý kiến đóng góp từ anti. Bằng chứng là chỉ vừa mới đánh hơi nghe chúng ta thắc mắc vì sao không công bố kết quả sổ xố trúng thưởng vouchers đợt 1 của Murad, cổ bèn ba chân bốn cẳng chạy về nhà làm vội làm vàng một cái list thông báo cho dân tình liền. Thiệt là ngoan gần bằng con kiki luôn á. Nhưng có một điều rất lạ là tại sao cô Bải không dành hẳn 1 status để viết ra danh sách người trúng thưởng mà lại tốn công sang Word làm list rồi đăng vào top comment? Rõ ràng là có gì đó mờ ám ở đây, cho nên Mẫn gia phải tiến hành tìm hiểu và cuối cùng đã có câu trả lời. Thật ra cô Bải và Murad đang áp dụng một chiêu đánh vào tâm lý của người tiêu dùng. Cũng cần phải nói thêm rằng chiêu thức này rất phổ biến trên thế giới. Lấy một ví dụ cho các bạn dễ hình dung: Mua bất cứ mặt hàng điện tử nào ở Mỹ, các cơ sở kinh doanh thường sử dụng trò mail-in rebate như một hình thức khuyến mãi giảm giá cho người tiêu dùng. Mail-in rebate có nghĩa là khi mua một món hàng bạn vẫn sẽ phải trả nguyên giá (non-discount price) mặc dù rằng món hàng đó đang được bán giảm giá. Nhà sản xuất hay cơ sở kinh doanh nơi bạn mua hàng sẽ cung cấp cho bạn 1 mẫu form và nhiệm vụ của bạn là phải “mail-in” cái form đó thì họ mới trả phần tiền discount lại cho bạn. Mail-in rebate được chính các nhà tâm lý học nghiện cứu và chứng minh rằng chiêu thức này thật sự rất có ích cho những người bán hàng vì: (1) họ sẽ nhận được feedback từ chính người tiêu dùng và (2) họ sẽ thu lại nhiều lợi nhuận hơn. Có rất nhiều người khi mua hàng về rồi thì làm biếng claim rebate và khi không claim rebate thì nhà sản xuất/doanh nghiệp sẽ không phải hoàn trả lại số tiền đó. Và rồi số tiền đó sẽ rơi vào tay ai? Tất nhiên là sẽ chảy vào túi các doanh nghiệp rồi.


Trở lại trường hợp của cô Bải và Murad. Cô Bải chụp hình lại cái danh sách người trúng thưởng từ Word rồi dán vào top comment với mục đích là để cho càng ít người đọc được càng tốt. Nếu cổ post 1 status riêng biệt thì khả năng lượng người đọc cái status ấy sẽ cao hơn rất nhiều so với việc post vào phần comment (vì đâu phải ai cũng chịu khó load comments). Cũng nên biết rằng cô Bải đã cố tình dùng font chữ rất nhỏ để lập list. Cho nên để đọc rõ được cái danh sách trúng thưởng đó là cả một vấn đề. Và khi không đọc được thì có thể sẽ có rất nhiều người không biết là mình đã trúng giải để mà đi đến trụ sở của công ty TNHH TM Đông Nghi để lấy vouchers. Đó, các bạn thấy không? Tuy không thẳng thừng dùng mail-in rebate nhưng Đông Nghi đã chỉ đạo cho cô Bải chơi chiêu nhằm mục đích hạn chế số lượng người claim giải thưởng vì càng nhiều người đến nhận vouchers thì họ càng mất nhiều tiền. Còn cô Bải do đã lỡ PR (thử) rồi cho nên giờ người ta bảo làm gì cũng phải nghe theo thôi, đâu ho he gì được. Há miệng mắc quai cơ mà!

-0-

Dạo rày thánh nữ bồn cầu kiêm chuyên gia la liếm của chúng ta “hành kinh nứng sảng” hay sao mà làm nhiều chuyện “xàm lông” quá. Cho nên hôm nay Mẫn gia sẽ tổng hợp một vài vụ việc trong tuần để cập nhật thông tin tới các bạn anti cô Bải.

1. Bữa giờ dân tình đang xôn xao vì scandal đạo beat nhạc Hàn mang về làm của riêng mà “quên” ghi nguồn của Sơn Tùng M-TP. Chắc các bạn đều biết là cô Bải của chúng ta luôn có sự quan tâm sâu sắc đến chàng ca sĩ 9X này. Vấn đề về tâm linh rất khó nói, có người tin có người không tin, nhưng ai cũng công nhận một điều là vía cô Bải đen như cứt chó. Cổ mà la liếm ai thì y như rằng người đó liên tiếp gặp vận xui: nhẹ thì thi rớt và công việc làm ăn tuột dốc, còn nặng thì dính tai tiếng thị phi hoặc phải nhập viện. Thật vậy, nếu như Sơn Tùng vẫn đang bình an vô sự với Cơn Mưa Ngang Qua và Nắng Ấm Xa Dần, thì kể từ ngày cô Bải bợ đít kiêm PR free cho Em Của Ngày Hôm Qua, ngay lập tức anh chàng dính scandal. Sẵn đây cũng nói luôn: cái vấn đề xoay quanh bản quyền và ghi nguồn nó rất quan trọng chứ không phải là chuyện đùa mà có thể đem ra giỡn được. Người nước ngoài họ rất xem trọng việc này vì đó là một cách tôn vinh chất xám cũng như sự sáng tạo của người khác. Thế mà không hiểu tại sao nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam lại có thể xem việc đạo nhạc, đạo ý tưởng là một chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Ăn cắp, dù là vì bất cứ lý do nào, cũng là một hành động không thể chấp nhận. Mẫn gia mong cô Bải từ nay đừng oang oang cái miệng cãi chày cãi cối là “internet properties nên có quyền lấy sử dụng miễn phí” nữa nhé. Càng nói thì càng sai tè le tét lét và càng dễ dàng rước họa vào thân. Mà nói đi nói lại thì cô Bải vẫn còn nợ chúng ta một lời cám ơn chứ nhỉ? Nhờ anti lên án kịch liệt việc cổ copy ảnh không ghi nguồn mà chẳng phải giờ đây Bải đã bớt bị những người trung lập gán cho cái danh "ăn cắp" đấy sao? Lại bảo không đúng đi, đấm phát chết mẹ mày luôn á con bóng thúi!


2. Bải trước đây đã từng gây chiến với ca sĩ Pha Lê, người mẫu Lê Thúy và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Tuy chuyện đã qua lâu rồi nhưng hễ mỗi lần ngứa răng là cổ lại đào mộ, nói xiên nói xỏ người ta. Hổ báo, múa keyboard chửi đổng trên Facebook điêu luyện là thế, nhưng hễ bước ra cuộc sống thực thì cổ lại chọn cách im thin thít, lặn mất tăm, trốn chui trốn nhủi lúc đối diện kẻ thù. Trong buổi lễ khai trương cửa hàng áo cưới Hạ My hôm 6/6 vừa rồi, ngay khi có cơ hội được chạm mặt với Pha Lê, Lê Thuý và Đỗ Mạnh Cường, cô Bải nào dám đứng ra “chửi thẳng vào mặt” những người này mà chỉ lẳng lặng ra về trước khi họ xuất hiện. Thiệt trên đời dưới thế chưa thấy ai hèn hạ, nhục nhã như cô Bải. Thế mà lúc nào cổ cũng tự thủ dâm tinh thần là “bữa giờ chưa có đứa anti cuồng nào dám gặp mình để chửi thẳng vào mặt” cả. To còi quá nha cô! Nội cái việc sắp xếp thời gian- giờ giấc để đi dự lễ khai trương cũng đủ thấy cái sự vô công rỗi nghề của cô rồi. Gì đâu mà mới đầu giờ chiều là đã tranh thủ chưng diện, thoa môi son đánh má hồng, Grabtaxi đi show la liếm. Thử nhìn Pha Lê, Lê Thúy và Đỗ Mạnh Cường xem. Người ta ai cũng công việc đăng đăng đê đê, nên phải khi trời sập tối thì họ mới đến góp mặt chung vui cùng chủ nhân được. Bởi thế Bải nói cổ bận làm việc 24/7 chỉ là chém gió cho sướng miệng, chứ thường ngày có làm cái gì đâu ngoài bốn việc chính: ăn, ngủ, la liếm và ỉa.


Tóm lại: Cô Bải chỉ là thứ cặn bã của xã hôi, là anh hùng bàn phím, là thánh nhọ, là gì gì nữa đó thì mời các bạn tự điền vào chỗ trống. Xin chào và hẹn gặp lại mọi người trong loạt bài viết sau.


Thực hiện: Yen Vo.
Minh họa: Mẫn Cô Cô, Mẫn Dượng Ghẻ & Mẫn Bà Tổ.

44 nhận xét:

  1. "chứ thường ngày có làm cái gì đâu ngoài bốn việc chính: ăn, ngủ, la liếm, và ỉa."

    Phải là Ngủ, la liếm, ỉa, ăn mới đúng, nó ỉa xong nó tự ăn luôn mà

    ReplyDelete
  2. Lạy hồn có bài mới rồi này. Tôi hóng blog này hàng ngày! Các bạn anti cô Bải có làm truyền thông PR hay không mà am hiểu vấn đề quá ta. Khâm phục!

    ReplyDelete
  3. Mấy bà phá nồi cơm con Bải hoài coi chừng nó phát khùng đó nha. :)) Mà chung quy cũng tại con Bải, ai biểu đã dốt mà còn làm ăn mập mờ khiến cho thiên hạ ghét.

    ReplyDelete
  4. Bà Cóc Diệu MinhJune 9, 2014 at 7:48 PM

    tao nói cái con phò này bị khùng mà nó đâu có chịu. lúc nào cũng vậy, toàn nghe cái mõ loz nó oang oang là chơi với người này người kia mà đâu thấy ai công khai mối quan hệ gì với nó trên bất kì phương diện truyền thông nào đâu. chẳng hạn như tối ngày la làng rằng thân vs hà hồ, hoàng tôn..v...v.v nhưng chưa bao giờ thấy 2 tên này nói gì về "tình thân"- cái mà con bãi đang ảo tưởng tới nỗi trong bài báo phỏng vấn được phóng viên đề cập trực tiếp với hoàng tôn về tình bạn giữa 2 đứa ( chắc hay nghe chị bãi nổ um sùm nên đứa pv cũng hỏi thử cho ra lẻ ) , thì thằng tôn trả lời trớt quớt,nếu thân thật sự thì cứ nói, có mất mác gì đâu, đằng này cố tình tránh né, k có nhắc dính dáng tới 2 chữ "robbey" là đủ hiểu rồi nha. đề nghị mày đổi tên thành cái tên cúng cơm mà anti đã ưu ái dành cho đi. có rất nhiều người đâu biết mày là thằng robbey từ cầu tiêu nào chuôi ra, nhưng nghe la thi bãi thì thiên hạ ai cũng biết hết

    ReplyDelete
  5. Theo cái đà này tới cuối năm fb của bóng cô la thi bãi sẽ đạt 2 triệu lượt like. Thật vãi đái. Ko biết bóng cô có nhục ko chứ mình ở ngoài nhìn vô thấy nhục chết mẹ. Ta nói j mà hình chó mèo lúc nào cũng vài chục ngàn like. Còn hình bóng thúi tự sướng lèo tèo có 1-2 ngàn like, vài chục đến trăm cmt đổ lại. Toàn cmt hỏi thằng ad rảnh quá đéo có j làm hay sao mà suốt ngày ăn uống với la liếm. Thành ra chẳng ai quan tâm tới cái mặt chó của nó, thậm chí còn chẳng biết nó là thằng bóng nào nữa.

    ReplyDelete
  6. Hết hồn cái danh sách trúng thưởng :))

    ReplyDelete
  7. vậy là tấn trò cười Murad đã kết thúc rồi à?

    ReplyDelete
  8. Đụ con đĩ mẹ cái nhà con Bải và Murad, làm ăn cặc gì mà công khai danh sách khách hàng trúng thưởng bé tẹo thế thì ai đọc được. Ông bà ông vãi chúng mày đọc à? Làm ăn chó thế thì phá sản sớm cho ông mày nhờ!

    ReplyDelete
  9. Sơn Tùng sắm đâu con chó xấu vl thế nhỉ? =))

    ReplyDelete
  10. Suốt ngày cứ vu khống cho những người khác là lừa đảo, là cái lọ cái chai, lại tự nhận là công an. Thế sao không mời nhau lên đồn mà nói chuyện đi? Ngu còn tỏ ra nguy hiểm. =))

    Cứ ghen tức và lồng lộn nữa đi mấy cưng, sắp bắt đầu Vui hè cùng Murad đợt 2 rồi đó. Hoang tưởng ra 800 bài như này cũng chả làm gì được đâu. :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. sao mày không tổ chức "Vui hè cùng Diệu Minh" đi Robbey? ai trúng thì phả đụ con gái mẹ mày

      Delete
    2. Gái không lừa đảo thì sao lại tháo cái cover xuống hở gái. Mồm thì oang oang anti vu khống mà lúc nào nghe xong cũng nhột. Ta nói có tật giật mình.

      Delete
    3. Con đĩ xạo chó. Ai mà mướn mày PR. Bjo thà trả 3-4tr mướn Mèo ác nó PR còn hơn quăng 500vnd cho con đĩ bóng như mày PR. Toàn đi vào tiệm quán của ngta chơi sau đó chụp ké ko chứ có gì đâu.

      Delete
    4. Làm PR theo lý luận của cô Rớt Bi là vào quán người ta chơi -> chụp hình với chủ -> chụp hình với sản phẩm -> về nhà đăng lên page, nhắc tên chỗ đó -> tag facebook của chỗ đó vào -> chờ người ta mang hợp đồng hoặc gọi điện tới thỏa thuận -> ko gọi thì nó sẽ gọi + đưa cái stt có nhắc đến chỗ đó cho họ, để họ thấy đc số likes -> nhầm tưởng nó PR tốt -> ký hợp đồng -> PR thành công. Phải không cô?

      Delete
    5. cô Rob bảo anti ngu mà tỏ ra nguy hiểm, bảo gato với cô vậy cô có lập luận được như anti không? chừng nào cô lập luận mà người ta tin thì hẵng vào đây sủa

      Delete
    6. Mẫn Tiểu ThưJune 9, 2014 at 9:07 PM

      GIờ mà mày éo ra cái trúng thưởng đợt hai thì treo bà già mày lên cột điện cho trời đánh chết nha, nói anti bịa đặt thì chứng mình cho chụy em xem cái coi nào ;;)

      Delete
    7. Mọi người có thấy trùng hợp không? Hôm qua nó vừa tháo ảnh cover xuống thì hôm nay vào blog phản hồi lại bài viết liền chứ mấy bài trước toàn im lặng. Càng chứng tỏ nó vừa bị Murad sút ra đường nên giờ lên tiếng được rồi. Cũng tội. Ấm ức bữa giờ mà hôm nay mới có dịp chửi lại tụi mình.

      Delete
    8. Ôi, không thể nào hiểu nổi những cái đầu hoang tưởng. =)) Đây toàn xuất hiện đường đường chính chính, làm việc với người thật việc thật, có phải núp lùm để chém gió như mấy cưng đâu. =)) Khổ nhất trên đời là mấy đứa thấy người khác làm ra được tiền thì huyễn hoặc: "Nó không làm ra tiền được đâu. Nó không làm ra tiền được đâu." Như thể cứ lải nhải vô nghĩa thì nó sẽ biến ảo tưởng thành sự thật, biến mấy cái nick ảo thành vĩ nhân. :v Hoang cmn tưởng. =))

      Delete
    9. sao k phải là 777 bài nhỉ? mà vui hè cùng chị 7 đợt 2 có coi trúng ngày cúng vía cô 7 k đấy ad :))) ad cơ đấy
      - chị Mẫn bóng già dơ

      Delete
    10. Vầy mày show cái payslip hoặc hợp đồng ra coi, chắc toàn là khoản thanh toán đóng tên con mẹ Diệu Minh phải không nhỉ :))
      Ai đời làm PR 10 năm bị chửi thúi đầu cái tội bất tài mà không bao giờ dám show chứng cứ ra để biện hộ. Có ĐÉO đâu mà show =))

      Delete
    11. Rớt bi ơi hôm nay chị bị ị chảy em ăn tạm nhé ,bẹt bẹt bẹt bum bủm phẹt phẹt vào mõm em ...

      Delete
    12. Đúng là cái mồm con Bải

      Delete
    13. Mariacarla BosconoJune 10, 2014 at 12:06 AM

      Con Bải nếu tài giỏi như thế thì việc gì phải vác bướm vào đây thanh minh. Đúng là hóng anti như hóng cứt, anti viết gì là phải giãy nãy lên đính chính cho bằng được, đụ mẹ mày bóng

      Delete
    14. Tổ cha đĩ mẹ con bóng chúa robbey, đi tập gym thì nấp cho kỹ nhen con chó cái, để tao gặp là cho răng với hàm nướu thâm đen như dái chó của mày chia tay nhau đấy . Dám report nick bố à :))

      Delete
    15. Bải có thời gian vào đây cãi nhau với tụi mình là biết mức độ rãnh như thế nào rồi đó. Mấy cái đứa ở không lâu lâu kiếm được chút tiền thường hay khoe tùm lum như vậy đó

      Delete
    16. Xơi, cô có kiếm bạc tỷ tôi cũng không quan tâm chứ ở đó mà lớn mồm. Cái là tôi chỉ có cái sở thích lột mặt nạ của cô thôi nha cô. Ờ cô giàu lắm, kiếm nhiều tiền lắm, vậy hai ta cùng đọ xem ai có nhiều tiền hơn không cô? Để cô khỏi bảo anti hoang tưởng và gato cô nữa. Chụp statement nhà bank post lên nhé? Sao, dám không?"

      Delete
    17. Hí hí, ngon thì show cái hóa đơn lên xem Mu Rát nó trả cho bao nhiêu tiền. Làm không công, bị chửi như chó mà cũng to mồm. Địt mẹ thằng mũi lệch mà suốt ngày khoe mình đẹp trai

      Delete
  11. Có tổ chức đến đợt n đi nữa thì mọi người cũng đã rõ cách thức làm ăn gian dối của cô và Murad rồi. Rõ khổ, làm chuyện mờ ám nên cứ phải đi thanh minh.

    ReplyDelete
  12. Mẫn Tiều ThưJune 9, 2014 at 8:09 PM

    Nghi mấy cái đứa trúng giải đều là clone cô bải hết. Thử vào fb search email ra thử đi :))

    ReplyDelete
  13. Phong cách PR của Bải:
    1/ Kiếm đại 1 cái business nào đó
    2/ Tới chỗ người ta la liếm, chụp hình chán chê
    3/ Lên FB up hình và tag nick
    => Pr "thành công và professional", mặc dù owner đéo ai biết nó là ai :))
    Phân tích ra thì con Bải nó chỉ muốn show off với nauti và anti rằng nó có công việc làm hẳn hoi chứ không phải vì nó muốn kiếm tiền. Ăn bám Diệu Minh quen rồi, mắc mớ gì đi làm cho hư da hư mũi :">.

    ReplyDelete
  14. Thật ra cái con Bải đang làm mang đặc điểm của 1 phương pháp marketing gọi là celebrity endorsement (tạm hiểu là dựa vào sức ảnh hưởng của người nổi tiếng để tác động người tiêu dùng sử dụng sản phẩm). CÁi sai của con Bải là nó vốn chẳng phải celebrity gì cả cho nên áp dụng cái phương pháp đó thì hiệu quả ~ 0%.

    ReplyDelete
  15. Theo nghiên cứu tâm lý của Ớt, cô Bải tự dựng một hình ảnh hoàn hảo, bệnh tâm thần khiến cổ vừa tin vào hình tượng đó vừa biết rằng cổ thật sự rất xấu trai vừa bị ghét. Vì vậy, ai chê cổ xấu cổ lập tức phải nhảy vào cãi. Ớt nhớ cô Bải có lần vẽ râu vào cái ảnh của cổ nói cô là trai đẹp bị trục xuất. Hế hế, đúng rồi, nên trục xuất cổ vô trung tâm bảo tồn động vật quý hiếm vì cái mũi của cổ chính xác là độc nhất vô nhị, y học bó tay. Mời quý vị xem ảnh tại link flickr để thấy cái mũi thần thánh của cổ. Vừa to, vừa lệch, vừa tẹt. Phóng viên B. của VTV cho biết cô Bải đã nhiều lần đến tìm bác sĩ Đạt, bác sĩ Dung, bác sĩ Hải, JK Hạnh Phúc, thậm chí cô ấy đã ra tận Hà Nội tìm bác sĩ Tiến, bác sĩ Lâm 108, bác sĩ Dương nhưng không có bác sĩ nào dám nhận thẩm mỹ cho cái mũi của cổ. Bác sĩ Lâm BV 108 Hà Nội, bạn của anh B., đã từng tiếp xúc với cô Bải nói sở dĩ cái mũi của cổ y học bó tay vì cổ có một cái mũi tẹt đến mức gần như không có sống mũi, phần trên bị bè, phần dưới gục xuống, bao nhiêu thịt dồn hết xuống đầu mũi nên đầu mũi to như quả cà. Hai cánh mũi vừa to, vừa nhiều thịt, lỗ mũi to như quả trứng cút, lại còn lệch hẳn nhau (bên phải cao hơn bên trái) nên tất cả các biện pháp đều không thể. Mũi gục nên chất liệu không thể bám vào, đầu mũi quá nhiều thịt không thu nhỏ được và không khâu được sụn, lỗ mũi lệch, nhiều thịt nên cắt cánh mũi thì vẫn lệch. Nên, hậu quả là cô Bải có cái mũi thần thánh trứ danh đã lưu truyền tại clip 60 năm cuộc đời. Và nếu bạn để ý, 95% ảnh của cô Bải là chụp nghiêng, không dám chụp thẳng thì lộ ngay cái mũi lệch, lại to đùng như miếng thịt đắp vô mặt, hơn nữa chụp thẳng cái mũi lệch thì photoshop cũng bó tay. Hế hế hế hế, cái mũi của cô tất cả các bác sĩ Việt Nam đều bó tay nên cô ơi, cô nói cô bị trục xuất là đúng rồi đấy, Lê Mũi Lệch ạ.

    ReplyDelete
  16. Công bố giải thưởng thế éo thì ai mà biết mà tới nhận. Không ai tới cho cả dòng họ nhà nó mang về đắp mặt.

    ReplyDelete
  17. Toi vua hi hung vi vao dc face cua no va cmtdc thi den 9 phut, tat ca cmt bay sach. Cung may hnay con cho cai con cho minh noi dc vai loi ma chua kip block nick ngay. Tao da nc rat lich su voi may may lan nhung may xoa cmt va block may nick cua tao roi. Ma tao chi nhac nho may, con di cho ah, la lam j thi lam dung de ngta mang to tien cha me ra ma chui, minh song con p vi gia dinh minh nua chu. Tu bg tao the tao se k bg nc tu te voi may nua con mat lon cho chet ah.

    ReplyDelete
  18. To cha nha may, co moi may cai voucher 300 voi 500k ma may bat ngta lam du thu roi con du doan ca 3 so giai dac biet nua. The thi trung cai ma me may ah. Chua ke neu trung ngta p hai bo tien ra dung dich vu cua Murad moi su dung dc voucher day. The ma may quang cao nhu la cai k to tat lam. Influencer deo j ma p lam ba cai tro re rach day ha? Chi co cai bon bai nao ben nha mau chung no moi tham gia cai tro vo van day cua may chu nhung ng co hieu biet, moi nghe den ten may mgta da non oe roi con tham gia cai deo j nua, con di cho mat lol kia..

    ReplyDelete
  19. Ngay nao cung vao cho den hom nay moi dc doc bai moi. Cac ban tang toc do len nua di, the nay sot ruot qua..

    ReplyDelete
  20. May o Sai gon chu may o Hai phong, that su tao ko biet cai mat lol may se thanh ntn do.

    ReplyDelete
  21. Sao chị Rớt Bi nói Mu rát với Mu sưng có Lady Gaga làm đại diện mà em google lẫn vào trang chủ xem toét cmn mắt dell thấy mặt Lady Gaga đâu vậy? Sao chị xạo loz vậy?

    ReplyDelete
  22. âu cũng chỉ là một con bóng rách tìm mọi cách kiếm cơm . trình độ có hạn mà thủ đoạn vô biên .bản thân bị điên mà nghĩ mình tỉnh táo .

    ReplyDelete
  23. Chụy 7 nhắm làm PR không được thì chuyển nghề hát đám ma, múa lửa đi chụy. Mấy pê đê khác người ta làm nghề này mấy chục năm nay mà có ai đói đâu =))

    ReplyDelete
  24. Bải ơi bải vào sủa tiếp đi con

    ReplyDelete
  25. Cái vụ Murad và Bải này nhìn giống như trò hề của 1 con ngu và bọn lừa đảo ấy :)) con ngu ở đây là Bải và bọn lừa đảo ờ đây là tụi Murad :)) Mùy cảm thấy tụi Murad này kiểu như bọn bán hàng đa cấp ấy, cỡ như tụi Amway hay là Oriflame ấy. Nổ thì nhiều, nhưng chất lượng như cục shit, giá thì trên trời.

    Và con bải chẳng qua chỉ như 1 cái đứa quảng cáo sản phẩm dạo cho tụi nó, ko hơn ko kém và được dán với cái mác mỹ miều mà con bải tự đề ra "PR cho Murad". Bởi vì 1 khi đã làm PR cho 1 hãng nào đó danh tiếng, thì hình ảnh sản phẩm, của nhà sản xuất phải dc đưa lên hàng đầu, chứ ko fải cái hình mặt lol bóng lộ của nó.

    Nói chung, cái vụ murad thì cũng cùng xuồng với vụ GrabTaxi mà thôi, cũng là 3 cái voucher khuyến mãi. Nhìn cái "giải thưởng" 55tr tưởng hầm hố, chứ thực ra thùng rổng kêu to, chẳng ai thèm sử dụng.

    Vì Mùy nghĩ với voucher cỡ 500k mua mỹ phẩm của bên tụi Murad chắc cũng phải bỏ ra ít nhất 200k nữa để mua trọn gói sp làm đẹp. Với cái giá đó, đi mua Shiseido hoặc những thương hiệu nổi tiếng nhưng có miếng khác xài còn sướng hơn.

    Vào cái page Murad, thấy cái kiểu cmt "Phải làm theo lời BS chăm sóc da thì da mới đẹp" là nghi có mùi đa cấp rồi. Bởi mấy tụi đó làm ăn làm gì có uy tín, toàn đổ lỗi cho khách hàng.

    ReplyDelete
  26. Con nhồn Mẫn mộng tinh ra đường thì đeo khẩu trang phụ nữ với kính bơi,khúm núm núp lùm bỏ mẹ ra mà còn cương giọng :(( .Về nhà thì thức đêm thức hôm đi report facebook,qua blog anti hóng cứt như chó đói ăn chực :-O ,xoá lấy xoá để những sự thật về mình bị người khác vạch trần tại cái động facebook rớt bi.Luận điệu thì cùn,cãi éo lại,phân tích éo lại thì cứ hô "gato" "anti cuồng"... Đúng là quái thai từ bộ não tới bề ngoài.

    ReplyDelete
  27. Chào admin, hôm nay mình có đến mua hàng chỗ Murad. Trong lúc trao đổi thì mình có nói mình có trong thường vụ Đoàn thanh niên trường mình. Thế là mấy chỉ có hỏi mình có muốn làm bán hàng cho Murad không? Mấy chỉ nói rất cần tuyển CTV bán hàng như mình, mình làm công tác Đoàn nên các chị nói có tiềm năng phát triển cao.Mấy chị nói mình càng bán được nhiều hàng, càng mời được nhiều người phân phối cho Murad thì mình càng có % trên doanh số nhiều, thu nhập không giới hạn.Mình thấy giống đa cấp quá, nên sợ quá chạy luôn.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN