Friday, July 26, 2013

La Thị Bải lại gây chuyện thị phi hại người

 

Chẳng phải tự nhiên mà người ta đặt cho doggy Robbey nickname "La Thị Bải". Trong showbiz, ai cũng biết đây là kẻ chuyên đào bới, la liếm đời tư nghệ sĩ để câu like cho cái Facebook bẩn thỉu hòng trục lợi cá nhân. Không chỉ nổi tiếng bởi khả năng tung tin đồn ác ý, La Thị Bải còn nguy hiểm ở chỗ sẵn sàng đem chuyện bí mật của nghệ sĩ mà nó đánh hơi nghe được ra tám cho thiên hạ lác mắc vì cái sự "am tường chuyện hậu trường".  Bài viết này tổng hợp 2 trường hợp tiêu biểu gần đây bị tai bai vạ gió vì cái miệng thúi của Bải.

Chuyện thứ 1

Robbey La Thị Bải mặc dù không tới viếng đám tang ca sĩ Wanbi Tuấn Anh nhưng cũng ngồi nhà “nghe hơi nồi chõ” bàn đi tán lại và tung ra một status trên page thối câu like:


Từ status vô thưởng vô phạt này, một số lều báo suy ra “con điên” được La Thị Bải đề cập là Hoa hậu Việt Nam tại Miss International 2008- Cao Thùy Dương và tung ra liền bài viết với tiêu đề rất hot "Cao Thùy Dương bị ném đá vì 'tự sướng' trong đám tang Wanbi?". Ngay sau đó, bài viết này được đăng lại tràn lan trên các trang tin và diễn đàn với hàng ngàn lời chỉ trích nặng nề dành cho Thùy Dương. Người đại diện của Dương- nhiếp ảnh gia Raymoon Nguyễn chia sẻ: "Bản thân Thùy Dương đang rất bối rối, không biết phải giải thích sao với một sự việc bỗng dưng từ trên trời rơi xuống".

- Vậy lý do gì khiến bài báo đó ra đời và được lan truyền với tốc độ chóng mặt?
Tôi thấy rất buồn cười khi đó chỉ là thông tin vu vơ của một số kẻ thích hành động "câu like" để nổi tiếng trên mạng xã hội, thế nhưng một số nơi đã đăng tải bài viết như một cách khẳng định thông tin. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của Cao Thùy Dương. Bên cạnh đó, tôi được biết diễn viên Phi Thanh Vân cũng bị lôi vào vụ việc này, mặc dù chẳng ai có bằng chứng cụ thể như lời họ nói.

- Tại sao anh và Cao Thùy Dương không liên lạc trực tiếp với những người đó để giải quyết vấn đề?
Chúng tôi đã liên lạc với các báo đăng tải bài viết vu khống này và có 3 tờ báo đã gỡ bài xuống. Tuy nhiên vì đây là sự việc nổi cộm nên tốc lộ lan truyền, đăng lại trên các diễn đàn cũng như trang mạng là không đếm xuể, chúng tôi không can thiệp được hết. Còn với những người lợi dụng tên tuổi người khác để tạo scandal và câu like, chúng tôi sẽ để tòa án lương tâm phán xét họ.

- Thế còn trong trường hợp sự việc bị đẩy đi quá xa?
Nếu như các báo đồng loạt gỡ bài xúc phạm danh dự của Thùy Dương xuống, chúng tôi sẽ im lặng và cho qua chuyện. Nhưng nếu như họ cố tình không hạ thì Thùy Dương sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ cho chính mình.

 Ảnh: Hoa hậu Cao Thùy Dương


Trên page cá nhân, Cao Thùy Dương cũng đã viết thư gửi  kẻ "vu khống" mình:

"Đức Phật ngài có dạy cho chúng sanh rằng: Bạn phải luôn mở lòng khoan dung lượng thứ cho chúng sanh, cho dù họ xấu bao nhiêu, thậm chí họ đã làm tổn thương bạn, bạn phải buông bỏ, mới có được niềm vui đích thực. Khi bạn vui, phải nghĩ rằng niềm vui này không phải là vĩnh hằng. Khi bạn đau khổ, bạn hãy nghĩ rằng nỗi đau này cũng không trường tồn. Bạn đừng có thái độ bất mãn người ta hoài, bạn phải quay về kiểm điểm chính mình mới đúng. Bất mãn người khác là chuốc khổ cho chính bạn. Một người nếu tự đáy lòng không thể tha thứ cho kẻ khác, thì lòng họ sẽ không bao giờ được thanh thản. Người mà trong tâm chứa đầy cách nghĩ và cách nhìn của mình thì sẽ không bao giờ nghe được tiếng lòng người khác. Hủy diệt người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn “Đa khẩu hạ lưu tình”. Vốn dĩ không cần quay đầu lại xem người nguyền rủa bạn là ai? Giả sử bạn bị chó điên cắn bạn một phát, chẳng lẽ bạn cũng phải chạy đến cắn lại một phát? Mong bạn đem lòng từ bi và thái độ ôn hòa để bày tỏ những nỗi oan ức và bất mãn của mình, có như vậy người khác mới khả dĩ tiếp nhận. Cùng là một chiếc bình như vậy, tại sao bạn lại chứa độc dược? Cùng một mảnh tâm tại sao bạn phải chứa đầy những não phiền như vậy?. Tôi không biết bạn là ai, và bạn nói xấu tôi với mục đích gì... Nhưng tôi cũng cầu mong cho bạn được lương tâm thanh thản với những tham sân si mà bạn đang có trong cuộc đời này. Tôi cũng cầu mong cho bạn có được sự nổi tiếng mà không cần phải nói xấu và hạ uy tín danh dự của tôi. Chào thân ái bạn - một kẻ mà tôi chưa từng quen biết trên cuộc đời này".

Gương mặt bóng chúa bệnh hoạn, chuyên tung tin thất thiệt hại người

Thực ra, "con điên" trong đám tang Wanbi mà Bải rêu rao được một chụy em của Bải đính chính lại không phải là Cao Thùy Dương mà là... Phi Thanh Vân. Tuy nhiên, để mặc cho các đoán già đoán non của các "ngu teen", Bải có vẻ hả hê vì đã lâu mới được lều báo vào page thúi lấy thông tin. Có thể thấy, được "hot" lại như thời còn tung hoành tạo scandal ở Vietnam Idol 2010 là mơ ước lớn nhất hiện giờ của Bải.


Kết: Chúng ta đều biết xưa giờ Robbey La Thị Bải vẫn luôn có tật so đo, dìm hàng chị em phụ nữ. Cho dù cái status Bải viết có đề cập đến Cao Thùy Dương hoặc Phi Thanh Vân hoặc ai đó khác... thì đều không đáng tin bởi con bóng này từ lâu đã mất uy tín trong showbiz bởi muôn vàn điều tiếng.

Chuyện thứ 2

Ca sĩ Siu Black đổ nợ gây xôn xao dư luận mấy ngày qua. Hầu hết các báo đều thông tin nguyên nhân do chị làm ăn thua lỗ. Riêng La Thị Bải khẳng định chắc nịch đó là do cờ bạc.


Báo chí đã sẵn lòng giảm nhẹ tình tiết sự việc, giữ thể diện cho Siu với khán giả bởi chuyện xấu thì người trong nghề biết với nhau, khuyên bảo nhau là được rồi. Nhưng La Thị Bải thì không có nhân tính như vậy. Chẳng biết nó nắm sự việc nhiều đến đâu, la liếm hóng hớt ở chỗ nào,… nhưng chỉ cần thấy thông tin có thể mang về Facebook câu like, có thể tăng view là đều phọt ra hết. Không chỉ hí hửng sau khi bán đứng danh dự của Siu Black, Bải còn bắt đầu rao giảng đạo đức, nào là: do Siu chọn sai cách, chuyện đó ai cũng biết… Ôi thôi giả tạo hết sức. Một mặt "tố" người ta bài bạc xong rồi mặt khác giả lả kêu gọi fan hãy ủng hộ nghệ sĩ trong hoàn cảnh khó khăn. Đây đúng là con bóng mặt dày, mồm miệng ác hơn rắn độc.

 Kết:  Quý vị nghệ sĩ nào muốn kiện La Thị Bải thì nên làm một lần cho biết và chắc chắc việc kiện nó sẽ được rất nhiều người đồng tình ủng hộ.

Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ & Mẫn Con Rể.

29 nhận xét:

  1. Con ngta sinh ra ai cũng đều có tính hướng thiện, riêng cái con chó đẻ robbey này lại luôn mong muốn dồn con ngta vào cảnh đường cùng, luôn tìm mọi cách để đẩy con ngta xuống tận cùng của xã hội để thỏa mãn cái bản tính, cái "dục vọng" được làm ng nổi tiếng, được trở thành người quyền lực trong giới show biz của con ả.

    Ả trở nên quyền lực bằng cách kể những chuyện mà ả hóng được từ tất cả khắp mọi nơi, từ những nguồn thân cận cho đến những chuyện con ả đang tâm dựng lên. Chẳng có gì lạ khi mọi câu chuyện ả nói trên fan page đều bắt nguồn từ "nghe người này kể..nghe người khác kể" sau đó bắt đầu tuyên bố những điều đó bằng giọng văn hết sức hùng hồn của 1 kẻ ngụy quân tử.

    Và cũng 1 lẽ thường tình thôi, sau khi mọi chuyện bị vỡ lỡ, con ả luôn dửng dưng mảy may tuyên bố rằng ả ko khơi ra scandal đó, ả chỉ nghe dc từ đâu đó và ả chỉ nhân danh người truyên thông của công chúng để đưa ra thông tin.

    Cuộc đời ả có gì ngoài 3 cái danh ảo và dục vọng của kẻ đang khát tình gần 30 nhưng vẫn giường ko gối chiếc. Có phải ả có ngoại hình xấu? Ko ! Có fai~ vì ả chưa tìm dc tình yê đích thực ? Ko. Chung quy là do bản chất đê tiện của ả. Cho đến giờ chưa có ai xứng đáng ở được lâu hơn ngoài tấm gương ả soi mặt mỗi ngày.

    Ngay đến anh chị em của ả cũng chưa 1 lần dám lên fb để xác nhận rằng có 1 ng thân như ả. Thậm chí chưa bao giờ lên tiếng bênh vực khi ả bị khinh bỉ khắp nơi trên cộng òồng mạng. Chung quy vì họ có lòng tự trọng và trên hết vì chút tình thân, nên họ còn coi trọng ả 1 chút.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngoại hình nó mà ko xấu hả bạn?? =))
      Mũi khoằm, lệch. Mắt xếch lạ nhỏ, gian manh. Cười lòi lợi đen. Mặt vuông vức..
      Nhưng dù sao ng xấu vẫn có ng thương nếu tính tình dễ thương. còn nó thì bị cả 2 nên ế là phải rồi lol

      Delete
  2. Bạn nói người ta nhưng hành động của bạn đang làm chính là sự mất đạo đức cũng như hạ giá trị nhân phẩm của bạn đấy Robbey ạ. Bạn muốn nổi tiếng hoặc câu like cho facebook của bạn thì tìm cho khác cho nó nhân văn hơn đi. Đừng hạ thấp nhân phẩm và danh dự của người khác làm bàn đạp cho mình

    ReplyDelete
  3. Khốn nạn đến thế là cùng robbey ơi. Lợi dụng tang gia của người khác làm bàn đạp để câu likes, câu views như thế thì quả thật con người mày đốn mạt quá. Có khi nào mày nghĩ đến 1 lúc nào đó khi ba má mày mất, sẽ có người đến cười vào mặt bọn họ vì đã để lại cục nợ cho đời không robbey ?

    ReplyDelete
  4. Nhục cho bà Diệu Minh đẻ ra con bóng bị người đời nguyền rủa
    -Ku No-

    ReplyDelete
  5. Bóng chó khốn nạn, vô đây mà đọc mà coi người ta chửi mày nè con chó. Chuyện người ta làm sao mắc mớ gì mày mà mày chõ mõ vô? "Người trong giới" - mắc cười quá - mày nói chuyện y như mày cũng thuộc cái "giới" đó vậy. Mày thuộc giới chuồng chó chứ giới gì, thậm chí kêu mày bằng chó cũng là sỉ nhục mấy con chó. Hèn hạ, khốn nạn. Khôn hồn thì im miệng đi. Nghệ sĩ bị nó hại quá nhiều rồi. Biết là thứ chó điên cắn người không lẽ mình cắn lại nó nhưng cứ để cho nó đi cắn bậy mãi như vậy sao?

    ReplyDelete
  6. Sáng nay mình lù khù mở máy để đọc vài trang báo như thường lệ...trên trang báo điện tử có tên là '' baomoi.com '' ở trang nhất trên đầu phía trái có đăng bài " Cao Thùy Dương tạo dáng ở lễ tang Wanbi Tuấn Anh '' mình nghĩ mà tức cười.. đi phúng viếng tang ma mà cũng làm duyên làm dáng và tự sung tự sướng '' nữa sao Trời ???...
    Nhưng sau một hồi đọc qua hết bài báo thì mình có nhận định rằng _ Đây là một sự chơi chỉa nhau ...ai đó, kè đê hèn ganh tỵ nào đó đã có tư thù tư oán ? hoặc là có hiềm khích gì đó với cô HH Cao Thùy Dương cho nên mới uất ức mà tìm cách bêu xấu hạ bệ thanh danh của người ta như vậy !!! Nó ngậm huyết phun ...người thì cái mồm chúng nó thế nào thì các bạn đã biết ...hôi tanh và bẫn thỉu thấm vào tận óc não của nó !.. Bản thân tôi ở quê nên cũng chẳng biết cô Cao cô Thấp cô Thùy Dương này là ai ? cũng chẵng biết ai là hoa hậu hoa hiết gì cả..cuộc đời chỉ biết một nắng hai sương chân lấm tay bùn nhưng tôi biết nhận định đâu là CHÍNH và đâu là TÀ ... cái Bờ lốt gờ nào đó đã ác tâm ác ý bôi nhọ thanh danh hình ảnh của cô Cao Thùy Dương là kẻ nghèo hèn nhân cách là kẻ đốn mạc trí tuệ đó là nói theo cách của một con người có nhân cách có văn hóa ,còn theo tôi thì nó là kẻ súc sanh ..mặt người dạ thú ! núp sau cái Con-Pu-Tơ úp mặt vào bàn phím mà hại người khác là kẻ bàng sanh !

    Hoàng Long

    ReplyDelete
  7. không có lửa sao có khói. nói chung là vậy

    ReplyDelete
  8. Cho mình hỏi các Mẫn dạo này ko thấy xuất hiện trên face nữa. Các bạn bị ban nick hết rùi àh? (Mẫn papa, mama, Đắc Kỷ, mặt mâm v.v...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mọi người bị con bóng Robbey nó report miết nên làm biếng tạo nick mới nhưng vẫn sinh hoạt chung trong một group bí mật bạn à. Trong group này gồm rất nhiều thành viên cộm cán của Mẫn gia như: bà tổ, dượng ghẻ, muội muội, ma ma, cô cô, nhũ mẫu, quản gia, Đắc Kỷ, con rể, má mì, zú nuôi, thù kem, tiểu thư, mộng mơ, mèo hoang, Huyết Thanh, Joon Sung Jin, Rainy Thanh Thảo, Linh ta linh tinh .... Mỗi người phụ trách 1 phần công việc như làm photoshop, viết bài, tổng hợp thông tin, quản lý 2 FB anti và blogspot này.
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến Mẫn gia, chúng mình phải luôn vui khỏe để còn feed cho con Bải nữa chứ!

      Delete
  9. ĐÚNG LÀ LA THỊ BẢI, LA BAI BẢI, BÓNG ĐEN CỦA SHOWBIZ

    ReplyDelete
  10. Điểm đặc biệt của con bóng thảm họa Đờ Dzoi là a ấy mà dìm ai thì ng.ta lại càng nổi.Còn trình bợ đít xuyên tạc thì chắc ko ai sánh bằng =]] Giờ cho dù nói xấu CTD hay xuyên tạc qua Phi Thanh Vân thì anh ấy cũng đã gọi 1 ng là " con điên". Vâng, rất tỉnh và có văn hóa =]] Mà đâu ai dám nói anh " AHBP" đâu cơ chứ, anh là TIỆN TÌ BÀN PHÍM - cái kiểu giống như trùm quần sịp bảy màu lên đầu rồi chém gió sự đời như đúng rồi í Qua page anh như bãi rác í, tối ngày tha hình bên Haivl về câu view, ôi chao ôi còn trình nhận xét hát hò đọc mới sướng mắt, bợ đít cô Hà Thủy như đúng rồi, rồi bị cô Hà Thủy nói là " Hát như cứt nát gặp mưa rào" =]] có vẻ như bợ nhầm ng

    Nicky

    ReplyDelete
  11. hình như mấy con bóng lộ nó hay thù ghét mấy chị em phụ nữ lắm thì phải? chắc tại cô Bải cổ gato vs mấy chị vì cổ ko dc mặc váy xòe nên ức chế hay tìm cớ dìm hàng=]]

    ReplyDelete
  12. Tại sao cứ cái trò trích dẫn không nguyên văn, cắt xén bừa bãi xong chụp mũ ngta vậy nhỉ? Biết thì hãy thưa thốt, không biết nên dựa cột mà nghe. Cái gì tốt nên học, cái nào xấu vẫn phải nghiêm khắc. Chuyện về "con điên" thì rất nhiều phóng viên đã đề cập trên facebook, cũng không cần nói rõ tên vì đó là việc cố tình gây chú ý để nổi tiếng. Chuyện cờ bạc của chị Siu cũng không quá xa lạ gì cả. Ngay cả người thân trong gia đình, bạn giúp người ta không có nghĩa là họ làm gì cũng đúng. Nếu họ không biết họ sai, làm sao mà sửa được? Tôi nói chuyện với bạn đàng hoàng vậy thì thôi, dù tôi tin là 90% bạn vẫn sẽ chả thấy lọt tai. Vì các bạn vốn thế, phải hằn học, ghép ảnh, ăn nói bậy bạ, xúc phạm giới tính, tên tuổi của người khác thì mới hài lòng. Nhưng thôi, kiên trì chữa bệnh cũng là một việc tốt, mình không ngại đâu. :)

    Còn ai nhỡ lạc vào cái động này, gửi các bạn đường link gốc để đọc tham khảo. Thực chất thì cũng kha khá người trở thành độc giả thân thuộc của mình vì anti PR quá nhiều, nên chắc chắn hành động này cũng sẽ ko thừa. :)) Have fun.

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10153060327610206

    ReplyDelete
    Replies
    1. La làng bên này là cái động nên lúc nào Bải cũng như con chó đứng canh cửa động vậy đó. 24/24. lâu lâu lại F5 1 lần xem anti chửi mình những gì

      Delete
    2. Dieu quan trong ma anti thanh cong, la da PR duoc hinh anh mot con di cho diem thui la liem tieu nhan den cong dong mang do gai :))

      Ngta biet den may voi suy nghi nhu the do con di :)) Cu tu suong voi su ngu dot cua may di, con su that nhu the nao thi may dang thay ro do. Cha co ai ton trong may dau :)

      Delete
    3. gái à, thanh minh thanh nga gì, ở đây ai chả rõ bộ mặt cờ hó của con chứ? con thấy anti ko? thấy con ở đâu là hú nhau vào vạch rõ bản mặt của con cho cư dân mạng biết, còn con đi đâu cũng lẻ loi 1 mình, đám nautish!t nó quí con quá mà, chửi nhau đâu thấy ai đứng ra bênh con đâu? =))

      Delete
  13. Sa cứ lựa lúc ng ta đi ngủ mà qua sủq vậy? Ban ngày thì trốn đâu mất. Là sao?

    ReplyDelete
  14. Chị Siu đâu cần mày làm j để tốt hơn đâu. Chuyện nhà chị Siu thì mắc quần què j đến mày mà mày chõ mỏ vào? Mày bêu riếu thế để dc cái j con khốn

    ReplyDelete
  15. Một dạng tâm thần nhẹ!

    ReplyDelete
  16. Bải lại xuất hiện

    ReplyDelete
  17. In mấy bài chửi nó, chửi cha mẹ nó ko biết dạy con, chửi dòng họ nhà nó của cả những ng nổi tiếng trên blog, face ra giấy gửi đến nhà cho ba mẹ nó đọc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gửi đến cty e nó nữa. Sẵn gửi link qua cty trà j mời nó đến cơ sở sản xuất ấy. Nó mà đến trà thúi hết ai mua

      Delete
    2. Photo nhìu nhìu gửi cả hàng xóm nó nữa :)

      Delete
    3. vì mày bị chửi quá nhiều nên ng ta theo dõi mày như theo dõi một thứ thú lạ đó con bóng, thế mà cứ tưởng bở =)))))))))))

      -Ku No-

      Delete
  18. Hôm qua mình có anh bên 1 vũ đoàn nói mây ac ca sĩ gai con này rùi. Có khi nào nó sẽ ăn vài bợp ko ta?

    ReplyDelete
  19. Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng vả vào mặt Bải, mà Bải đã bị rất nhiều người Bải bợ đít vả vào mặt. Mỹ Linh vả vào mặt Bải bằng cách chọn trang phục Đỗ Mạnh Cường cho suốt The Voice (Bải hồi xưa bợ đít đĩ mặt lồn Hà Anh chửi ĐMC đạo thiết kế, giờ không chỉ Mỹ Linh mà Hà Hồ, Hà Tăng, Thanh Hằng suốt ngày mặc đồ ĐMC khiến Bải bị vả bôm bốp vô mặt) , Hồng Nhung vả vào mặt Bải bằng cách công khai bảo vệ Hà Linh (mặc dù Bải đã hèn hạ tag Hồng Nhung vào), Cát Tiên Sa vả vào mồm Bải bằng cách mời Quốc Trung ngồi ghế nóng (Cats biết thừa Bải chửi Quốc Trung, việc mời QT làm giám khảo không chỉ là một cái tát cho Bải mà còn chứng tỏ trong mắt Cát tiên sa Bải chẳng là cái lồn gì cả), NSƯT Hà Thủy vả vào mồm Bải bằng cách chê Bải hát như cứt nát gặp mưa rào (Bải chắc đau lắm vì bợ cô Hà Thủy như đúng rồi). Kết luận của công an Ớt Phi: Bải mất công bợ đít, nhưng người ta không những không coi Bải ra gì mà còn thi nhau tát vô mặt và ỉa vô mồm Bải, ôi cái sự nghiệp bợ đít nó cay đắng thế, lời rằng bạc mệnh cũng là lời chung

    kí tên: Ớt Phi

    ReplyDelete
  20. con Bải này đc cái ra ngoài ăn hay đi chơi với trai mà gặp fan tung hê " la thị bải kìa tụi mày ơi " là không đầy 30s sau chị ấy chuồn rất êm luôn ... như là xài kotex có cánh ý chị nhỉ :))

    Bruno Dang

    ReplyDelete
  21. "Tại sao cứ cái trò trích dẫn không nguyên văn, cắt xén bừa bãi xong chụp mũ ngta vậy nhỉ? Biết thì hãy thưa thốt, không biết nên dựa cột mà nghe." nói câu này ra k biết nhục hả con đỹ? Mày chuyên gia đi hóng hớt khắp nơi rồi cắt xén thành bài của mình còn gì, tự chửi bản thân đó à?

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN