Monday, October 14, 2013

Những điều bạn chưa biết về La Thị Bải

Nguyên văn cô Bải kể về việc cô í đến Trái Đất: “Khác với 2 cậu em rồng vàng và heo vàng, được tính toán khá chi li từ ngày tháng năm sinh đến chế độ dinh dưỡng. Tôi chỉ là một sinh linh nhỏ bé được bắt đầu sự sống vào một đêm mưa gió bão bùng nào đấy. Nhưng tôi tự hào vì điều đó, cũng có nghĩa là tôi thuận theo ý trời để quậy tưng bừng chốn trần gian này lên”.


Từ lúc sinh ra cô Bải đã khác lạ. Theo lời cổ kể thì những đứa bé ra đời sáng hôm 5 tháng 7 năm 1985 ở nhà hộ sinh Quận 1 đều là con gái cả, mà bản thân cổ cũng rơi vào mạng Âm Nam nên dễ hiểu vì sao cổ luôn có những khoảnh khắc... gái gái hay nói thẳng ra là pê đê. Lý giải cho những may mắn trong sự nghiệp la liếm, cô Bải cho rằng: “Bình thường, đã là tuổi trâu thì phải chịu cực mới khá nổi. Thiên định rằng: cho con trâu này sinh vào lúc 2h, lúc cả đàn đang ngủ và chả có ai làm việc cả. Sau này, lại phát hiện thêm đường quý nhân rõ nét trên bàn tay trái. Nạn cũng không thiếu nhưng nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên vượt qua rất nhẹ nhàng”. Hèn chi, có nhiều người dọa đánh cô Bải mà cổ luôn bình an vô sự.

Lần đầu tiên cô Bải thủ dâm: Đó là khi đang học bài Sử lớp 9 trước ngày thi tốt nghiệp. Theo lời cô Bải thì lúc bấy giờ cổ rất bức bối vì học mãi không vào, trong người cứ khó ở. Sau một vài cử động cơ thể thì cổ vô tình tay chạm vào... con cờ-him (cái con mà trước giờ cổ nghĩ chỉ có duy nhất một chức năng là đi đái)... Nhờ lần thủ dâm đấy, Cô Bải minh mẫn hẳn ra, học tới đâu thông tới đấy, thi cuối cấp 10 điểm Sử- một chuyện mà cổ luôn cho là “như không tưởng”. Bởi thế sau này mỗi lần bị anti lôi ra chửi thì mọi người đều biết cô Bải sẽ làm gì để giải quyết bức xúc rồi ha!


Tuy thủ dâm từ năm lớp 9 nhưng đến năm lớp 12 học ở Mỹ cô Bải mới được xem phim xếch: “Tớ đang dò mấy kênh phim lành mạnh thì tự dưng thấy 2 cô chú kia làm trò gì... là lạ. Từ cấp 2 đã hay đùa vớ vẩn về đề tài sex, nhưng mà thật ra là con gà chính hiệu, chả biết mama gì hehe”. Tuy nhiên sau một tuần xem no mắt thì cô Bải chán, vì cổ thấy cứ nhiêu đó tư thế lặp đi lặp lại hoài. Động lực khám phá giới tính kỳ lạ của bản thân đã thôi thúc cô Bải lên mạng để tìm kiếm những thông tin thuộc về "chuyên môn" hơn. Trong thời gian nghiên cứu, cô Bải cũng có đọc một vài truyện người lớn (dĩ nhiên là đọc bằng tiếng Anh rồi, trí thức đi Tây du học nên đâu thể đọc ba cái truyện cô giáo Thảo bằng tiếng Việt được). Cô Bải đút kết ra chân lý “truyện người lớn tiếng Anh bớt phô hơn tiếng Việt”. Bởi vậy say này muốn chửi ai trong văn hóa, cổ toàn dùng các từ tiếng Anh như: suck that, fuck, bitch,… không hà.

Trích hồi ký nơi xứ người được cô Bải viết trên blog 360 hồi xưa: “Khoảng tháng 10 năm 2004, gần 20 tuổi. Đi nước ngoài bao nhiêu cám dỗ hấp dẫn, một thân một mình vượt qua hết”. Nói là nói thế thôi chứ ai cũng biết cô Bải do mê trai nên bỏ dở việc học đáp máy bay về nước. Về đây được 1 năm thì cổ gây ra cái scandal đình đám nhất trên mạng xã hội một thời là tung ảnh làm tình với bạn trai cũ lên internet để trả thù chuyện tình cảm đổ vỡ.

Lúc mới bon chen viết blog, cô Bải tự đặt ra cho bản thân các nhiệm vụ sau:
-Lượn forum và khảo sát tình hình (bây giờ vẫn duy trì, thấy trong forum hay web nào có hình ảnh, trích dẫn gì hay thì cop về Facebook sửa một chút cho thành của mình).
-Đọc tin tức, đọc sách báo, đọc blog (phải chăm cập nhật để biết ai đang hot để mà la liếm xin kết bạn).
-Quan hệ tốt với hot bloggers và forum admins (thực tế thì những blogger đình đám ở Việt Nam đến admin lẫn thành viên các forum đều ghét cay ghét đắng cô Bải, ví dụ: Quách Đại Ca, Cô Gái Đồ Long, Yan, Voz, Webtretho…).
-Gặp gỡ và giao tiếp với các thể loại sao, đại gia, nhìn chung là trai tài gái sắc (chuyện này chỉ xảy ra thời gian đầu khi mọi người chưa nhận ra bản chất thật của cô Bải).
-Làm thống kê, theo dõi và tìm hiểu xu hướng cũng như nhu cầu của giới trẻ (bây giờ vẫn duy trì).
-Xây dựng hình tượng tốt, friendly and helpful (nói không biết nhục).
-Cười thật nhiều (mỗi lần bị chửi xong là qua các trang anti comment xong rồi tự cười, vãi cha cô Bải).

 Trước khi trở thành chuyên gia âm hộ như bây giờ, cô Bải đã từng thi Vietnam Idol 2 lần nhưng đều bị loại từ vòng gửi xe.

 Cô Bải và Hương Trà (blogger CGĐL) thời còn chơi chung. Sau này cô Bải nhiều lần nói xấu Trà và bị Trà cho giang hồ tìm đến tận nhà để xử lý.

Nói chuyện với đám thú bông khi không có người tâm sự.

Về sở thích cá nhân, cô Bải đặc biệt thích chơi và sưu tầm thú bông. Bạn gái của đứa em trai cô Bải biết chị chồng tương lai có sở thích “đáng iu” này nên đã lấy lòng bằng cách tặng cổ một con khỉ bông. Trích nhật ký cô Bải: “Từ khi có phòng riêng, mình quay về với thói quen chất thú bông đầy giường. Tối ngủ là phải ôm một cái gì đấy, nhưng có tật xấu là khi say giấc sẽ... lăn lộn, đạp đẩy, hất văng mọi thứ xung quanh. Có khi nửa đêm thức giấc, tay mò tìm em gấu, mãi không thấy. Ngồi dậy, mở mắt ra mới biết em Me 2 You ngã chỏng chơ bên giường. Ẵm lên hôn, xin nhỗi như đúng zồi!”.

Hoàng Tôn là người bạn duy nhất còn chơi được với cô Bải trong suốt 10 năm qua. Cô Bải từng nói: “Bé nào muốn lọt vào mắt xanh của mình, nên qua vòng sơ tuyển Khỉ Tôn trước. Thiêng lắm”. Hai chị em có thời gian cùng nhau sáng tác chung một chuỗi ca khúc (nhưng không có bài nào nổi). Rất nhiều ngôi sao trẻ đã được Hoàng Tôn giới thiệu cho cô Bải lăng xê: "Chị này xinh nhất Idol" (Phương Vy) và "Ku này học chung với em" (Quốc Thiên)… Trớ trêu là vía cô Bải nó đen, hễ mà liếm đến ai là xem như sự nghiệp ca hát của người đó khó mà phát triển được lâu dài hoặc dính scandal tơi tả, một vài ví dụ: Phương Vy, Phi Trường, Duy Khoa, Chí Thiện, Cao Thái Sơn, Hà Anh, Bùi Anh Tuấn,… và không ngoại trừ sau này là Hoàng Tôn.

Hoàng Tôn thuở chưa nổi tiếng và cô Bải.

Cô Bải được tiếp cận với Cát Tiên Sa thông qua MC Quốc Bình. Mấy năm trước anh này đang là một cái tên rất hot trong làng MC, được phân công dẫn dắt rất nhiều chương trình đình đám của Cát Tiên Sa như “Album vàng”. Chả biết 2 người có quan hệ yêu đương gì hay không nhưng cô Bải thì vẫn luôn tự nhận anh này là người yêu cũ của cổ. Ngày 4 tháng 11 năm 2012, sau khi đi đám cưới của MC Quốc Bình, cô Bải đã viết status: “Đi đám cưới của ex, chả biết nghĩ như nào. Thực ra cũng không còn cảm xúc gì nhiều...”. Như các trường hợp khác, sự nghiệp của MC Quốc Bình cũng ngày một xuống dốc từ khi quen cô Bải.

Mẫn gia tổng hợp từ nhật ký 360 của cô Bải.

16 nhận xét:

  1. được hiểu thêm cô Bải càng thêm trân trọng một tài năng la liếm hiếm có của Vn và thế giới

    ReplyDelete
  2. Cho mình hỏi MC Q chính xác là ai vậy ad?

    ReplyDelete
  3. Bà Cóc Diệu MinhOctober 14, 2013 at 2:32 PM

    nhìn lại có 3 điều cơ bản và dễ nhận thấy nhất là tại sao bãi lùn 1m63 lại rất ghét hà linh và bám váy chị biết bao nhiêu năm nay,đó cũng là vì xuất phát từ sự ganh ti nhỏ mọn,đàn bà mà ra,và song song đó là những điểm chung của cả 2:
    *thứ 1: cùng là những người xuất phát k biết một nốt nhạc nào cả (hà linh thì dùng bản năng,trong khi bãi cũng k kém cạnh là quanh năm suốt tháng vẫn trung thành với danh hiệu diva bồn cầu), hà linh đã gây bất ngờ khi đoạt giải 1 sao mai-1 cuộc thi dành dân nhạc viện & mang năng tính học thuật.trong khi đó bãi lùn nhà ta thì lại là nỗi ô nhục.thảm họa chưa từng có của GHV mùa 1,dù trước đó đã được đặc cách vào thi nếu k bị rớt mịa từ vòng gửi xe lâu rồi :)))=> nên sự ganh ghét là điều k tránh khỏi :))
    *thứ 2: cùng là những thí sinh the voice dù mỗi người thi với mục đich khác nhau,hà linh thì muốn tìm lại chính mình,trong khi bãi thì đi thi chỉ để rượng trai:))) nhưng kết quả là trong khi HL ngày càng được yêu mến,thì ngược lại bãi ngày càng bị nguyền rủa,bị mọi người xem còn thua một con chó =>lòng dạ đàn bà khó lường nên bãi đã ghét nay còn ghét hơn :))
    * thứ 3: là gần đây nhất,điểm chung là HL và bãi đều là bạn của Đỗ Thành Nam(thí sinh team HN), trong khi bãi đã mê trai này từ hồi đầu mùa voice,pr đủ kiểu để mong có được trái "trim" của chàng nhưng mãi k được dòm ngó,trong khi HL lại được tin tưởng giao cho hát bè cho 1 vài thí sinh,trong đó có Nam =>điều này làm bãi tức điên máu,khi người hát bè cho người tình hụt k phải là bãi mà là 1 người con gái khác =)))
    ****kết kuận: 3 điều ở trên đây chỉ là những nguyên nhân rõ nhất thôi,tất nhiên còn nhiều lắm vì k có thước nào có thể đo được lòng dạ xấu xa của con bãi,nên quanh năm suốt tháng mổ xẻ quài mà k hết là vậy :))

    ReplyDelete
  4. xem ngón tay út của chụy Bãi trong tấm hình tay chống cằm kìa, cong dzã man =))))))

    ReplyDelete
  5. Mẫn Dượng GhẻOctober 14, 2013 at 2:55 PM

    Một thời bóng mén Lê Thụy Minh Mẫn trước khi cái tên La Thị Bải bắt đầu thịnh hành ;)

    ReplyDelete
  6. Vãi cả thẩm du, vãi cả xin lỗi gấu bông, vãi cả 1m73, vãi cả lol con gái mẹ Dịu Minh -_-

    ReplyDelete
  7. Thằng này bệnh thế. Thủ dâm cũng khoe lên blog nữa à?

    ReplyDelete
  8. Gái đứa mà mất dạy quá chừng luôn hà. Ai đời đi bô bô cái miệng về tật thủ dâm cho thiên hạ biết. Rồi lành chành bồn ra thì thằng nào mà nó xúc hả con kia?
    Chẳng lẽ đã gần 30 năm ăn bám gia đình, giờ muốn 30 năm nữa tiếp tục ăn bám?

    ReplyDelete
    Replies
    1. vừa đúng "60 năm cuộc đời" :))

      Delete
  9. ôi cái ảnh Idol kìa: quần túi hộp đũng dài đến đầu gối nhé, gấu quần lại xắn lên 1 phát to tổ tướng và đôi dép sandal huyền thoại nữa =))))))))))))))

    ReplyDelete
  10. Gu thời trang thật thảm họa, sến súa quê mùa quá đi

    ReplyDelete
  11. This is very interesting content!I have thoroughly enjoyed reading your points and have come to the conclusion that you are right about many of them.You are great. undefined

    ReplyDelete
  12. Công ty tư vấn du học Đức uy tín hàng đầu Việt Nam. Hỗ trợ tận tình. Truy cập: luatphapduc

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN