Thursday, June 12, 2014

Thủ đoạn chôm ảnh cá nhân trên Facebook người khác của La Thị Bải

Chuyện Robbey La Thị Bải ăn cắp ảnh trên các web giải trí (tiêu biểu là haivl) rồi cắt watermark và đem về page nó câu like không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên gần đây, do bị các haivl-er phản đối dữ dội nên con bóng phải post hình chôm được dưới hình thức do độc giả A, B, C cung cấp. Ngoài ra, nó còn tự tiện vào một số Facebook cá nhân, lục tìm trong đống album ảnh xem hình nào có thể dùng câu like được thì ngang nhiên cop về mà không hề xin phép chủ nhân.


Một bạn gái tên là Trúc Phương bức xúc gửi cho Mẫn gia bức thư: “Cái chuyện hóng hớt, ăn cắp hình ảnh RIÊNG TƯ, stt RIÊNG TƯ của người khác để giật tít câu view mà không có sự đồng ý của người ta được gọi là TRƠ TRẼN và ĂN CẮP đấy. Bạn mình đã từng bị Robbey ăn cắp hình riêng tư (chủ yếu chỉ chia sẻ cho bạn bè coi trên Facebook) và nó còn bịa ra một câu chuyện khốn nạn kinh khủng để mọi người vào chửi bạn mình không ra gì. Bạn mình gửi message yêu cầu Robbey gỡ xuống thì nhận được câu trả lời rất mất dạy: “Đây là internet, tôi có quyền làm như vậy”. Sau khi tìm ra được số điện thoại của Robbey, nhóm mình liên lạc và hẹn gặp nó nói chuyện nhưng nó bảo không rảnh và còn block hết nicks chúng mình lại. Thấy không nói chuyện đàng hoàng được với con người này, nhóm mình bèn viết report lên Facebook, yêu cầu họ gỡ dùm hình xuống. Phải 1 tuần đấu tranh dữ dội thì bên Facebook mới xóa. Điều mình muốn nhắn tới Robbey ở đây là: “Bạn có thể làm gì tùy bạn, nhưng bạn đụng đến những gì cá nhân, danh dự của người khác thì thất đức và trơ trẽn lắm”.

Và đây là lý lẽ của con bóng sau khi bị tố tự tiện lấy ảnh cá nhân của người khác post câu like mà không xin phép:


Như thường lệ, bóng bị dân tình "nhét cứt vào họng"



-Vụ mới nhất-

 Tự tiện vào Facebook bạn Jell Thương chôm ảnh về page rồi bảo "do độc giả Jell cung cấp".

Khổ chủ Jell Thương phải đính chính.

Con bóng nhột quá liền làm một stt thanh minh và còn chửi ngược lại người ta nữa chứ. Đề nghị cô Bải chụp cái mess của Hà Mạnh post lên ngay và luôn!

Có nhiều người bị các trang hài đăng ảnh của mình lên mà không hay biết, sau đó phải nhờ các admin trang đấy gỡ xuống vì không muốn như thế. Nhưng lên một trang kiểu nào cũng có trang khác lấy về, và Bải là đối tượng hàng đầu (vì nó quá có tiếng về thói ăn cắp này rồi). Trường hợp các bạn Trúc Phương, Jell Thương ngay khi thấy ảnh họ trên page Bải nên mới nhắn nó gỡ xuống. Có thế thôi mà con bóng cũng viết một stt dài dòng lê thê thanh minh thanh nga. Thưa con bóng lộ ăn cắp già mồm! Thưa con pê đê, la liếm, bợ đít, mám trai, mũi lệch, ăn bám gia đình của gái mẹ Diệu Minh. Mẫn gia có đôi điều muốn nhắn nhủ đến cô: "Tổ sư cha cái mã mẹ cô. Cô là giống loại bần cùng của xã hội. Cô là cái loại bóng đĩ mê trai, bóng nghiệt súc. Đây đâu phải lần đầu tiên anti có bằng chứng tố cáo cô ăn cắp stt, ăn cắp hình ảnh cá nhân từ Facebook người khác. 30 tuổi đầu rồi, già rồi… làm ơn bớt sống ảo và trưởng thành đi cô".


Thực hiện: Mẫn Con Rể & Mẫn Má Mì.
Ảnh: Thiên Phú & Lilac Lemlinh.

29 nhận xét:

  1. Có bằng chứng hẳn hoi nhưng mình bảo đảm là con bóng lùn sẽ ko bao giờ từ bỏ việc ăn cắp hình ảnh vui đâu. Vì ngoài những tấm hình đó thì fb con bóng có cái éo j để xem. Đâu phải ai cũng bị táo bón kinh niên để ngày nào cũng phải thưỡng lãm cái mặt bóng cô hồn của ả!

    ReplyDelete
  2. Có gì lạ đâu? Bải không ăn cắp mới lạ chứ Bải mà ăn cắp thì có gì lạ? Chuỵ Bải còn tệ hơn hàng phế thải, hàng phế thải thì còn tái chế được, sinh vật chỉ biết cả ngày đi ăn cắp như chuỵ thì nên hoả thiêu, chôn nó chỉ làm ô uế đất đai.

    ReplyDelete
  3. Sống như thế ko biết khi nào mới bị quả báo, ko ngờ trên đời này còn 1 loại ng bẩn thỉu duới đáy xã hội, ko nhận thức đc mình đã sai và rất trơ trẽn, quả là cầm thú.
    P.s : có bữa đang đi ngoài đường bị ng ta cho ăn gạch vô mặt, thôi thì cho anh ý đi Grab Taxi cả đời, khỏi đi bộ mắc công bị thiên hạ ỉa vô trong cái bản mặt.

    ReplyDelete
  4. các bác thông cảm, con Bải nó quen việc bị người khác lấy hình nó ra đàm tiếu rồi nên nó nghĩ người khác cũng giống nó =))

    ReplyDelete
  5. Nhỏ ăn cắp quần lót của trai để đầu giường, lớn đi ăn cắp ảnh trên FB

    ReplyDelete
  6. Trước mình vừa post hình lên haivl thì 30p sau có ng gửi cho mình link trang con Bải. Nó cop hình mình về nhanh thật, cắt cả logo của haivl luôn. Mình vào góp ý nhỏ nhẹ với nó thôi mà nó chặn nick mình luôn.

    ReplyDelete
  7. Các bác cho em hỏi! "Anh lớn hơn em" thì có liên quan con mẹ gì tới việc "anh" ăm cắp hình của em??? Đọc cái stt đầu tiên của con Bải thấy ngứa mắt vô cùng vì nó nói chuyện lòng vòng chả vào trọng tâm gì cả, nó nói riết chả hiểu nó nói gì luôn! Bà nội cha nó con bóng thúi!

    ReplyDelete
  8. Con đĩ bóng này nó lưu manh mà giả danh tri thức..
    Tởm con bải với con lê dương cầm thú gê...

    ReplyDelete
  9. Con bóng thúi thủ đoạn vl :D

    ReplyDelete
  10. Con đĩ bóng già này hết thuốc chữa rồi mọi người ah, giờ chỉ có cách đánh nó mới tỉnh!

    ReplyDelete
  11. bóng thúi già Robbey La Thị Bải k những la liếm, bợ đít mà còn hành nghề ĂN CẮP nữa. sau đó tự huyễn hoặc bản thân do độc giả cung cấp. đúng là con bóng Robbey tâm thần nhẹ.
    - chị Mẫn bóng già dơ

    ReplyDelete
  12. Post ảnh cá nhân người khác lên câu like người ta chưa kiện cho là may ở đó mà bày đặt "nói đàng hoàng thì mới gỡ xuống". Con pê đê dơ bẩn này chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà

    ReplyDelete
  13. Lay anh cua ngta dang len du li do nao khi ngta yeu cau go la p go tham chi con p xin loi tu te. Dang nay con chui boi ngta cu nhu minh hay ho lam, cao thuong lam. Dung la con mat LOL. Ma ghet nhat la cai tro xoa cmt k dung y. Viet thi toan loi hay y dep, hanh dong thi nhu con cu kec. A chi muon da vao mat co va an mat co xuong bon cau nha a.
    P/s: nay co Bai, a thay co tuyen bo doa dam hung hon lam. Nick a ko p nick ao dau, a ko ranh ve facebook may, a cung ko hieu ve may cai tu chuyen mon co hay dung nhung a dang de ten that v nick that do. Co co nhu cau j thi gap a nhe, dung doa dam lung tung, lam AHBP nhuc lam co ah. Va Co qua that la con bong cho mat LoL

    ReplyDelete
  14. Sao chưa bao giờ gặp ai mà hèn hạ như con bóng này , đúng là bóng già có 1 ko 2 . em chuyển từ anti anh thành hâm mộ anh rồi đó Robbey .

    ReplyDelete
  15. Sao chưa bao giờ gặp ai mà hèn hạ như con bóng này , đúng là bóng già có 1 ko 2 . em chuyển từ anti anh thành hâm mộ anh rồi đó Robbey .

    ReplyDelete
  16. Người ta tức ms ns đéo này đéo nọ. Mày đừng nói là đĩ mẹ Diệu Minh của mày không chửi tục đi , bả mà đàng hoàng tử tế thì sao đẻ ra con bóng lộn dơ bẩn như mày . Bóng chúa mà cứ gồng mình giả trai

    ReplyDelete
  17. Mọi người thấy ko, sau bao nhiêu đó năm phân tích thì La Thị Bải có đời nào đi chửi đàn ông con trai đâu , mà toàn là đi ganh ghét với chị em phụ nữ thôi . Hà Linh Uyên Linh ... Linh đều bị nó chửi vs sỉ nhục hết . Đã vậy còn đi bôi bác SNSD lần này tới lần khác . Ng ta là người nước ngoài đó , nếu mà họ có pít mày đi chửi họ này nọ thì cũng ko tranh cãi tay đôi như mày vẫn hay làm vs anti đâu . Dù mày có 40 hay 50 tuổi đi nữa thì vẫn bị con nít gọi là con Bải này con Bải kia thôi à nha :))

    ReplyDelete
  18. Nhục quá xá nhục. Làm sao để xóa nỗi nhục này đây hả Bải :D

    ReplyDelete
  19. Đệt 30 tuổi đầu chả làm dc cái trò gì ngoài ăn cắp mấy cái hình up lên face. rồi đi bới móc cắn xé mấy em 9x . ngồi trong phòng ngủ hát hò và làm bợn với lũ gấu bông .po tay.Sống mà giá trị đéo bằng môt cái băng vệ sinh được dùng đúng ngày nặng nhất đã qua sử dụng .dạng bất tài này tao khinh

    ReplyDelete
  20. Nó vừa đá xéo anti bên page của nó, rằng anti là xài nick ẩn danh, không dám đưa nick chính ra. Rồi nó còn lấp liếm rằng ai không có lỗi, quan trọng là sửa sai, là thay đổi.

    Xin mạn phép thay mặt nick chính của tui, tui xin chửi xéo háng nó như sau:
    Thứ nhất, mày nói anti không xài nick chính để chửi mày. Đúng. Nhưng sai. Anti chửi mày nick chính không ít đâu. Nhưng cái mặt chó của mày tiểu nhân bỉ ổi, không dám để người ta chửi. Mày xóa comment, mày report người ta...Tao hỏi mày, cái nick của người ta đâu phải lập ra để anti riêng mày? Người ta còn bạn bè, còn các mối quan hệ với nick chính ấy. Mày tưởng ai cũng rảnh háng, 24/24 online như mày à? Mày report người ta văng nick, người ta lập lại nick khác phải mất thời gian và công sức tìm lại bạn bè...Mày có anh hùng, có ngon thì đừng có block, đừng xóa comment, đừng report thử coi anti có dám chơi nick chính với mày không con đĩ ngựa? Tiểu nhân bỉ ổi vô liêm sỉ mà lên mặt bảo người khác tiểu nhân à? Xem lại mày trước đi!

    Thứ nhì, mày bảo ai cũng có cái sai, quan trọng là biết sửa, biết thay đổi. Vậy tao hỏi cái bản mặt chó đẻ trâu sanh của mày, Uyên Linh, ĐMC,... có sai (nếu có) sao mày không áp dụng cái triết lý của mày để đừng bám đuôi giằng giẻ người ta? Lời mày nói, triết lý mày đặt ra,...tao nói thiệt khó nghe hơn nghe tin mày tắm cức mỗi ngày đó con chó à!

    Nhắc lại cho mày biết lần nữa, mọi status mày đá xéo anti chỉ cho thấy một điều: mày bị nhột! mày bị chấn động tâm lý khi anti vạch mặt mày. Chứ người ta đường đường chính chính, không ai đi lo hóng hớt bên anti rồi về chửi đổng lên như vậy đâu, Bải à. Ủa mà tao nhớ mày vẫn hay nói mày không rảnh, công việc của mày bận lắm, mày không quan tâm anti, vậy sao bên này địt một cái, dù là rất khẽ thôi, mày đã vác mặt chó qua đứng đợi cứt và đớp ngay vậy? Mày quỡn hay mày rảnh háng, nói tao nghe?

    Ký tên: Hai Lúa Miền Sơn Cước.
    Ghi chú: Nick chính tao đấy, bị mặt chó mày report văng rồi. Giờ mày kêu tao xài nick chính với mày, vậy mày liên hệ facebook Việt Nam phục hồi nick cho tao đi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con đĩ Bải mất dạy , nó nói nó dont care này nọ mà vẫn la liếm bên page anti , mà nc đàng hoàng vs con đĩ chó này có đc đâu , nói vấn đề này thì lại lái sang vấn đề khác
      Mẫn pê đê bóng lộ ơi , hễ mà anti ỉa bãi cứt nào là mày liền qua liếm sạch bãi cứt đó , đồ con đĩ già dơ.

      Delete
  21. Bày đặt đề nghị độc giả lần sau có gửi... bla bla.
    Đéo ai thèm gửi, có cái mặt lồn tâm hồn chó dại như chị bải đi ăn cướp, ăn cắp hình của người ta thôi, ngồi đó mà xạo lồn. Con đĩ bóng chó tâm thần la thị bảichó, khổ, mặt lồn mày thì cả đời cũng chui háng ăn cứt và bị trẻ con nó chửi thôi, đéo làm nên cái sự nghiệp quần què gì đâu

    ReplyDelete
  22. nhìu bạn chửi con Bải hay quá, mình rất khâm phục, ngày nào mình cũng đây hóng bình luận của các bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tui cũng zị, nhày nào cũng wa đây hóng, zui ghê

      Delete
  23. Các Sone dễ thương quá, comment chửi cũng máu nữa :P

    ReplyDelete
  24. Con Bải chó quả chỉ biết dùng cái lưỡi không xương la bai bải.Em Jell đó chỉ dùng từ "Dhs"(có thể là Dis :)) )mà con Bải nó la lên "đéo này đéo nó".Vãi phản biện!Nói em Jell xuyên tạc tên của nó mà nó quên ngày xưa sửa tên em Mai Giang thành Giang Mai.Ông Tâm bà Minh quả có phúc khi đẻ ra con chó dại như nó :((

    ReplyDelete
  25. con chó đẻ La Thị Bải rẻ rách !

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN