Saturday, July 13, 2013

La Thị Bải bắt đầu cắn Webtretho



Ôi… thánh cô la liếm lên cơn động kinh nữa rồi à? Lâu lâu con mặt loz này lại phát bệnh nhỉ, dường như muốn chứng tỏ cho mọi người thấy: "Tao mới là dân đi đầu, chúng mày không được quên tao" bằng cách cứ ít hôm gây ra trò này trò kia, rồi lôi kéo mọi người cùng nhập cuộc để tham gia trò chơi đánh bóng tên tuổi của nó (y như những ca sĩ đã về chiều lâu lâu tạo tin giật gân để gây hiệu ứng lại thì phải). Mày đúng là sống thật với bản chất Ngụy Quân Tử nhỉ? Anh bái phục mày ở cái khoản đội quần múa may quay cuồng cốt để người ta chửi mà kiếm miếng ăn. Nhưng cũng nhắc mày nhớ, ông bà ta có câu "Rượu lạt uống lắm cũng say, người khôn nói lắm dẫu hay cũng nhàm", huống chi là cái chiêu PR bản thân như mày nhé, con La Thị Bải kia. Thử hỏi có diễn dàn, 4rum nào mà rãnh rỗi công kích mày nếu như mày không thò cái mặt loz vào sủa.


Con này mắc bệnh tự ỉa tự ăn, đã bị Webtretho (WTT) block cho 2 cái nick rồi nhưng vẫn lập nick mới vào hóng. Hóng được thì ít mà được ngửi rắm và ăn phân các chị các mẹ các bố trên WTT thì nhiều. Bảo người ta là web trẻ trâu, bảo cái cộng đồng mà thành viên bàn tán về âm nhạc chỉ đếm được trên bàn tay + bàn chân…Thế con bóng nào lúc nào cũng hóng hớt WTT. Thỉnh thoảng có tin gì hóng được là lại copy về đăng trên FB kiểu như "mình vừa nghe mấy mẹ trên WTT nói thế này, thế nọ...". Hồi xưa cũng vậy, nói Lê Thúy giống bê đê Thái bị tống cứt vào mồm thì ngay lập tức phải bảo là đó là nghe mấy mẹ trên WTT gọi như vậy nên gọi theo... Thảo nào mỗi lần thò mặt lên WTT là bị các chị ỉa thẳng cho vào mồm, nhưng vẫn cứ vào. Nói chung lượng cứt mà WTT ỉa vào mồm Bải đã đủ để Bải trải thảm cứt từ sân lên bàn thờ nhà Bải.

Đây, vài bằng chứng từng vào WTT hóng hớt rồi mang về FB giật mòng: "Thế này thì không bênh các mẹ được nữa rồi" -> Các mẹ cần quái gì con bóng như mày bênh, chường mặt vào là bị chửi mà phát biểu cứ như người trong nhà!

Mặc dù biết các thành viên WTT khinh bỉ nhưng Bải không thể không vào. Ghiền ăn cứt các mẹ các bố rồi!

Đây là bình luận của một thành viên trên WTT mà Bải copy mang về FB. Do bị chửi nhiều quá nên con bóng không ghi đích danh nguồn từ WTT nữa mà thay vào đó là "một diễn đàn, topic...". Khi đọc status này, có câu hỏi được đặt ra: phải chăng Bải quá ngu để không nhận ra rằng đây là bài do một fan của Mỹ Tâm viết, chứ không phải fan của “ca sỹ trẻ” nào nhé. Mà bạn này cũng chẳng "cuồng" chút nào hết, phân tích khá là rành rọt điểm mạnh điểm yếu của Mỹ Tâm nha. Vậy mục đích con bóng mặt loz này copy bình luận của thành viên WTT về page nó làm gì, mời các bạn xem bản gốc lời bình luận dưới đây:

Có thể thấy Bải quá bẩn tính khi chỉ “trích đoạn” phần trên của bình luận mà lờ hẳn đi đoạn sau. Cái chiêu này binh pháp ngày xưa nó gọi là “mượn đao giết người” đó. Bải chẳng tốt đẹp gì với fan của Mỹ Tâm hay với cả chính Mỹ Tâm đâu (ngày trước ì xèo nói xấu người ta, rồi mỏi tay ban nick với xóa comment của fan Mỹ Tâm không biết bao nhiêu bận rồi hén). Chẳng qua Bải còn ghét Uyên Linh hơn cả ghét Mỹ Tâm, nên cố tình lựa vài comment “có vẻ” fan cuồng của người này, để kích động fan của người kia, rồi ngồi nhìn hai bên cãi nhau cho sướng, lại được cái tiếng là “thương” Mỹ Tâm, rồi còn khen fan Mỹ Tâm đã “chững chạc thêm”. Định câu thêm like của fan Mỹ Tâm phải không cờ-hó? Há há, đọc mà mắc ói luôn! Nghĩ là người đọc ai cũng dễ bị dắt mũi như bọn nô tì cứt hả Bải? Chả trách trong WTT người ta thường xuyên vạch rõ cái mưu hèn kế bẩn của nó. Ti tiện lắm cơ, con bóng Bải ạ!

Nhân tiện anh đăng hình chụp lại trên cái blog thúi của mày năm 2010 nè Bải. Năm đó, Bải tự đưa ra một bảng xếp hạng cá nhân, trong đó xếp WTT hạng 2 trong top 5 diễn đàn, rồi còn tự xếp mình hạng 2 trong top 5 blogger nữa mới ghê:


Để tạm khép lại bài này, xin đăng comment của thành viên WTT có nick caconboilonton chửi con bóng đĩ thỏa. Vì hơi dài nên Mẫn gia không chụp màn hình mà copy thành văn bản cho bà con tiện đọc:

"Kính cô!

Anh xin phép không xưng mày tao với cô mà xưng là anh và cô. Không phải vì anh muốn lịch sự mà đơn giản khi anh tức ai đó anh hay xưng mày tao rồi chửi tuy nhiên dùng với cô anh thấy hơi xúc phạm hai chữ “mày, tao”. Anh vẫn nhớ lần đầu tiên cô nhắn tin cho anh: “Bạn là ai vì sao lại chống đối tôi, bạn có biết bạn làm như thế là không tốt không?”. Cô làm anh cười phọt cả cơm vì sự lịch sự cũng như đạo mạo của cô. Và dĩ nhiên là anh chả bao giờ rảnh hơi nhắn tin lại trả lời cô.

Anh vẫn nhớ lần đầu tiên cô hăm dọa anh đó là tầm top 16 Idol 2010: “Bạn thích Uyên Linh chứ gì, có muốn tôi dìm thần tượng của bạn không?”. Cô dọa làm anh sợ quá cơ, cô làm hộ làm ngay làm luôn đi cái. Gần đây cô lại đe anh: “Cá con xem mấy người cá con thích có ai nổi được không, giờ ở phương nào?”. Xin lỗi cô chứ anh thích ai thì dù họ nổi hay không anh vẫn thích họ. Anh có phải dạng cứ ai nổi thì xông vào liếm đít như cô không? Anh không sống bằng nghề la liếm cho nên họ giầu họ nghèo họ nổi họ chìm là việc của họ. Anh chả dám liên quan. Họ nổi anh vui cho họ. Họ chìm anh cũng chả có gì không vui, chỉ nghĩ họ sống vui vẻ và vẫn hát là được, nổi quá có khi lại thay đổi thành con người khác.

Mùa trước anh không thích The Voice vì HLV, vì cô cứ lăng xa lăng xăng như ôsin của Cát Tiên Sa (Cats). Anh cũng chả chui vào topic của The Voice nhiều để mà theo dõi với đếm like. Thi thoảng vào chê 1 câu rồi té. Mùa này anh thấy Cats thay HLV cho nên thích. Anh lại thấy cô cứ lăng xa lăng xăng như ôsin. Anh có thật thà hỏi một anh cũng làm nhà báo hồi xưa cũng sinh hoạt bên Yan: “Anh ơi, Cats mùa này thay máu mạnh thế mà sao vẫn cứ để con Bải nó lăng xăng làm truyền thông thế?”. Anh ấy không trả lời cười quay mông lại cho mình xem. Mình không hiểu ngơ ngác hỏi sao anh, thì anh ấy mới kể: "Năm ngoái con này nó làm truyền thông gì đâu. Nó làm chó giữ nhà cho Cats. Nhà báo nào mà có bài chê GHV là nó cắn. Lên tin thì nó cắn mạnh, không lên tin chỉ chia sẻ trên Face nó cũng không tha. Đến anh quen biết cũ chả động chạm gì nó nó cũng táp nguyên một miếng. Mà con này nó cũng hay lắm cơ. Nó táp ai xong là lại riu ríu chụp lại gửi cho đứa phụ trách truyền thông bên Cats như kiểu để khoe chiến công. Bọn bên Cats hay đùa con Rob này mà làm con ai thì có “hiếu” lắm đấy".

Thực ra sau cuộc nói chuyện anh thấy thương cô nhiều hơn là ghét. Xưa cô oai hùng biết bao: đụng ai là chửi, ghét ai là mắng. Lúc đó cô đúng cô sai anh không dám phán xét nhưng chí ít cô vẫn là cô. Giờ cô vẫn oai nhưng mà là mượn cái oai của người khác. Cô dọa thí sinh đang thi còn được chứ cô dọa mấy người xem như bọn anh làm gì. Trên Face cô dọa report người khác. Chứ 4rum thì có cái 4rum nào chúng nó không chửi cô không. Cats mà nó đạp cô ra nốt thì cô hết đường kiếm ăn, hết oai hết phép. Cái này cô hiểu, anh hiểu, bọn Cats nó cũng hiểu. Giờ nó chỉ đâu cô cắn đó, nó bảo gì cô nghe đó. Cô làm oai làm phép ở đây mà làm cái gì. Cô giờ như thân chó theo hai chủ, chủ cũ là chị Hà Hồ, chủ mới là Cats. Cô nói càng ít càng sai ít nói nhiều chỉ tổ bọn Cats thêm ghét. Cô càng nhẩy đông đổng trên này càng thiệt cô chứ lợi ích gì.

Hôm trước cô nói anh gato với cô, rồi anh vu khống cô, anh nợ cô một lời xin lỗi. Anh thì nói thật ít xin lỗi ai, miễn cưỡng xin lỗi thì cũng chả thật lòng. Tuy nhiên lần này anh xin lỗi cô. Thứ nhất là anh đôi lúc khó ở trong người hay bực bội chuyện gì trong cuộc sống là lại hay lên cái mạng ảo này lôi cô ra mà vã. Cô quanh quẩn trong chuồng thì anh lại kích lôi cô ra 4rum để anh vã. Đến mức 1 con bé trên Yan hồi xưa phải nói ông cá con này chửi bậy trên Hội kinh thế, ông này bênh Uyên Linh cái gì chỉ mượn cớ để chửi Rob. Thú thực với cô là hồi đó anh chỉ mượn cớ để vã cô. Thứ hai là anh biết cô bây giờ cùng đường rồi. Cái fan page của cô toàn rác. Cô có đăng cái gì lên trên đó cũng chỉ như kiểu nói chuyện với trẻ con. Cô muốn được trao đổi, thèm được nói chuyện giống như hồi xưa được chém trên Yan. Người ta không thể nào tự mị dân mình bằng cách đếm like đếm comment ở trên Face. Tự nói rồi tự khen. Cô cũng thèm được ai đó có khẩu vị công nhận chứ không phải 1 lũ vô tri nhao nhao khen cô. Tiếc là cô bị bọn Hội khủng bố nên cô del quá nhiều, ban quá nhiều. Nhiều lúc cô mất khả năng phân biệt giữa đâu là ý kiến trái chiều đâu là câu chửi. Cô biến cái fan page của cô thành cái nghĩa địa. Nhà báo thì cô cắn 1 lượt rồi ai cũng khinh cô, sợ cô. Anh khều cô vào 4rum tát cô 1 cái. Cô cãi ngu trình bầy 1 hồi thì anh lại im cho cô luyên thuyên làm thêm càng nhiều người tởm cô.

Anh chửi cô xong rồi và cũng nhận lỗi với cô rồi, cô làm ơn đừng mang văn minh với văn hóa ra giáo dục lại anh. Mấy cái rating, với HLV mùa cũ hay hơn mùa này anh nghĩ cô cũng nên rút lại đi. Cô chỉ có giá trị với cô chủ Hà Hồ khi cô còn làm mưa làm gió trên mạng thôi. Cats nó tát cô thì cô cũng chả còn giá trị gì với cô chủ Hà Hồ đâu. Thông minh ra thì nên biết phân nặng nhẹ nên có hiếu với ai. Cô thích thì cô có thể mách mod tội công kích cá nhân của anh. Cái đó thì đúng là nghề của cô luôn. Dạo này anh đang chán anh cũng muốn nghỉ mát trên WTT này vài tháng.

Em xin lỗi các mem ở WTT vì em biết trên này có nhiều mem cũng không ưa em không muốn xem cãi nhau. Nhưng mà cô Rớt Bi làm em điên quá em không chửi không được".



Mẫn gia tổng hợp.
Hình minh họa của Mẫn Thù Kem.

11 nhận xét:

  1. M ko bít gato với chị cái gì nữa ? Mình anti chị ko phải vì chị là bóng lộ hay bợ đỡ la liếm ai ,abc xyz , m anti vì cái tính chè thập cẩm của chị.
    Chuyện gì chị cũng rành , lỉnh vực nào chị cũng biết . Ko biết chuyên môn của chị là gì nữa . Mà mỗi khi chị phán cứ như đúng như rằng :| chính xác ko sai vào đâu .
    Thứ 2 là ghét cái thói ti tiện của chị . Ng ta có làm gì thì cũng ko liên quan tới chị vậy mà chị cứ suốt ngày kiếm chuyện hết đâm ng này thọt ng kia :| . Chắc chị sợ ng ta ko biết đến chị nên chị phải đi kiếm chuyện để đc nhớ .

    Chris Le

    ReplyDelete
  2. Đụ mẹ con bóng Robbey

    ReplyDelete
  3. Quá sức kinh tởm con này. Nói thật. Thật nhục nhã cho ba mẹ nó quá. Phải nuôi 1 đứa vừa ăn bám, thất nghiệp mà lại còn bị ảo tưởng về bản thân nữa. Cũng 1 phần ba mẹ nó không dạy dỗ nó đàng hoàng. Cưng chiều riết từ nhỏ nên ra đừng cứ vênh vênh cái mặt tự tin với cái lối sống của nó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ba mẹ nó biết nó bị tâm thần nên mới yêu thương nó như vậy. Thử nghĩ nhé, làm cha mẹ, đẻ ra đc 3 đứa con, thì 1 đứa bị bệnh phải bỏ dở chuyện học hành ở bên Mỹ về chữa bệnh. tâm lý cha mẹ ai mà không thương con, cứ nghĩ rằng đứa này bất hạnh nhất nhà nên mới phải yêu thương nó nhiều hơn. Nó có làm gì trái ý đi nữa thì họ cũng chép miệng mà bỏ qua. COn bệnh mà, chấp nhất là gì

      Delete
  4. Con đĩ Bải mặt lồz

    ReplyDelete
  5. Chưa thấy con nào lươn lẹo như con này. sống ăn cức ngửi đít quen rồi hay sao mà không thấy nhục ấy :))

    ReplyDelete
  6. hụ hụ hụ mắc cười quá, con chó này đang sủa cách phát âm tiếng anh trên facebook kìa, đọc mà suýt sặc nước, đéo biết thì ngấp mồm lại đừng gâu gâu như kiểu sủa được là sẽ nói được tiếng người, xin lỗi chứ nó nói tiếng anh hay lắm sao =]]welcome to the rubbish show =]] nổi nhục của bộ giáo dục và nỗi nhục của cục dân số kế hoạch hóa gia đình là đây =]] lên web trẻ thơ đéo thèm ai để ý tới comment của nói trừ anti yêu dấu ngày đêm feed sh!t cho ăn, bô bô trông mà tội nghiệp, đúng là cái loại thích thể hiện kiểu thùng rỗng kêu to =]]

    ReplyDelete
  7. Chuỵ mới tạo cái nik tên Robby kìa! Chụy thay tên đổi họ nhanh quá nhưng kiểu như bình mới rượu cũ thôi! Mà cũng đéo phải bình mới, nói toẹt ra là cái tên của chụy như cái bình cũ sứt mẻ, dc bả ma-tít vào thôi, thay cụm -ie bằng -y ko giúp chụy dấu dc cái thói dơ bẩn và đê tiện đâu! Cái tên Robby của chụy nghe cứ na ná như cái lobby ấy nhỉ! =))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. vì trước nó có đăng kí bên WTT nick Robbey nhưng bị mod bên đó ban nên muốn la liếm lại thì phải đăng kí nick mới là Robby, nhục vậy đó!

      Delete
  8. Gì chứ chê nhạc của HTL thì gout anh rất có vấn đề rồi. Đừng đem cái thẩm mỹ mấy năm du học nước ngoài về chém gió để người ta cười cho thối mặt anh ạ. Em vẫn còn hoang mang cái vụ anh chê Hà Linh & tâng bốc Hà Hồ trong cái bài whatever its name is mà HL trình bày ở vòng giấu mặt í.
    Hoang mang cùng cực anh ạ.

    ReplyDelete
  9. Thằng này có tuổi thơ bất hạnh thật, sinh ra rồi để đó ko ai dạy hết nên lớn lên "Nên người" ghê lun, con chó mà thấy động nó còn im chứ ở đấy con người mà còn thua con chó thỳ thua, ko dám nói tới nữa,bẩn mồm thoy

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN