Thursday, July 11, 2013

Chửi thẳng vô bản mặt Bải

 Sau khi đọc bài viết “Khi kẻ ác giả nhân giả nghĩa” trên blogspot, em Bải đã viết vài dòng tỉ tê tâm sự với “fan”: “Chắc mình phải trao giải Hội anti hoang tưởng nặng nhất cho đám anti của mình. Kiểu chả có gì chính đáng để anti nên toàn dựng chuyện đặt điều, hoặc anti vì chuyện cá nhân của người ta như sở thích cá nhân, nhận xét cá nhân, chuyện yêu đương, chuyện người ta chụp hình tự sướng hay đi chơi với ai, etc. Liên quan quái gì đến đời chúng nó mà anti? =)) Như thế gọi là tội ác à? Tội ác gì thì chường mặt lên đồn công an kiện giùm cái. Hay tội ác là tội không mở mồm ra là văng chất thải (đúng nghĩa đen), là ăn nói mất dạy như chúng nó? Ờ, chắc ai không sống bẩn thì đều là giả tạo hết, vậy đi. =))”.


Gởi Bải, vì anh biết ngày nào em cũng mò sang đây hóng hớt!

Thứ nhất em mang tiếng học cao hiểu rộng mà đọc toàn bộ bài viết cũng không thể hiểu ra vấn đề mà tác giả truyền đạt à? Thứ hai, em tức thì em vác bướm đi kiện đi, xem ai nhục cho biết. Bọn anh đâu có rảnh mà bịa chuyện đặt điều. Bọn anh là người có ăn có học, đàng hoàng, đứng đắn chứ không phải thứ ngu học, mất dạy, cà chớn như em mà đi gắp lửa bỏ tay người. Nếu em yêu đương bình thường, em chụp hình bình thường thì đâu có ai nói gì. Đằng này mỗi lần nứng tình nhưng không có ai giải tỏa em lại đăng status bề ngoài yêu đương này nọ, nhưng thực chất nói trắng ra đó là những lời câu gay không hơn không kém. Nào là khoe chiều dài dương vật, khoe chym, khoe lol... Em thử nhìn lại mình đi, cái thứ bóng già bóng băm mà còn chụp hình chẳng ra hệ thống cống rãnh gì, cứ ưa giả làm bóng mén là sao? Anh khuyên em có chụp thì cứ sã suột, cười hở hết răng hàm trên lẫn hàm dưới, khoe trọn bộ nướu thâm đen như trên Rờ Voi sẽ đẹp biết nhiêu. Tự nhiên em lại giả trai tự sướng cười kiểu như con dở hơi, e e ấp ấp, không có menly chút nào! Bọn anh nhìn ngứa mắt thì bọn anh chửi. Em có công nhận một điều rằng bọn anh chửi đúng không?! Nói có sách, mách có chứng chứ đâu có như em chửi đổng những celeb khác. Từ giờ nói cho em biết, bọn anh sẽ không ghép hình em kiểu khơi khơi nữa. Em tự sướng tấm nào, bọn anh sẽ chỉnh sửa tấm đó. À quên, bộ gấu bông của em mua hết nhiu vậy?! Bữa nào quởn em chụp hình từng con rồi post lên chuồng tư vấn giá nhé. Ta nói, chưa thấy cái con pê đê nào gần 30 tuổi đầu rồi mà vẫn còn mê chơi gấu bông như em hết á. Em làm vậy để mỗi lần lên giường đi ngủ lại cảm thấy như mình vừa rơi vào thiên đường búp bê phớ hôn :"> Khuyên em nên bổ sung vào bộ sưu tập của mình vài con male sex doll nữa. Giá cũng rẻ mà. Em la liếm vài chỗ là đủ tiền mua à!



Nếu em thấy anti nói sai nói trật về em mời em kiện để bảo vệ danh dự. Mà quên, em làm đéo gì có danh dự mà bảo vệ, nhỉ, Bải nhỉ!!! Thứ ngu học như em thì đừng đua đòi đánh đu với thiên hạ rồi tự phong hốt với chả hiếc bờ lốc gơn. Ngon lành vậy sao không viết bài rồi gởi cho bất cứ tờ lá cải nào đó đăng mà phải đưa lên Facebook rồi ngồi hoang tưởng rằng thiên hạ vào page của em lấy tin?! Em cũng chỉ là cái thứ thợ viết bá vơ thôi ở đó mà bày đặt chửi những lều báo khác thêm mắm dặm muối. Làm đĩ 9 phương cũng phải chừa 1 phương mà lấy chồng chứ Bải. Em làm riết rồi còn thằng bóng già nào dám hốt nữa. Anh bảo em nhé, đừng cố dụ dỗ anti cho em thông tin cá nhân nữa. Đưa ra đặng em điều tra, lần mò gọi điện tới méc sếp, méc gia đình người ta à. Bản tính thối tha của em anh rành quá. Mà nói cho em biết, admin trang anti này là 4 thằng straight nhé. Không phải thứ lại cái như em đâu.

Chốt lại lần cuối, bọn anh anti em vì cái thói ăn không nói có, gắp lửa bỏ tay người, giả nhân giả nghĩa, già mồm, tiền hậu bất nhất. Chứ chả anti em làm đéo gì vì cái lý do em hay chụp hình, hay yêu đương ai cả. Còn việc em đi đâu, làm gì thì kệ con đĩ mẹ em, bọn anh có đả động gì đến không mà em lại la làng lên như thế?

Bài chửi của Đình Huy (admin Facebook Hội Anti Robbey La Thị Bải).
Hình minh họa của Mẫn Nhũ Mẫu, Mẫn Con Rể & Chris Rea.

Bắt quả tang cô Bải qua nhà anti ăn vụng shit!

-0-

Bonus
Trả lời ngắn gọn một số câu hỏi mà mọi người vẫn thường inbox hỏi Mẫn gia:

Robbey là ai?
-Là bóng chúa.

La Thị Bải là ai?
-Là Robbey.

Lê Minh Mẫn là ai?
-Là con gái của mẹ Diệu Minh.

Robbey là bot hay top?
-Top of the bots (bot chúa).

Tại sao Robbey La Thị Bải bị nhiều người ghét?
-Vì quá xynh đẹp và tài năng.

La Thị Bải làm gì kiếm sống?
-Đếm like trên Facebook.

10 nhận xét:

  1. đù. M thì k đc lên tv mà cái cmt nó "liếm" m thì lại đc lên tv :v

    ReplyDelete
  2. thích cái bonus nha, dọc mà mắc cười

    ReplyDelete
  3. Con gái con lứa gì mà thèm sh!t thì nói mọi người feed cho đâu cần lén lút nữa đêm qua liếm vụng :)) bị chửi cho nát mặt =))

    ReplyDelete
  4. Robbey là bot hay top?
    -Top of the bots (bot chúa)

    like câu này 1000 lần
    -Ku No-

    ReplyDelete
  5. Trời, nhìn mớ gấu bông trên giường Bải mà mình cứ ngỡ là phòng của 1 cô bé 13 tuổi chứ nào dám nghĩ là phòng của 1 gã gần "băm".

    ReplyDelete
  6. ad chửi Bải đúng và hay quá, phát huy nhé

    ReplyDelete
  7. trời ơi! mọi người ăn hiếp cô 7 của tui dữ vậy! hiếp mạnh vào, cổ đáng vậy lắm! há há há!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ăn hiếp thôi chứ đừng nên hiếp nó, hiếp nó nó càng thích đó, con bóng này ế lâu rùi, lỗ đít nó đóng mạng nhện mấy năm nay vì ko có anh nào thông

      Delete
    2. Bạn đừng xui dại mọi người như vậy! Người ta hiếp người chứ có ai đi hiếp cứt bao h, nát bét và thối um ai dám hiếp!

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN