Tuesday, June 24, 2014

Tầm ảnh hưởng, văn hóa và sự quang minh chính đại của La Thị Bải

Robbey La Thị Bải luôn tự nhận bản thân là người có tầm ảnh hưởng (influencer), người có văn hóa và người quang minh chính đại. Tuy nhiên, anti lại không nghĩ vậy. 2 bạn đọc blog là Thành NamHai Lúa Miền Sơn Cước đã gửi cho hội ta những suy nghĩ của họ.


Influencer: Cô Bải cứ làm ra vẻ ta đây sang chảnh, trùm PR, trùm nổi tiếng trên mạng, được triệu người like page, nhưng ngờ đâu chỉ là thứ cứt chó bọc vàng dẻo. Vàng này là vàng từ con heo, con bò thải ra chứ không phải vàng 4 số 9. Thứ ngu dốt càng làm- càng chứng minh thông thái thì càng lộ ra cái vẻ học đòi kệch cỡm. Bải La ơi, cô cứ cố gắng thẩm du, cứ cố gắng PR free rồi có ngày cũng được người ta thương tình bố thí cho vài triệu. Cũng khổ, gần 30 tuổi mà chẳng có cái đếch gì ngoài việc ôm bàn phím và lân la đi la liếm. Cô hay chửi anti là thất bại của cuộc sống nhưng cô nên soi gương rồi tự nhớ đến cái bản thân cô trước. Thất bại cuộc sống là cô đó. Cô nghĩ anti cô là vô dụng hết à? Anti cô du học USA cũng có, du học Russia cũng có, làm chuyên viên tâm lý, làm y bác sĩ, làm trưởng phòng này nọ cũng có... Còn cô, chỉ là loại bóng xà bang thối nát với cái danh xưng chó ngắm mà cô hay tự sướng mà thôi. Thất bại hay không thì cứ nhìn cách cô cư xử. Đi đâu ai cũng biết cô là bóng què, bóng dốt, bóng ngu của cộng đồng mạng, khắp nơi từ Yahoo đến Facebook. Hay để bữa nào anti in cho cô mấy hộp card visit với danh xưng LA THỊ BẢI- Nữ hoàng la liếm Facebook- Nữ hoàng ăn bám gia đình nha! Nghĩ cũng tội cha mẹ cô, chắc kiếp trước họ mắc nợ với xã hội Việt Nam nên kiếp này phải gồng gánh sinh ra cái loại pê đê vô dụng hám trai như cô. Thôi ráng sống để trả nợ cho ông bà già cô đi vậy.

Văn hóa:Văn hóa” của cô Bải thì phải là đi du học nửa đường bỗng nổi hứng rượng trai rồi quay về xứ để bú liếm, xong hục hặc thì tung hình bú nút lên mạng để trả thù. “Văn hóa” của cô Bải thì phải là lúc đầu bị người ta gọi là bóng- là pê đê thì chối bay chối biến, sau không đường nào lấp liếm được giới tính thì la làng lên: “ơ, cũng thường thôi mà”! Nói thiệt với cô, anti cô không kỳ thị người đồng tính, nhưng tụi này dùng từ pê đê với cô thì tự hiểu thái độ xem thường như thế nào rồi ha! “Văn hóa” của cô Bải thì phải là cái comment nào vừa tai hợp nhãn thì chừa, thì like. Cái bình luận nào chê và chửi thì xóa thì block và report. Nói thiệt với cô, sống ở đời mà cứ tự sướng tinh thần như vậy thì sớm muộn gì cũng bị nhũn não và hoang tưởng, bởi đơn giản, cô đang tô vẽ cho cái thế giới riêng đầy shit của cô một màu hồng, nhưng thật ra nó là một màu vàng bốc mùi. “Văn hóa” của cô Bải còn thể hiện ở sự la liếm, bợ đít, hóng hớt  và dựng chuyện. Với những thứ “văn hóa” kể trên thì thưa cô, anti xin phép được là người vô văn hóa vì chúng tôi không thể học hỏi được gì ở cái thứ văn hóa bốc mùi và thu hút ruồi muỗi của cô.



Quang minh chính đại: Cô Bải thường tru tréo bên page của cổ rằng anti xài nick ẩn danh, không dám đưa nick chính ra chửi. Đúng, nhưng sai. Anti chửi cô bằng nick chính không ít đâu. Nhưng cái mặt chó của cô tiểu nhân bỉ ổi, không dám để người ta chửi. Cô xóa comment, cô report người ta. Cái nick của người ta đâu phải lập ra để anti riêng cô? Người ta còn bạn bè, còn các mối quan hệ với nick chính ấy. Cô tưởng ai cũng rảnh háng, 24/24 online như cô à? Cô report người ta văng nick, người ta lập lại nick khác phải mất thời gian và công sức tìm lại bạn bè. Cô có anh hùng, có ngon thì đừng block, đừng xóa comment, đừng report thử coi anti có dám chơi nick chính với cô không con đĩ? Bỉ ổi vô liêm sĩ mà lên mặt bảo người khác tiểu nhân? Xem lại cô trước đi! Thứ nhì, cô bảo ai cũng có cái sai, quan trọng là biết sửa, biết thay đổi. Vậy tụi này hỏi bản mặt chó đẻ trâu sanh của cô: "Uyên Linh, Hà Linh,... có sai (nếu có) sao cô không áp dụng cái triết lý đó để đừng bám đuôi giằng giẻ người ta?". Lời cô nói, triết lý cô đặt ra,... nói thiệt khó nghe hơn nghe tin cô tắm cứt mỗi ngày. Nhắc lại cho cô biết lần nữa, mọi status cô lấp liếm chỉ cho thấy một điều: cô bị nhột, cô bị chấn động tâm lý khi anti vạch mặt. Chứ người ta đường đường chính chính, không ai đi lo hóng hớt bên anti rồi về chửi đổng lên như vậy đâu. Ủa mà tụi này nhớ cô vẫn hay nói cô không rảnh, công việc của cô bận lắm, cô không quan tâm anti. Vậy sao bên hội anti địt một cái, dù là rất khẽ, cô đã vác mặt lol qua đứng đợi cứt và đớp ngay vậy? Cô quỡn hay cô rảnh háng, nói thử nghe?


Thực hiện: Thành Nam & Hai Lúa Miền Sơn Cước.

19 nhận xét:

  1. Kinh tởm cái mũi của cô Bải, mũi vừa to vừa lệch, vừa tệt vừa gục, nhìn xấu thậm tệ, đó là lý do tại sao đéo bao giờ cô dám chụp thẳng vì photoshop bó tay cái mũi lệch của cô

    ReplyDelete
  2. Đoạt Mệnh Thư SinhJune 24, 2014 at 3:53 PM

    Chưa thấy cái page nào xàm như page con này . Vô là thấy cái mặt chụp mãi 1 kiểu , đến nỗi mấy đứa nauti gì cũng phải lên tiếng ...chán .Toàn ảnh chôm chỉa , mà công nhận tốc độ post stt con này khủng thật .

    ReplyDelete
  3. Nguyễn Meo ĐứcJune 24, 2014 at 3:55 PM

    Vía chị Bải thiệt là kinh dị quá đi, mấy tuần trước tuần nào "Người Bí Ẩn" cũng nằm trong top chương trình hot trên zingmp3 hết, vậy mà Phương Vy chủ của chỉ vừa mới vô thi thì biến mất tiêu luôn. Chưa kể tuần trước chỉ còn mở miệng quở "NBA" nữa chứ. Thiệt đáng sợ quó!

    ReplyDelete
  4. Lần đầu tiên bị chị bải ký sinh trùng rì pọt nhg mà chẳng đi xác nhận với bọn fb vn chết tiệt làm j cả, ta lại tạo acc mới thôi. chị robbey la thị bải ký sinh trùng yên tâm, tên Justin Anh này sẽ theo chị suốt đời

    ReplyDelete
  5. Fb thay đổi thuật toán hiển thị nên lượng tương tác page con Bải vắng như chùa bà đanh. Thị đang phải viết stt năn nỉ lũ nauti vào page thị để luke cho thị kìa. Tội nghiệp Bải quá. Chắc đợt này phải xin thêm tiền chị Diệu Minh để nâng cấp cái mả chó đấy lên rồi.

    ReplyDelete
  6. đắng lòng con bóng già thúi Rớt bi La Thị Bải ngủ trương thây, trương xác tới trưa để tối thức đêm núp lùm làm trò bẩn như ăn cắp, copy stt, hình ảnh của người khác đem về page mình câu like hay report anti 1 cách lén lút. tâm thần nhẹ và huyễn hoặc về bản thân là hot-dogger nhưng bị giới truyền thông chuyên nghiệp ghẻ lạnh và hắt hỏi, đi tới đâu thì tất cả mọi người đều khinh bỉ, 1 sự khinh bỉ trong im lặng.

    ReplyDelete
  7. hình ôm gấu bông thật là bệnh hoạn, con này ai nói nó không tâm thần thì ng đó có vấn đề

    ReplyDelete
  8. Đúng là em Bải nếu không có những phần mềm xử lý ảnh thì xấu thật, xấu đê tiện luôn!

    ReplyDelete
  9. trong đôi mắt ánh lên một vẻ đẹp tâm thần không hề nhẹ. đắng cmn lòng.

    ReplyDelete
  10. Bải ơi Bải à em có là influencer thì mở to cái mồm lol ra mà đi kêu gọi tương tác đi =))

    ReplyDelete
  11. mưa bùn quá... lại vào ngắm Bải

    ReplyDelete
  12. Con gái con đứa mà chân lông lá, ngồi ngả ngớn b-(

    ReplyDelete
  13. đỹ Bải cái mặt như cái tấm da lồn ! cái mũi như cái mũi lân ! chân ngắn hơn lưng mà nghĩ sao nói 1m73 ? mày mà nghĩ mày đẹp thì mày đúng là bệnh rồi đấy con gái của má !

    ReplyDelete
  14. nhìn mặt như con dở hơi cám lợn í. Rớt-bi ơi, con đúng là thứ bóng tâm thần nhẹ.
    - chị Mẫn bóng già dơ.

    ReplyDelete
  15. Sặc với cài hình bên trên. Hình giữa hình như là con bải và em Hòn Tôn thì phải? 2 chị em xấu vãii

    ReplyDelete
  16. CON ĐĨ NỨNG LỒN CÓ CON VE CHÓ TRÊN MÉP TRÁI KIA. BÀ MUỐN NÓI VỚI MÀY RẰNG "ĐỤ MÁ MÀY CON LÊ MINH MẪN MẶT LỒN"

    ReplyDelete
  17. PHẦN MỘT:

    Cách đây ít ngày, chị Bải có đăng một status về anti. Xin trích lại như sau:
    “Người tích cực sẽ có cách giải quyết tích cực. Kẻ tiêu cực sẽ có cách giải quyết tiêu cực. Nếu mình thật sự không hài lòng về chuyện gì, hoặc là mình sẽ tìm cách cải thiện nó, hoặc là mình sẽ đưa nó ra khỏi cuộc sống của mình. Thế nên, thực sự không thể hiểu nổi tâm lý bất ổn của các em anti cuồng, cứ phải lập nick ảo vào đây lải nhải về một người mà chúng nó không thích. Phí mất bao nhiêu năm cuộc đời để bị ám ảnh với Robbey rồi nhỉ? Hẳn là sức hút ấy phải mãnh liệt lắm. Cái gì cũng chê người ta ngu hơn mình. Thử làm xem! :< Trong tầm với mà, vì làm về mạng xã hội thì chỉ cần thông minh và nhạy bén thôi. Thành công của người làm viral là bất kỳ chủ đề gì bạn đưa ra, cũng sẽ có người quan tâm sâu sắc. Vậy đi nha.”
    Và bên dưới là comment của chính chị: “Đắng lòng anti cuồng chỉ có duy nhất một đề tài mà chúng nó muốn nói tới: Robbey.”
    Thôi thì chị đã có lòng để bụng để dạ tới anti, chịu khó ngồi dạy đời anti thì anti cũng xin phép được thưa đôi lời với chị.
    Chị Bải ơi, em rất cảm động và cảm phục sự can đảm của chị. Nhưng điều làm em nể chị gấp vạn lần hơn đó là khả năng ăn ngược nói xuôi, bẻ cong sự thật, và nói lấy đặng lấy được mà không biết ngượng mồm của chị. Trước hết, xin chị nhận của em một lạy. Chị ơi, cách đây vài năm. Lúc chị và mối tình thời du học của chị gặp trắc trở. Chắc chị đã suy nghĩ, trăn trở, đắn đo, cân nhắc nhiều lắm nên mới đưa lên mạng những tấm hình ôm ấp, nút liếm của chị và tình nhân. Em tin, với cá tính của chị, chị đã nghĩ cách đó sẽ hù được người từng yêu chị, sẽ đủ mạnh để người ta quay về với chị. Em tin, với cung cách sống của chị, chị đã nghĩ đó là cách làm tích cực, là cách giải quyết tích cực cho chuyện tình của chị… Và tới tận bây giờ, em vẫn còn tin, chỉ có điều em tin rằng thế giới này, chẳng mấy ai nghĩ như chị. Người tích cực, không ai làm kiểu đê hèn và ti tiện như chị đâu ạ!
    Chị Bải ơi, em rất xúc động và không kìm được nước mắt khi chị đủ can đảm và tự tin để gõ đến câu thứ hai, rằng “hoặc là mình sẽ tìm cách cải thiện nó, hoặc là mình sẽ đưa nó ra khỏi cuộc sống của mình”…Em hiểu chị muốn nói gì với câu nói này. Nhưng thiệt tình, có thể do em chưa đủ trình để hiểu, nhưng em không thể nào tìm ra được bất kỳ ví dụ nào để minh họa cho câu nói này của chị. Uyên Linh có làm hài lòng chị đâu? Cô người mẫu mà chị vẫn hay gọi là “chuyển giới” cũng đâu có khiến chị vừa lòng đâu? Rồi bao nhiêu người khác mà chị vẫn hay gán cho họ những mỹ từ “văn hóa” của chị, chị cũng đâu ưng bụng ai đâu? Nhưng sao em chẳng thấy tìm cách cải thiện hoặc là đưa ra khỏi cuộc sống của chị? Quanh năm suốt tháng, em vẫn thấy chị giằng giẻ, chị thêu dệt rồi châm chích người ta đủ thứ. Thứ lỗi cho em, em chẳng rảnh rỗi 24/24 mỗi ngày để theo sát các updates của chị, nếu chị có ví dụ để minh chứng cho điều này, mong chị phản hồi giúp em.

    (còn nữa)

    ReplyDelete
  18. PHẦN HAI:

    Chị Bải ơi, chị bảo anti cuồng khó hiểu tâm lý, anti cuồng lập nick ảo để vào trang của chị mà lải nhải. Em cũng buồn lắm. Nói thật với chị (cái này em đã từng nói rồi) là anti chúng em cũng không muốn xài nick ảo đâu. Nhưng chị biết sao không? Trang của chị hấp dẫn quá, có sức hút quá, nên hình như cũng có “thuật toán” nào đấy tự động phát hiện anti và xóa comment, đồng thời để tránh bị vạch mặt giữa chợ đời cho nên cũng có luôn “thuật toán” để ban nick anti và report văng luôn nick cho rảnh bớt. Cái khoản này thì chắc chị có nghiên cứu, tìm hiểu “thuật toán” của facebook nhiều rồi nên chị biết rõ. Em không cần giải thích đâu, chị hé. Mà có giải thích thì cũng chỉ múa rìu qua mắt thợ thôi, vì xét về bằng cấp thì em chỉ mới tốt nghiệp khóa Chuyên viên phần mềm của NIIT Ấn Độ thôi, đâu có là cái gì đâu. Mà nhắc tới vụ này, nói thiệt chứ em và bà con xóm ve chai của em rất nể chị, phục chị sát đất luôn á. Anti cũng đông đâu có thua quân Nguyên, nhưng hễ có một comment nào đưa lên là lập tức bị xử ngay. Một là “thuật toán” quá xuất sắc, hai là chị quá rảnh (dĩ nhiên em thiên về khả năng này hơn). Một mình chị chống lại anti, cả ngày lẫn đêm, dù chị chẳng khi nào rảnh và cũng chẳng khi nào “thèm” vướng bận tâm hồn trong trắng và thanh cao đầy văn hóa của mình đến anti. Nhưng mà hơi lạ, chị từng chê bai rằng haivl là nơi của rác rưởi gì gì đó, vậy mà sao trang của chị, nhiều hình từ haivl thế chị yêu? Trở lại với vụ nick ảo thì chị ơi, cũng nhờ cái “thuật toán” của trang bên chị mà nick chính của em đã văng rồi. Chị nói đi, em dùng nick nào vào trang chị đây? Chị nói đi, chị nói đi…! Mà hình như, chị cũng vác thân qua trang của anti để comment ẩn danh đó thôi. Chỉ có điều văn phong của chị bốc mùi quá nên bị vạch trần chân tướng thôi hà. Vinh quang lắm, chị nhỉ?!
    Chị Bảy ơi, em rất ngưỡng mộ chị. Chị rất mạnh trong cái cách chị nghĩ rằng những gì chị nghĩ là đúng. Chị nói anti “Phí mất bao nhiêu năm cuộc đời để bị ám ảnh với Robbey rồi nhỉ? Hẳn là sức hút ấy phải mãnh liệt lắm.” Đúng rồi chị ạ. Anti lập hội sinh hoạt cũng vài năm, qua vài đời rồi. Nhưng chị biết không, em chỉ mới tham gia vài tháng gần đây thôi, dù cách đó vài năm em hâm mộ chị như thần tượng lớn. Mà chị biết không, Hai Lúa Miền Sơn Cước em anti chị trong hội này, em chẳng quen ai, chẳng kết thân với ai…Những gì em nói, tự em nói, tự em post. Em còn công việc riêng, còn cuộc sống riêng. Em không rảnh rỗi và nông nổi để đi anti chị suốt ngày. Lâu lâu chị lại gầm rú, hú hét, cắn xé làm em ngứa tay, muốn gõ vài dòng nên em gõ vậy thôi. Chứ nói thiệt, em nghĩ người phí “bao nhiêu năm” cuộc đời chính là NGƯỜI LỚN ở nhà chị và cả chị nữa. Em xin lỗi, em không muốn lôi NGƯỜI LỚN vào chuyện này, vì em quan niệm, ai làm sai có người. Nhưng chị xem lại đi, chị đang ảo tưởng? thực tế cuộc sống của chị được một phần tư những gì chị nói chưa? Chị tự xưng là người có tầm ảnh hưởng, em tin điều đó, vì em từng bị ảnh hưởng bởi văn phong của chị. Cho nên, mong chị sống có trách nhiệm, có suy nghĩ thiệt hơn khi viết và nói lên những điều có thể ảnh hưởng đến giới trẻ - những người đang xem chị như thần tượng (vì chưa nhận ra bản chất thật đằng sau bức tượng được tô vẽ màu mè đó). Mong chị suy nghĩ thật kỹ. Đừng làm hư một thế hệ (hoặc một vài thế hệ), mình chị như vậy là đủ gia môn bất hạnh rồi, chị à! Sức hút của chị, cái khoản này em đã từng có vài dòng bàn tới rồi. Chị có sức hút thật đấy. Đống cức bò nó cũng thu hút được ruồi nhặng bu tới mà!
    Thôi, em mỏi tay quá rồi. Câu nào chị nói ra, viết ra cũng có thể bị bật trở lại, vả vào mồm chị chan chát. Thôi thì em xin dừng, coi như chừa cho chị cơ hội để “cải thiện”, để “sửa chữa”, “tiến bộ”. Em cũng mong, chị cứ tiếp tục post hình ảnh sưu tầm, lụm lặt, và cả chôm chỉa từ chỗ nọ chỗ kia đi, đừng viết gì nữa để đời bình yên, để chị khỏi dọn gạch đá nhọc công.
    P/s: Gọi chị là để chỉ giới tính, chứ chị chưa lớn tuổi hơn em đâu nhé chị!

    Ký tên: Hai Lúa Miền Sơn Cước (lười đăng nhập nên ẩn danh)

    ReplyDelete
  19. Con đĩ chó rớt bi ăn cứt thúi lồn liếm dái con Việt

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN