Monday, July 15, 2013

Con gái mẹ Diệu Minh tiếp tục nỗ lực dìm hàng Hà Linh

Ta nói, “chuyên gia âm hộ” Robbey La Thị Bải tính tình nhỏ nhen, chắp nhặt. Thấy kẻ thù không đội trời chung Hà Linh trong đêm thi đối đầu chương trình Giọng Hát Việt được cả 3 HLV cứu thì tỏ ra rất tức tối, bèn đi kích cho fan một thí sinh khác ném đá Hà Linh. Từ xưa đến nay, con gái mẹ Diệu Minh luôn chứng tỏ mình là 1 kẻ tiểu nhân, mãi mãi về sau vẫn vậy mà thôi.


Có thể thấy trong dàn thí sinh Giọng Hát Việt năm nay, Hà Linh là một trong số những ca sĩ có kinh nghiệm sân khấu, kỹ thuật thanh nhạc và tư duy âm nhạc tốt. Dù cách cư xử của cô này có hơi chút bốc đồng nhưng được cái sống chân thật nên nhiều người trong giới nghệ sĩ yêu quý. Riêng cá nhân Bải vốn đã không ưa Hà Linh từ trước nên nhân dịp này tha hồ dìm hàng. Một mặt Bải viết loạt stt dẫn lời người này người nọ (mà không biết họ có thật hay không) chê bai Hà Linh, mặt khác Bải la liếm các fanclub của một số thí sinh khác kích động anti cô ca sĩ này. Bẩn nhất là việc Bải qua Facebook HLV Hồng Nhung buôn lời trách móc: “Điều làm mình buồn nhất là chị lại rước về một em không có tí sức hút hay thiện cảm nào từ đại chúng để đánh mất những viên ngọc thô thuộc dạng "raw talent" của team mình. Có tiềm năng, có tài và có đức, ta sẽ phát triển được đường dài. Vô duyên thì khó lắm”. Buồn thì kệ đĩ mẹ mày chứ, miễn người khác vui là được rồi!

Hồng Nhung đã ngửi được mùi khắm khú từ Bải nên viết lại một stt ngắn gọn và xúc tích hồi đáp:



Hồng Nhung là nghệ sĩ lớn nên nói năng lịch sự nhưng dịch nôm na ra là như vầy:

"Bải ơi,
Hồng Nhung, Cao Trung Hiếu và các em trong team xin chân thành xin mày đừng đu bám chị em nhà chị nữa! Những lời nhận xét "có chuyên môn và có tâm" của mày chả là cái đinh gì trong mắt đội chị cả (kể cả khi mày phê bình Hồng Nhung nữa)!
Riêng về em Hà Linh, Hồng Nhung đã bấm nút từ vòng đầu khi không hề nhận ra em (chỉ bằng vào giọng hát). Hà Linh có tài, và chị trân trọng tài năng của em. Chị cũng hiểu rằng, vì nhiều lý do, Hà Linh đến với The Voice chưa có được thiện cảm từ khán giả. Nhưng Hà Linh hay bất kỳ thí sinh nào trong cuộc thi tài này đều xứng đáng cơ hội được toả sáng theo đúng cách nhất. 3 HLV chắc cũng vì chung một lý do này mà đều bấm cứu em. Hà Linh chọn team Hồng Nhung vì em tin tưởng vào tư tưởng tìm về nội tâm, sức mạnh của tâm hồn và những điều giản dị (hướng đi chung của team mình). Vậy, mày có nên mở to con mắt ti hí của mày ra (cần thiết banh cả nụ cười hở lợi của mày nữa, hí hí), đón em vào một cách chân thành, không chơi xấu chơi đểu, đặt điều xỏ xiên miệng lưỡi lắt léo nữa? Hà Linh sẽ cùng yoga với cả nhà, và hãy mở to mắt mà xem Hà Linh sẽ làm tốt và vượt qua cả vòng Đo ván nhé (chứ không có bị RỚT BI 2 lần ngay vòng giấu mặt như mày đâu)".

Ngay sau khi Hồng Nhung đăng stt hồi đáp, Bải chỉ biết líu ríu “Chị nói chuyện có tình có lý, em cảm ơn chị đã phản hồi” =)))))). Thiệt nhục, nhục và nhục khi tâm địa đen tối của Bải nhanh chóng bị mọi người lột trần và bóc mẽ. Thành viên nzz trên diễn đàn WTT khinh bỉ: “Em xin phép mấy mẹ chửi thề cái. Đờ mờ thằng chóa, người ta đang đi thi mà nó post lên tường của HLV kiểu đó chắc hy vọng những lời nó nói làm HLV bị phân tâm mấy chuyện ngoài lề rồi loại Hà Linh. Đúng là cái hạng ghen ăn tức ở, bất tài vô dụng chả làm gì được thì chơi mấy trò bẩn thỉu tiểu nhân mất dạy sau lưng. Hà Linh hay Uyên Linh dù có "không có tí sức hút hay thiện cảm nào từ đại chúng" như lời nó nói đi nữa thì cũng hơn cái hạng chuyên đi liếm đít ca sĩ, rớt từ vòng gửi xe tất cả các cuộc thi. Còn cái thể loại tiếng Anh nó hát rặng ị từng chữ nghe cứ như bị táo bón mà dám soi tiếng Anh Hà Linh, đúng là chả biết nhục là gì. Chị Nhung ơi chị đừng lo, cho con Bải nó cắn Hà Linh thêm vài chập nữa là tự khắc Hà Linh có thêm cả đống fan thôi, có khi thành luôn quán quân The Voice năm nay như vụ Uyên Linh vậy”. Thành viên  BalladJazz thì nhận xét: “Ta nói, chị Nhung thật cao tay. Chị bênh vực thí sinh của mình như thế thì từ nay những lời của cô Bải ra rả dìm Hà Linh trên Facebook làm gì có nghĩa gì. Cũng ngăn trừ trường hợp Bải đi la liếm, xách động thí sinh quen biết của Bải trong team Nhung để làm chuyện mất đoàn kết nội bộ xàm xí. Chị Nhung khéo quá là khéo, nhắc nhở con Bải mà vẫn chừa cho nó chút sĩ diện. Ai khen team chị thì chị ngồi nghe chứ chê kiểu dốt nát như con Bải là có phản ứng liền”.

Ảnh: ca sĩ Hà Linh

Để đỡ nhục, Bải lại mò vào WTT vớt vác: “Nếu như em Hà Linh không có chút vấn đề gì, tại sao ngay cả cố vấn team Nhung là anh Cao Trung Hiếu còn phải đề cập riêng một câu với mình như này: Anh sẽ uốn nắn nó, em yên tâm, những vòng sau đừng chê nó nữa nhé”. Haizz Bải ơi, người ta biết bản chất súc vật của mày dù có đánh đuổi cũng ráng nhe răng nhe lợi kiên quyết đu bám team Hồng Nhung nên mới lựa lời mà nói khéo thế. Sao mày không hiểu hở con bóng thúi?

Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Con Rể.

15 nhận xét:

  1. mày đừng để tao gặp ngoài đời nha con chó Bải

    -Ku No-

    ReplyDelete
  2. con gái mẹ Diệu Minh chỉ có rượng trai là giỏi

    ReplyDelete
  3. con gái mẹ Diệu Minh thì chỉ biết đội Kotex , soi gương và thẩm du với gấu bông thôi :3

    ReplyDelete
  4. 1 người không có bất kỳ kiến thức nào về âm nhạc thì lấy tư cách gì để người ta phải nghe đây Robbey? Bạn có quá tự tin khi nghĩ rằng việc bạn đi khắp nơi bôi nhọ thanh danh của người bạn ghét thì chắc chắn những người kia phải nghe theo bạn à ?

    Họ có tri thức và họ không bao giờ để bạn đạt được mục đích đó đâu Robbey ơi. Họ là người trong nghề, nên họ biết nhau rõ quá mà, đâu cần phải cái thứ la liếm hóng hớt đặt điều như bạn nói họ mới hiểu được.

    ReplyDelete
  5. đụ mẹ đĩ mẫn

    ReplyDelete
  6. Âm hộ chuyên nghiệp =)))))

    ReplyDelete
  7. Em là em bức xúc mấy bữa nay rồi các bác ạ, dám chê HL k có tư cách nghề nghiệp, làm em cứ ngồi tủm tỉm "ừ thì tư cách anh robbey cao quá mà". Đọc qua thấy rất công tâm nói phải trái đúng sai, đọc kỹ thấy rr kinh khủng, ai đời 1 thằng đàn ông vừa gato lại vừa thù dai đến vậy. Làm lũ fan yêu quý của ảnh cũng sồn sồn lên cắn cả UL lẫn HL. Mà soi lại thì toàn 1 lũ trẻ trâu thời buổi nào còn xài teen code.
    Tính bình luận trên trang hot blog của anh í nhưng sợ bị ban vĩnh viễn lại k đọc được những tin tức sốt dẻo cũng như cái gout thẩm mỹ âm nhạc toẹt vời ông mặt trời của ảnh, nên em bình loạn ở đây, anh robbey có đọc được thì xí xóa giùm. Từ bé đến giờ em chỉ biết nói thật với lòng mình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. người trưởng thành ko ai comment trên page nó đâu em ơi. sau này đám loi choi trên page nó lớn 1 tí và có nhận thức cũng quay sang anti nó thôi

      Lan

      Delete
    2. Có mấy đứa ngu háo danh háo tiếng mới bị nó lừa bởi vỏ bọc bên ngoài của nó. Chứ ai trong giới show biz cũng thương hại nó hết trơn đó bạn ơi. Người ta không nói thẳng mặt nó vì còn giữ sĩ diện cho nó đó thôi.

      Delete
  8. Ai hảo tâm cho em cái nick FB của mẹ Diệu Minh phát. Mềnh là mềnh hâm mộ mẹ Diệu Minh lắm ý :**********~

    ReplyDelete
    Replies
    1. nick mẹ nó trên FB là Diệu Minh Lê đó bạn nhưng cũng do con bóng đó quản lý luôn

      Delete
  9. nhục chưa con đĩ...bị ngta táng thẳng vào mặt như vậy rồi mà vẫn ráng bám đít...Người ngoài nhìn vào là biết Hồng Nhung muốn xoáy vào mặt mày rồi nhưng là người nổi tiếng nên phải cẩn thận lời ăn tiếng nói! Hồng Nhung không phải là người nhiều lời nhưng vì mày cắn ngta từ ngày này sang tháng khác nên mới phải lên tiếng! Cái thứ dốt nát, thi rớt bao nhiêu lần rồi mà mở miệng ra là bình phẩm, là chê bai! không biết nhục hả con? Hỏi thật nhé, mỗi lần mày làm "chuyên gia" bình phẩm âm nhạc mày có ngại không??? Đêm về trước khi ngủ vắt tay lên trán mà suy nghĩ đi nhé!

    ReplyDelete
  10. Dạo này không thấy cô Bải vào cắn càn nữa nhỉ? Buồn quá............................
    Bải em ở đâu vào anh cho cục xương nào!.............................

    ReplyDelete
  11. Ôi chời ơi. con quỷ cái. sao dám phá giá hả ? Gía bình thườnh mỗi ngày 2100 VND mà còn chưa có ai thèm đi, giờ nâng giá lên 10k như thế thì tháng này tính cho mẫn gia ăn cơm với gì đây

    ReplyDelete
  12. Vãicả trỵ bải

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN