Saturday, January 26, 2013

7 tông tội của La Thị Bải (phần 1)

Nhân dịp đang đọc cuốn tiểu thuyết Huyết Án Liên Hoàn, tác giả bài viết xin mạn phép mượn ý tưởng “7 tông tội” trong truyện để khắc họa chân dung về cô Lê Minh Mẫn aka Robbey La Thị Bải.


Tội thứ nhất: Kiêu căng

Cả người đọc blog của Bải lâu năm hoặc chỉ mới ghé vào đều nhận thấy cách sử dụng ngôn từ của cô bóng này rất chi là chảnh. Thời còn xài wordpress, Bải đã tự miêu tả bản thân mình bằng một loạt mười mấy danh từ khiến người khác nhìn vào dễ dàng bị choáng ngợp trước sự  tài hoa của cô, nào là: hot blogger, influencer, composer… và cả đống “nghề nghiệp” khác nữa như: rapper, model photos... Wow, ở Việt Nam mấy ai trẻ tuổi mà đã kinh qua hàng tá việc như Bải? Riêng tác giả nghĩ, hẳn cô còn nêu thiếu 1 job nữa là “Licker- Kẻ la liếm”, theo đúng nghĩa đen. Bải luôn ngẩng cao đầu kiêu hãnh rằng ngày xưa được học lớp chuyên Văn trường phổ thông Năng khiếu thuộc đại học Quốc gia- ngôi trường có học sinh giỏi nhất nhì thành phố. Công bằng mà nói, giọng văn của cô khi review các ca khúc hay các chương trình truyền hình thực tế cũng khá thu hút. Sẽ tuyệt vời biết bao nếu Bải chịu dừng lại ở đó. Vậy mà không, cô còn xem đó như là 1 công cụ sắc bén để đi bêu rếu người này người kia. Thậm chí những người không đụng chạm gì đến Bải nhưng phát biểu về một vấn đề gì không đồng quan điểm là cô “la bai bải” ngay. Nhờ “ăn ở có đức” như vậy mà trong vòng vài năm, kẻ thù của Bải tính ra cũng kha khá.

Kiêu hãnh vì được đi du học ở trời Tây nên Bải còn rất tự tin vào kiến thức cũng như khả năng Anh ngữ của mình. Chúng ta thường thấy Bải rất hay sổ ngoại ngữ một cách vô tội vạ, đặc biệt là những khi khẩu chiến với anti, kiểu như “mình nói thứ ngôn ngữ khác mà tụi nó không hiểu được là mình thắng rồi!”. Thậm chí có lần, Bải còn thách thức ai đã được đi du học trời Tây như Bải thì hẵng có tư cách để mà đứng ra nói phải trái với. Nhưng nghĩ cũng tội, du học kiểu gì mà đến bây giờ cả một mảnh bằng vắt vai dù là đào tạo chính quy trong nước cũng không có. Thất nghiệp, Bải đành ngồi tự sướng mỗi ngày trong căn phòng nhỏ của mình ôm thú bông dạo Facebook. Chỉ có trên mạng, Bải mới có thể từ 1 kẻ thất bại trong thế giới thực trở thành 1 người “giàu có và thành đạt” trong cái thế giới nhỏ bé của riêng mình.

Ngồi 20p ký được hợp đồng 20 ngàn USD =))))). Thẩm du tinh thần vừa thôi chị gái!

Chị í cũng có lúc mong manh dễ vỡ :)

Tội thứ 2: Hèn hạ

Khác với những phát ngôn kiêu căng và ngạo mạn ở trên, hành động của La Thị Bải hoàn toàn tỉ lệ nghịch với những gì hay ho, có văn hoá mà vẫn thường rao giảng. Nhắc đến Bải, người ta không thể nào quên được vụ scandal tung ảnh phòng the để trả thù bạn trai cũ. Bị cộng đồng mạng ném đá, nếu là người có tự trọng chắc đã nhục nhã mà sám hối rồi. Nhưng Bải thì khác, vẫn chường mặt tung tăng tung tẩy đi la liếm khắp các nơi có người nổi tiếng, khắp các forum đầu đường cuối ngõ trên internet. Đối với những người anti mà Bải ghét, cô sẵn sàng tra cứu nơi cơ quan người ta làm việc rồi gọi điện tới tận sếp của họ để mà kể lể những điều mà cho là đã xâm phạm đến mình. Đi du học trời Tây phép lịch sự tối thiểu để giải quyết mâu thuẫn cá nhân nhỏ nhoi ấy cũng chả tiếp thu được thì đủ biết ra nước ngoài Bải làm cái gì rồi nhé!


Tội thứ 3: Đạo đức giả

Luôn cho mình là người có văn hóa vì được sinh ra trong 1 gia đình nề nếp, hưởng thụ 1 nền giáo dục tốt,… Thế nhưng Bải nào biết, chiếc áo không làm nên thầy tu. Mở miệng ra là lại rao giảng đạo đức y như Khổng Tử tái thế, với những lời lẽ đẹp vô ngần nhưng những hành vi tội lỗi mà Bải đã và đang gây ra thì hoàn toàn ngược lại. Cô bóng này có thói quen là thường xuyên vin vào lối sống hay scandal của người nổi tiếng để mà lên lớp họ. Trên các stt Facebook, Bải hùng hồn đưa ra lời răn như cương vị của bề trên cao cả, như người anh chân thành khuyên nhủ, dạy bảo phép cư xử cho các em nhỏ, đại loại như: Em à, Em ơi, Em phải, Em đừng…Các bé teen chưa biết rõ bộ mặt của Bải nghe phán thế cứ tưởng: “chị này cao siêu thế, cả ca sĩ nổi tiếng mà chị ta cũng có thể khuyên bảo như là khuyên bảo con nít vậy, chắc cũng có “số” trong showbitch đây!" Bải ơi, cô nói người khác vin vào scandal để nổi tiếng vậy chứ cô nổi (tai) tiếng bằng gì? Look who’s talking, again!

Dạy đời người khác nhé, oai chưa!!!


Bài viết: Dan Nguyen
(còn 1 kỳ nữa)

-0-

Chị ngày càng lộ, nhưng mà lộ theo kiểu lesbian mới đau!

26 nhận xét:

  1. Hay! Mình đang mong chờ kỳ nữa!NHìn cái mặt thấy tởm vãi!

    ReplyDelete
  2. Pạn Dan Nguyen viết được đó, cố gằng phát huy nha

    ReplyDelete
  3. Ngu dốt. Mấy cái status troll lại "Nhật ký hot girl 24h" cũng đem chụp như thể đó là sự thật. Cả nhà người ta chơi vui, ai bấm vào từng status cũng hiểu, có thể loại thích xuyên tạc chúng bây mới luôn mặc kệ sự thật để phỉ báng người khác.

    Này thì link cho tiện đối chiếu. :))

    https://www.facebook.com/robbeypage/posts/10152456572420206
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152456446140206

    https://www.facebook.com/notes/quang-gi%C3%B2/24-gi%E1%BB%9D-bi-k%E1%BB%8Bch-c%E1%BB%A7a-m%E1%BB%99t-hotgirl-c%C6%B0-d%C3%A2n-m%E1%BA%A1ng/10151263675333233

    ReplyDelete
    Replies
    1. Với con bóng như mày thì cái j mà chả troll, còn bày đặt vào đây đưa link. Cám ơn nhé, ngày mai sẽ có bài "Nhật ký hot dog 24h" dành tặng mày đó con bóng Robbey

      Delete
    2. Con bóng hết bài để post nên ăn theo cái "nhật kí hot girl" để câu like đó mà =))

      Delete
    3. Con bóng La Thị Bải thối tha kia, thấy nhật ký hot girl 24h đang nóng là xào nấu lại để câu like, cái thứ bóng gì mà đê tiện thế ko bit

      Delete
    4. Mấy cái ảnh minh hoạ về chuyện hot dogger 24h ko quan trọng bang 3 cái tông tội đầu tiên của bé đâu, bé Rob à. Focus vô 3 cái tông tội rồi giải thix đi nghen!

      Delete
    5. Bộ má cưng hồi đó đẻ cưng gần Kho đạn hay sao mà Cưng nổ banh nhà lồng vậy. 20p đc 20k usd =)) Làm gái hả mẹ, 1p một thằng, 20p 20 thằng nên đc 20k usd hay sao?? Ủa mà phải USD ko hay tiền vàng mã??

      Delete
    6. Con bóng này toàn đi ăn shit đêm khuya không hà, bà con feed nhiệt tình vào

      Delete
    7. Á quên mất, vậy còn cái hình tương đồng giữa The Voice China và The Voice Việt Nam thì bé Rob có ý kiến như thế nào nè? Quá giống lun ấy chứ hỉ? :-)))

      Delete
    8. Cũng đáng thương. Thể loại gì mà mở mồm ra là tục tĩu, óc khôi hài cũng chẳng có thì đời sống quả là buồn chán và tẻ nhạt. Chẳng có ai hạnh phúc bằng việc suốt ngày chửi bới người khác đâu. :)

      Delete
    9. Ủa, em đang hỏi chị vụ mấy cái tong tội của chị vs cả cái ảnh The Voice bên trên nữa bang ngôn ngữ rất chi là lịch sự mà, chỗ nào là tục tĩu hả chị? Cơ mà em thấy cái ảnh The Voice của chị quá ư là hài hước lun ấy chứ!

      Delete
    10. Bóng bóng bang bang, bóng ăn shit vàng shit bạc nhà ta, chớ ăn kẹo ngọt sô cô la nhà người!!!!

      Delete
  4. Bóng ơi bóng à, bên facebook chị làm đéo gì đc rồi, giờ chạy qua đây cắn trong tuyệt vọng à.........

    ReplyDelete
  5. Huh Bé Bải ước mơ đc làm hot girl à ...cưng cũng đang là Hot đấy nhưng mà là Hot Dog đấy kung

    ReplyDelete
  6. Ủa sao tấm hình cuối cùng Dzú thím Bải bự quá zậy?? La liếm có tiền nên qua Thái bơm dzú hay sao!! Sỹ nhục người nhìn quá >< Nhìn éo bik đàn ông hay đàn pà, thảm hoạ giới tính.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe đồn có ông khách làng chơi chịu chi, cho gái 20k VNĐ mua xi măng zìa bơm zú đó =)))

      Delete
  7. Địt mẹ mày nào là hot blogger influencer mới vãi lồn. Có Hot dog đấy con Mẫn ve chó ạh. Con mẹ mày đẻ ra cái loại influencer chó đực đéo ra chó đực, chó cái cũng đéo phải chó cái thì đéo hiểu là fuck với cái thể loại j trên đời nữa. Đẻ loại ngu còn hoang tưởng như mày chắc hẳn rát cả lồn ra.
    Tao vãi lồn nhất cái câu ngồi 20ph có 20ngàn đô như mày. con mẹ mày đi fuck cả đời cũng đéo hãnh diện như mày đâu con chó influencer ạh. Địt mẹ con bóng ve chó.

    ReplyDelete
  8. Em hiểu thấu lòng chị mà ,thật ra mõi lần qua đây chị Bải cmt cuối dòng đều để ký tự 1 nụ cười ":D hoặc :)) " ....Nhưng thật chắc chị đang rất tức điên lên ,nên cứ qua đây làm hoài vậy đó .không hiểu chị ấy bị điếc hay bệnh hoạn đến nổi qua đây hoài ....tội ghê

    ReplyDelete
  9. Mỉm cười mặc kệ nỗi đau =)) đó mới đúng là phong cách của "Bé gái thú nhồi bông"- h nay chắc đang nằm khóc với mấy con thú...thương ghê...phải làm gì người ta mới ghét đến nông nỗi này chứ...cứ thắc mắc chi bằng tự tìm hiểu đi gái...
    -shelby- nhé :) k phải ai đâu mà nặc danh chả qua ngại lập nick

    ReplyDelete
  10. Mà chị cũng hiểu 1 điều cơ bản nhất rằng là khi có 1 người biết 2 ngôn ngữ cãi nhau với ng chỉ biết 1 tiếng mẹ đẻ thôi thì ng nào thắng à? Thưa với chị khi chị chửi tiếng anh nó k hiểu nhg mà khi nó chửi tiếng việt chị lại hiểu thì thằng nào ức hơn =)) nó k hiểu nên nó k thấy buồn :))
    -shelby-

    ReplyDelete
  11. Nói thật là nhìn cái ảnh đầu tiên của chị lim dim mắt mà em chỉ muốn đấm thẳng vào mặt chị 1 phát mà thôi. Dạo này chị hay chụp hình kiều lim dim mắt ấy, nói thật nhìn chỉ muốn đấm thôi chứ đách có dễ thương như chị nghĩ đâu chị ạ!

    ReplyDelete
  12. Cái bọn bên page của kon bải chỉ có lượng chứ đéo có chất gì cả!Con bải thèm ăn shit, phải feed shit cho nó lại cứ toàn feed gato! Poor her! Đói quá nên cứ phải la liếm ở đây trợn 2 con ngươi lên để đọc cho rõ từng còm men!!! :)))))))))))))

    ReplyDelete
  13. Mọi người feed shit nhiệt tình cho con bãi này nhé! Nó mà đói quá chết đi hội mình lại mất đi một con pet quý hiếm! :)))

    ReplyDelete
  14. Shit tới đêêêêê....Fire in the Bải's hole.

    ReplyDelete
  15. bản mệt đĩ đượi vô cùng, con cặc lồn mẹ mày á mẫn

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN