Monday, January 14, 2013

Nghệ thuật la liếm

LA = LÊ LA; LIẾM = LIẾM LÁP; LA LIẾM = VỪA XÁP TỚI, VỪA… (cái này tùy mỗi người muốn nghĩ sao thì nghĩ nhá). Các bạn tưởng LA LIẾM là dễ dàng sao?! Không, không! Suy nghĩ như thế là sai lầm đấy! Thử xem xem nếu muốn la liếm thì bạn phải làm những gì, để tôi liệt kê ra này:

1. Điều đầu tiên cần nhấn mạnh là nghệ thuật la liếm "ngoại hình" trên thế giới ảo: Bạn tưởng đem khuôn mặt tự nhiên “không photoshop” đi la liếm mà được sao, no no. Nó sẽ đem lại hiệu ứng xấu và không chừng một số người mắc bệnh yếu tim, nhồi máu sẽ rất dễ lên cơn khi chiêm ngưỡng sắc đẹp rạng ngời ấy, còn đâu cơ hội mà la liếm nữa. Thế cho nên trước khi quyết định “hành nghề” ở đâu đó trên thế giới ảo, bạn phải chuẩn bị khuôn mặt đã được “trùng tu” đầy đủ. Mục đích không gì hơn chính là để được la liếm và còn muốn người ta gọi mình là la liếm có nghệ thuật.

Ảnh: nét đẹp trên Facebook và ngoài đời thực.

2. Vấn đề thứ hai chúng ta cần nói đến chính là nghệ thuật la liếm “độ trơ”: Cái này thì khỏi phải nói rồi, mặt phải dày hơn thớt thì mới mong bám trụ lại nổi. Vì sao ư? Thế bạn có chịu được mấy ánh mắt khinh bỉ mà người “bị hại” trao cho mình lúc LA LIẾM không? Rồi cả những “lời nói lịch sự” lúc người ta đuổi như đuổi tà nữa? Nếu không vô tư tiếp thu những thứ như thế thì bạn không thể thành công được đâu, xin thành thật chia buồn. Độ trơ cũng không phải là dễ thực hiện đâu các bạn à. Trơ cũng có nhìu cấp độ của nó, có khi đến bác sĩ chuyên khoa cũng phải khoanh đầu chào thua và nếu bạn đạt đến trình độ này thì xin chúc mừng bạn vì bạn đã thành công trong việc la liếm “độ trơ”.

3. Trình la liếm về “độ dũng cảm”: Để làm gì á? Để có thể mặt dày la liếm mà không sợ fans người ta khủng bố chứ sao. Này nhé, hãy tưởng tượng ra cảnh hàng trăm nghìn đứa đổ xô gào thét, chửi bới cũng như làm mọi cách để chạm vào nhằm... "dạy dỗ" lại tư cách đạo đức của mình, lập hẳn những trang web anti với lực lượng rất chi là "hùng hậu" và "khủng bố", bla bla bla... Xem lúc đó bạn có thể bình thản mà vênh mặt lên đi LA LIẾM tiếp không? Chết chết, đừng có sợ chứ! Khó khăn lắm phải không? Nan giải lắm phải không? Ấy thế mà vẫn có người bất chấp tất cả những khó khăn đó để thực hiện ước mơ của mình đấy. Các bạn có thể nào nghĩ một khi người ta phát hiện ra mình là anh hùng bàn phím, chỉ được cái bóc phét, bị lòi mặt ra là đạo đức giả thì sao nhỉ? Chắc các bạn sẽ tìm một cái lỗ nào đó thật nhỏ để chui vào cho đỡ mang nhục nhưng với dũng sĩ la liếm thì không như vậy. Mặc dù biết bị người đời khinh bỉ nhưng vẫn tự trấn an rằng mình bị gato và cười tươi roi rói.

Kết bài viết này, tôi xin một lần nữa khẳng định: "La liếm là 1 nghệ thuật và người la liếm là 1 nghệ sĩ. Xin hãy cùng vinh danh người Việt đã đi đầu trong 1 môn nghệ thuật mới của nhân loại: Robbey La Thị Bải.



Bài: Bunbun.
Ảnh minh họa: Mẫn Nhũ Mẫu.

6 nhận xét:

  1. Đọc chết cười mà chị Bải trơ rồi, có đọc cũng không thấy nhột đâu

    ReplyDelete
  2. Gái đã học thuộc nhiều võ công thâm độc và cao siêu ...Như :
    - Hấp tinh đại pháp (võ công nghề nghiệp đứng đường ở him Lam)...
    - Chống nhục thần công (võ công phụ trở buff tăng sự bất khả nhục nhã) ..
    - La liếm thần chỉ (võ công tăng sự tháo giác và nhanh nhẹn ..cứ chổ có cứt chổ đó có gái ..chỉ là tới ,tới là liếm)...
    - Nói láo thần công (Võ công phụ trợ cho sự la liếm và hấp tinh)
    - Nói xấu thần công (Võ công phụ trợ cho nói láo thần công ,khi 2 võ công này kết hợp lại sẽ làm cho 1 khối người tin như điếu đổ )...
    ---- CÓ THỂ NÓI .GÁI BÂY GIỜ CÓ THỂ XEM LÀ "LÝ MẠC SẦU" CỦA VIỆTNAM ----

    ReplyDelete
  3. Mẫn chưa qua nữa hả, sao hôm nay lâu vậy :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói chung mình chả bao giờ mong chào đón con Robbey. Nó sang đây chỉ cãi bướng chứ có được tích sự gì.

      Delete
    2. Khi nào chê nó không hót hay chê Đờ Voi là nó qua liền

      Delete
  4. Robbey ơi! CT nào thì sẽ có cái loại pr như thế! Một game show rẻ tiền thì cũng chỉ mướn cái loại mạt hạng như mày thôi! Poor u! :3

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN