Sunday, July 21, 2013

La Thị Bải bị nhà báo Phạm Thành Trung ném tên lửa

 Chả là hôm vừa qua, bóng chúa Robbey La Thị Bải nhà ta lại lên cơn động kinh và viết một stt đá đểu nhà báo Phạm Thành Trung. Ngay lập tức anh này cũng “bắn tên lửa” trả đũa trên Facebook, nguyên văn như sau:



MÌNH CÓ THÓI QUEN KHI VÀO FB THÌ CHỈ COI FB CỦA MÌNH THÔI... THỈNH THOẢNG COI TRÊN NEW FEED MỘT SỐ NGƯỜI MÌNH QUEN BIẾT... THẾ NÊN KHI MỘT SỐ BẠN NHẮN MÌNH CÓ EM BẢI EM ẤY ĐÁ XÉO MÌNH GÌ ĐÓ, MÌNH CŨNG KHÔNG QUAN TÂM... RỒI MỌI NGƯỜI NHẮN NHIỀU QUÁ, THÌ MÌNH LẠI ĐÂM RA TÒ MÒ... VÀ CUỐI CÙNG VÀO THÌ ĐỌC ĐƯỢC MẤY DÒNG EM ẤY VIẾT CHO MÌNH NHƯ THẾ NÀY "Mình nhận được vài message của fan Bo về chuyện thần tượng của họ bị một "phóng viên" liên tục xúc phạm. Lời khuyên của mình là bạn chỉ nên bơ hắn, vì nhìn cái kiểu là biết tên này đang cố tình làm trò để tăng sức ảnh hưởng, ngừng comment là ngừng phát tán thông tin của hắn thôi. Yên tâm, trong nghề cũng chả ai nể đâu. Đến cả viết mà cũng phải cố IN HOA NHƯ THẾ NÀY, đúng kiểu đứng giữa chợ gào lên, coi như thằng điên đi, kệ nó".

ĐỌC XONG, CẢM GIÁC DUY NHẤT LÀ THẤY BUỒN CƯỜI... CƯỜI THỰC SỰ... CÔNG NHẬN BẠN BẢI BẠN GIỎI QUÁ, BẠN ĐOÁN ĐÚNG Ý ĐỒ CỦA MÌNH LUÔN... VÌ ĐÓ LÀ NHỮNG ĐIỀU MÀ BẠN ẤY VẪN LÀM VÀ VẪN SỐNG TỪ TRƯỚC TỚI NAY MÀ... MÌNH CHẲNG HIỂU BẠN ẤY ĐỂ "phóng viên" CÓ Ý NGHĨA GÌ... NHƯNG ÍT RA, TRONG GIỚI SHOWBIZ, GIỚI TRUYỀN THÔNG... AI CŨNG BIẾT MÌNH TÊN LÀ "PHẠM THÀNH TRUNG" VÀ MÌNH VẪN ĐƯỢC MỜI TỚI DỰ CÁC HỌP BÁO TỪ CHÍNH THỐNG TỚI GIẢI TRÍ MỖI TUẦN VÀI LẦN VỚI CHỨC DANH NHÀ BÁO ĐẾN TỪ TẠP CHÍ MỐT VÀ CUỘC SỐNG... MÌNH NHỚ KHÔNG LẦM, THÌ CŨNG CÓ LẦN BẠN ẤY MỜI MÌNH TỚI DỰ HỌP BÁO CỦA AI ĐÓ VÀ DO BẠN ẤY LÀM PR VỚI DANH NGHĨA NHÀ BÁO HẲN HOI ĐẤY... MÌNH KHÔNG LA LIẾM CÁC SỰ KIỆN HAY HỌP BÁO VỚI VAI TRÒ HOT DOG HAY HOT BOT GÌ ĐÓ...

CÓ THỂ "Yên tâm, trong nghề cũng chả ai nể đâu" NHƯ BẠN ẤY NÓI THẬT, NHƯNG ĐỀU ĐẶN HÀNG TUẦN MÌNH VẪN CÓ NHỮNG BÀI VIẾT, BÀI PHỎNG VẤN MÀ SAU KHI ĐĂNG TRÊN TẠP CHÍ MÌNH LÀM VIỆC THÌ CÓ HÀNG CHỤC, HÀNG TRĂM CÁC TRANG MẠNG KHÁC ĐĂNG TẢI LẠI, VÀ BÀI VIẾT TỚI HÀNG TRĂM, HÀNG TRIỆU LƯỢT NGƯỜI ĐỌC... VÀ SỐ TIỀN MÌNH NHẬN ĐƯỢC TỪ NHUẬN BÚT VIẾT BÁO ĐỦ ĐỂ MÌNH SỐNG THOẢI MÁI VÀ THẬM CHÍ ĐỦ ĐỂ ĐẦU TƯ "NUÔI GÀ", ĐỦ ĐỂ LÀM TỪ THIỆN, ĐỦ ĐỂ THÍCH THÌ LÀM KHÔNG THÍCH THÌ CHƠI...

CÓ LẼ MÌNH KHÔNG GIỎI BẰNG BẠN ẤY. CÁCH ĐÂY HƠN 1 NĂM, KHI MÌNH LÀM THƯ KÝ TÒA SOẠN CỦA MỘT TỜ BÁO GIẤY, MÌNH CÓ GỌI ĐIỆN CHO BẠN ẤY ĐỂ ĐẶT BÀI, BẠN ẤY NHẬN LỜI VIẾT. NHƯNG SAU ĐÓ, CHẮC BẠN BẢI CHÊ TIỀN NHUẬN BÚT VỚI GIÁ TẦM 1.5TR LÀ THẤP QUÁ VỚI KHẢ NĂNG CỦA BẠN NÊN KHÔNG VIẾT HAY SAO ĐÓ NHƯNG TỚI NGÀY GIAO BÀI THÌ GỌI HOÀI, NHẮN HOÀI KHÔNG THẤY BÀI ĐÂU... CÓ LẼ, MỘT BÀI BÁO CHÍNH THỐNG NÓ KHÔNG XỨNG ĐỂ BẠN ẤY PHÓNG BÚT TRÊN FACEBOOK!!!

CHẲNG BIẾT MÌNH THUỘC LOẠI PHÓNG VIÊN GÌ NHƯNG CÓ LẼ NHỮNG NGƯỜI KHÁC BỊ HOA MẮT NÊN MỚI THƯỜNG XUYÊN MỜI MÌNH THAM GIA TALKSHOW, THAM GIA BÌNH LUẬN TRÊN TRUYỀN HÌNH HAY LÀM GIÁM KHẢO CHO CÁC CUỘC THI NHO NHỎ... MÌNH TÀI NĂNG KÉM LẮM, CHẲNG SÁNH VỚI BẠN VÀ CŨNG KHÔNG QUA MẮT ĐƯỢC BẠN, CHỈ QUA MẮT ĐƯỢC RẤT NHIỀU NGƯỜI KHÁC THÔI... THÔI THÌ, CHÀO BẠN, BẠN CỨ TIẾP TỤC SƯỚNG VỚI ĐÀN BÒ CỦA NGƯỜI TA, TÔI NHƯỜNG BÃI CỎ ĐẦY PHÂN CHO BẠN.

P/S: TRONG HẬU TRƯỜNG THE WINNER IS HÔM NAY CÓ CHỊ PHÓNG VIÊN NÓI VỚI MÌNH "NÓ TỪNG VIẾT CHỬI CHỊ 2 LẦN TRÊN FB NÓ VÀ CHỊ TỪNG GỌI ĐIỆN CHO NÓ VÀ NÓI NẾU NÓ VIẾT VỀ CHỊ NỮA SẼ CHO NÓ ĂN MẤY CÁI TÁT" - MÌNH THÌ CÓ LẼ ĐỂ 300 VND NHẮN MỘT CÁI TIN CHO BẠN BẢI (SDT VẪN CÒN ĐÓ) CÓ LẼ CŨNG THẤY PHÍ...

-0-


Bài viết của anh nhà báo Phạm Thành Trung này vừa xúc tích, ngắn gọn, vừa đá thẳng vào đích danh y thị (chứ không đâm chọt sau lưng như hot dogger kia). Cơ mà, gái Bải mặt chai mày inox rồi nên làm gì có lòng tự trọng để biết “nhột”. Dự báo là gái sẽ “lồng lộn” lên như mọi khi cho coi. Cô Diệu Minh ơi, tụi cháu nhục dùm con gái cô rồi đấy!

Minh họa: Sujachuja.

3 nhận xét:

  1. con bóng ngứa háng, chuyện ko liên quan j đến mả cha nhà nó mà cũng xọt cái mõm thúi vào cho ng ta chửi, đáng đời

    ReplyDelete
  2. Con này chuyên gia đâm lén nói xấu sau lưng mấy người nó ghét. Trong showbiz ai cũng biết tiếng của nó. Thêm nữa, mê trai thì phải nói không ai đọ lại con này.

    ReplyDelete
  3. con bải điên đúng là gặp ai cũng cắn

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN