Wednesday, January 2, 2013

Huyền thoại La Thị Bải qua lời kể của Mẫn Bà Tổ, Mẫn Nhũ Mẫu và Mẫn Zú Nui

Chuyện kể của Mẫn Bà Tổ

Còn nhớ năm ấy, Mẫn Bà Tổ đang độ xuân thì, nhan sắc đẹp tựa Hằng Nga, trai làng nhìn thấy đều phải xiêu vẹo. Vốn là phận gái có gia giáo nên đã đến tuổi cặp kê rồi mà Bà Tổ vẫn còn trinh.


Một hôm, trên đường đi chơi về, Bà Tổ nhìn thấy cục đá lạ bên đường. Cục đá hình trụ dài 25cm, đường kính 8cm, bề mặt trơn láng, có viền gân xanh tựa cẩm thạch rất đẹp. Tổ bèn chạy lạy ướm thử thì thấy vừa khít. Hôm sau, Tổ mới phát hiện ra là mình đã có thai. Bà Tổ rất hoảng loạn vì gái chửa hoang thì sao mà lấy chồng được? Đang toan tìm cách phá cái thai đi thì Tổ nghe tiếng nói vang ra từ trong bụng: "Má ơi đừng bỏ con đi, có con má đỡ tốn tiền dội bô". Dù rất sợ hãi nhưng Bà Tổ cũng nhanh chóng định thần lại: "Nghĩ cũng phải, giá hút hầm cầu thì mỗi ngày một đắt, đẻ ra đứa con hoang này bắt nó dọn toilet cho mình, vừa tiết kiệm vừa bỏ ghét cái tội dám làm bà hết rượng được trai". Một năm sau, Bà Tổ hạ sinh ra một quái thai, nhìn thì là con gái nhưng lại có mẫu thịt thừa hết sức dị dạng. Bà đặt tên cho nó là Mẫn Nhi. Kỳ lạ thay, Mẫn Nhi đã 7 tuổi rồi mà chẳng biết nói cười, chỉ nằm một chỗ online Facebook và chat sex. "Không lẽ nó lừa mình? Giờ này mà còn nằm đó chat sex thì toilet ai dọn?". Đang suy nghĩ cách tống cổ của nợ này đi thì trên ti-vi xuất hiện mục quảng cáo: "Triều đình mở cuộc thi Miss Scandal, không phân biệt giới tính, giống loài, động vật bậc thấp cũng có thể đăng ký dự thi... loa loa loa loa". Nói tới đây thì Mẫn Nhi ngồi bật dậy, la bai bải: "Mẹ ơi, mau may cho con bộ áo dzú và quần xì màu hường, sắm luôn cho con chiếc Future Neo để con đi tham dự Miss Scandal". Điên tiết, Bà Tổ tát vào mặt Mẫn Nhi rồi quát: "Tổ mẹ mày, cái toilet trong kia 7 năm rồi mày chưa dọn lại còn vòi tiền bà nữa à? Khôn hồn thì vào dọn ngay, không tao tống cổ ra Thị Nghè". Nghe nói tới toilet, Mẫn Nhi sáng mắt lên rồi ngoan ngoãn chạy vào ăn sạch. Cái toilet ố vàng năm nào giờ sáng bóng như mới mua ngoài chợ về. Dọn xong toilet, Mẫn Nhi lớn nhanh như thổi, số đo 3 vòng nở nang chẳng thua gì Ngọc Trinh. Thấy Mẫn Nhi giữ đúng lời hứa, Tổ cũng không nỡ keo kiệt nên sắm đồ như nó đã dặn. Từ biệt Tổ, Mẫn Nhi lên đường đi thi Miss Scandal.

Năm ấy, Mẫn Nhi đăng quang thuyết phục ngôi vị Miss Scandal. Cô ký hợp đồng với BTC tung ra album đầu tay mang tên "60 năm đi hốc cứt", album giúp hàng triệu người dân thoát bệnh táo bón hoành hành mấy chục năm qua. Danh tiếng Mẫn Nhi nổi lềnh bềnh suốt mấy năm liền, cô xuất hiện trên khắp các mặt báo lá cải. Tuy nhiên, càng nổi tiếng thì Mẫn Nhi càng chảnh chó. Cô bắt đầu hét giá album, không bán dưới 2 triệu/đĩa, còn không thì phải mua theo hộp 10 triệu. Nhiều dân nghèo vì không có tiền mua album nên đành cắn răng chịu đựng bệnh táo bón. Quá bất mãn bởi thói hách dịch của Mẫn Nhi, người dân đã quyết định nổi loạn. Trong một đêm mưa gió, họ đạp sập cổng Mẫn gia trang, đốt phá tất cả. Mẫn Bà Tổ đêm ấy đang thác loạn bên vũ trường nên thoát chết. Còn Mẫn Nhi do bận chat sex nên bị tóm, dân làng trói chặt cô trong cũi rồi ném xuống hầm cá vồ, lấp xi măng lại, mãi mãi không siêu thoát. Album từ đó được in ra bán rộng rãi, bệnh táo bón cũng ngày một giảm đi. Tuy nhiên, người ta vẫn đồn rằng họ nghe thấy linh hồn của Mẫn Nhi vẫn còn la bai bải ở khắp nơi, hằng đêm lại hiện về trong toilet để liếm đít người đi cầu hay táp bậy những kẻ dám báng bổ. Để xoa dịu cơn giận của Mẫn Nhi, dân làng hùn tiền lại xây lên một ngôi miếu, đặt tên là Miếu cô Bải, ngày ngày thờ cúng nhang shit cầu mong cho linh hồn cô Bải siêu thoát khỏi chốn trần gian này. Về phần Bà Tổ, sau khi dân làng nguôi ngoai, bà về quê cũ Him Lam sinh sống và gầy dựng lại gia tộc. Nhưng lúc này Mẫn gia đã bị dính lời nguyền cay độc của Mẫn Nhi, bất kỳ ai bước chân vào Mẫn gia đều phải mang gương mặt đê tiện của ả, nhất là con ve chó xấu xí. Ngoài ra, Mẫn Nhi còn nguyền rủa rằng đúng vào ngày 5/7/1985, ả sẽ chính thức đầu thai dưới hình hài con người để trả thù tất cả những ai dém ném ả vào hố shit (do đó để tránh bị phá thì bà con nhớ đốt nhang và cúng shit Miếu cô Bải thường xuyên nhé).



--0--

Chuyện kể của Mẫn Nhũ Mẫu

Cứ mỗi lần nghĩ đến cái tên Mẫn Nhũ Mẫu là tui buồn lắm các bạn ạ, mang tiếng là nhũ mẫu của con Bải mà toàn dùng vú để mặc áo ngực không à, vì con Bải nó có bú sữa để lớn đâu. Câu chuyện bắt đầu từ cái hôm ấy, khi bước chân vào Mẫn gia tộc và nhận nhiệm vụ feed cho Bải, tui đã thấy cái con này có vấn đề. Con nít gì mà mặt đê tiện thấy sợ, lúc nào cũng nhìn vào mông tui với cặp mắt thòm thèm. Lúc đó, tui chỉ nghĩ Bải là một đứa con nít bị mắc chứng biến thái đơn thuần. Nhưng cuộc đời tui đã thay đổi hoàn toàn vào lần đầu cho Bải bú. Bế Bải trên tay mà tui đổ mồ hôi hột vì sợ. Bải nhìn tui với một đôi mắt dâm tiện đến phát khủng nhưng vì công việc, vì trách nhiệm của mình với Mẫn gia nên tui cũng cắn trym chịu đựng vạch vú cho Bải bú. Bỗng nhiên thái độ của Bải thay đổi hẳn, 2 mắt long sòng sọc. Bải nhìn tui cười với nụ cười lộ nứu bất hủ cùng hàm răng vàng mà tui không hiểu vì sao nó vàng (không lẽ còn nhỏ mà biết hút thuốc lào). Mọi việc trở nên kinh khủng hơn khi Bải bắt đầu cất tiếng nói:

- Muốn feed Bải ăn, phải feed bằng shịt, nếu không feed shịt thì Bải đék ăn.

Tui hoảng hồn buông tay tung Bải ra chỗ khác. Bải rớt đập mặt xuống đất nhưng miệng vẫn không ngớt: “shit shit, cho Bải ăn shit, Bải đói lắm!”. Tui liền bỏ chạy thì đụng phải cây cột nhà rồi lăn ra ngất lúc nào không biết. Trong cơn mê man tui thấy Bải đang bò lại gần mình... Một lúc sau tỉnh dậy, tui thấy mình đang nằm trên giường và kế bên là Mẫn Cô Cô đang bế Bải. Lúc này Bải đang ngủ, bụng thì căng ra nom có vẻ mới được feed no nê lắm. Tui nhìn Bải hoảng sợ rồi la toáng lên. Lúc này Cô Cô mới trấn an và bắt đầu kể lại đầu đuôi câu chuyện: “Nhũ em à, chị xin lỗi vì đã không báo với em trước, con quái thai trong Mẫn gia tộc này là quả báo mà gia đình chị đã phải gánh chịu vì một lần trót dại. Cách đây 3 năm, tía má con Bải không hiểu sao lấy nhau được lâu mà vẫn chưa có tin vui, e là có sự chẳng lành. Thế là 2 người mới đi lên chùa để cầu con. Trên đường họ có đi ngang qua một cái nhà xí đã bỏ hoang từ lâu. Ngay lúc đó, Mẫn Ma Ma bỗng lên cơn chột bụng và đã sử dụng nhà xí mà không biết rằng nơi đây có 1 lời nguyền. Truyền thuyết kể rằng ở đó khi trước có 1 đại dâm lưỡng tính tu luyện "Thụ shit chân kinh". Người dân nơi đây vô cùng sợ ả vì ả thường hay giở trò cướp shit giữa ban ngày để nạp nguyên liệu. Mấy năm nay dân làng phải chịu cảnh đói ăn vì không có phân mà bón cho cây. Nhưng 1 lần do ăn phải shit đã lên men nên ả đâm ra say shit, đâm đầu vào bồn cầu mà chết, hồn ma vẫn còn vất vưởng nơi đây tìm chốn đầu thai. Và cuối cùng ả đã chọn được Mẫn Ma Ma. Đêm ấy khi về nhà, Mẫn Ma Ma gặp mộng thấy bị ngã đập bụng vào đống shit nhưng khi đứng dậy thì không thấy gì hết vì shit đã chui vào bụng của bà. Và mọi việc sau đó thì chắc Nhũ cũng đoán được. Vào đúng ngày 05/07/1985, ngoài trời mưa gió bão bùng, bỗng nhiên nhà xí bị nổ bể phốt, shit trôi lênh láng, thối không tả được và cũng chính lúc đó, con Bải đã ra đời. Từ khi sinh ra Bải đã có dung mạo khác người, từ khuôn mặt đến vùng kín đều mang đặc điểm của cả 2 giới tính. Biết đây là quái thai nhưng dù gì cũng là con cháu của dòng họ Mẫn nên Mẫn gia đã quyết định giữ Bải lại ”...

Nghe xong chuyện, tui cảm thấy hoảng sợ vô cùng và cũng phần nào hiểu được vấn đề mà tui phải đối mặt. Con Bải nó chỉ biết ăn shit và chỉ shit mà thôi. Hóa ra trong lúc tui bất tỉnh nó đã làm cái chuyện tày trời ấy, nhưng dù sao tui cũng cám ơn Bải vì Bải giúp tui sạch ruột nhẹ bụng mà không cần đi ỉa. Tui đứng trước 2 sự lựa chọn vô cùng khó khăn, hoặc là ở lại, hoặc là ra đi. Nhưng vì tinh thần trách nhiệm với lại tui đã chán cảnh ngồi cầu nên quyết định ở lại và xem Bải như cái nhà vệ sinh di động của mình. Từ nay tui không cần phải đi tìm bồn cầu mà bồn cầu sẽ tự đến với tui. Từ khi làm Nhũ Mẫu cho Bải, tui toàn được ăn những món sơn hào hải vị để có shit ngon cho Bải, đúng là trong cái rủi có cái may. Giờ đây Bải đã lớn nhưng cái bản chất đốn mạt khốn nạn của nó khiến tui không thể làm ngơ, nay tui xin góp sức cùng chị em Mẫn gia tộc tiêu diệt con đĩ của thời đại, con chó dại của trần gian, con lăng loàn của thế hệ, con đa hệ phi giới tính, con thú tính của nhân dân, con tâm thần của đất nước, con mỏ sứt do ăn shit nhiều.


--0--

Chuyện kể của Mẫn Zú Nui

Chuyện kể rằng ngày xưa lúc Zú mới tròn 20 tuổi, một thiếu nữ quê mùa lẫm dẫm lên thành phố kiếm tiền gửi zìa quê nuôi em ăn học. Lúc đầu bỡ ngỡ lắm nhưng rồi Zú cũng dần quen với cuộc sống ồn ào náo nhiệt nơi đây. Tình cờ một hôm Zú có đi ngang sang một dinh thự xa hoa lộng lẫy cổng có treo 2 chữ to tướng: “MẪN GIA”. Đang đứng ngắm căn nhà màu vàng bự chảng thì chợt nghe tiếng hỏi: “Nhìn CLGT? Muốn xin việc hả?”. Zú hết hồn rùi thấy 1 người đang đứng ở phía sau cánh cổng. Đó là một phụ nữ tóc bạc phơ nhưng da dẻ lại hết sức hồng hào, Zú nói: “Dạ, hổng biết ở đây có thiếu người hông zậy chị?”. Người phụ nữ đó nói: “Chị chị cái con Bải! Mày phải gọi ta là Bà Tổ nghe chưa! Thấy mày tướng tá cũng được, Mẫn gia đang thiếu người làm vú em, mày làm không? Lương 1 triệu bao ăn ở!”.

Thời đó mà lương như vậy là quá cỡ thợ mộc luôn rùi, thế là Zú nhận lời. Bà Tổ dẫn Zú vào tham quan khắp Mẫn Gia, ta nói nó lung linh như cung điên vậy đó, chỗ nào cũng trang trí màu vàng. Tiếp theo, Zú ra mắt các thành viên của gia đình gồm Mẫn Ông Tằng, Mẫn Pa Pa, Mẫn Ma Ma, Mẫn Cô Cô, Mẫn Má Mì, Mẫn Dượng Ghẻ... Và cũng lúc đó Zú cảm thấy rất lạ là tại sao ai trong nhà này ai cũng có một khuôn mặt nhìn rất hãm tài nhưng phận làm mướn nên cũng hông dám hỏi nhiều mà xin bắt tay zô việc luôn. Vậy là Bà Tổ bả mới dẫn Zú đi tới phòng em bé. Căn phòng cũng được sơn màu vàng, tại đây Zú đã gặp được đứa nhỏ mà Zú có nhiệm vụ chăm sóc. Thế là Zú ẵm nó lên, nhìn nó, nó cũng mang khuôn mặt của dòng họ Mẫn. Đứa bé khóc, Zú mới dỗ nó rồi rờ tay zô má nó tính nựng nhưng đột nhiên Zú cảm thấy đau đớn khó chịu rồi ngất xỉu luôn. Tỉnh dậy Zú thấy trong người khác lạ nhất là khuôn mặt nên vội lấy gương ra soi. Trời ơi! Zú cũng đã mang khuôn mặt của bọn họ. Quá bất ngờ và hoảng loạn, Zú la hét điên loạn; rồi Zú nghe được giọng Bà Tổ: “Đó là lời nguyền của Mẫn gia, đứa bé đó là bé Bải, hễ ai chạm tay vào mặt nó thì đều phải mang khuôn mặt giống hệt như nó, ta chưa kịp dặn thì ngươi đã chạm vào rồi, khổ”. Không cam tâm nên Zú vẫn la hét và đập phá, một lúc sau kiệt sức, Zú ngất xỉu tập 2.


Lần này mở mắt ra Zú chỉ thấy mờ mờ ảo ảo, rồi một người đang làm hành động xằng bậy với Zú. Zú chống cự quyết liệt thì người đó nói: “Mẫn Dượng Ghẻ đây, tao làm gần xong rồi mà mày mới tỉnh hả?”. Zú nổi điên lên, vùng vẫy tìm vũ khí, rồi Zú vớ được con dao hay cái kéo gì để trên bàn. Phập Phập ...Á ...Á... Zú thoát ra được và nhanh chóng thoát khỏi cái địa ngục Mẫn gia. Trước khi đi không quên quơ theo một mớ trang sức vòng vàng của cái nhà này, rồi bắt luôn bé Bải định tống tiền Mẫn gia. Nhưng sự đời có ai ngờ, sau đêm đó Zú biết mình đã “dính trấu”, còn Mẫn gia không thèm chuộc nó nên Zú đành mang nó về quê. Chín tháng sau Zú hạ sinh được một bé gái, đặt tên là Công Tằng Tôn Nữ Mẫn Thị Mộng Mơ, nhận bé Bải làm chị, sau đó Zú bỏ đi nơi khác làm ăn cho đến giờ. Nghe đâu khi lớn lên Bé Bải hốt hết trai trong làng, nhưng vì chưa đã nên đã dắt theo con gái Mẫn Mộng Mơ của Zú lên thành phố tìm lại Mẫn gia. Thời gian sau, Mẫn gia có thêm 1 đứa con nữa là Mẫn Muội Muội. Còn ông Mẫn Dượng Ghẻ thì đã qua Thái chuyển giới nên Zú cũng không còn hận thù gì nữa.

2 nhận xét:

  1. Ui trời .tưởng Thuyền thoại 1 vì sao hay gì ! ây dè là thuyền thoại của 1 con đực rựa hay đi bán dâm

    ReplyDelete
  2. Lâu quá k thấy mấy ad come back ở blospot cười đau cả ruột với cái hội này :-)

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN