Friday, July 5, 2013

Tưng bừng vía Bải (năm thứ 3)

Lưu ý:18+


Vía Bải năm nay được tưng bừng diễn ra trong 3 ngày, từ 3 đến 5 tháng 7. Do đây là năm thứ 3 tổ chức nên không khí hoành tráng lắm. Cả tuần, cứ tầm  4-5h sáng, trời hãy còn mờ mờ tối mà khu vực cầu Thị Nghè đã đông nghẹt du khách. Từng dòng anti chen chúc nhau đi vía Bải, xóa tan cái lạnh lẽo của buổi ban mai. Tất thảy mọi người “cuồng Bải” đều đang trông ngóng, đón chờ xem các tiết mục đặc sắc sẽ diễn ra trong 3 ngày vía.

Lời bình: Mẫn Bà Tổ.
Soạn văn tế: Mẫn Bà Tổ, Mẫn Cô Cô & Phùng Cá Cơm.
Biên tập: Mẫn Muội Muội & Triển H.
Thực hiện hình ảnh: Mẫn Nhũ Mẫu, Mẫn Con Rể, Mẫn Thù Kem, Mẫn Hấp Diêm, Mẫn Zú Nuôi, Mẫn Má Mì, Mẫn Bà TổMèo Hoang, Huyết Thanh & Đông Phong.

-0-

NGÀY 3 THÁNG 7 (ngày đầu của lễ hội vía Bải)

 Từ lúc hừng đông, các Mẫn mén xynh đợp đã cưỡi “tay ga” dịu dàng chạy khắp các nẻo đường Sài thành để thông báo cho toàn thể nhân dân biết “đã đến mùa vía Bải”.

 Dàn xe hút hầm cầu “khủng” cũng băng rôn lộng lẫy tri ân Shit Queen của Việt Nam. Các tài xế cho biết, trong 3 ngày vía sẽ thay phiên nhau chạy hết công suất để mang về nhiều tấn shit tươi cho cô Bải tẩm bổ.

 Nhắc lại một chút về lịch sử hình thành vía cô Bải: Theo truyền thuyết, thời bao cấp có một cô gái tên là Mẫn Nhi do có tật rượng trai, la liếm nên bị dân làng nhốt vào trong cũi rồi ném xuống hầm cá vồ, lấp xi măng lại. Linh hồn của Mẫn Nhi không siêu thoát nên vẫn còn lảng vảng ở khắp nơi. Hằng đêm ả ám các toilet trong vùng, liếm đít người đi cầu hoặc táp bậy những kẻ dám báng bổ. Trong một lần nằm mộng, Mẫn Bà Tổ thấy Mẫn Nhi hiện về và nguyền rủa rằng đúng vào ngày 5/7/1985, ả sẽ chính thức đầu thai vào Mẫn gia dưới hình hài con người để trả thù tất cả những ai dám ném ả vào hố shit. Đứa bé đó cuối cùng cũng ra đời, được Mẫn Pa Pa đặt tên là Lê Minh Mẫn, càng lớn dung mạo và tính nết la bai bải càng giống Mẫn Nhi nên nó còn được gọi là La Thị Bải hay Rớt Bi Lê. Năm 2011, La Thị Bải đăng ký dự thi cuộc thi sắc đẹp Mr.Girly (Bóng chúa) và gây náo loạn cộng đồng mạng. Để trấn an cô Bải, Mẫn gia đã cho xây ngôi miếu nhỏ mang tên cô, ngày đêm feed shit mong cô Bải đừng bám đít, làm hại người thiện lương.

Từ đó, cứ vào ngày 5 tháng 7 hàng năm, Mẫn gia đều tổ chức vía tại miếu cô Bải.

 Năm nay, miếu được di dời từ Him Lam về Thị Nghè, đồng thời trùng tu lại cho thêm phần hoành tráng. Các mạnh thường quân cũng phúng một tượng cô Bải và đôi shit chầu bằng cẩm thạch đẹp “lồng lộn”.

 Đại diện cho các thánh Voz, Phồng Tôm đến trao lẵng hoa chúc mừng. Mẫn Pa Pa thay mặt Mẫn gia đón nhận tấm lòng của anh em Vozer.

 Phát biểu trước quan khách, Mẫn Pa Pa nhấn mạnh: “Vía cô Bải lần 3 năm 2013 đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với đời sống của anti Robbey La Thị Bải. Mục tiêu cải thiện diện mạo và di dời miếu cô Bải từ Him Lam về Thị Nghè là để tạo tiềm năng du lịch vùng và phát triển kinh tế cho Mẫn gia. Dự kiến miếu cô Bải mới sẽ thu hút gần 200.000 lượt khách viếng thăm mỗi ngày”.

 Gái đẹp Mẫn gia và các thánh chụp hình lưu niệm.

Không khí trang nghiêm trước lúc cắt băng khánh thành miếu cô Bải.

 Mẫn Pa Pa, thân phụ của La Thị Bải vinh hạnh cắt băng.

Mẫn Dượng Ghẻ cắt một bên băng còn lại.

 Những mẻ shit mới “ra lò” nhanh chóng được dâng lên chánh điện chờ đón vía cô Bải về ngửi ngay cho nóng.

 Đàn được lập để thỉnh 3 hồn 9 vía cô Bải nhập miếu mới. Mẫn Bà Tổ ngồi giữa tiến hành một số nghi thức quan trọng và yêu cầu miếu tạm đóng cửa, đám đông giải tán để không làm kinh động vía cô Bải trên đường lần theo mùi shit về nhà. Chỉ một vài phóng viên thân tín với Mẫn gia mới được phép ở lại chụp ảnh sự kiện quan trọng này.

 Lần lượt các Mẫn Pháp Sư, Mẫn Công Công múa lục lạc, múa lụa và đọc văn tế cô Bải: “Chuyện rằng phố huyện Him Lam-Có cô Minh Mẫn tự là Rớt Bi-Sinh thời vốn giống kiki-Tính hay la liếm sợ gì thiếu ăn?-Vừa tròn hai tám tuần trăng-Ăn học thì dở, ăn nằm thì hay-Chân dài đến cả mang tai-Lưỡi dài một trượng, mặt dày một phân-Trai làng trông thấy bâng khuâng-Tình anh em chịu khuân ngay về nhà-Bải rằng: "Em phận đàn bà-Tình là một nẻo, dục là một phương-Anh nào em thấy cũng thương-Nên xin làm đĩ để thương cả làng”.

 “Thị Nghè thẳng tiến Bải phi-Ngựa quen đường cũ lạ gì Mẫn Mông?-Tu luyện la liếm thần công-Liếm không tới đít thề không lấy chồng-Tối thì ra phố chổng mông-Sáng lại lên net liếm lông sự đời-Cung trăng, mặt đất liếm rồi-Liếm luôn cục cứt mình vừa đánh rơi”.

 Trong tà áo hường cùng 2 bó nhang phừng phừng cháy, Mẫn Dượng Ghẻ tiếp lời: “Việt Nam có thú liếm la-Tên Lê Minh Mẫn, họ là Rớt Bi-Mặt thì giống tựa con ki-Tính tình đồng bóng, viên "bi" chẳng còn-Suốt ngày chị cứ lon ton-Chạy theo ca sĩ, làm con chó hùa-Phát ngôn thì ngang như cua-Lại thêm cái tính a dua làm màu-Mỗi lần chủ bị ném (đá) đau-Chị ra sức sủa, kêu gào, giải oan”.

 “Những ai trái ý, không "ngoan"-Chị sẽ report cho sang Huê Kì-Về phần những đứa nâng bi:"Có óc suy nghĩ, ừ thì chị Like"-Tiếc cho sĩ diện con trai-Bị chị bôi xấu, buồn thay cuộc đời-Thôi thì chị Bải bóng ơi-Xin chị đừng liếm, để đời thêm xanh-Nếu còn cái thói lanh chanh-Thì xin đừng trách răng nanh chẳng còn”.

 Một làn gió nhẹ mang mùi thum thủm thoảng qua, có lẽ vía cô Bải đã tìm được đường về ngôi miếu mới. Mẫn Quản Gia tiếp lễ bằng một bài tế khác: “Xưa kia trên cõi trần gian-Có cô tên Bải ăn "vàng" thay cơm-Người thì thúi tựa mắm tôm-Thêm con ve chó mép mồm tiếng tăm-Đôi mắt ôi thật là dâm-Cộng thêm cái mặt hâm hâm khùng khùng-Tướng tá thì thuộc dạng lùn-Nhưng thích tỏ vẻ anh hùng vênh vênh-Nói chuyện tựa người cõi trên-Tỏ ra ăn học ở bên kia về-Nhìn kỹ thấy thật ê chề-Nội dung rỗng tuếch, muôn bề tự kiêu-Sống đời la liếm thật nhiều-Phương châm cuộc sống một điều thực thi: "Khi sống phải biết chai lì-Dù mình không biết cái gì hết trơn"-Chửi riết Bải cũng bị lờn-Người ta đi feed, đội ơn muôn phần-Tuy mang căn bệnh tâm thần-Nhưng hễ có "biến" là lần vào ăn”.

 “Đời chụy vẫn sống lăn tăn-Như một con chó, nhăn răng ra cười-Chụy nào có biết tiếng người-Đi chơi với khỉ, đười ươi là nhiều-Gặp ai chỉ cũng khều khều...-"Ấy ơi, chụy muốn... cầu tiêu, hai hầm..."-Đôi lúc cũng thật thăng trầm-Không phải ai cũng đem cầm đi cho-Thông tin nghệ sỹ chụy mò-Dù cho không có, ráng dò cho ra-Ngày mai, thần tượng đi ca-Trời ơi, mừng quá camera đâu rồi?-Đến nơi không có chỗ ngồi-Chụy đành đứng đó, trề môi, liếc lườm-Hát xong, chụp hình đủ đường-Đem về, chụy chỉnh rùi trương ra ngoài-Đời chụy dù có viết hoài-Cũng như ngồi kể giống loài bựa nhân”.

 Mẫn Mặt Mâm bồi thêm một bài tế cuối: “Rớt bi thiệt tội quá trời-Hát thì bị loại, ngàn lời dèm pha-Bình thường chỉ trích người ta-Chẳng chừa trai tráng đàn bà pê đê-Nịnh nọt bợ đít lăng xê-Lăn lộn chui rúc vào nghề cầm ca-Nghĩ mà cũng thấy xót xa-Hát như chó sủa mèo gà đá nhau-Lại thêm cái tính làm màu-Khen chê bình luận lúc nào cũng hăng-“Sờ ta tút” nổ tràn căng-Được cái người ghét cũng tăng gấp ngàn-Trải qua một ải trần gian-Chưa ai trơ trẽn như “nàng rớt bi”-Lăn lộn cũng có ích chi-Chỉ thêm phẫn nộ khinh khi lòng người-Thế thời thay đổi trong đời-Giờ nhận khinh ghét là thời “của Bi”. Kengggg…. Vía cô Bải đã về tới miếu. Happy Robbey La Thị Bải’s birthday!!!

Từ sáng tới chiều tối, món “ngon” thường xuyên được dâng lên cho cô Bải ngửi.

-0-

NGÀY 4 THÁNG 7 (ngày thứ 2 của lễ hội vía Bải)

Trích nhật ký một anti đi vía Bải: “Hòa trong dòng người đi cầu hết bệnh táo bón, chúng tôi cuối cùng cũng leo được lên tới đỉnh núi Bà Chúa Bải. Gọi là núi chứ thật ra đó chỉ là bãi sình nhô lên về hướng nam cầu Thị Nghè, do móc vét kênh mương lâu năm mà nên. Nơi này trước kia là chỗ tụ tập của bọn xì ke và bóng mén đứng đường (bóng chúa như La Thị Bải được ưu tiên đứng trên cầu). Nay miếu được dời về đây nên ban tổ chức đã giải tỏa ngọn núi này để làm nơi linh thiêng tổ chức các nghi lễ tôn vinh đức hạnh cô Bải. 7 giờ 21 phút sáng ngày 4 tháng 7, mọi người hồi hộp theo dõi từ dưới tế đàn trang trọng dựng bằng giàn giáo và bạt ny-lông có gắn thêm dải băng kim tuyến. Mẫn Bà Tổ mặc một cái bra đỏ choét tượng trưng cho sự son sắt và quấn váy xanh chuối tượng trưng cho sự tươi trẻ bước lên đàn. Đàn cao nên gió thổi khá mạnh, nhiều lúc tốc cả váy làm đám đông không ngừng la ó vì sợ Bà Tổ bị té. Khạc cục đàm cho thông cổ, Bà Tổ dõng dạc: “Kính thưa toàn thể bà con. Hôm nay thấy bà con tề tựu đông đúc thế này, tôi rất vui. Dù nhà cửa, Facebook của Mẫn gia và bà con bị khủng bố đánh sập nhưng mọi người vẫn một lòng hướng về Bải, vẫn tới dự lễ vía của cổ đầy đủ. Đây là một niềm động viên rất lớn cho cô Bải. Hy vọng nguồn thu từ hệ thống nhà nghỉ VeMẫn sẽ giúp chúng tôi trả hết nợ vay dùng để xây dựng miếu và nhà mới. Một lần nữa, thay mặt Mẫn gia, tôi xin chúc cho lễ hội vía Bải năm nay thành công tốt đẹp và tuyên bố ngày vía thứ 2 với chủ đề “giao lưu văn hóa kiểu La Thị Bải” bắt đầu!!!”.

 Triển lãm cờ-him được tổ chức trong khuôn khổ ngày vía là ý tưởng của La Thị Bải. Cô vốn là người thích sưu tập cờ-him trên dịp này mang hết ra cho quan khách cùng trym ngưỡng. Thấy mọi người còn ngại ngùng nên các cô gái của Mẫn gia xung phong tạo dáng bên "hiện vật" để tạo không khí.

 La Thị Bải hớn hở mút kẹo cờ-him.

Nếu như ngày vía đầu chú trọng phần lễ thì trong ngày thứ hai này, các hoạt động chủ yếu mang tính chất hội, tạo niềm vui cho khách đi vía. Trong ảnh là Mẫn Muội Muội và Mẫn Tỷ.

Mẫn Mộng Mơ và Marilyn Mẫn ôm chầm mô hình cờ-him đại bác. Có lẽ chỉ duy nhất những cô gái của Mẫn gia mới dám táo bạo dư lày.

Mẫn Thù Kem đã hết thù cem.

Mẫn Tiểu Thư- con gái rượu của Mẫn Quản Gia cũng tỏ ra rất thích thú với bộ sưu tập của La Thị Bải.

U50, U60 Mẫn gia: Mẫn Nhũ Mẫu, Mẫn Má Mì, Mẫn Zú Nuôi, Mẫn Cô Cô, Mẫn Nương Nương, Mẫn Ma Ma... khiêng cờ-him bằng sốp đi một vòng miếu cô Bải cho cô có hơi mà ấm lòng.

Dì Út Mẫn gia làm tình nguyện viên thuyết minh chủ đề "tầm quan trọng của cờ-him đối với cuộc sống cô Bải".

Mẫn Hấp Diêm- con gái bị les của Mẫn Cô Cô và Mộng Bải- em gái út của La Thị Bải.

Chị em Mẫn gia cứ thay phiên nhau khiêng cờ-him vòng vòng khu miếu cô Bải, vừa đi vừa đánh lục lạc cho cô Bải biết đường tới liếm.

La Thị Bải tắm bùn trộn shit để thanh tẩy cơ thể, chuẩn bị cho liveshow ca múa nhạc nghệ thuật "60 năm cuộc đời" phục vụ du khách đến lễ hội vía Bải.

19h tối, dàn Mẫn mén tưng bừng bung lụa khai màn đêm văn nghệ.

La Thị Bải với cách hát không phô chênh, văn minh (^^!) đã hoàn toàn làm chủ sân khấu trong liên khúc nhạc Việt lời Anh.

Cô liên tục cover hết bài này sang bài khác mà không hề mệt mỏi.

Không chỉ hát hay, cô Bải còn có khả năng đọc rap tài tình hiếm thấy.

Tâm sự trên sân khấu, La Thị Bải có những lúc ứa nước mắt khi kể về quãng đời bon chen la liếm showbitch của bản thân. Cô cho rằng lý do mình rớt vòng loại Vietnam Idol và The Voice là do ban bánh khảo lẫn khán giả không có tai nghe nhạc.

Xúc động trước nỗi niềm cô Bải, các người đẹp Mẫn gia cùng biểu diễn một bài múa dân vũ Thái Lan, với ngụ ý khuyến khích cô Bải sang đó chuyển giới cho lòng thanh thản.

Kết thúc đêm liveshow, La Thị Bải treo mình đu đưa trên cao hát lại ca khúc kinh điển "60 năm cuộc đời". Trông cô đẹp lộng lẫy như một thiên thần trong toilet.

23h đêm, chị em Mẫn gia tụ tập đông đủ trong phòng thư giãn của miếu cô Bải làm tiệc sinh nhật riêng cho La Thị Bải. Mọi người dùng khí gas từ shit để múa lửa.

Bải e ấp khi được các nam vũ công đến tặng bánh.

Năm nay cô tròn 28 tuổi đời và 10 tuổi la liếm.

Mọi người ai cũng hy vọng sang tuổi mới Bải sẽ bớt khùng hơn, bớt tạo chuyện ruồi bu để thiên hạ ít xỉa xói gia đình- dòng họ hơn.

12h khuya, trước khi bước sang ngày mới, Bải cám ơn Mẫn gia vì có lòng làm nhiều bánh kem hấp dẫn chúc mừng sinh nhật nhưng cô không ăn ngọt được.

Hiểu ý, Mẫn gia dọn cho Bải món bánh shit mà cô yêu thích. Ngày vía Bải thứ 2 kết thúc với nhiều ý nghĩa.

-0-

NGÀY 5 THÁNG 7 (ngày vía chính của lễ hội vía Bải)


Intro: 28 năm trước vào ngày này có một “chú bé” ra đời được cha mẹ đặt tên là Lê Minh Mẫn. Gia đình khá giả do thừa hưởng gia sản là tiệm kem có mặt bằng khá lớn đối diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở Tp.HCM, nay đã bán và ôm tiền về ở khu Him Lam. Về học vấn có nền tảng khá tốt, thường khoe học ở các trường có tiếng như phổ thông Năng khiếu và kiếm được suất học bổng du học Hoa Kỳ. Sau đó theo lời Mẫn thì “vì không chịu được sự khác biệt văn hóa(thực tế là vì mê trai) nên đã quay về nước. Giờ thì không có nghề nghiệp rõ ràng, kiếm tiền dựa vào cái tiếng “hot blogger” tự phong, tham gia PR, quảng cáo, tạo scandal gây chia rẽ showbiz, dìm hàng người khác. Cũng vì bản tính tiểu nhơn, tráo trở, hay la bai bải mà Mẫn được cộng đồng mạng đặt cho nickname là La Thị Bải. Tuy đã già nhưng Bải vẫn thích chơi gấu bông, vẫn có suy nghĩ hơn thua như một đứa trẻ 10 tuổi.

 7h sáng, ban quý tế của Mẫn gia vào miếu cô Bải dâng shit và xin được rước bài vị cô đi diễu hành khắp Sài Gòn.

 Cờ phướn rợp trời. Gương mặt ai cũng ngời ngời niềm hân hoan khó tả.

 Các Mẫn cao tuổi sửa soạn kiệu và đồ lễ.

 Mẫn thiếu nhi làm bài múa dân gian chúc mừng ngày trọng đại, ngày cô Bải chui ra đời.

 Đông đảo anti và khách hành hương tập trung sẵn trước cửa miếu, chỉ chờ ruông reo là... xuống đường.

Đoàn diễu hành rộn ràng đi qua nhiều con phố.

 Hai bên đường, người dân nô nức kéo ra xem.

 Anti thân thương của cô Bải với poster, biểu ngữ.

Tuy chỉ mới tổ chức năm thứ 3 nhưng lễ hội vía cô Bải không nhầm lẫn vào đâu được vì độ bựa và dàn Mẫn quá khủng.

Dòng người gia nhập ngày càng đông và kéo dài hơn ra.

 Các Mẫn Thú Vật bò thành hàng dọc trên đường minh họa cho sự hèn và đê tiện của cô Bải.

Ai cũng hy vọng cô Bải 3 ngày vía được feed shit ngập họng để không còn đi cắn bậy nghệ sĩ và người hiền lương nữa.

 Những chiếc xe hoa nhiều màu sắc phát inh ỏi bài hit "60 năm cuộc đời" của La Thị Bải khiến không khí thêm phần náo nhiệt.

Kết thúc buổi diễu hành, đại diện Mẫn gia đã trao tặng kỷ niệm chương cô Bải cho thánh Phồng vì những đóng góp to lớn trong việc quảng bá hình ảnh La Thị Bải trên page Phồng Tôm.

19h tối, mọi người đổ ra đường múa ca mừng ngày không ai bị liếm.

Mẫn gia và anti bán nude xếp hình múa lửa.

 Mọi người tin rằng lửa sẽ đốt cháy hết tâm địa xấu xa của cô Bải và trả cô về con người đúng nghĩa với cái tên Lê Minh Mẫn mà cha mẹ ban tặng.

Cuộc vui kéo dài cho đến khi đèn tắt, lửa tàn.

Cô Bải đã có ngày vía long trọng nhất cuộc đời. Cô chợp mắt với niềm vui khó tả: "Cảm ơn Mẫn gia, cảm ơn anti, Bải yêu anti!!!"

-0-

Thành ngữ có câu “Gieo thói quen, gặt tính cách. Gieo tính cách, gặt số phận”. Thế nên trước khi Bải mở mồm trách móc anti thì hãy bình tâm nghĩ lại những điều hết sức xấu xa mà Bải đã gây ra để rồi bị hàng ngàn người ghét như hiện nay.

Câu hỏi Mẫn gia dành cho các anti Bải:
-Sau khi xem vía Bải, bạn thích nhất nội dung nào? Hãy comment để lại vài lời cảm nhận và chúc sinh nhật cô Bải vì cổ sẽ qua đây xem!

44 nhận xét:

  1. cúng nhiều quá bi giờ xót ruột quá hà =))

    ReplyDelete
  2. quá hoành tráng

    ReplyDelete
  3. HAY QUÁ =))) TUI BỊ PHÁT CUỒNG MẤY BẠN RỒI =)))))))))))

    ReplyDelete
  4. trời ơi, vui quá, chưa đọc nội dung mới nhìn hình thui mà comment xí chổ trước, kkk
    -Ku No-

    ReplyDelete
  5. quá toẹt vời :))

    ReplyDelete
  6. mẫn gia làm hoành tráng quá đi ak!!! tui nhất nhất là bài tế, thể hiện rõ bản chất của bé bải bải!!! Thể nào lát nữa cũng có người qua coi nhột nhột, ngứa ngáy âm đạo!!!!! Cứ tiếp tục mà phát huy đi để mỗi năm hoàng tráng hơn!!!!!!

    ReplyDelete
  7. mình thích nhất phần diễu hành có mấy con Mẫn bò trên đường buồn cười quá. chúc cô Bải tuổi mới bội tu shit

    An An

    ReplyDelete
  8. Tuyệt vời!!! Siêu hoành tráng!!! Ảnh và lời quá chuẩn!!! Cảm ơn Mẫn gia đã dày công mang đến cho cộng đồng anti một sự kiện tầm cỡ như vậy. Em chúc cô Bải chết đâu chết con mẹ cô cho rồi đi, kiếp sau đầu thai làm con bọ hung tha hồ ăn shit mà không bị người ta khinh bỉ. Cơ mà thôi, em chúc cô Bải sống lâu để mỗi năm anti đều được đi vía Bải. Yêu thế cơ chứ :">

    ReplyDelete
  9. Ôi, tuyệt vời, like mạnh <3 <3 <3

    ReplyDelete
  10. NGÔI MIẾU MỚI HOÀNH TRÁNG QUÁ...BỨC TƯỢNG CÔ BẢI TRƯỚC MIẾU THẬT BỰA, KHÔNG NHỊN ĐƯỢC CƯỜI

    ReplyDelete
  11. =)) dù dự lễ cô bải trang nghiêm nhưng Dượng k sao nhịn dc cười =))

    ReplyDelete
  12. Tui chưa thấy lễ nào tưng bừng mà dzui như lễ này

    ReplyDelete
  13. tôi xin thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước vô cùng cảm ơn và cảm tạ các đồng chí trong Ban Chấp hành Mẫn gia đã dày công ghép ảnh, xin một lần nữa chân thành cảm ơn,
    P/S: đụ mẹ mày Mẫn

    ReplyDelete
  14. Huhuhu, tôi xúc động quá người ơi. Khổ thân cô Bải bao nhiêu năm dày công bò lê bò lết đi la liếm kiếm ăn từng cục cứt, nay đã có hàng vàn người đứng dâng cứt lên tận miệng cho cô Bải ăn. Cô Bải hãy yên lòng nhập quan nhé.

    ReplyDelete
  15. Không thể chê điều gì, các nhà tổ chức sự kiện cần học hỏi

    David Hùng

    ReplyDelete
  16. haha chụy 7 ơi qua liếm đi kìa

    ReplyDelete
  17. Mình cảm thấy khâm phục khả năng biên tập của các bạn. Rất hay và hài hước :) Phê phán được thói giả tạo, đê hèn của người mà ai gặp cũng muốn ỉa vào mặt này :)

    ReplyDelete
  18. Chúc cô bải ngày càng có duoc nhiều thành công trong sự nghiệp 100 liếm cức của cổ. Gần 30t rồi mà sao vẫn y như xưa, vẫn thích ngửi dái đàn ông, lừa tình đàn bà và chuyên gia ăn bám thế cô :))

    ReplyDelete
  19. huhu Quản gia ta xúc động nghẹn ngào ko nói nên lời lun...Bải ơi năm nay là con tròn 28 cái xuân xanh goy` ráng kiếm đứa cháu cho zui cửa zui nhà nha con

    ReplyDelete
  20. Chòi oi, làm như mình phải tức tối đám xà bần này mới hả dạ phớ hôm? =)) Đùa chứ, sao 1 chục bài mà cũng có nhiêu đó, coi vài tấm hình là biết phỉa sau là gì. Ngay cả phim hay đến mấy, biết trước thì có gì hào hứng nữa mà coi tiếp :-<

    ReplyDelete
    Replies
    1. vậy mà có đứa ngày nào cũng lết vô đây coi anti chửi gì mình, ta nói mày sống kiếp này nhục quá Bải ơi, nhục cho thằng cha và con gái mẹ Diệu Minh Lê của mày nữa

      Delete
    2. lại mò qua ăn đêm hả gái? gái sợ đi ban ngày người ta feed cho nhập mặt nên lén qua ăn dặm ban đêm nữa! Khoái thì nói đại cho rùi người ta feed cho ngập mặt...

      Dượng

      Delete
    3. Chòi oi, chụy là chụy éo tức mà chụy đang xúc động vì anti làm một buổi lễ hoành tá tràng cho chụy ntn! Trong khi đó bọn naughty shit não tôm của chụy thì đéo thấy tổ chức gì cả!Fan cuồng của chụy tâm lý quá đi! có nhiêu đó là thế nào, rất nhiều thông tin đấy chứ? Em dám chắc là chụy nói vậy thôi chứ có mà căng 2 con ngươi ra đọc từ đầu đến cuối ấy chứ! :)))

      Delete
    4. Có đứa nào không tức mà tự nhiên la bai bải lên cho người ta biết "Tôi không tức" không? Ngoại trừ con đĩ quốc dân La Thị Bải.

      Delete
    5. không wan tâm thì vô đây sủa chi vậy con cờ hó, dự vía bải mà cười vãi đái

      Delete
    6. Khổ thân con gái má. COn cứ sống dối lòng wài là sao. Tức hay ko thì mọi ng cứ nhìn vào cái thái độ của con là biết thôi mà. Ở đây ai chẳng yêu thương con, mún chọi cức vào bản mặt chó gẻ của con mỗi ngày

      Delete
    7. Vía Bải không đủ shit sao mà còn tru tréo vậy con Bải kia??? Hay muốn bà con phải quăng mày vào hố shit mày mới hả dạ hả con biến thái???

      Delete
    8. móa, chưa thấy con ĩ nào mặt dầy như con ĩ Robbey này

      Delete
    9. Mặt dầy như con gái mẹ Rớt bi

      Delete
    10. Mọi người yên tâm. Cái này gọi là nhục quá không nói thành lời đây nè. Người ta là gái nhà lành được dáo dục đàng hoàng, ngày nào cũng bận mấy chục lớp xì líp lên đầu thì hỏi sao mà ko thấy nhục

      Delete
    11. =))))) Lũ mất dạy =)))))

      Delete
    12. Sao đu bám lâu quá vậy gái?! Shit ăn ko đủ à?!

      Delete
    13. Cái emo "=))" nhàm lắm rồi gái ơi, nhất là khi làm một tràng dài "=)))))", có tức tối trong lòng nhưng đành ngậm đắng nuốt cay mới giả bộ cười cho đỡ nhục vậy thôi.

      Delete
    14. cứ thấy cái bản mặt khí trơ của bải là mình tởm

      Delete
    15. your mother suck cock in hell Robbey

      Delete
    16. Đấy. Mọi ng coi. hot blogger kiểu gì mà lộ có giáo dục gê chưa. chửi ông bà tổ tiên, cô dì chú bác, má mì, dượng ghẻ của nó là lũ mât dạy cơ đấy.

      Con này ăn cứt riết ko xem ai ra gì

      Delete
    17. Con bóng già mặt trym lại qua sủa :))

      Delete
    18. mấy bạn hông có được nói chị Robbey như dậy nghe hôn ! nauti cứt chó tụi em là luôn nghị chị Robbey vừa xinh đẹp, vừa hiền lương, vừa thục đức ! thục dữ lắm hèn chi cái đít giờ nhét vừa chai nước !

      Delete
    19. Con đỉ bóng già mật lồn...
      Cậm mồm chó mày lại đi..
      Mày mới đúng là đồ mất dạy đó..

      Delete
  21. Hahaha. Like manh

    ReplyDelete
  22. Kkkkkkkkkk. Lễ hội quá hoành tráng..
    Từ hình ảnh cho tới bài viết quá tuyệt vời...
    E yêu MẪN GIA.....

    ReplyDelete
  23. thích cái bộ sưu tập cờ him của Bải
    Mắc cười không chịu nổi

    ReplyDelete
  24. 2017 đọc lại đau ruột

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN