Monday, June 2, 2014

Long đong phận PR free của La Thị Bải

Chắc có nhiều bạn thắc mắc vì sao Murad lại chọn gái Bải làm event “Vui hè cùng Murad” mà không dùng đội ngũ PR chuyên nghiệp. Mẫn gia sẽ giải thích cho các bạn được rõ.

Ảnh: Khuyến mãi có 55 triệu mà spam thấy sợ, sau vụ này người tiêu dùng cạch Murad luôn.

Thật ra Murad nào có biết Bải là cái con lol nào đâu mà nhờ PR với chả hợp tác làm ăn. Tất cả là do gái tự chủ động liên lạc với đại diện của công ty này và đề nghị được PR thử. Cái chương trình xổ số trúng vouchers kia cũng là “sáng kiến” của gái. Theo tin hành lang: lúc ban đầu người tham dự event này chỉ cần like page của Murad và đưa ra 3 con số dự đoán, tuyệt nhiên không hề có chuyện để lại địa chỉ email. Tuy nhiên, vì là một công ty kinh doanh nên Murad đã nhìn ra ngay cơ hội kiếm thêm tiền từ chương trình này bằng cách bán thông tin cá nhân của người khác cho các công ty quảng cáo, nên cuối cùng họ đã yêu cầu Bải phải thêm vào cái điều khoản “để lại địa chỉ email” thì mới đồng ý cho gái một cơ hội được PR (thử) miễn phí. Hợp tác với Murad thất bại ê chề là thế, nhưng Bải nào bỏ cuộc. Gái tiếp tục đem cái “sáng kiến” sổ xố trúng thưởng đi tiếp thị với bên Sâm Siêu Sạch để thử vận may lần nữa. Không rõ nội tình phía sau ra sao nhưng có vẻ như Sâm Siêu Sạch đã đồng ý cho gái PR thử không mất tiền. Sâm Siêu Sạch từ đầu đến cuối cũng chỉ muốn thêm khách hàng tăng doanh thu chứ không hề có ý định lừa đảo moi thông tin cá nhân đem bán như bên Murad. Cho nên họ không cần gái Bải moi dùm địa chỉ email của những người tham gia event.

Từ 2 vụ PR trên, chúng ta có thể thấy được rằng Bải không hề kiếm được xu nào như những gì gái nổ tưng bừng trên Facebook. Cả Murad lẫn Sâm Siêu Sạch đều đã tính toán kỹ lưỡng rồi mới để gái làm PR, mặc dù FREE. Đầu tiên, họ sẽ nói với Bải là làm thử đi, làm được thì sẽ ký hợp đồng chính thức có trả catse đầy đủ. Gái làm cho đã đời vào, cả 2 doanh nghiệp được PR miễn phí không tốn một cắc. Để rồi sau khi thời hạn thử việc đã qua, họ thấy lợi nhuận không tăng, PR không hiệu quả nên không ký hợp đồng và cắt đuôi gái cái rụp. Đâu có cái luật lệ nào bắt buộc ông chủ phải mướn nhân viên nếu thử việc không thành công. Cuối cùng thì người chịu thiệt vẫn là Bải mà thôi, Murad và Sâm Siêu Sạch chả mất mát gì. Chỉ có Bải ngu mới không nhìn ra được người ta đang lợi dụng gái!

Ảnh: Nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, còn chính tả thì không? Đã mở ra được cái tiệm hoành tráng để làm ăn mà khi in poster không kiểm tra lại sao? Đúng là vía con Bải đen như cứt chó, nó liếm tới đâu là người ta kinh doanh chỉ có thất bại thôi.

-0-


Lại nói về chuyện GATO. Hễ bị anti vạch mặt thói la liếm cùng thủ đoạn PR free là Bải lại la bai bải lên rằng “chúng nó đang GATO với mình”. Hình như cái chuyện GATO này Mẫn gia đã nói đi nói lại gần 800 lần rồi mà xem ra gái vẫn chưa hiểu (hay cố tình không hiểu). Xin lỗi nhé, Bải cái gì cũng thua người khác mà bảo người ta GATO gái, có hoang tưởng quá không? Để thử làm một phép so sánh nhỏ cho gái tâm phục khẩu phục ha:

1. Về học vấn/bằng cấp: Tôi đây có bằng doctorate. Đọc kỹ chưa? Nhắc lại lần nữa nhé TÔI ĐÂY CÓ BẰNG DOCTORATE mà dịch ra tiếng Việt là TIẾN SĨ HAY BÁC SĨ đấy. Gái có không? À, chắc là gái không có rồi vì học ở Mỹ một năm đã bị đuổi về rồi cơ mà, có uống thuốc ngủ nằm mơ thêm 8 giấc nữa chắc cũng không có đâu ha. Ra ngoài xã hội, dù già hay trẻ lớn hay bé, mọi người đều ưu ái gọi tôi là DOCTOR đó. Còn gái? Dù cho gái 30 tuổi hay 50 tuổi đi nữa thì con nít nó vẫn chỉ gọi gái là con Bải hay con Rớt-bi thôi. Giữa một cá nhân được xã hội tôn trọng và một cá nhân bị người đời khinh bỉ như chó thì ai GATO ai mới đúng?
2. Về tính tự lập: Từ năm 18 tuổi tôi đây đã bắt đầu có cuộc sống riêng, nghĩa là hoàn toàn không ở chung và phụ thuộc vào bố me. Còn gái? Gần 30 tuổi đầu mà vẫn phải ngửa tay xin tiền phụ huynh, gái có thấy nhục không?
3. Về giải trí: Gái đi được bao nhiêu nước rồi? Giờ hai ta cùng giở passport ra nhé, xem đứa nào có nhiều dấu mộc hải quan hơn là đứa đó thắng. Sao, chơi không? Không dám chơi thì đừng có mở miệng ra bảo người ta GATO gái ha.
4. Về ăn/chơi: Gái đi ăn được ở những nơi đâu rồi? Vào Hào Phong, Hoằng Long, Yeebo, Legend ở HCMC hay Bonde 45 ở NYC chưa? Chắc là chưa vì nếu có thì gái đã khoe um sùm với nauti rồi. Người ta nói miếng ăn là miếng tồi tàn, điều đó đúng với gái thật. Mà có phải gái ăn gì cao sang lắm đâu, ăn quán thường thường thôi mà cái con mẹ gì cũng up lên cúng cho Facebook. Di chuyển thì dùng Grabtaxi giảm giá chết mẹ luôn mà ở đó chảnh chó, bảo người khác GATO mình. Chừng nào đi xế hộp cá nhân đi rồi hãy lên tiếng, nhé!
5. Về giới tính: Tôi là gái 100%, đâu cần phải chuyển đổi giới tính. Còn gái? Cú có gai, ước ao khát khao được làm phụ nữ thấy bà nội gái luôn mà éo có can đảm sang Thái nên lúc nào cũng dìm hàng nói xấu chị em phụ nữ. Mê trai thì thôi rồi luôn, mà cứ suốt ngày xưng anh xưng đại ca, nghe mắc ỉa gần chết.
6. Về sự nổi tiếng trên Facebook: Cái này thì gái hơn tôi thật. Tôi chẳng là ai trên cái mạng xã hội này cả. Còn gái thì nổi lắm, nên đi đến đâu cũng bị dân tình chửi cho ngóc đầu lên không nổi luôn. Nổi tiếng bằng scandals kiểu đó chắc gia đình gái tự hào lắm ha?


So sánh nhiêu đây cũng đủ thấy rằng anti đang dẫn gái 6-0 rồi. Chửi không lại người ta, đuối lý, cái là bảo người ta GATO mình. Buồn cười. Gái bị cuồng dâm sinh hoang tưởng à? Thôi thì nói nhiều cũng bằng thừa, để người ngoài cuộc phán xét xem ai đang GATO ai nhé. Thứ rẻ rách. Đọc xong bài này mà còn nói anti GATO gái nữa thì tự về nhà mà đội quần lên đầu đi nhé. Cứt chó mà cứ tưởng bò viên không hà!


Thực hiện: Yen Vo.
Minh họa: Hai lúa miền sơn cước & Thiên Phú.

28 nhận xét:

  1. Mình ko rành lĩnh vực PR nhưng mình thấy vậy nè: Mu rát gì đó đưa ra ch trình khuyến mãi với tổng giải thưởng chỉ có 55 tr thì lấy họ trả được cho con Bải bao nhiêu? Tất nhiên là rất hẻo rồi! Mình thấy con bải thường xưng là chuyên gia trong lĩnh vực PR mà sao tối ngày toàn đi quảng cáo cho mấy thứ hầm bà lằng không à, mấy doanh nghiệp lớn thì ko bao giờ nó đút chân vô được.
    Còn về cái Mu rát thì đây là lần đầu tiên mình nghe nói đến. Giờ dùng mỹ phẩm thì ng ta lựa mấy thương hiệu có uy tín chứ ai xài mấy cái thứ vớ vẩn này.

    ReplyDelete
  2. suốt ngày la liếm mấy thứ hầm bà lằng và đem lại cái xui cho người ta thôi... đụ mẹ mày Robbey

    ReplyDelete
  3. nhìn mặt con bóng này là mình hết hứng dùng thử mấy cái thứ đó rồi

    ReplyDelete
  4. Ôi cái hình tỏa sáng của em được đưa lên bài viết rồi. Haha, không uổng công em ngồi edit và bị con đĩ cho report văng nick.
    Cảm ơn cả nhà.

    [Hai Lúa Miền Sơn Cước]

    ReplyDelete
  5. Khuyến mãi có 55 triệu làm như lớn lắm bày đặt chia ra làm 2 đợt. Nói thiệt đi ngoài đường có đưa voucher còn ko thèm lấy!

    ReplyDelete
  6. Murad và Xâm Xiêu Xa5xh chắc chắn sẽ mất uy tín và một lượng lớn khách hàng vì nhờ chị Rob pr

    ReplyDelete
  7. LẤY GÌ BẢO ĐẢM XÀI MURAT SẼ KHÔNG BỊ MỤN? AI ĐẢM BẢO ĐIỀU ĐÓ? GIỮA NHỮNG HÃNG MỸ PHẨM CÓ THƯƠNG HIỆU VÀ MURAT THÌ NÊN CHỌN CÁI NÀO CHỊ EM CŨNG HIỂU RỒI HA!

    ReplyDelete
  8. la thị bải :nguyên giám đốc công ty tnhh la liếm . =)) trực thuộc tổng công ty bợ đít và giằng rẻ rớt con mẹ nó bi . =)) uy viên ban copy and paste.kiêm đội trưởng đội vệ sinh bồn cầu .=))

    ReplyDelete
  9. Dạo này gái Bải có vẻ tự chủ động xin PR thử cho 1 vài doanh nghiệp nhỉ? Mà ta nói nha, con này nó PR ngu bỏ mẹ luôn. Cái gì mà lúc nào cũng Sâm Siêu Sạch, GrabTaxi, Murad, blah blah blah. Bộ gái tưởng nhắc liên tục tức là đã PR thành công sao? Gái spam newsfeed và PR tràn lan chỉ phản tác dụng thôi, càng làm người ta khó chịu và unlike page ngay luôn. Thử hỏi xem có bao nhiêu nauticut thật sự ăn uống hay dùng những sản phẩm mà gái PR? Tính ra con số đó đi rồi biết gái PR thành công hay thất bại liền, dễ mà có gì khó đâu.

    ReplyDelete
  10. Pi a với pi bê có được cái nước mẹ gì đâu. Hình đồ ăn đồ uống nó chụp lên toàn bị nauti nó tạt nước đái

    ReplyDelete
  11. Bóng chúa pr nơi nào nơi ấy sớm sập tiệm! Khổ thân mấy cty, hàng quán :))

    ReplyDelete
  12. Các bạn không hỉu gì cả, chị làm việc 24/24 đó. 24/24 lượn lờ page anti, xóa comment, bợ đít Hà Hồ Hà Anh, dựng chuyện nói xấu Uyên Linh Hà Linh, hóng hớt webtretho xem có ai chửi mình không để vào cãi, tối đi ăn chụp cái ảnh rồi ra vẻ PR chùa, chụp ảnh xong còn phải photoshop cho cái mũi như miếng thịt dính vào mặt rồi chọn cái đẹp nhất đăng lên, report ảnh anti, úp mặt vô háng con Việt... Từng đấy việc làm hết 24/24 đấy chứ tưởng chị rảnh à.

    ReplyDelete
  13. đậu xanh thằng minh mẫn .bố mày bảo là đọc ở trang anti thì họ nói mày là thằng bóng thối sở hĩu thảm họa 60 năm cuộc đời .chuyên đi ăn cắp ảnh hài vl về câu lai .thằng pro dạo ..ý bố mày nói là anti nói chứ bố nói à? mà mày chặn nick bố mày....... .còn bản thân mày là một t hằng hoang tưởng thằng bất tài vô dụng .là cái mụn của xã hội này .là thằng chuyên sử lí cứt bằng mồm ..đấy bây giờ mới là bố mày nói .tông cả môn nhà mày .mà thôi đéo tông bẩn chim bố .

    ReplyDelete
  14. mình phãi công nhận các bạn anti này cũng trình độ kinh, mỗi ngày vào đây mình biết thêm nhiều điều chưa biết, phát huy nhé!

    ReplyDelete
  15. MỖI NGÀY TÔI CHỌN MỘT NIỀM VUI ...CHỌN ĐẾN RỚT BI ĐỂ Ị CHO NÓ BÃI VÀO MỒM ..TÔI NHẬN RA RẰNG Ị VÀO MỒM NÓ RẤT SƯỚNG .LÀ LÁ LA LÀ LÀ LÁ LA .

    ReplyDelete
  16. Nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe của Sâm Siêu sạch chắc được mua sỉ ngoài chợ Bình Tây, chợ Kim Biên quá

    ReplyDelete
  17. Mariacarla BosconoJune 2, 2014 at 2:42 PM

    trường hợp chụy Bải ng ta goi là "bóng đánh thuê" đó các bạn

    ReplyDelete
  18. Trăm năm Mu Rát vẫn còn/ Nghìn năm mặt thớt vẫn còn trơ trơ

    ReplyDelete
  19. tội bãi quá,đầu tư bạc tỷ vào đi du học, mua likes cho đã để rồi nhận lại kết quả tệ hại như ngày hôm nay. bởi vậy người ta nói thân phận em nó giờ nổi lềnh bềnh như cục cứt trôi sông là quá chuẩn rồi

    ReplyDelete
  20. hí hí xem bình luận dzui quá

    ReplyDelete
  21. Có lũ anti đeo bám suốt ngày cũng vui. Điều đó càng chứng tỏ rằng Robbey luôn có sự thu hút đấy thôi. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello Cô Bải:
      Thức khuya vậy cô? Đợi 3 giờ sáng mới dám mò vào đây, cô cũng chết nhát ghê nhỉ? Cơ mà cô lại lạc đề rồi, sao không dám trả lời thằng vào cái vấn đề chính mà anti nêu ra trong bài viết đó, lan man đi đâu vậy? À sẵn đây cũng mời cô Bải ngày mai tiếp tục ghé chơi nha, sẽ post lên phần 2 đó. ^^

      Delete
    2. Dạo này đi kiếm ăn giờ linh ko vậy chi Bải?!

      Delete
    3. Thiệt tình mình mà thu hút người khác chửi/xỉ vả/ỉa đái vào mặt tổ tiên dòng họ, đi đâu cũng bị ghét với hắt hủi như bạn thì mình bốc cứt ăn tự vẫn cho rồi, thể loại mà bị cho ăn cứt cũng cười tươi như bạn bóng chó robbey thì chắc chỉ có mình con gái mẹ diệu minh =)) mặt dày như đít con chó

      Delete
    4. đụ mẹ mày con bóng chó đẻ, 3h sáng mà ko ngủ, toàn online giờ âm binh. ta nói thức khuya miết nhìn mặt mày như con ngựa cô hồn, mặt dài sọc như như hòn dái ông Tâm, miệng đen xì như cái lồn bà Minh. Mu với chả rát, PR cho người ta phá sản là cái mu nguyên dòng họ nhà mày rát nha con bóng thúi

      Delete
    5. con Robbey bóng thúi tự huyễn hoặc bản thân. phận bóng già thúi hết thời ăn bám cho mẹ lấy tiền MUA LIKE ẢO để làm trò với lũ nauti cứt. 1 triệu LIKE có giúp con thêm đồng bạc tiền phúng điếu nào ko khi con khuất núi hả bóng Bải? thân phận bóng già hết thời đi PR FREE mà còn tự ảo tưởng cao sang. đúng là con bóng già tâm thần suốt ngày chỉ biết úp mặt vào háng thằng Việt, bú tinh dịch của nó riết lú như con cú.
      - chị Mẫn bóng già dơ.

      Delete
  22. Đĩ chó hiển linh 3h sáng thì ai ỉa cho mày ăn được?

    ReplyDelete
  23. con Robbey bóng thúi tự huyễn hoặc bản thân. phận bóng già thúi hết thời ăn bám cho mẹ lấy tiền MUA LIKE ẢO để làm trò với lũ nauti cứt. 1 triệu LIKE có giúp con thêm đồng bạc tiền phúng điếu nào ko khi con khuất núi hả bóng Bải? thân phận bóng già hết thời đi PR FREE mà còn tự ảo tưởng cao sang. đúng là con bóng già tâm thần suốt ngày chỉ biết úp mặt vào háng thằng Việt, bú tinh dịch của nó riết lú như con cú.
    - chị Mẫn bóng già dơ.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN