Friday, July 12, 2013

Vì sao cô Bải vẫn còn ám anti?

 Địa thế Thị Nghè đất lành trym đậu, lại có con kênh Nhiêu Lộc thơ mộng nối dài, quả là nơi phù hợp để di dời miếu cô Bải. Thế nhưng không hiểu vì sao mấy ngày gần đây, anti liên tục than phiền về việc bị hồn ma cô Bải quấy nhiễu.


Thím Diệu Minh cho biết, đêm nọ thím đang đi hà bỗng nghe cảm giác ớn lạnh vòng ba, nhìn xuống thì thấy gương mặt đê tiện của La Thị Bải đang cười khoái trá. Răng của ả dính đầy những hà vàng do thím mới thải ra: “Nghĩ lại vẫn còn rùng mình, cảm giác cái lưỡi nhớp nháp cứ tua qua tua lại dưới ass làm tôi không dám đi hà nữa”. Nhưng cũng có một vài người chọn cách “sống chung với lũ”. Cô Buồi Thị Anh Tuất chia sẻ: “Mình khá thích cảm giác được cô Bải liếm ass, vừa dễ đi ị vừa sạch. Từ ngày cô Bải hiện hồn về toilet nhà mình, tiết kiệm được cả tấn giấy vệ sinh”.

Thống kê của Mẫn gia ghi nhận: nạn nhân bị cô Bải quấy phá đủ mọi lứa tuổi, giới tính. Hầu hết các trường hợp đều bị cô Bải dọa không cho đi cầu được mà dẫn đến táo bón, nhất là những nam thanh niên đẹp trai khoai to. Ông bà xưa có câu “Không gì thoải mái bằng đái ỉa kịp thời”. Vậy mà giờ đây đối với nhiều người, nhà vệ sinh lại trở thành một cơn ác mộng thay vì thiên đường giải tỏa nỗi buồn. Theo lời Mẫn Pháp Sư, thầy phong thủy nổi danh trong Mẫn gia, thì việc cô Bải liên tục hiện hồn quấy phá anti, một phần là do cổ chưa quen ăn loại phân được dùng để cúng tế ở miếu mới. Phần khác là do lúc di dời miếu cô Bải cũ, Mẫn gia đã quên thủ tục đốt phân để đưa hồn cô theo mà chỉ mời đồng cô bóng cậu nhảy múa. Làm như thế chả khác nào bắt ép cô Bải về nhà mới. Chính sự bất cẩn vô tình này đã khiến âm hồn bất tán của cô Bải tức giận. Trước tình hình cấp bách trên, Mẫn gia đã phải họp khẩn để tìm ra biện pháp giải quyết. Rằm tháng 7 âm lịch tới đây, chúng tôi dự tính sẽ tổ chức một buổi lễ cầu siêu cho cô Bải, quy tụ hơn 1.000 vũ công nam thoát y múa điệu “cái bô vàng” trên nền nhạc 60 năm cuộc đời phong các blue, jazz & country. Ban tổ chức hy vọng với tất cả lòng thành của anti, linh hồn cô Bải sẽ sớm an nghỉ nơi cửu tuyền. Cũng cần nói thêm, sau cuộc họp gia tộc, Mẫn gia cũng đã quyết định mở rộng khu chánh điện miếu cô Bải nhằm tăng diện tích bàn cúng shit lên gấp đôi. Ngoài ra, để cô Bải thay đổi khẩu vị, hậu sảnh sẽ có thêm khu vực đặc biệt dành để anti dâng shit gia cầm, gia súc.

Mặc dù việc hiện hồn phá phách của cô Bải chưa gây ra hậu quả gì nghiêm trọng nhưng nó cũng phần nào cảnh tỉnh anti không được lơ là trong việc bón shit cho thánh cô.




Bài viết của Mẫn Bà Tổ.
Minh họa: Mẫn Con Rể.

-0-

Bonus vài hình coi cho dzui: cô Bải sang page anti và đòi kiện anti:




10 nhận xét:

  1. Cô Bải vẫn chưa an nghỉ hả mọi người?

    ReplyDelete
    Replies
    1. khó khóa mõm nó được quá 1 tiếng bạn à

      Delete
    2. Bữa chửi nó xong lo khóa nick nó để nó ko vào del những cái comment của nó đc. Mới thả ra lúc sáng, thì chiều nó lại vào la bải bải bên face anti:)):)):))

      Delete
  2. lồn mẹ con đĩ thõa Lê Minh Mẫn, em nhìn cái mặt lồn của chị mà buồn ỉa vãi. hàng ngày chị đắp cứt lên mặt à mà mặt dày như miếng bê tông cầu tiêu thế. bị người ta ỉa vào mồm cả tỉ lần rồi mà chị đéo thấy nhục à? Súc vật nó cũng còn thấy nhục, còn cái loại chị đéo bằng con súc vật, tưởng cái trang facebook likes lắm là hay chắc, likes lắm nhưng comment được mấy cái, tự ngồi trước màn hình facebook mình mà xóc lọ sướng lắm nhỉ :)). xóc nhiều quá phọt máu lồn bắn lên màn hình rồi ung thư lồn con mẹ chị đi :)). địt mẹ cái thứ đi đâu cũng bị người ta ỉa vào mồm thì chết quách cho xong, sống mà nhục đéo bằng con chó thế thì sống làm đéo gì??? :))

    Dieu Linh Le

    ReplyDelete
  3. Cái địt cái lồn mẹ mày con đĩ Robbey, muốn gọi công an à sao không gọi bà, cả nhà bà mày đây làm công an đây này con này và bà cũng vừa thi vào công an xong. Kiện đi con, xem đứa nào nhục cho biết. Chỉ sợ con vừa kiện thì bao nhiêu người đã kiện lại con trước thôi con ạ, Uyên Linh kiện con đưa tin vu khống chửi bới chị ấy từ năm 2010 đến nay này (suốt ngày chửi con cướp chồng, cá rô đực, vô văn hóa này nọ), Đỗ Mạnh Cường kiện con chuyện vu khống anh ấy đạo thiết kế rồi chửi anh ấy là thằng chó điên (hồi đấy con bợ đít con đĩ mặt lồn Hà Anh - ai dè bợ xong đĩ mặt lồn Hà Anh chìm nghỉm còn ĐMC ngày càng thành công - một cú tát đau cho con), Lê Thúy kiện con chửi cô ấy giống bê đê Thái, Mai Giang kiện con xuyên tạc tên cô ấy làm trò cười trên FB, Ms Quỳnh Trang Multimedia kiện con chuyện vu khống, chửi bới suốt thời gian qua, gọi người ta là con Lùn, mợ Lùn này nọ.... mới kể sơ sơ thôi đã thấy mệt rồi, con báo công an đi, xem bên nào thua trước cho biết. Còn nói về độ HÈN thì đéo ai hơn được con đâu con đĩ bóng lộ ạ, thế đứa nào hồi xưa khen Uyên Linh, khen Multimedia , khen Vietnam Idol hết lời, rồi sau đó NHỤC NHÃ XÓA ĐI??? Link đây http://robbeylathibai.blogspot.com/2013/01/su-ieu-ngoa-cua-con-bong-robbey-la-thi.html Tại sao hình cá nhân của nhiều members bị report dù không phạm luật Facebook, đứa nào thức 24/24 chỉ để xóa comment trái ý trên FB? Tự vấn lương tâm đi nhé, Bải ạ, còn muốn gọi công an thì mày để tao gọi cho, cả nhà tao làm công an đấy con ạ, và theo đáp án kì thi đại học thì khả năng tao đỗ vào công an cũng cao lắm đấy, nên mày thích kiện thì tao sẵn sàng theo hầu.

    Kí tên: Ớt Phi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Mỹ Lệ cũng hứa sau này nó có manh động gì thì chị í sẽ giúp mình kiện ngược lại nó vì nó từng bêu rếu chị í trên FB

      Delete
  4. Thiên thần nhà xí của Mẫn gia đây mà! nàng là người hay là ma vậy ta?

    ReplyDelete
  5. Vote cho Ớt Phi, chưa kể Khánh Linh cũng có thể đâm đơn kiện nó vụ nó vu khống cô ấy chửa hoang nữa

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN