Thursday, January 24, 2013

Chẩn bệnh cho La Thị Bải

Sự nguy hiểm của Robbey La Thị Bải khi xài Phây-búc là hay tự cho mình có kiến thức uyên bác (âm nhạc, marketing, khoa học, triết học,v.v...). Đến khi ra ngoài đời thật thì cái khốn nạn của Bải nó lộ ra hết. Nào là thảm họa âm nhạc, bị đuổi việc lên xuống và đặc biệt là Karl Marx (Các-mác) sinh ra ở Nga. Đôi khi bọn ngu không cần phải đông, có thể chỉ cần có 1 đứa cực kỳ ngu thôi nhưng với chiếc bàn phím thì cũng trở nên hung hãn vô cùng.


Lê Minh Mẫn, thường được biết đến trong cộng đồng mạng dưới nickname Robbey, hoặc nhiều nickname khác tình thương mến thương hơn như: Chụy 7, chụy Bải, La Thị Bải, con bóng Bải, con đĩ quốc dân vv. và vv. Mẫn năm nay 28 tuổi. Nghề nghiệp: bồi bút, phong cách chủ đạo là la liếm và bợ đít. Mẫn là người đồng tính nam, có ít nhiều xu hướng của phô dâm khi thường thích đăng những tấm ảnh mặc áo dài quá mông và không mặc quần, hoặc kể lể những chuyện liên quan đến sex một cách thô thiển, hoặc chụp những tấm ảnh với lưỡi thè ra giống một con chó đang động đực hơn là một người đàn ông có tư cách. Mà thử hỏi làm gì có gã đàn ông nào 28 tuổi lại thích quay những clip với cái giường chất đầy chó vải mèo bông? Thích tự xưng là pé này pé kia? Chỉ còn thiếu mặc váy đeo nịt ngực ưỡn ẹo là bằng mấy bé gái xí xọn hư hỏng tuổi mới lớn.

Lý giải cho những sự bất thường trong tính cách của Mẫn, có thể viện dẫn các nghiên cứu khoa học về người đồng tính (tài liệu khoa học, không kỳ thị nhé!). Bản chất của những người đồng tính luôn có liên kết với sự gia tăng nguy cơ bệnh tâm thần, bất kể dù họ có hay không bị kỳ thị. Theo các nhà tâm lý học thì những người đồng tính thường có lối sống phức tạp, đặt nặng cảm xúc cá nhân, dễ cường điệu hóa cảm xúc trong quan hệ và một số có lối sống buông thả. Theo Tiến sĩ Richard Fitzgibbons, quan sát thấy có bằng chứng rằng đồng tính luyến ái tự nó là một biểu hiện của một rối loạn tâm lý, chứng rối loạn này được đi kèm với một loạt các vấn đề sức khỏe tâm thần, bao gồm cả "trầm cảm nặng, rối loạn lo âu, rối loạn hành vi, lòng tự trọng thấp ở nam giới và quan hệ tình dục bừa bãi, không có khả năng duy trì các mối quan hệ đã cam kết".


Biểu hiện của “lòng tự trọng thấp ở nam giới” là rất rõ rệt ở cách hành xử của Mẫn, cả ngoài đời lẫn trên mạng. Bạn có thấy người nổi tiếng nào thừa thời gian đi tranh cãi với anti, hoặc đi report từng bức ảnh của họ bị ghép, bị chế? Tất nhiên là chẳng có ai làm vậy rồi. Mẫn thì chưa kịp nổi tiếng, nhưng vì có tật giật mình, nên Mẫn luôn thừa thời gian đi đọc FB của anti và những người có ý kiến đối lập, ngồi lục profile có lẽ là của từng người, sau đó post lên FB với giọng bêu rếu đầy hả hê, hoặc đi report những bức ảnh mà trong đó Mẫn bị ghép thành chó mèo lợn gà (thương thay đám động vật tội nghiệp bị biến hình thành Mẫn). Nói xấu người khác- bị phản biện lại- xóa các bài phản biện không theo ý mình- tiếp tục nói xấu người khác ->đó là cái vòng luẩn quẩn dễ thấy ở FB của Mẫn. Một vòng xoắn phản ánh khá rõ bản chất thích xu nịnh, hèn hạ, tiểu nhân của con người này. Mà tiểu nhân và hèn hạ thì không phải là đặc điểm có liên quan riêng biệt đến giới tính nào nhé, đơn giản đó chỉ là đặc trưng của con người Mẫn, biểu hiện khá rõ rệt qua vụ Uyên Linh (UL). Hiếm có người nào mà hằn thù cá nhân lại lâu dài và ti tiện như kiểu Mẫn: sẵn sàng la liếm mọi chuyện có kèm theo hai chữ UL, tìm mọi cách nói xấu và chê bai cô ta, dù công việc của UL từ lâu nay không làm sứt mẻ chút nào đến miếng cơm manh áo nhà Mẫn. Và những thông tin mà Mẫn sử dụng, nhiều khi cũng chỉ là tin đồn, dựng chuyện, suy luận không được kiểm chứng, hoặc cạnh khóe theo kiểu rất nhỏ mọn và ti tiện. Những gì Mẫn nhận lại được từ UL, đến giờ vẫn chỉ là sự im lặng tuyệt đối. Tất nhiên rồi, những người có tư cách và bận bịu ít khi thừa thời gian để đôi co với kẻ tiểu nhân ti tiện thích la liếm dựng chuyện.

Cuối cùng, theo y học, mình thấy Mẫn là một ví dụ điển hình của thể loại có bệnh lý tâm thần. Theo phân loại bệnh học IDC-10, chương 5: Rối loạn tâm thần và hành vi, thì Mẫn có thể mắc các chứng: Rối loạn hoang tưởng trường diễn (F22.0), phô dâm (F65.2), rối loạn nhân cách phụ thuộc (F60.7) và rối loạn không xác định về hành vi và nhân cách ở người trưởng thành (F69). Thống kê như vậy để thấy, thực ra Mẫn là một dạng bệnh nhân tâm thần cần có điều trị lâu dài chứ chẳng phải “người khác biệt” hay “người gây ảnh hưởng” gì sất. Mọi người vì thế nên thương hại Mẫn như một kẻ tật nguyền nặng nề trong tâm hồn, chứ không cần công kích Mẫn nhiều nữa, không em nó lại nghĩ mình là người nổi tiếng thì khổ!

Bài: Sie Fed.
Minh họa: Mẫn Má Mì.



 --0--

Này thì mua like!

Ăn ở không đi gây sự với người khác để rồi bị chửi.

85 nhận xét:

  1. "Ít có ai mà hằn thù cá nhân lại lâu dài và ti tiện như kiểu anti của Robbey: sẵn sàng la liếm mọi chuyện có kèm theo chữ Robbey, tìm mọi cách nói xấu và chê bai, dù công việc của Robbey từ lâu nay không làm sứt mẻ chút nào đến miếng cơm manh áo nhà bọn anti Robbey. Và những thông tin mà chúng nó sử dụng, tất cả đều chỉ là tin đồn, dựng chuyện, suy luận không được kiểm chứng, hoặc cạnh khóe theo kiểu rất nhỏ mọn và ti tiện."

    =))))))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đó gọi là "gieo quả nào gặt quả đó" đó chị Robbey à. Chị ăn ở sao cho chúng ghét rồi còn vô đây la bai bải

      Delete
    2. Vậy chứ Uyên Linh, Mỹ Tâm, Mai Giang, Lê Thúy,... có động tới mồ cha tổ mẹ mày hả con đĩ. Nói câu nào là vả vào mặt mày câu đó đó con đĩ à =))

      Delete
    3. nói như kiểu miêu tả bản thân ấy, chán người vs ngợm, vừa phải thôi cho bố mẹ đỡ nhục

      Delete
    4. Nói về bản chất đàn bà và ti tiện thì không ai có thể vượt qua mặt mày rồi Bải à =)) Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà! Đồ đàn bà!


      Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi! Bóng thúi!

      Delete
    5. Bà 7 lí sự rỡm... lên fb dc cái là chăm chỉ phát ngôn và chăm chỉ canh me xoá comment của những ng comment, để mai mốt minh viết soft tự động xoá comment nói xấu chị 7, cho chị xài hén!

      Delete
    6. để bả phải mất công trực fb 24/24 để coi ai nói xấu rồi xoá kể cũng khổ...

      Delete
    7. thế mà sao lúc nào nó cũng bô bô là ko quan tâm anti nhỉ? chứng tỏ ngoài miệng thì cười trong lòng thì ngậm đắng nuốt mươi mười phần đau.

      Delete
    8. Hơ hơ, thấy rác thì dọn cho sạch nhà, bình thường vẫn phản hồi ý kiến độc giả chứ chả phải "trực" hay "canh" nhé. Nghe gượng ép quá, trong khi FB vui mà. =))))) Đâu phải như mấy kẻ hằn học mà ko vui hỉ? Còn nữa, ai cũng có quyền ko thích, có quyền chê, nhưng hằn học tới mức nhắc đến mỗi ngày lại là vấn đề khác. Cho hỏi, bao nhiêu lâu rồi đây ko thèm bận tâm đến Lê Thúy, Mai Giang gì gì đấy? Đến cả em UL 1 đống scandal cũng toàn BÁO CHÍ nhắc tới trước, bình về em ấy như kiểu Phi Thanh Vân, HKT vậy thôi, ko hơn ko kém. :)) CÒN SO SÁNH VỚI CÁC BẠN? Có hôm nào không LA LIẾM ROBBEY à? =)))))))) Mình mà bệnh 1 chắc mấy đứa anti của mình bệnh 1 tỷ! =))

      Delete
    9. con ngẫn ngờ ơi, tao không nói nhiều với mày đâu, hôm nào mày cũng qua liếm m64n gia mà cứ cãi. Khổ thân ai đã đẻ ra mày, bà ấy có biết mày chỉ dương dương tự đắc trên mạng nhưng ra ngoài đời phải cúi luồn lạy lục ngta không?

      Delete
    10. Chuyện rằng: phố huyện Him Lam
      Có cô Minh Mẫn tự là Rớt Bi
      Sinh thời vốn giống kiki
      Tính hay la liếm sợ gì thiếu ăn?
      Vừa tròn mười sáu tuần trăng
      Ăn học thì dở, ăn nằm thì hay
      Chân dài đến cả mang tai
      Lưỡi dài một trượng, mặt dày một phân

      Trai làng trông thấy bâng khuâng
      Tình anh em chịu khuân ngay về nhà
      Bải rằng: "Em phận đàn bà
      Tình là một nẻo, dục là một phương
      Anh nào em thấy cũng thương
      Nên xin làm đĩ để thương cả làng"

      Một năm sau thị có mang
      Nhưng Trung, San, Thiện phũ phàng chối bay
      Tột cùng đau khổ lâu nay
      Bải vô Từ Dũ hủy ngay cái bầu
      Khám nghiệm một lúc thật lâu
      Nghe tin mừng rỡ Bải nào có mang
      Do tật ăn cứt miên man
      Bụng tiêu không kịp trương ngang thế à

      Thị liền về gặp thím Hà
      Uống ngay bài thuốc là Hà tuôn rơi
      Mặt cười vui sướng rạng ngời
      Vẫy đuôi cảm tạ, sủa lời biệt li

      Thị Nghè thẳng tiến Bải phi
      Ngựa quen đường cũ lạ gì Mẫn Mông?
      Tu luyện la liếm thần công
      Liếm không tới đít thề không lấy chồng
      Tối thì ra phố chổng mông
      Sáng lại lên net liếm lông sự đời

      Cung trăng, mặt đất liếm rồi
      Liếm luôn cục cứt tổ vừa đánh rơi
      Khen rằng:"Cứt tổ tuyệt vời
      Mua ngay một vé thay lời biết ơn"
      Đồ Sơn sóng vỗ dập dờn
      Lấy ngay cảm hứng viết nên thơ này

      ---Mẫn Bà Tổ---

      Delete
    11. *Văn tế huyền thoại la liếm*

      Xưa kia trên cõi trần gian,
      Có cô tên Bải ăn "vàng" thay cơm
      Người thì thúi tựa mắm tôm
      Thêm con ve chó mép mồm tiếng tăm
      Đôi mắt ôi thật là dâm
      Cộng thêm cái mặt hâm hâm khùng khùng
      Tướng tá thì thuộc dạng lùn
      Nhưng thích tỏ vẻ anh hùng vênh vênh
      Nói chuyện tựa người cõi trên
      Tỏ ra ăn học ở bên kia về.
      Nhìn kỹ thấy thật ê chề
      Nội dung rỗng tuếch, muôn bề tự kiêu.
      Sống đời la liếm thật nhiều
      Phương châm cuộc sống một điều thực thi:
      "Khi sống phải biết chai lì
      Dù mình không biết cái gì hết trơn"
      Chửi riết Bải cũng bị lờn
      Người ta đi feed, đội ơn muôn phần
      Tuy mang căn bệnh tâm thần
      Nhưng hễ có "biến" là lần vào "ăn"
      Đời chụy vẫn sống lăn tăn
      Như một con chó, nhăn răng ra cười
      Chụy nào có biết tiếng người,
      Đi chơi với khỉ, đười ươi là nhiều.
      Gặp ai chĩ cũng khều khều...
      "Ấy ơi, chụy muốn... cầu tiêu, hai hầm..."
      Đôi lúc cũng thật thăng trầm
      Không phải ai cũng đem cầm đi cho
      Thông tin nghệ sỹ chụy mò,
      Dù cho không có, ráng dò cho ra
      Ngày mai, thần tượng đi ca
      Trời ơi, mừng quá camera đâu rồi?
      Đến nơi không có chỗ ngồi
      Chụy đành đứng đó, trề môi, liếc lườm
      Hát xong, chụp hình đủđường
      Đem về, chụy chỉnh rùi trương ra ngoài.

      Đời chụy dù có viết hoài
      Cũng như ngồi kể giống loài bựa nhân
      Đời chụy còn mấy người thân
      Tui - Mẫn Cô Cô cùng Mẫn Ma Ma
      Chị em, cô chú, ông bà
      Kiệt sức vất vả phải hà cho em
      Bài thơ này viết ai xem,
      Xin hãy qua đó, giúp em nó dùm

      ---Mẫn Pa Pa--- (edit by Mẫn Cô Cô)

      Delete
    12. Con mẫn mặt mo kia nói thế chẳng khác nào tự vả vào mặt mình! THế UL làm gì ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của mày chưa mà mày chửi bới, dìm hàng người ta như đúng rồi ấy!Tao cũng đéo thấy con bóng nào hằn thù cá nhân mà lại dai và ty tiện như mày! Cút về cái chuồng chó nhà mày mà gâu gâu đi! Đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm, cống rãnh mà đòi sóng sánh với đại dương, cứt chó loại 3 mà đòi so vs sô cô la loại 1!

      Delete
    13. con bóng mẫn mặt mo này nói thế đéo khác nào tự vả vào mặt! Suốt ngày đi chửi bới, dìm hàng UL lại còn ra vẻ oan ức lắm.Ít có ai mà hằn thù cá nhân lại lâu dài và ti tiện như kiểu của Robbey: sẵn sàng la liếm mọi chuyện có kèm theo chữ UL, tìm mọi cách nói xấu và chê bai, dù công việc của UL từ lâu nay không làm sứt mẻ chút nào đến miếng cơm manh áo nhà con bóng Robbey. Và những thông tin mà Robbey sử dụng, tất cả đều chỉ là tin đồn, dựng chuyện, suy luận không được kiểm chứng, hoặc cạnh khóe theo kiểu rất nhỏ mọn và ti tiện.Trước khi nói người khác thì nhìn lại mình xem. Cống rãnh đòi sóng sánh với đại dương, cứt chó loại 3 mà đòi so với sô cô la loại 1! :))))))

      Delete
    14. Đụ cái con gái mẹ nhà chuỵ nhá thế Uyên Linh Hà Linh Khánh Linh đã ai đụng chạm gì tới miếng cứt manh lồn cả dòng chuỵ mà chuỵ ngứa lồn viết stt chửi ng ta riết đu bám năm này sang tháng nọ ? Hot blogger cái con cặc gì thứ vô học như chuỵ mang tiếng du hs mỹ mà phát âm tiếng anh như nc đái trộn với cứt.! Bô bô cái mõm có ngày ng ta đập rớt nướu địt mẹ mày lê minh mẫn lê minh tôm lê diễu minh thằng cha con mẹ mày đúng là ăn phải phân chó mới đẻ ra dc cục shit bự chả như mày.!
      -JAY CHOU-

      Delete
  2. thế mà sao lúc nào nó cũng bô bô là ko quan tâm anti nhỉ? chứng tỏ ngoài miệng thì cười trong lòng thì ngậm đắng nuốt mươi mười phần đau.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trích dẫn nguyên văn câu nào là "không quan tâm anti"? =)) Mình rất kỹ khi sử dụng từ ngữ nhé bạn... nặc danh. Không để những nội dung tiêu cực tác động xấu đến bản thân, không có nghĩa là mù hay điếc mà không nghe không thấy không biết. Biết có kẻ GATO với mình cũng vui đấy chứ. :)))))

      Delete
    2. đọc lại cho kỹ nè chụy Bải: Mẫn thì chưa kịp nổi tiếng, nhưng vì có tật giật mình, nên Mẫn luôn thừa thời gian đi đọc FB của anti và những người có ý kiến đối lập, ngồi lục profile có lẽ là của từng người, sau đó post lên FB với giọng bêu rếu đầy hả hê, hoặc đi report những bức ảnh mà trong đó Mẫn bị ghép thành chó mèo lợn gà (thương thay đám động vật tội nghiệp bị biến hình thành Mẫn).

      Delete
    3. - Rất kỹ khi sử dụng từ ngữ thì cũng nên phân biệt được thế nào là Gato, thế nào là bị ị vào gia phả nhé:)) bạn coi lại coi bạn có gì hơn để người khác gato chưa?
      - Chính xác hơn thì là bị đem ra làm trò vui cho thiên hạ đấy thím=)), nghe thím cười mà thấy thương thím quá

      Delete
    4. nó lúc nào cũng cười 1 mình như thế đấy Nguyen Anh à, con bóng khùng tự kỷ mà, bảo đảm giờ đang ngồi trong phòng với đám thú bông

      Delete
    5. sao lại là ngồi cùng? phải nói là bọn nó đang ngồi cùng nhau chứ

      Delete
    6. Dùng thành ngữ không đúng mà cũng bày đặt tỏ ra nguy hiểm. Có biết cái gì gọi là "có tật giật mình" không? Dùng ảnh người ta ghép bậy bạ, lấy tên ra bêu rếu, rồi lại bảo "giật mình"? Ngu mà cứ thích nói chữ nhỉ? :))

      Nói chính xác là đám anti các bạn GATO tất cả mọi thứ thuộc về mình, đơn giản vì bạn không bao giờ dám sống thật, sống trọn vẹn với ưu và khuyết điểm của bản thân như tôi cả. Thế thôi. ^_^

      Delete
    7. GA GA cái con mẹ mày đó bải à =)))))))))

      Delete
    8. cái này tao tự nghĩ ra chứ thành ngữ gì mày:)) mày mới là đứa ngu mà thích làm bộ nguy hiểm:)) chết mất, thành ngữ=)) sau một dòng cm mà thím đã tôn mình lên thành" người xưa" 2_2, Đúng là cái loại ko có học hành có khác

      Delete
    9. Đĩ mẹ con chó robbey. Chui qua page anti đọc xong nhưng đéo cãi nổi vì lập luận quá chặt chẽ, cãi lại là ăn thêm một thau cứt vào mặt nên phải chạy về cái động rớt-bi mà đăng status chửi xéo. Không quan tâm anti thì là gì?

      Delete
    10. Khổ thân bé robbey quá! Lũ fan cuồng nhà bé nuôi bé kiểu gì mà đéo feed shit cho bé ăn gì cả!Bé đói dài cổ ra nên mới phải qua đây chầu trực xem có ai ị ra ko để còn liếm cho nhanh! Tội nghiệp bé quá! Thôi, thương tình bố thí cho bé này! Pheeee...ẹt! Bé liếm nhanh lên ko là ấn nút một phát là shit bị giội trôi đấy!

      Delete
    11. Bé bải ơi là bé bải! Bé ngây thơ quá, ko biết bé ăn phải cái loại shit gì mà nghĩ có người gato vs bé nhỉ! Bé thử liệt kê ra xem bé có cái gì để cho người ta gato? giới tính gay, nụ cười hở nướu, thói la liếm,dìm hàng, miệng lưỡi đàn bà, block del thần chưởng?Í ẹ, mấy cái công phu đấy của bé, nếu bé thick thì cứ mang về ổ chó của bé mà gặm nhấm một mình đi! Đầu óc bé có bệnh nan y gì ko mà nghĩ người ta gato vs mình! Khổ thân bé quá! Ăn phải shit mà cứ ngỡ là dc ăn bánh gato! Hoang đường!!!

      Delete
    12. chuẩn ko cần chỉnh

      Delete
  3. Sao tao thấy điều đó nói mày thì đúng hơn đó con bóng thúi à =))))Về nhà mà thủ dâm tinh thần với mấy con chịu ơn ăn cứt của mày đi

    ReplyDelete
  4. Chị Robbey bảo chị í rất thích vào đây chơi, vì được thấy các bạn chửi khiến tâm lý chị í giải trí phết. vậy thì các bạn mỗi ngày tặng chị í 1 bài viết mới nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái lũ fan của chị ấy đúng là một lũ vô dụng, chẳng tâm lý gì cả! Chị ấy thick ăn shit cơ mà, sao chúng nó suốt ngày cho chị ăn kẹo socola tẩm mật ong thì làm sao chị tiêu hóa dc! Khổ thân chị, suốt ngày la liếm ở đây để tìm shit liếm!

      Delete
  5. Mọi người không cần phải đôi co với Bải làm gì, mắc công Bải tức lên là Bải đập đầu vô bãi cức à nha

    ReplyDelete
  6. Haha, đó là cách giải quyết vấn đề của bạn nick ảo à? Công nhận bọn GATO toàn kiểu biến thái xong tưởng ai cũng giống chúng nó. :)) Lại còn mạo danh cả thánh Phồng, nhục chế! :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. chị cũng từng mạo danh ng khác đấy, tốt lành j mà phê phán ng ta, cuộc đời chị sẽ còn nhận nhiều quả báo lắm chị ạ bóng khùng Robbey à

      Delete
    2. Ơ cái con ngu, cái tên Phồng Tôm là của riêng con gái mẹ mày à? Bố con điên quốc dân không biết tí gì Phồng Tôm mà cứ bô bô cái mõm. Ý quên, mình đang bị gái lái máy bay nè =)))

      Delete
    3. Con Mẫn mặt lồn này cút mẹ mày sang Thái mà trans đi là vừa! Nghe cái giọng mà ngứa hết cả đít! Bộ mày bị bệnh ăn phải l`n ôi thiu ah? Dán cho mấy miếng Kotex vào mồm bây h!

      Delete
    4. Con này bậy! Lấy tên nào là quyền của người ta, mày có quyền cấm ah? Thế bây h tao lấy tên Robbey giống mày thì mày thấy sao, cũng là mạo danh nốt ah? Thế thì chắc ở bên tây nhiều người mạo danh mày lắm nhỉ!Cái tên Robbey của mày bên tây cũng ko ít người đặt đâu! poor you! Hoang tưởng nặng quá, hết thuốc chữa rồi!

      Delete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. Nói cho mày biết tụi tao anti mày ko phải là tụi tao ghét cái bản mặt lồn mày mà GATO mà là bảo vệ thần tượng trước cái miệng ăn shit nhưng lại thích chùi mép tô son thể hiện ta đây là người văn hóa biết nhiều điều mà lôi kéo cái lũ ngu teen về làm fan mày nha gái . Đừng có đem cái mặt đóng shit dày cộm ra làm vũ khí mà chọi vs tụi tao . Tụi tao thà làm bọn mang tiếng nói tục chửi thề vô văn hóa còn hơn cái loại giả tạo ngậm cứt phun người ăn cứt đá bô đâm buồi ( giả ) sau lưng như mày , thứ như mày mới đích thị là cặn bã xã hội đó con tró ạ =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn SimplePlan này chửi hay thế, nghe mát ruột

      Delete
    2. Bạn Simple Plan là ai mà nói năng ta nghe mát cả ruột

      Delete
  9. Thỉnh thoảng có cô bóng vào cm vui ghê ha=)) nhà nhà giải trí, người người giải trí, ai cũng cười, duy chỉ có một con cười ngoài mồm mà lòng đắng như nhai lốp cao xu=))

    ReplyDelete
    Replies
    1. chuẩn ko cần chỉnh! Cô bóng nhà ta đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt thôi!

      Delete
  10. Ôi, sự ganh tị có thể khiến GATO tự hạ thấp bản thân và phun rác phèo phèo ra khỏi mồm như thế sao? :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. có phun thì bọn tao chỉ chọn phun vào cái bản mặt đê tiện của con bóng thúi như mày thôi Robbey ợ

      Delete
    2. Nghe cái giọng mày nói là biết nhục ở trong nhưng cố mở mồm ra mà chống trả 1 cách yếu ớt rồi bải ơi , mày nên nhớ mày cũng là con người hoặc ít ra là thấp hơn con người cho nên mày làm vậy cũng là tự làm nhục mày thôi bải ơi =))

      Delete
    3. Tao phun vào mặt lờ mày đó, tức không? haha, bẹt bẹt bẹt

      Delete
    4. Đừng tự thủ dâm mồm mình bằng từ Gato nữa, đối diện với sự thật đi thím, ko phải chỉ có mấy anh chị ở đây coi em ko bằng con chi hua hua đâu, e lên các trang mạng xh mà đọc về em, người ta còn nói cả gia đình em ko ai được bằng thế ý:)) Chết cười với thím này=))Gato vãi

      Delete
    5. Này chị Lê Thị Minh Mẫn ơi...cái tên của chị nghe có vẻ thông minh và sáng dạ lắm đó và chị cũng đang cố làm sao để cho xứng đáng với cái tên của mình...nhg vốn bản chất của chị nó đã k xứng đáng với cái tên của chị...chị đang mê muội với sự ghen tị tột cùng với nhg người dù chị có cố mấy cũng không thể bằng được họ vậy nên chị hãy đổi tên thành Lê Thị Mê Muội đi thì nó lại hợp với chị hơn đấy...căn bản anti GATO với chị là vì k có được độ la liếm như chị...không thể bệnh hoạn như chị vì vậy họ GaTo chị đấy...chị dám sống thật như.1 kẻ bệnh hoạn chuyên đi liếm đít người khác và k hài lòng với những người hơn chị và lại càng bực mình khi ném đá mỉa mai họ dựng chuyện bôi nhọ họ mà họ vẫn k thèm để tâm...rồi cả những kẻ chị ngày ngày liếm đít họ họ cũng k 1 lời cám ơn cho chị...vậy mà chị vẫn mê muội vẫn lú lẫn vẫn hoang tưởng rằng mình nổi tiếng mình sâu sắc và nhiều ng phải ghen tị...nghĩ kĩ đi rồi hãy làm...!!! Thân ái

      Delete
    6. THứ nhất, bọn tao ko phun rác mà là phun shit. Thứ 2, bọn t ko phun bằng mồm mà phun bằng hậu môn! THứ 3,bọn này phun ra cũng là để feed cho mày thôi con phò ah! Thứ 4, bọn này ko cho mày ăn bánh gato đâu, mà là shit đấy! Đừng có nhầm, ngồi đấy mà chén món dưa bở dầm shit của mày đi! Phè..ee..ẹt! :))))

      Delete
    7. Thứ nhất, bọn này ko phun rác mà là phun shit. Thứ 2, bọn này ko phun bằng mồm mà phun bằng lỗ hậu môn( Nói đến phun shit bằng mồm thì chỉ có độc nhất con bóng robbey thôi, ko có người thứ 2 đâu). Thứ 3, bọn này phun ra để feed cho mày ăn đấy con bải ah!Thứ 4, bọn này ko thừa tiền để mua bánh gato feed cho mày đâu con ah, cái mồm mày toàn ăn shit thì biết gì đến gato.Cứ ngồi đấy mà nhấm nháp cái món dưa bở dầm shit của mày đi, ko ai tranh phần của mày đâu! NHàm!!!

      Delete
  11. Con chó cái này, tao gặp mày ở đâu tao sẽ đập vỡ mặt mày ở đó cho mày khỏi nói nhiều, mày kêu việc gì phải ghét mày à, vì mày nói động đến những người mà họ có nhiều người yêu quý, mày nói nhưng mày không trưng ra được cái bằng chứng gì cả, cũng như chỗ nào nói động đến GHV hay HNH mày cũng giãy lên như đỉa phải vôi đấy thôi, mày hằn học chửi xéo họ trên cái facefuck của mày thì cũng đừng có lạ lẫm khi có người muốn táng vỡ cái bản mặt thối tha của mày ra, chào thân ái nhé!

    ReplyDelete
  12. Con đỹ này nó không phân biệt được thế nào là ghét thế nào là ganh tị nhể :))

    ReplyDelete
  13. Này chị Lê Thị Minh Mẫn ơi...cái tên của chị nghe có vẻ thông minh và sáng dạ lắm đó và chị cũng đang cố làm sao để cho xứng đáng với cái tên của mình...nhg vốn bản chất của chị nó đã k xứng đáng với cái tên của chị...chị đang mê muội với sự ghen tị tột cùng với nhg người dù chị có cố mấy cũng không thể bằng được họ vậy nên chị hãy đổi tên thành Lê Thị Mê Muội đi thì nó lại hợp với chị hơn đấy...căn bản anti GATO với chị là vì k có được độ la liếm như chị...không thể bệnh hoạn như chị vì vậy họ GaTo chị đấy...chị dám sống thật như.1 kẻ bệnh hoạn chuyên đi liếm đít người khác và k hài lòng với những người hơn chị và lại càng bực mình khi ném đá mỉa mai họ dựng chuyện bôi nhọ họ mà họ vẫn k thèm để tâm...rồi cả những kẻ chị ngày ngày liếm đít họ họ cũng k 1 lời cám ơn cho chị...vậy mà chị vẫn mê muội vẫn lú lẫn vẫn hoang tưởng rằng mình nổi tiếng mình sâu sắc và nhiều ng phải ghen tị...nghĩ kĩ đi rồi hãy làm...!!! Thân ái

    ReplyDelete
  14. Ôi..lúc nào câu cửa miệng của bạn Rớt bi cũng là GATO. ko biết bạn có tài j ngoài tài bợ bi la liếm và sống giả dối ko nhỉ :))

    Àh. mà bạn có thể dẫn chứng cụ thể anti GATO j bạn ko :)) Bạn có tài j? Kể ra cho mọi ng nghe với :))) Tài j mà ko fải từ cái mõm la liếm của bạn ấy nhé :))

    Đôi lúc, bạn nên sáng suốt khi fân biệt giữa GATO và bị ng khác khinh bỉ, sỉ nhục bạn àh :)) Đừng sống trên mây trên gió wá.

    ReplyDelete
  15. Có ai có địa chỉ nhà con này không? Con này nói nhiều với nó cũng vô ích. Rãnh rãnh kéo mấy ae sang nhà nó chơi. Nếu được sẽ review clip cho ae :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dc nhà nó nè: số 13 đường 22, khu dân cư Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Tuy mang tiếng Bình Chánh nhưng cũng ở gần quận 7 đó bạn. Qua cầu đỏ một chút hỏi chung cư Him Lam là có thể tìm ra nhà nó

      Delete
  16. Nó ở khu dân cư Him Lam, huyện Bình Chánh đó bạn <3

    ReplyDelete
  17. Anh hùng bàn phím. Giỏi thì bước ra đời nói chuyện, cứ loay hoay với mấy cái nick ảo trên mạng. Lải nhải lải nhải, anonymous = ZERO. GATO vì TẤT CẢ, vì không dám sống thật với tất cả ưu và khuyết như người ta nên mới GATO. Vì chường cái mặt xấu xí, bất tài ra thì thiên hạ đều biết chắc là thua đứt đuôi rồi, nên mới giấu, thế thôi. Đơn giản và dễ hiểu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi, chị em đâu có bằng chị. Đâu có ai mà ngày nào cũng ăn 1 thau cứt như chị đâu. Chị là số 1 rồi nhé.

      Delete
    2. thách thức có ngày vỡ mặt nha Gái Robbey

      Delete
    3. "Anh hùng bàn phím. Giỏi thì bước ra đời nói chuyện", câu này ai nói mới đúng nhỉ, nhảy được ra ngoài thì ko nói bằng mồm đâu thím, xh nó đập bẹp mặt thím. Đó là lý do vì sao LTB thường phải đeo một cái khẩu trang và kính dâm loại bự( chích dẫn lời của Pha Lê nhé)

      Delete
    4. Minh thay ngo wa ah. Noi ve La thi Bai. ma ban j do ten Robbey cu vao ma chui la saooo????

      Ban Robbey ten that la La Thi Bai ha :))

      Delete
    5. Bay dat chui ngkhac. Trong khi ban than khi di gay su voi ngkhac, cung dung nick la" Nac Danh" thoi ma :))

      Delete
    6. Em ko bệnh hoạn đến mức đi khoe về nhãn hiệu bao cao su ưa thích và tốc độ sử dụng bao cao su như chị khoe trên trang Face bệnh hoạn của chị đâu chị Mẫn à! Há há há...

      Delete
    7. Em ko bệnh hoạn tới mức đi khoe về tốc độ sử dụng bao cao su cũng như nhãn hiệu bao cao su ưa thích của chị lên facebook đâu chị Bải à! há há há...

      Delete
    8. Bệnh hoạn thật, hôm nay gái lại đi khoe về tốc độ sử dung bao cao su của mình trên Face!

      Delete
    9. tại căn bản là cái bản mặt của chị k xứng đáng để người ta mắc công đăng nhập vào để chửi ý chị...anonymous này là may lắm r đó nha...chị ngày ngày chường mặt ra cho ng ta chửi bới thì cớ gì còn quan trọng cái nick đó là gì và người đó là ai? chị còn k xứng đáng là zero đâu chị là số âm ý biết không chị Lê Thị Mê Muội....cứ đắm chìm trong ảo tưởng đi nhưng đôi lúc cũng phải soi gương kĩ vào nhé Mẫn Muội Muội :)
      -shelby-

      Delete
    10. Tán võ mặt nó đi

      Delete
    11. Còn cái mặt để vỡ cũng là may phước rồi...

      Delete
    12. Bải đẹp đẽ hơn ai mà cứ nói người ta xấu xí,GATO vs sắc đẹp của Bải!=))xin lỗi chứ t ko tự tin là t đẹp trai nhưng chắc chắn đẹp đẽ hơn gái đó gái ah!bộ gái tưởng gái là diễn viên hay hoa vương sao?photoshop lừa tình cả ngày mà cũng chả làm cái mặt bớt hãm tài hơn tí nào!t đã nhìn thấy gái ngoài đời và thấy là mún mửa,vì t từng là friend của gái mà!

      Delete
    13. Đúng rồi, bọn em chỉ đề phòng mấy cái chiêu report, mách lẻo, bêu lên page của chị thôi! Đâu phải ai cũng có nhiều thời gian để làm những việc đấy đâu!Bọn em là anh hùng bàn phím thì chị là siêu nhân bàn phím , quái vật bàn phím hay là phù thủy bàn phím đây? :))))

      Delete
    14. Đơn giản và dễ hiểu, chị bải ăn phải cứt mà cứ ngỡ dc ăn gato! Poor you!

      Delete
    15. "Anh hùng bàn phím. Giỏi thì bước ra đời nói chuyện, cứ loay hoay với mấy cái nick ảo trên mạng" Chường cái mặt ra để chị tìm mọi cách chị hãm hại người ta à, đâu phải ai cũng giống như người tình của chị, còn tao thì sợ đéo gì chị, còn muốn ra ngoài nói chuyện thì ok, số dt đây 0978619039, cái thứ bóng lại cái như chị chả ai muốn GATO đâu, bẩn mồm lắm

      Delete
    16. Con này nó tưỡng nó sexy lắm hay sao mà cứ khoe cái body đầy mỡ ko có 1 múi bụng của nó ????????????????
      Nhìn vào chỉ tởm lợn thôi ..... tại nhìn mấy hình này mà gớm nó này ... ọe ọe

      Delete
  18. Cãi nhau với con tâm thần phân liệt này vui phết nhg hơi nhàm anh em ạ, ko cãi lại người khác là kêu người ta gato =))

    ReplyDelete
  19. Nó luôn có cái câu muôn thuở gắn liền với cái bồn cầu ngự trên bản mặt thối nát của nó mà...cái thứ mà lâu nay vẫn mang ra để cho thiên hạ nó ị vào :)

    ReplyDelete
  20. Lâu lâu bé bảy vô cmt xôm tụ dữ... tội trạng của em ko ít đâu mà bô bô... mà em có cái quần gì mà người khác phải GATO với em nhỉ... à... được cái mặt dày hơn người nên mọi người GATO với em để xài son phấn hát đình khỏi sợ mau hư da nhỉ.

    ReplyDelete
  21. Con này bệnh ngày càng nặng rồi..vãi

    ReplyDelete
  22. Mấy bé fan cuồng bên chuồng chó của bải chẳng tâm lý gì cả! Chị ấy thick ăn shit chứ có thick ăn mật ngọt đâu mà toàn feed kẹo bọc đường thế kia!Khổ thân chị ấy quá, cứ phải mò qua đây rình shit liếm này! CHị nghĩ chị là ai mà bọn này phải gato vs chị, chị có cái gì để gato nào? Liệt kê ra thử xem coi? Thói la liếm,nụ cười hở nướu, dìm hàng người khác, block del thần chưởng, bợ đít sao xịt? Mấy cái món đó chị thick thì cứ tự gặm nhấm một mình đi, ko ai tranh mất phần của chị đâu! Suốt ngày ăn shit mà cứ tưởng dc ăn bánh gato!poor you! Chị là cái gì mà đi nói người khác, đúng là cái đồ cống rãnh đòi sóng sánh vs đại dương, cứt chó loại 3 đòi so vs sô cô la loại 1!

    ReplyDelete
  23. Mẫn ơi! Đói chưa, có cần em feed thêm cho ko? Em là em yêu chị nhất đấy!

    ReplyDelete
  24. Mình vẫn nhớ như in có 1 stt của chị Bải nói về cô Hoa nhà báo nào đó, đại ý nội dung là cô này ko có phong bì thì ko viết bài, nói chung là nói cô Hoa là "mụ này" "mụ nọ" với thái độ rất hằn học. Sau đó có 1 chị Tám Sài Gòn vào comment rằng "nửa cái bánh mỳ vẫn là nửa cái bánh mỳ, nhưng 1 nửa sự thật thì không còn là sự thật nữa. Chị biết cô Hoa là người như thế nào, và em cũng đừng nghe nói lại mà để cái status không đúng về cô Hoa như thế nữa."
    Sau đó là chị Bải xóa luôn cái status đi, KHÔNG 1 LỜI ĐÍNH CHÍNH, SỬA SAI RẰNG MÌNH CHỈ NGHE ĐỒN MÀ VU VẠ CHO CÔ HOA. Ai không biết thì cứ đinh ninh 'mụ Hoa' kia ắt là sống khốn nạn lắm.
    Chị Bải đã có gan viết ra, tại sao không có gan nhận là mình đã viết sai về cô Hoa? Riêng chuyện đó thôi đủ thấy chị HÈN như thế nào.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN