Sunday, June 15, 2014

Phong cách tranh luận thiếu i-ốt của La Thị Bải

Nếu cứ liên tục phân tích tâm lý Robbey La Thị Bải thì Mẫn gia quan ngại sâu sắc rằng không sớm thì muộn, gái cũng bị tẩu hoả nhập ma và rồi chúng ta sẽ không còn nguồn giải trí sau những giờ làm việc hay học hành căng thẳng nữa. Cho nên hôm nay xin được mạn phép đổi đề tài chút xíu để nói về phong cách tranh luận (ngu) thường thấy ở Bải.


1. Mỗi lần tới tháng bị hành kinh, ngứa mồm ngứa miệng, muốn được dân tình feed cho no shit và Kotex thì y như rằng Bải sẽ đăng đàn nói móc nói méo một trong những người mà gái không đội trời chung. Tuy nhiên có điều rất thú vị là khi chửi người khác, Bải ít khi nào nêu đích danh cá nhân đó ra ngay trên status mà gái sẽ chơi cái trò ném đá giấu tay rất bệnh hoạn và biến thái. Gần đây nhất, GATO với Hà Linh khi cô ca sĩ này được xuất hiện trên VTV3, Bải ngồi nhà trùm váy lên Facebook giằng giẻ tỏ thái độ hằn học. Với bản tính đàn bà- bánh bèo- hèn hạ- đốn mạt thì Bải nào dám ghi thẳng tên Hà Linh ra trong post, mà chỉ cố tình “định hướng” cho “độc giả” biết là gái đang chửi ai mà thôi. Do sử dụng thường xuyên nên trò ném đá giấu tay này đã được Bải thực hiện một cách không thể hoàn hảo hơn chỉ trong ba bước đơn giản. Đầu tiên, gái vòng vo ẩn dụ rằng VTV3 đã mời “hồ ly tinh chuyên đi giựt chồng người khác thảo luận về chuyện cám dỗ trong showbiz” nhằm mục đích kích thích trí tò mò của các em nauti để chúng nhao nhao lên đoán già đoán non như mấy đứa bị bệnh tăng động. Sau đó, Bải sẽ dùng một trong hàng ngàn cái clone của gái để viết tên nhân vật chính đang bị lên thớt vào phần comment. Cuối cùng, gái sẽ chạy auto-likes đẩy comment đó lên top và rồi chỉ trong tích tắc cả thế giới sẽ biết được rằng gái đang ám chỉ ai. Trường hợp của “hot-bôi số 1 Sài Thành” tự phong Kenny Sang cũng tương tự vậy. Vì nóng mặt và ngứa mắt với phát ngôn “thân hình chuẩn model” gây shock của anh chàng này nên Bải phải tốn công ném… cả bàn phím. Gái chửi, gái cắn, gái xé, gái táp, gái trao danh hiệu “hoang tưởng nặng nhất vũ trụ” cho hot-bôi, nhưng gái nào dám nêu đích danh người ta ra ngay trên status và thế là lại phải dùng đến ba cái bước cũ rích kia. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự dơ bẩn và mất dạy của Bải. Do đã quen sống lươn lẹo hai mặt nên cho dù là chửi người khác, gái cũng không bao giờ dám chửi thẳng mặt như Mẫn gia bao lâu nay vẫn chửi gái. Bải sợ rằng một khi công khai chửi người khác và bị người ta chửi lại thì gái sẽ không còn đường để chối. Thật là hèn hạ và đê tiện hết chỗ nói!


2. Bải học cái gì cũng dở, duy chỉ có học cái kế thứ 36 (Tẩu kế) trong Tôn Tử Binh Pháp là giỏi nhất. Khi bị những lời lẽ đanh thép của anti làm cho đuối lý thì 100 lần như một, gái đều giở cái lý luận “anti nói tục chửi thề vô văn hóa” hòng kiếm đường rút lui an toàn. Đệt, lý với chả luận, chẳng đâu vào đâu! Thế nào là văn hóa? Xếp hàng trật tự chờ tới lượt mình là văn hóa. Nhường chỗ ngồi cho người già, người khuyết tật và phụ nữ có thai khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng là văn hóa. Không bấm kèn inh ỏi, dừng đèn đỏ đúng quy định khi tham gia giao thông là văn hóa. Tự dọn dẹp, quăng rác vào thùng sau khi ăn uống ở nơi công cộng là văn hóa... Nói tóm lại, muốn đánh giá ai đó có văn hóa hay không thì cần phải xét đến nhiều khía cạnh khác nhau chứ không thể chỉ dựa vào một tiêu chuẩn nhất định rồi kết luận. Bản thân từ “văn hóa” nó mang hàm nghĩa rộng lớn mà dám chắc rằng trên thế giới và trong lãnh thổ đất nước Việt Nam nói riêng, chưa ai có thể tìm ra được định nghĩa chung. Vậy mà một người với chỉ số IQ xấp xỉ loài chó như Bải đã tìm ra được, quả không hổ danh “thần đồng chuẩn ngu” đất Việt. Ngộ lắm, định nghĩa về “văn hóa” của gái không bao giờ thống nhất trước sau như một. Với từng đối tượng, cái định nghĩa đó sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Với anti, “văn hóa” là nói lời hay ý đẹp- không văng tục, còn với nauti của gái thì ngược lại. Nếu chịu khó thí phong long một ngày vào thăm cái động 1.1 triệu likes (ảo) của Bải, đọc từ trên xuống dưới thì chúng ta dễ dàng thấy rằng có rất rất nhiều comment tục tĩu nhưng gái chẳng những không xóa mà còn like lấy like để, miễn là các comment đó phải bợ đít- nâng bi chủ nhà. Nói ra để thấy rằng lời nói của Bải lúc nào cũng mang nhiều mâu thuẫn. Gái tự phong cho mình cái danh hiệu “người định hướng cho giới trẻ” mà ăn nói đểnh đoảng kiểu đó thì không hiểu gái định hướng cho người khác bằng cách nào? Bằng niềm tin và sự hoang tưởng chăng? Thiết nghĩ đấu võ mồm là trò chơi của lý lẽ. Ai có lý lẽ chặt chẽ, hợp lý và đủ sức thuyết phục thì người đó thắng, chứ văn hóa văn minh không phải là yếu tố quan trọng để định đoạt thắng thua. Đã chửi nhau tức là phải ghét nhau như mèo ghét chuột, thế thì còn dùng lời hay ý đẹp mà làm gì? Hợp lý không? Rất là không hợp lý. Cho nên thì là mà rằng: Bải đừng mong anti phải dùng lời lẽ văn hóa với gái trong khi bản thân gái bẩn bựa và mất dạy trùm. Suy cho cùng, văn hóa của Bải là gọi người khác là “cá rô đực”, là “hồ ly tinh”, là “con quỷ”, là “bê đê Thái”, là “Giang Mai”, là “chị lùn”, đúng không?


3. Bất cứ lúc nào Bải bị Mẫn gia phân tích tâm lý đánh trúng tim đen thì y như rằng gái hoặc sẽ đánh trống lảng sang chuyện khác, hoặc đem nhân vật ABC XYZ (không tồn tại) nào đó vào làm bằng chứng khẳng định nhân cách. Mới đây, khi bị anti vạch trần thói mua likes trắng trợn trên Facebook, vì há miệng mắc quai nên gái phải đem bạn bè từ cấp 1 vào làm phao cứu hộ. Nói xin lỗi chứ chả hiểu thường ngày Bải ăn giống gì mà sao có thể rặn ra được những cái lý luận thiếu muối (và i-ốt) đều đặn như vậy. Gái bảo “bạn bè từ cấp 1 đang cười vào mặt anti vì họ thừa biết Robbey ki-bo đến dường nào” mà chả bao giờ nêu được tên của những người bạn đó ra. Phân tích sâu xa thêm chút nữa thì chúng ta sẽ thấy rằng những điều gái nói hoàn toàn không logic. Thứ nhất: mấy ai trong chúng ta có thể giữ liên lạc được với bạn bè từ cấp 1 cho đến bây giờ nếu như không học chung luôn cấp 2 và cấp 3? Tình bạn của trẻ con không bền vững như của người lớn, cho nên việc khó kết nối với bạn bè thời tiểu học sau khi ra trường là điều hiển nhiên và khó tránh khỏi. Và cũng nên nhớ, Bải thuộc thế hệ 8X. Thời đó internet và mạng viễn thông còn chưa phát triển nên khả năng gái giữ liên lạc với bạn bè thuở nhỏ gần như bằng không. Thứ hai: nếu thật sự có bạn từ thời cấp 1, thế thì tại sao Bải không tag những người đó vào Facebook để họ tiện comment xác nhận với anti cái tính keo kiệt của gái? Từ đó suy ra, Bải chỉ là đang cố gắng “đá banh” sang sân người khác. Vụ hợp tác PR cho Murad cũng vậy. Vì Mẫn gia đã chỉ ra được việc Bải lân la xin PR thử cho các doanh nghiệp nên gái không còn cách nào khác đành phải phản hồi lại rằng “có anti đeo bám vui lắm”. Hài vl. Cái anti cần là Bải trả lời thẳng thắn vào vấn đề chính thì gái không làm mà chỉ dám quăng cục lơ, đánh trống lảng và tự thủ dâm tinh thần bằng một câu comment rất là có liên quan. Bải nguy hiểm thật!


Để liệt kê ra hết tất cả những lý luận (ngu) mà Bải đã phát ngôn từ trước đến giờ chắc là bài viết này dài vô tận, cho nên Mẫn gia xin được dừng tại đây. Nhưng bấy nhiêu cũng đủ để mọi người thấy rằng cái trình độ của gái đang ở cái level nào rồi. Bải có “smart and sexy(như gái tự nhận) hay không, Mẫn gia xin nhường phần phán xét lại cho bạn đọc!


Thực hiện: Yen Vo.
Minh họa: Mẫn Con Rể & Mẫn Bà Tổ.

22 nhận xét:

  1. Nói cho nghiêm chỉnh và công bằng, gia đình và gia tộc của chụy Bải mang nặng ơn của hội anti. Nguyên gia đình, dòng họ của chụy đã không giáo dưỡng được chụy thành một đứa ra hồn thì thôi, lại còn để chụy trở thành một sinh vật mất dạy (theo nghĩa không được dạy dỗ, bị đuổi học và không có nhân tính), ăn bám và ăn cắp. Dung dưỡng một sinh vật mất dạy ăn bám ăn cắp tối ngày đã đành, lại còn chi tiền cho con sinh vật ăn cắp đó mua like để ba hoa khoác lác khắp Facebook thì quả là một sự thất bại của cả gia tộc nhà chụy.
    Người ta bỏ công bỏ sức nuôi con trai con gái. Gia đình chụy bỏ sức bỏ công nuôi con ... Bải
    Con người ta sau khi trưởng thành thì có nghề có ngỗng, không ăn bám. Con Bải thì thất nghiệp ăn bám ngày ngày đêm đêm, vô toilet cũng bị Bải bám.
    Con người ta đàng hoàng có, láu cá có, mất dạy có luôn, nhưng dù sao cũng sống được với đời. Con Bải thì mất dạy, trộm cắp, đâm bị thóc chọc bị gạo, nhỏ nhen, khoát lác, thù vặt, ếch ngồi đáy giếng, nịnh bợ ... , trăm ngàn xú uế hội tụ, sống không nổi với đời đã đành, đi đâu cũng bị người ta chửi rủa, KHINH BỈ và GHÊ TỞM. Chụy bước ra khỏi chuồng là ăn nguyên lò gạch.
    Nói cho nghiêm chỉnh và công bằng, gia đình và gia tộc của chụy Bải mang nặng ơn của hội Anti, vì sao? Hội này đứng lên chỉ ra những cái gớm ghiếc của con Bải, làm chụy bớt chút ít tâm thần hoang tưởng về bản thân, điều mà gia đình của chụy Bải không làm được. Hội này chỉ ra những trò bỉ ổi của con Bải, làm chụy biết co tay mỗi khi bốc shit, điều mà gia đình của chụy Bải đã không làm nổi. Hội này chỉ cho chụy thấy chụy là sinh vật chỉ biết bám váy bám quần bố mẹ, điều mà gia đình chụy không thể nói ra. Hội này cho người ta biết chụy bị dại, để người ta biết mà né chụy ra hoặc tát vô mõm chụy mỗi khi chụy đi cắn bậy, điều mà gia đình của chụy đã không thể nào quản thúc.
    Ơn giáo dục của hội đối với chụy Bải nặng tựa núi đè đó chụy Bải à.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ơn giáo dục của hội đối với chụy Bải nặng tựa núi đè đó chụy Bải à. => 1000 likes cho câu này. :D

      Delete
  2. Ông bà ta nói con nào cười mà nhe sỉ ra nhiều quá cả đời ko khá được, cộng với cái lỗ mũi bên cao bên thấp đang nhòm vào cặp môi thâm như dái ngựa của gái thì không bao giờ ngẩng mặt lên được trong đời. Thực tế chứng minh đúng như vậy, gái cả đời chỉ tiến thân nhờ đi liếm người khác, mặt của gái là mặt lộn kiếp, giống như thượng đế lúc tức giận nhất đã ném vào mặt gái những thứ uế tạp nhất trên đời. Nhìn cái mặt ta nói y như cái... phụ khoa.

    ReplyDelete
  3. Theo cái đà này tới cuối năm fb của bóng cô la thi bãi sẽ đạt 2 triệu lượt like. Thật vãi đái. Ko biết bóng cô có nhục ko chứ mình ở ngoài nhìn vô thấy nhục chết mẹ. Ta nói j mà hình chó mèo lúc nào cũng vài chục ngàn like. Còn hình bóng thúi tự sướng lèo tèo có 1-2 ngàn like, vài chục đến trăm cmt đổ lại. Toàn cmt hỏi thằng ad rảnh quá đéo có j làm hay sao mà suốt ngày ăn uống với la liếm. Thành ra chẳng ai quan tâm tới cái mặt chó của nó, thậm chí còn chẳng biết nó là thằng bóng nào nữa.

    ReplyDelete
  4. Quỳnh An Văn TrịnhJune 15, 2014 at 3:52 PM

    Hôm nay em đi dự prom của trường em, có Trung quân idol nữa, lát sau em đi ăn vs đồng nghiệp tiện thể cmt Trung Quân hát live ko hay, nên idol năm đó thì đúng là UL là quá xứng đáng. Cơ mà chị UL lại bị con mẹ Rớt bi ghét.
    Bạn đồng nghiệp em: ai? Em nói UL bị ai ghét?
    Em (tưởng ảnh ko bik cô Bải): dạ có 1 thằng blogger anh ạ.
    Bạn đồng nghiệp: à à à, thím Bải ấy à, thôi thôi nói tới nó thối cả bàn ăn.
    Bạn đồng nghiệp khác chen vào: trên đời này ko sợ bê đê, mà chỉ sợ thứ bê đê lai cậu, tức là ko ra cái giống quần què j hết.
    Ko ngờ chị Bải nổi tiếng vậy, bọn bạn em làm giáo viên mà cũng biết tiếng chủy luôn ^^
    Bải lúc nào cũng lên mặt trịch thượng, càng trịch thượng thì cái bản chất tiểu nhân, hèn hạ và cái vị trí thấp hèn trong xã hội của con Bải càng lộ rõ ra dưới con mắt của người đời.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô cũng anti luôn hả cô :)) hâm mộ cô quá <3
      -Huy Hoàng 10D2-

      Delete
  5. bà tát vỡ mồm con bóng b-( b-( b-( b-( b-(

    ReplyDelete
  6. 3 từ hay nhất năm "CHƠI MẪN ĐI"

    ReplyDelete
  7. Blog sắp đạt 1 triệu view rồi kìa. Ai canh chụp đi @-)

    ReplyDelete
  8. Thích nhất là lúc tạo ra nó =))

    ReplyDelete
  9. chơi lỗ đít mẫn đi , hí hí

    ReplyDelete
  10. CHƠI MẪN ĐI.. ụ mẫn dii

    ReplyDelete
  11. thật sự khi đọc những bài này mình hơi rùng mình :(
    Không ngờ trên thế giới lại tồn tại 1 loài VẬT người dở hơi cám lợn, vô liêm sỉ, cặn bã như vậy

    ReplyDelete
  12. Anti nó 5-6 năm rồi thấy nó đúng là chẳng có người bạn nào cả. Đi đâu cũng bị chửi té tát mà ko có bạn nào đứng ra bênh cả. Mà nếu có bạn bè thật thì họ cũng khuyên nhủ nó rồi. Hoặc có thể họ cũng khuyên nó ròi mà nó khùng quá nên người ta kệ con mẹ nó lun. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, hehe!

    ReplyDelete
  13. ad viết còn thiếu ... con lùn này còn 1 người "anh" nào nữa ... mỗi khi hết lý lẽ lại lôi bài cũ ra .... "hôm nay đi nói chuyện, đi chơi, đi ăn, xem phim, abc, xyz với người anh bạn thân...đc lời khuyên abc, xzy, dặn lòng phải abc, xyz .... bla bla" anh lìn nào chơi với mày hả bóng, chắc anh này anh Tâm quá à.

    ReplyDelete
  14. kinh tởm cái mũi, cái mũi này xắt ra phải được mấy đĩa thịt

    ReplyDelete
  15. "Văn hóa" của chị Mẫn thì phải là đi du học nửa đường thì nổi hứng rượng trai rồi quay về xứ để bú liếm, xong hục hặc thì tung hình bú nút lên mạng để trả thù.
    "Văn hóa" của chị Mẫn thì phải là lúc đầu bị người ta gọi là bóng - là pê đê thì chối bay chối biến, sau không đường nào lấp liếm được thì cũng la làng lên: ơ, cũng thường thôi mà! Nói thiệt với chị Mẫn, tui đây không kỳ thị người giới tính thứ 3, nhưng tui dùng từ pê đê với chị Mẫn thì chị hiểu thái độ của tui như thế nào rồi đấy!
    "Văn hóa" của chị Mẫn thì phải là cái nào vừa tai hợp nhãn thì chừa, thì like, cái nào chê và chửi thì xóa thì block và report. Nói thiệt với chị, sống ở đời mà cứ tự sướng tinh thần như vậy thì sớm muộn gì cũng bị não và hoang tưởng, bởi đơn giản, chị đang tô vẽ cho cái thế giới riêng đầy shjt của chị một màu hồng, nhưng thật ra nó là một màu vàng bốc mùi.
    "Văn hóa" của chị Mẫn chính là la liếm, bợ đít, hóng hớt, và dựng chuyện...

    Với những thứ "văn hóa" kể trên của chị Mẫn, thì thưa chị, tui xin phép được là người vô văn hóa vì tui không thể học hỏi được gì ở cái thứ văn hóa bốc mùi và thu hút ruồi muỗi của chị.

    [Hai Lúa Miền Sơn Cước]

    ReplyDelete
  16. post lại bằng nick chính, hehe:

    "Văn hóa" của chị Mẫn thì phải là đi du học nửa đường thì nổi hứng rượng trai rồi quay về xứ để bú liếm, xong hục hặc thì tung hình bú nút lên mạng để trả thù.
    "Văn hóa" của chị Mẫn thì phải là lúc đầu bị người ta gọi là bóng - là pê đê thì chối bay chối biến, sau không đường nào lấp liếm được thì cũng la làng lên: ơ, cũng thường thôi mà! Nói thiệt với chị Mẫn, tui đây không kỳ thị người giới tính thứ 3, nhưng tui dùng từ pê đê với chị Mẫn thì chị hiểu thái độ của tui như thế nào rồi đấy!
    "Văn hóa" của chị Mẫn thì phải là cái nào vừa tai hợp nhãn thì chừa, thì like, cái nào chê và chửi thì xóa thì block và report. Nói thiệt với chị, sống ở đời mà cứ tự sướng tinh thần như vậy thì sớm muộn gì cũng bị não và hoang tưởng, bởi đơn giản, chị đang tô vẽ cho cái thế giới riêng đầy shjt của chị một màu hồng, nhưng thật ra nó là một màu vàng bốc mùi.
    "Văn hóa" của chị Mẫn chính là la liếm, bợ đít, hóng hớt, và dựng chuyện...

    Với những thứ "văn hóa" kể trên của chị Mẫn, thì thưa chị, tui xin phép được là người vô văn hóa vì tui không thể học hỏi được gì ở cái thứ văn hóa bốc mùi và thu hút ruồi muỗi của chị.

    ReplyDelete
  17. Mẫn Dượng GhẻJune 16, 2014 at 6:20 AM

    1.000.000 lượt viếng cô bải mà quên canh chụp rùi :(

    ReplyDelete
  18. Mọi người chửi con Bải nghe hay quá. Mình cám ơn các bạn đã đọc và feed nó shit nhé. :))

    ReplyDelete
  19. Con Bải nó chỉ được học Hoá chứ không được học Văn cho nên não nó chỉ có thể chỉ thị cho cái mồm + bàn tay thủm gõ phím la bai bải ra những luận điệu ngu si,không chứng cứ,mâu thuẫn thúi hoắc như cái lợi đen sì của nó.Người ta phân tích,dẫn chứng đàng hoàng cho não nó có tí Văn thì nó chỉ giỏi biến Hoá những điều đó thành mấy cụm từ cùn như cái sự lùn của nó :"gato","vô học" "cuồng đu bám"....Cả nhà nó quả có phước lắm mới tọt ra được 1 sinh linh xuất chúng về mặt tự huyện hoặc bản thân như nó :((
    Tôi mới biết về cái thứ quái thai tên Mẫn này dạo gần đây,và dĩ nhiên là cũng từ đó mà biết được blog này,Rất cám ơn các bài viết của blog đã mang lại những giây phút thoải mái cho tôi cũng như biết thêm vài điều về giới showbiz và con bóng chó hay la bai bải này :D

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN