Tuesday, June 10, 2014

La Thị Bải, gym và selfie

Tính ra chụy Bải khoe đi gym cũng được gần năm trời rồi nhỉ! Có điều bản mặt vẫn bị thịt, thân hình vẫn nhão nha nhão nhoét. Tuy nhiên, mọi người cần thông cảm vì chụy phải làm việc 24/24. Chụy bám máy tính, ăn (shit), ngủ, bám máy tính, ăn (shit), ngủ, … nhưng chủ yếu vẫn là ăn shit. Vì ăn shit quá nhiều cho nên body của chụy trương thây. Từ những tấm hình chụy post trên page, chúng ta cùng phân tích nguyên nhân vì sao chụy thích selfie trong phòng gym cũng như hiệu quả tập luyện của chụy nha!

Đi gym hay đi rượng? Tóc vuốt gel, quần jean, áo thun đóng thùng, đeo dây nịch, chân dài bằng thân. Nói chung là không còn từ nào diễn tả sự quê mùa nhưng cứ thích làm ngựa bà của chụy. Để ý thấy chụy ít khi nào dám mặc quần short rồi selfie vì chân quá ngắn, bắp chuối quá to, mặc cái là lòi ra 1m63 ngay. Và một khi chụy đã post hình mặc quần dài đi gym thì chúng ta tự biết cái sự "nghiêm chỉnh" của chụy nó như thế nào rồi ha. Áo chụy nhất định là phải bỏ trong quần, bỏ ngoài quần nó dài tới gối, không tiện. Thêm nữa, cái thời cổ áo banh ra, chè bè như thế này ta nói phải qua hơn chục năm rồi chứ không ít. Thế mà chụy vẫn cứ tưởng đang là mốt thể thao hiện giờ. Làm ơn ở nhà tự sướng đi má, vô đây xí xọn mần chi cho lòi ra nguyên con bóng lộ thế không biết!

Chụy tập gym không vì mục đích cơ bụng sáu múi hay thể lực cường tráng mà vì phòng gym là nơi lý tưởng cho việc đong trai và chụp ảnh tự sướng. Sự sướng này liên tục và đều đặn đến nỗi cái mặt mốc của chụy ngày nào cũng xuất hiện tràn lan trên newsfeed của những ai theo dõi chụy và gây cho người ta một sự khó chịu không hề nhẹ. Nhìn sâu xa vào thói quen selfie của chụy, chúng ta thấy rằng: Vì đã trót sinh ra mang trong mình thân con trai nhưng kiếp con gái nên chụy luôn bị anti gán cho cái danh hiệu “thiên hạ đệ nhất bóng”. Thật ra, không phải người đồng tính nào cũng bị người đời khinh bỉ và kỳ thị, nhưng chụy lại là một trường hợp ngoại lệ. Chụy gay thì chớ, tính tình lại còn đanh đá, xét nét, thích giằng giẻ gây hiềm khích với chị em phụ nữ cho nên từ lớn đến nhỏ, từ già đến bé, từ trai cong cho đến gái thẳng, ai ai cũng xua đuổi và hắt hủi chụy như phong cùi- ghẻ lở- hắc lào. Điều này đã vô tình tạo ra tâm lý ức chế và phản kháng dẫn đến việc hình thành một nhân cách trái ngược trong con người chụy. Do luôn mang mặc cảm bản thân là gay cộng thêm việc bị người đời trêu trọc nguyền rủa, nên trong tiềm thức chụy luôn tự cho mình là người chuẩn man đầy nam tính. Suy cho cùng, việc chụy đi tập gym, phải xưng “anh” với anti, xưng “chồng” với Quốc Việt là hình ảnh đặc trưng tô điểm vai trò của một người đàn ông thường thấy trong xã hội. Trong suy nghĩ của chụy: "Robbey là đàn ông nên Robbey phải làm những việc mà phái mạnh nên làm".

Chụy cũng chịu khó nghe lời anti lắm nha. Hôm kia có bạn mới comment trên page bảo sao tập gym mà không đổ mồ hôi thì ngay lập tức chụy đăng cái ảnh này và giải thích rõ ràng là có đổ mồ hôi trên… mắt. Hài thôi rồi luôn!

Để chứng tỏ ta đây vào phòng gym có tập tành hẳn hoi, chụy khoe cái màn hình máy chạy bộ. Có điều ai đi gym nhìn vô chỉ số là biết ngay chụy... lết bộ, đừng nói chi đến chạy bộ cho tủi thân cái máy. Từ thời gian và quãng đường chạy, tính ra vận tốc trung bình của chụy vào khoảng 4,48 km/h, tức là thua cả vận tốc đi bộ trung bình của người trưởng thành (4,51- 4,75 km/h). Trong 46 phút, chụy đốt được 300kcal thì thấp hơn mức năng lượng tiêu hao của người đi bộ bình thường đến 100kcal. Với 300kcal đó, những người trưởng thành khỏe mạnh, tập cường độ trung bình trong khoảng 20 phút là đã đốt hết. Thế mà chụy Bải ủn à ủn ịn trên máy chạy bộ tận 50 phút mà cũng chỉ bay được bấy nhiêu kcal. Điều này cho thấy (1) là chụy ĐI BỘ trên máy, (2) như trong hình: chụy vừa tập vừa chơi game Sudoku. Những người thực sự chạy bộ sẽ chọn nghe nhạc hoặc xem tin tức. Vì một khi chạy trên máy, để điều hòa được nhịp thở đã là rất khó chứ nói gì đến việc vừa chạy vừa thò tay bấm màn hình chơi game. Đó là chưa kể cái thể loại game Sudoku này chỉ dành cho chị em phụ nữ giải trí khi tập với cường độ thấp, việc điều hòa nhịp thở với bước chạy không quá khó khăn (đi bộ trên máy). Túm lại là với cường độ tập như chụy Bải thì không thể có chuyện đổ mồ hôi này nọ như chụy vẫn chém. Chỉ có thể là chụy kéo dài thời gian và giãn cường độ tập ra để dễ dàng địa trai, vật vã đến đổ mồ hôi háng.

Muốn giảm cân để có body đẹp thì chế độ ăn uống là quan trọng nhất, chụy cứ ăn lắm shit vào thì máy móc nào có thể giảm ký cho cái thây đó được.

-0-

Nói thêm về căn bệnh thích chụp ảnh tự sướng của chụy Bải.

Gần đây, các nhà tâm lý học trên thế giới đã chứng minh rằng những người nghiện chụp ảnh tự sướng là những người đang gặp vấn đề về tâm thần hay rối loạn nhân cách. Những người này có thể bỏ thời gian cả ngày chỉ với mục đích chụp ảnh nhằm tìm ra được một bức ảnh hoàn hảo nhất để ra mắt trước công chúng. Chụy Bải tự sướng liên tục cho nên rất có thể chụy đang mang trong mình một căn bệnh thần kinh nào đó, mà điển hình là bệnh đa nhân cách.

Kể từ khi lầm lỡ bước lên sân khấu The Voice thì cái nhan sắc vốn không được lộng lẫy cho lắm của chụy đã bị lộ rõ ra trước toàn thể bàn dân thiên hạ có mặt trong trường quay cũng như những ai theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Cũng phải thôi. Làm sao giấu được cái miệng toang hoang đầy nướu và cái mũi lệch thần thánh khi bị 360 cái camera chỉa thẳng mặt và không có sự trợ giúp của photoshop? Kết quả là sau khi trở về từ cuộc thi thì hơn 90 triệu người Việt Nam ai cũng biết chụy lùn và xấu. Càng bị thiên hạ dè bỉu thì cái bệnh đa nhân cách càng trỗi dậy mạnh mẽ trong con người chụy hơn bao giờ hết. Đến nỗi chụy đã không còn kiểm soát được nó nữa. Chính cái nhân cách trái ngược này là thủ phạm xui khiến chụy phải tự sướng điên cuồng mỗi giờ- mỗi phút- mỗi giây ở bất cứ nơi nào mà chụy đặt chân đến. Vì bị chê xấu nên chụy phải chứng minh điều ngược lại là chụy đẹp bằng cách tự lăng xê và ảo tưởng bản thân qua những bức ảnh.

Nếu mọi người để ý thì 99% ảnh selfie của chụy đều là chụp nghiêng và đã dùng hiệu ứng chỉnh sửa ảnh cà lên cà xuống chán chê rồi mới dám up. Cho nên dù có chụp 1.000 tấm ảnh đi chăng nữa thì góc chụp nó cũng chẳng khác nhau là mấy. Đi gym cũng chụp, đi ăn cũng chụp, ngồi taxi cũng chụp, chỉ thiếu điều có đi ỉa là chụy chưa tự sướng để post lên Facebook thôi. Mà khổ một nỗi, chụy không bao giờ dám chụp góc thẳng vì sợ lộ ra những khiếm khuyết trên khuôn mặt da dày hơn da trâu.

Khi không photoshop thì chụy vừa lùn vừa xấu như trong hình này đây!

Một ngày nào đó, chúng ta thấy chụy up ảnh tự sướng trong toilet thì có nghĩa là bệnh tình đã trở nên trầm trọng hơn rồi ha. Nếu điều đó xảy ra, Mẫn gia mong mọi người hãy mở rộng vòng tay giúp đỡ tận tình, để chụy có thể trở về hòa nhập xã hội loài người.


Thực hiện: Triệu Huy, Yen Vo & Minh Vo.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

39 nhận xét:

  1. La Thị Bải mê trai,xấu hay dùng kem 360° carema.Chắc không uống thuốc hay uống lộn thuốc nên tự sướng kinh luôn.Chụy Bải tâm thần

    ReplyDelete
  2. Robbey Mũi LệchJune 10, 2014 at 3:16 PM

    Nói thật chứ con Bải này có tu 7 x 7 = 49 kiếp cũng không được tới từ GAY. Đừng dùng từ này với nó mà xúc phạm cộng đồng thế giới thứ 3. Con Bải này là con quái thai lộn kiếp từ 9 tầng địa ngục lên với nhiệm vụ chính là liếm đít miễn phí cho thiên hạ. Robbey mày giỏi thì lên bàn thờ nhà mày report ảnh Mẫn tổ tổ nhà mày cho facebook nghe con. Tao chơi đẹp với mày không thèm report ảnh mày vì lỡ nếu report ảnh mày nhân viên FB nó nhòm thấy nguyên 1 tập đoàn nó ói dọn ko kịp.

    ReplyDelete
  3. cái hình cuối =)) giò cẳng gì có một khúc =))

    ReplyDelete
  4. Công nhận cái tấm chụp với Trúc Diễm ô úê dễ sợ, chụy ấy sẽ tan nát cõi lòng khi nhìn thấy nó...kakakakakak

    ReplyDelete
  5. đụ mẹ... đi gym hay đi đĩ mà áo hường, áo tím, áo đỏ, áo xanh... con bóng nứng lồn!!!

    ReplyDelete
  6. Mẫn Muội MuộiJune 10, 2014 at 3:24 PM

    ai cũng biết con Robbey mê trai nổi tiếng. nó thừa hưởng ngoại hình béo lùn của ba Tâm và sự dâm đãng của mẹ Diệu Minh nên đến giờ vẫn mốc meo, chỉ có bỏ tiền nuôi trai thì may ra nó mới được người ta cho bú liếm. con này nói đi gym cho sang chứ vô đó lo địa mấy anh huấn luyện viên và mấy hotboi phòng tập. có điều càng địa trai nó càng bức xúc tâm lý dữ dội vì không có sơ múi được gì, đâm ra thần kinh nó không bình thường nên phải kiếm chuyện cắn người này người nọ là vậy

    ReplyDelete
  7. Đi tập gym rất hiếm khi thấy mấy anh chạy bộ, chủ yếu là con gái người ta chạy máy với tập eo, còn con trai chủ yếu thì tập tạ, và tập bụng. Mà hlv khuyên nên chạy chứ đi từ từ thì đùi còn to ra với cả tập tối đa 15 phút thôi, mà chạy thì rỗi đâu dúi vô màn hình chơi game? đằng này chỉ thong thả đi tới hơn 45 phút? Chị dành bao nhiêu thời gian cho việc tập gym mà đi máy lâu vậy?

    ReplyDelete
  8. Nhìn độ dài cặp giò của chuỵ ý kìa =)) 1m73 là đây sao? Buồn vãi vì mình có mỗi 1m72 :((

    ReplyDelete
  9. Vãi hàng với hình cuối. Ôi cặp giò j mà nó ngắn ngắn ngắn tới đầu gối lun vậy trời! Hahahahah......... bó tay con bóng tâm thần lúc nào cũng khoe cao 1m73, hàng dài 18cm !

    ReplyDelete
  10. ăn (shit), ngủ, bám máy tính, ăn (shit), ngủ, … nhưng chủ yếu vẫn là ăn shit.

    ReplyDelete
  11. bọn anti photoshop ngu vãi, có ai tỉ lệ đùi và chân như thế được àh? phải sửa cho xấu đi càng chứng tỏ anh rob quá đẹp :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Fan mà gọi Rớt bi là anh là ảnh hiện hồn lên liếm cho đi ỉa chảy đấy nhé. Phải gọi Rớt Bi là chụy, hoặc cô La Thị Bải

      Delete
    2. Tỉ lệ đùi và chân ko đúng chỗ nào, nói thử xem? Éo trả lời dc đâu, Cái thứ éo có chuyêm môn như gái hỏi sâu tí là cúp đuôi chạy ah. Chắc bị mu rát khoá mõm nhưng éo nhịn dc chớ gì, sao ko dùng cái nick LOL thần thánh hay cái nhân cách kia của gái lại trỗi dậy.

      Cái đồ tâm thần nhẹ =))

      Delete
    3. Bày đặt robbeyfan cho người ta nghĩ mày có fan hả gái?

      Delete
    4. Trên đây chỉ có album "Pussy face in the gym" là đã qua PTS thôi, còn lại toàn là hình tự nhiên chân thực trong sáng nhé gái Bải :))

      Delete
    5. cái mặt của mày như cứt zậy đó -_- chân còn ngắn hơn chân tao nữa mà đòi 1m73 ! mày 1m73 chắc tao đi thi siêu mẫu lâu rồi !

      Delete
    6. Nghe cái từ "anh rob" là bik của gái goy` gái ơi...lúc nào cũng gồng cứng ng bảo mình chuẩn men nhưng khi ra đường thì lộ hẳn nguyên con bóng lùn , bởi zậy nếu ngay thăng sao ko vào cmt nick robbey đàng hoàng cho dân tình ném shit mà phải giả mạo robbyfan chi cho mệt zậy gái

      Delete
    7. fan fan cái loz. mày làm đéo gì có fan mà fan với phot. cả thiên hạ biết mày xấu chả ai rỗi hơi vào đây khen m đẹp đâu. lại còn robbeyfan . con giả tạo. ngu vl

      Delete
    8. đẹp cái mả cha nhà mày, chân thì ngắn, đùi thì to, mũi lệch, mặt phụ khoa, đặt biệt là 1 con ve chó to uỳnh nằm ngay mép. Đúng là thất bại của durex

      Delete
  12. Thằng này tôi thấy nó giống người tâm thần thật. Lúc trước có like page nó vì thấy có nhiều ảnh hài nhưng sau này nó cứ post ảnh tự sướng ngập cả newfeeds nên bực quá unlike luôn, tò mò lên google gõ robbey là ai thì gặp ngay hội anti này :'>

    ReplyDelete
    Replies
    1. Minh cung vay ne..
      Ma riet gio nhin cai ban mat no thay gom gi dau..
      Xau ma.hoang tuong nang..

      Delete
    2. Nó tâm thần thiệt luôn mà bạn chứ giống gì nữa :))

      Delete
    3. Hồi trước thích Page Robbey lắm từ hồi lác đác vài like . Bữa mới hỏi :"Anh mấy tuổi r? Có thể tự nấu ăn cho bản thân k?"
      K cho ý kiến j hết, Ban luôn :(
      Và nhờ đó lên GG search và tìm đến Page anti này :3 thật sự rất hay
      P/s: Vì anh hành động mà k nghĩ đến fan thì chính anh đag tự góp phần làm Anti đông hơn :3
      Thân!

      Delete
  13. Bải bóng lộ đang giãy đành đạch bên page kìa. Giãy thì kệ con đĩ mẹ mày chứ, sống sao để cho ngta chửi zô mặt rồi giờ ở đó mà la bai bải lên. Đụ mẹ mày

    ReplyDelete
  14. Sắp đc 1 triệu lượt viếng cô Bải r, mọi ng cố gắng chụp đc khoảnh khắc thiêng liêng đó để kính dâng lên vong hồn cô nhé. :-ss

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khong phai ban oi..
      Vieng len vong hon ca gia dinh
      Con di gia ngua dieu minh..
      Thang tam cho de..

      Delete
  15. Anh Rớt Bi dễ thương lắm á nhan, mặt anh ấy đẹp như cái l^n bét nhè của mấy con bitch, mặt anh ấy dày, dày đến nỗi mà tờ rym anh ấy cũng không dài bằng độ dày của cái mặt bóng chó la liếm của chụy ấy, chân chụy ấy dài tới nách, xách l^n đi dạo, cạo háng người ta, với em, khi nhìn thấy chụy ấy em muốn thốt lên rằng: Đụ mẹ con Bải@@

    ReplyDelete
  16. Ơi hỡi người ơi, làng nước ơi, bà con xóm giềng ơi ... thương Bải quá

    Trước giờ tôi nào biết nào hay, tôi chửi Bải mà tôi không ngờ Bải mang dị tật bẩm sinh Nhìn vào những tấm hình tự sướng của Bải tôi mới nhận ra rằng Bải bị trẹo cột sống và trẹo cổ kinh niên. Lúc nào tự sướng bải cũng ngửa người ra, bẻ cổ qua bên phải, tay giơ lên trời, tư thế đó trăm hình như một và không ra khỏi luật chung: xấu thấy ởn

    Bải ơi sao nên nông nỗi này vậy Bải. Có phải chăng mỗi khi "làm vợ" Bải bị chồng đè ra, bị lấy gối chèn vào mặt (vì mặt Bải có khả năng gây ói max level), lâu dần thành ra lưng cong cổ lệch Hay là Bải bò nhiều hơn đi, cho nên lâu ngày ưỡn thây quen thói Hay là nhìn trai nhiều đến dẹo cổ ? Nhìn đi nhìn lại Bải cảm xúc không bao giờ thay đổi: nhìn thấy tởm

    Yêu Bải gì đâu, mai mốt gặp Bải ta tặng Bải cục gạch ngay giữa mặt hen

    ReplyDelete
  17. Robbey Mũi LệchJune 10, 2014 at 10:54 PM

    Ông bà ta nói con nào cười mà nhe sỉ ra nhiều quá cả đời ko khá được, cộng với cái lỗ mũi bên cao bên thấp đang nhòm vào cặp môi thâm như dái ngựa của gái thì không bao giờ ngẩng mặt lên được trong đời. Thực tế chứng minh đúng như vậy, gái cả đời chỉ tiến thân nhờ đi liếm người khác, mặt của gái là mặt lộn kiếp, giống như thượng đế lúc tức giận nhất đã ném vào mặt gái những thứ uế tạp nhất trên đời. Nhìn cái mặt ta nói y như cái... phụ khoa.

    ReplyDelete
  18. Địt mẹ con bải nướu thâm, chân ngắn, mũi lệch, đã xấu ngoại hình rồi còn xấu cả nết. Đúng là loại quái thai, cặn bã của xã hội !

    ReplyDelete
  19. chị Mẫn của em à, chị càng sủa thì em thấy càng vui trong lòng. vì sao? vì chị càng sủa thì càng chứng tỏ những gì anti nói là có thật. hehe

    ReplyDelete
  20. Đũy lồn Robbey dám lock nick tao,tao hận mày kái con đũy lồn Robbey.Chết mẹ mày đi,đũy

    ReplyDelete
  21. Nghe thiên hạ đồn rằng trong giới facebook có 1 bóng cô tên La tHị Bải, chuyên la liếm, bợ đít . Giờ mới được chiêm ngưỡng bóng cô. Trước cứ nghĩ miệng lưỡi thiên hạ đồn quá, nhưng không ngờ về trường hợp này lại đúng 100%

    Bóng cô ơi, cô đi gym, sao không chọn đồ nào của Adidas hay Nike mà mặc, cứ mặc xanh đỏ tím vàng rồi đứng gồng mình để đổ mồ hôi le chi vậy cô? Cô sợ người trong California không biết cô là bóng à :))

    Xin lỗi cô, chứ cô bớt gồng đi, nhìn cô lộ ra thế kia. Mấy em gay ở phòng tập của anh còn chuẩn men hơn cô 100000 tỷ lần ấy cô biết không. Bởi vậy cô bớt hoang tưởng trai gay sẽ để ý đến cái le lòi bên mép trái của cô :)) Gay đàng hoàng nó GHÉT ẻo lả, lộ lắm cô ơi.

    ReplyDelete
  22. Nhìn mặt như chó mửa mà bày đặt đi gym cua trai hả chụy? Tướng tá chụy có mỗi quốc ziệt hoặc bọn gay bẩn thích thôi chứ gay thuộc loại men nào mà dám rớ. Đúng là cuồng dâm sinh hoang tưởng

    ReplyDelete
  23. đĩ bê đê mẫn ơi, bú cu đĩ việt chưa? bú lẹ đi, việt nứng cặc quá nè, không thôi việt đi đụ chó là mất mấy mil tinh trùng ngon ngọt của việt đó nha, muah, thân ái và đi đái vào mặt ông bà nội mày,

    ReplyDelete
  24. Mấy ad page ơi , cho em hỏi sao mấy ad biết tên ba má con bải hay z @@ nghe mọi ng chửi Diệu Minh này nọ mắc cười quá :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. ra khu nhà nó ở hỏi hàng xóm là biết liền à bạn

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN