Monday, June 16, 2014

Các Mẫn nô nức về Thị Nghè chuẩn bị vía Bải

Chỉ còn 3 tuần nữa thôi là vía Bải lần 4 sẽ diễn ra. Từ khắp nơi trên đất nước, các Mẫn lũ lượt đổ về Thị Nghè để cùng nhau góp công góp sức, chuẩn bị chu đáo cho sự kiện đình đám nhất cộng đồng anti Robbey La Thị Bải này.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi ngày một xe hút hầm cầu công suất lớn sẽ được BTC lễ hội vía Bải điều động đến trước nhà cô Bải tại địa chỉ số 13 đường 22, khu dân cư Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM để feed shit cho cả nhà cô ăn từ sáng đến xế.

Mẫn Má Mì- bà trùm công ty VeMẫn đáp chuyến bay đầu tiên về Sài Gòn vào tối qua. Gương mặt Má Mì hơi cau có vì uống nhầm thuốc tránh thai. Được biết, trước ngày diễn ra vía Bải một tuần, Má Mì sẽ tổ chức Đêm hội Mẫn gia lần 2 cho các chị em trong gia tộc đi khách kiếm thêm thu nhập.

Mẫn Muội Muội với phong cách ăn mặc xì tin mận cười hớn hở khoe hết cả răng lợi. Muội Muội là người viết kịch bản chính cho vía Bải suốt 4 năm nay.

Mẫn Tỷ sau khi lấy được chồng thì bỏ bê không chăm sóc bản thân khiến hình ảnh trở nên lôi thôi, luộm thuộm. Về tham dự vía Bải, Tỷ không dắt theo ông xã mà chỉ âm thầm đi một mình khiến nauti dấy lên tin đồn họ đã đường ai nấy đi.

Gái già chưa chồng Dì Út Mẫn Gia bị chóng mặt do bị “lệch múi giờ” khi bay từ Đà Nẵng vào Sài Gòn nên lầm lì, khó chịu.

Với nụ cười rạng rỡ, Mẫn Tiểu Thư thắp sáng sân bay Tân Sơn Nhất. Thư nhí nhảnh dắt theo con Mẫn khiến ai cũng phải ngoáy nhìn.

Mẫn Mộng Mơ điệu đà tạo dáng khi bắt gặp ống kính phóng viên. Mơ là người lên kế hoạch PR cho vía Bải năm nay.

Mẫn Thù Kem khoe chân dài miên man 1m55. Để quảng bá cho vía Bải, Thù Kem dự định cùng một số Mẫn mén khác đi phát tờ rơi ở các trụ đèn giao thông.

Luôn thích thể hiện và làm quá là Mẫn Cô Cô. Đã U50 nhưng Cô Cô vẫn chuộng phong cách ăn mặc như gái teen. Cô Cô chịu trách nhiệm soạn văn tế cho vía Bải năm nay.

Mặc dù bị cô Bải report, cho đi chơi đảo 7-8 lần nhưng Mẫn Dượng Ghẻ vẫn hào hứng về dự vía. Nuột nà trong cơ thể phụ nữ nên ít ai biết Dượng đã từng là một người đàn ông “chuẩn pê”.

Không mang về nhiều hành lý như các chị em khác, tư trang của Mẫn Nhũ Mẫu vỏn vẹn chỉ là vài hộp Kotex và Durex.

Marilyn Mẫn khiến các bà các chị ở sân bay ngứa mắt khi vận cái quần rách như giẻ lau. Marilyn sẽ đảm nhận phần văn nghệ trong ngày vía Bải.

Lặng lẽ ngồi ở một góc sân bay chờ con cháu đến đón là Mẫn Bà Tổ. Dù đã tiêm mấy chục mũi botox nhưng mắt Tổ vẫn quầng thâm do ngày đêm lo lắng cho Mẫn gia và cô Bải.

Mẫn Con Rể và La Thị Bải tình tứ mọi lúc mọi nơi. 2 đứa đã la liếm ở sân bay từ 7 giờ sáng hôm qua để chờ đưa rước các Mẫn về Thị Nghè.

Mẫn Bóng Già Dơ rất vui vì năm nay là lần đầu tiên được BTC mời tham dự vía Bải. Già Dơ ngoác miệng cười suốt từ lúc bước chân xuống máy bay.

Mẫn Nương Nương- chị gái của Mẫn Ma Ma (Diệu Minh) vẫn sang chảnh như mọi khi. Nương Nương trẻ hơn Diệu Minh chục tuổi là nhờ bôi kem chống nhục Mu- Rát.

2 cô con gái cưng của Mẫn Cô Cô là Công Tằng Tôn Nữ Lê Thị Minh Mẫn và Mẫn Hấp Diêm cũng tay xách nách mang, hân hoan về dự vía.

Đáp chuyến bay cuối cùng về Thị Nghè là Mẫn Quản Gia mẹ ruột của Mẫn Tiểu Thư.

Dù mệt mỏi sau những chuyến bay dài nhưng chị em Mẫn gia vẫn nhanh chóng tổ chức buổi họp kín, bàn kế hoạch và nghe báo cáo của từng thành viên về nhiệm vụ đã được phân công. BTC phát cho mỗi người một trái chuối để ngậm cho đỡ mỏi miệng.

Rạng sáng nay, dàn Mẫn mén đã có buổi đạp xe vòng quanh Sài thành quảng bá cho sự kiện vía Bải.

Vía Bải năm nay diễn ra vào ngày thứ bảy 5 tháng 7. Trùng vào dịp cuối tuần nên hy vọng các anti sẽ tề tựu về Thị Nghè đông đảo hơn mọi năm.

Dù đạp xe mệt lòi le nhưng khi thấy cánh phóng viên, nhà báo, các Mẫn vẫn không quên nhoẻn miệng cười…

… Và tiếp tục di chuyển trên những con đường mới.

Thông tin khuyến mãi hấp dẫn cho khách làng chơi tham dự vía Bải cũng được BTC thông báo khắp nơi.

Một nhóm các Mẫn mén khác đi quay clip mở màn cho Đêm hội Mẫn gia lần 2.

Dù phải quay đi quay lại mấy chục shot nhưng ai cũng phấn khởi vì được đóng góp một phần công sức vào việc phát minh quang đại cho Mẫn gia tộc.

Những chân dài nức tiếng Mẫn gia như Mẫn Muội Muội, Mẫn Tiểu Thư, Mẫn Thù Kem,… thì đang tập luyện thể hình tích cực để trình diễn bikini trong Đêm hội Mẫn gia lần 2.

BTC vía Bải cũng đã bố trí 4 con Mẫn ngày đêm canh gác Miếu cô Bải từ nay cho đến khi diễn ra lễ vía. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin, mời mọi người đón theo dõi trong những bài viết tới.


Tổ chức thực hiện: Triệu Huy.
Kịch bản: Mẫn Muội Muội.
Hình ảnh: Mẫn Con Rể, Mẫn Dượng Ghẻ & Mẫn Bà Tổ.

28 nhận xét:

  1. Mẫn gia làm việc thật là chu toàn àh! Tại hạ xin bái phục.

    ReplyDelete
  2. ta nói không có con Mẫn nào vừa mắt ta hết à? nhìn nụ cười của nó là rợn người!

    ReplyDelete
  3. Bải bảo nó "làm nghề giải trí" là đúng rồi, nghề của nó là nghe mọi người chửi, để khi rãnh rỗi có chỗ cho mọi người giải trí.
    Còn gì vui hơn khi biết ngày nào nó cũng vào đây đọc những lời dạy bảo của chúng ta dành cho nó, rồi nó khóc lóc, rồi tức ói máu nhưng chả làm gì được. Để rồi hôm sau trên ổ của nó xuất hiện những lời tru tréo để nhận lại những like thương hại, nhưng chả có ai vào đây bênh nó.
    Mình là fan anh Châu Tinh Trì, " cuộn giấy vệ sinh cũng có tác dụng của nó, nói chi đển Bải", sau khi dạy nó xong mình thấy tinh thần khá hơn tí, cám ơn Bải nhé.

    ReplyDelete
  4. Dù ở góc độ nào thì chụy cũng tỡm hết á, trước kia em tự ti mình xấu, nhưng từ khi biết sự tồn tại của chụy em yêu đời hơn hẳn vì dung nhan chụy làm em thấy mình xinh xắn chán iu chụy bải gì đâu á...

    ReplyDelete
  5. Mình thấy đa số mọi người thấy trang của nó như một trang đăng ảnh hài, như haivl hay Tuyết Bitch Collection thôi.
    Nó đăng ảnh hài ăn cắp của mấy trang khác, thấy vui nên người ta like chứ mấy người để ý cái mặt nó.
    Khổ cái thấy like nhiều nó cứ nghĩ nó là người nổi tiếng.
    Chứ như mấy cái ảnh nó up tự sướng, số like có bằng nó up ảnh con mèo đang ôm cuộn giấy vệ sinh đâu.

    ReplyDelete
  6. hôm trước mình có thấy ad 1 page nào đó mình quên mất rùi lên bảo mọi người report 1 cái ảnh nó đi ăn cắp (1 em cấp 3 bận áo dài trắng xắn quần lên cao trong lễ bế giảng ) từ fb của cô bé này. ngta bảo là cô bé trong ảnh rất sock vì bị bải nó ăn cắp ảnh đem lên page bỉ bai trong khi cô bé ấy chỉ đùa vui thôi, v mà từ khi nó đem cái ảnh đấy lên page cô bè ấy bị ngta chê cười, chọc ghẹo,.... mình đọc xong mà quên share với các bạn mẫn gia huhu

    ReplyDelete
  7. Mẫn Muội MuộiJune 16, 2014 at 1:25 PM

    Nhắc lại một chút về lịch sử hình thành vía cô Bải: Theo truyền thuyết, thời bao cấp có một cô gái tên là Mẫn Nhi do có tật rượng trai, la liếm nên bị dân làng nhốt vào trong cũi rồi ném xuống hầm cá vồ, lấp xi măng lại. Linh hồn của Mẫn Nhi không siêu thoát nên vẫn còn lảng vảng ở khắp nơi. Hằng đêm ả ám các toilet trong vùng, liếm đít người đi cầu hoặc táp bậy những kẻ dám báng bổ. Trong một lần nằm mộng, Mẫn Bà Tổ thấy Mẫn Nhi hiện về và nguyền rủa rằng đúng vào ngày 5/7/1985, ả sẽ chính thức đầu thai vào Mẫn gia dưới hình hài con người để trả thù tất cả những ai dám ném ả vào hố shit. Đứa bé đó cuối cùng cũng ra đời, được Mẫn Pa Pa đặt tên là Lê Minh Mẫn, càng lớn dung mạo và tính nết la bai bải càng giống Mẫn Nhi nên nó còn được gọi là La Thị Bải hay Rớt Bi Lê. Năm 2011, La Thị Bải đăng ký dự thi cuộc thi sắc đẹp Mr.Girly (Bóng chúa) và gây náo loạn cộng đồng mạng. Để trấn an cô Bải, Mẫn gia đã cho xây ngôi miếu nhỏ mang tên cô, ngày đêm feed shit mong cô Bải đừng bám đít, làm hại người thiện lương.

    ReplyDelete
  8. Mẫn Dượng GhẻJune 16, 2014 at 1:28 PM

    Mẫn gia khuyến mại mùa vía chơi 1 tặng 7, free wifi miễn phí trà đá :3

    ReplyDelete
  9. năm nay nhất định tôi sẽ không bỏ lỡ vía Bải

    ReplyDelete
  10. mọi người dự vía Bải nhớ mang đầy đủ shit tươi cho cổ nhé , không có là cổ giận lẫy report anti là chết mẹ luôn !!

    ReplyDelete
  11. Mẫn gia tề tựu đầy đủ làm tui cảm động quá *chấm nước mắt*

    (Mẫn Cô Cô)

    ReplyDelete
  12. Tôi sẽ kiện những hình ảnh này vì nó không thể hiện đúng con người của tôi.Đa phần trong những tấm hình này nướu của tôi hồng hào quá.Thật là sai sự thật một cách khốc liệt quá đi ! :-t

    ReplyDelete
  13. Trời ơi có phần đủ không cho em xin miếng shit về mớm cho Mẫn nhà em với. Dạo này nó lên cơn động kinh không à :'(

    ReplyDelete
  14. Blog này tính giải trí cao thật. Mình và nhỏ bạn xem mà cứ cười suốt buổi =))

    ReplyDelete
  15. Cười xong thì nhớ gia nhập hội anti và miếu cô bãi, đồng thời feed cho cô bãi 1 ít shit tươi nhóa!

    ReplyDelete
  16. Hai Lúa tui phun hết tô cơm gà xối mỡ vừa ăn. Nể các cao của hội quá. He he

    ReplyDelete
  17. đếm ngược từng ngày để tận mắt chứng kiến lễ chính. =))

    ReplyDelete
  18. Mắc cười nhất là Dì Út Mẫn Gia thấy chóng mặt do bị lệch múi giờ khi bay từ Đà Nẵng vào Sài Gòn, haha

    ReplyDelete
  19. Chị Mẫn bóng già dơ, tiền thân là Mẫn Đĩ Đượi, luôn luôn 1 lòng k quên dòng tộc Mẫn gia.
    - Chị Mẫn bóng già dơ.

    ReplyDelete
  20. Lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa, đêm quên ăn, ngày quên ngủ mong ngóng chờ đợi đến ngày vía Bải :))))

    ReplyDelete
  21. Bọn vô công rỗi nghề

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mariacarla BosconoJune 20, 2014 at 12:10 AM

      ý cô nói cô đó hả Bải =))

      Delete
    2. Bải ơi, mày có thấy anti fan tổ chức sinh nhật cho mày một cách long trọng ko hả con đĩ già hay ăn cứt kia

      Delete
    3. Tự vả vô mặt mình hả cô Bải

      Delete
    4. cứ mỗi lần em thấy mình vô dụng là em lại nhớ là mình ko có như Bải, mê an cứt mà dứt kiếp con nguời, làm con.... thôi tội con chó, em thích chó lắm, Bải ko có cửa đâu. :))))

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN