Friday, January 11, 2013

Khám phá độ hot của “hot dogger” La Thị Bải

Tính ra thì từ hồi lập blogspot này đến nay hiếm khi có phóng sự ảnh. Hôm nay đẹp giời, chúng ta hãy cùng nhâm nhi cà phê và thưởng thức những bình luận độc đáo của bạn Joon Sung Jin về độ hot của cô bóng Robbey La Thị Bải nhà ta!

Bóng luôn tự hào có lượng like page đông đảo.

 Nhưng đếm đi đếm lại thì cái động của bóng thấy có mấy gương mặt hóng sh!t bóng thải ra và táp kịch liệt thui! Ui ta nói cái "cộng đồng" của bóng nhiều lắm cơ! Suy nghĩ cá nhân của bóng post lên cả tuần lễ  được có mấy chục like. So sánh thử với con số 180.000 likes fanpage của bóng thì thấy khập khiễng vê lờ! =)). “Độ tương tác cao thật!”.

 Lượng comment thật là “khủng”.

Hình post mãi 2 tiếng mà có mỗi 4 like. 

 Để bóng khỏi bắt bẻ, chúng ta cùng xem hình bóng post cách đây 1 tháng rưỡi. Tận 21 likes và 9 bình luận cơ đấy, sao "nhiều" thế!

Không ai chịu like thì bóng kêu gọi like. Ngày nào cũng năn nỉ thiện hạ: "thích thì like", "yêu thì like", "cho một tràng pháo like"… Bóng chúa mà cứ thích xí đú làm bóng mén. Điện nước thì yếu mà cứ khoái ghi số lớn! Gồng "men" đối với bóng sao mà khó khăn thế, đã thế lại còn liếc liếc con nhãn. Có ngày bị táng cho rụng ve chó ngay mỏ nhe con.

 Vì hình bản mặt của bóng hiếm khi thiên hạ like nên bóng phải đi mượn hình chó, mèo để câu like. Thật là tự hào với danh hiệu “hot blogger” tự phong và hơn 180.000 fan hâm mộ nhỉ =))

Duyệt comment cơ đấy! Cái sở thích tự vả vào nứu và thủ dâm tinh thần vẫn không thuyên giảm! Không biết cái con bóng này nó đã tự tay tạt bao nhiêu lít axit vào bản mặt nó rồi nhể! =)))) 

 Ghét nhất con bóng này ở chỗ là mất dạy, vô học, đờn bà ti tiện, cắn lén, cắn càn, cắn bừa, hỗn láo với người lớn tuổi. Thân thì là thằng gay bị ghét số 1 mà suốt ngày cứ theo đít người nổi tiếng mà táp pặc pặc.

 Bóng viết stt đá xéo Uyên Linh kêu gọi bình chọn…

 …trong khi đó, bóng cũng kêu gào bình chọn thảm thiết cho nguyên dàn thí sinh The Voice. Bóng càng nói thì cái chất ti tiện và đàn bà của càng lồ lộ ra. Mà cũng thối lắm rồi, đừng làm mèo giấu cứt nữa bóng à!

Hình này chụp ngay từ lúc bóng mới đăng stt trên Facebook. Chưa có fan Mỹ Tâm nào thèm ló mặt vào chửi bóng vậy mà bóng đã la làng la nước lên rồi! Mõm con bóng này ăn cứt riết nên hết biết nhục.

Con gái nhà ai mà nói chuyện dễ thương đáo để, lại thùy mị, có văn hóa nữa. Khi không cãi lại trên page thì bóng inbox nhắn tin hăm dọa. Từng nghe bóng nói là bóng "sở hữu nét đẹp tính cách mẹ và bản năng giống bố". Thế xin lỗi cho hỏi câu là bản năng của bố là la liếm, đu bám, ăn chực, rượng trai; còn tính cách nét đẹp giống mẹ là ghen tị, ganh ghét, dìm hàng hết người này đến người kia hả?


Ảnh và bình luận cop từ FB của Joon Sung Jin.

49 nhận xét:

  1. Tào lao. Cập nhật avatar Facebook đâu có hiện lên wall của thành viên đâu mà cũng đưa ra làm "ví dụ", đúng kiểu tỏ ra nguy hiểm. Tại sao không dám capture mấy ảnh cá nhân, status cá nhân vài trăm, vài nghìn likes lên đây? Đầy ra. =)) Cơ mà, cơ bản là hot hay không cũng chả cần mấy đứa anti rách việc mà đu bám làm chi. Đã vậy còn lập lờ đánh lận con đen, tự lập nick ảo tự capture như cái ảnh cuối cùng. Giỏi nhất là ăn cướp xong la làng. Cái đám anti mới đúng là hội la bai bải. :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị bóng Robbey La Thị Bải siêng vào blog của chúng em thế. Thấy chị thích đọc thì mỗi ngày chúng em sẽ đăng 1 bài tặng chị nha. Coi như lăng xê không công cho chị luôn!

      Delete
    2. =)). Ô thế con chỉ thử cho Má xem cái nào viết về con mà trên 1000like đi, má tình nguyện like page con =)). Nếu cơ bản là con HOT thì chả có lí do j con lại k dc trên dưới vài trăm like cả! Ngu vừa thôi Gái! =))

      Delete
    3. Mấy cái ảnh vài trăm, vài nghìn like là do chị nói xấu nghệ sĩ nên bọn antifan nó bu vào like, còn ko thì cũng ảnh chó mèo, ảnh hài (do ăn cắp),...
      Còn ảnh về chị thì có chó nó like =))

      Delete
    4. Ngay cả 1 bài post giới thiệu sản phẩm mà còn được 2,145 likes nhé. =))

      https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152378173200206

      Văn phong là của tôi, phân tích là của tôi, những cái đấy ko thuộc về tôi chứ thuộc về ai nhỉ? Cảm phiền, độc giả nhà này hơi bị lười, nhưng khi nào Robbey cần sự ủng hộ cụ thể thì họ luôn ra mặt. Thế là đủ! <3

      Delete
    5. Thôi đi má bải ơi, tự nhận nghệ sĩ cái gì hả má .. . vô page người ta coi kìa .. 100k like hình nào đăng củng ít nhất 2000 like trở lên ......... còn mẹ thì 180k like mà vừa like vừa comment như shit .... nhìn cái page phát ngán mà đòi đú đởn .. còn rảnh đi like từng status =)).
      Thiết nghĩ sớm hay muộn gì tụi trẻ trâu bên bé .. cũng thấy ghét cưng thôi .. sớm hay muộn , sớm hay muộn =)) page cưng sụp thôi.

      Delete
    6. Chị bóng Robbey giá lâm!!! Dạng háng ,dạng háng, dạng dạng háng!

      Delete
    7. Rất tiếc chị bóng Robbey chưa bao giờ có tư cách để gọi là nghệ sĩ gì cả! Chị bóng chúa Robbey chỉ là con bóng la liếm & rượng trai thui!!! Con bóng Robbey là cái thứ đái ngồi! Con bóng Robbey là cái thứ nằm dưới chu đít cho người ta thông! Nhục thay con dòng họ nhà Mẫn quá!!! :))

      Delete
    8. Có mỗi 1 bài post giới thiệu sản phẩm mà 2,145 likes mà cũng bày đặt tự hào là hot blogger. Đây chắc là số likes nhiều nhất trên 1 bài post trên Facebook của chị??? Khi nào chị cần sự ủng hộ thì nhớ sang đây bắn tiếng để chúng em feet thêm shit cho chị ăn chị nhé "CON BÓNG GIÀ HOANG TƯỞNG"!!!

      Delete
    9. Phát ngán mà ít nhất hôm nào cũng có đám dở hơi như này vào la liếm, ganh tỵ và bóp méo sự thật. :-<

      Còn con nick ảo đừng tỏ ra nguy hiểm nữa. Đưa 1 cái đập vào mặt cho thấy, để biết rằng muốn like bao nhiêu thì kêu gọi độc giả không hề khó! Nhưng để cho độc giả đc tự do, thoải mái, thế thôi. Còn hot hay không thì tự cộng đồng, tự các agency và đối tác kinh doanh đánh giá. Đến khi nào được trả tiền để viết về một đề tài gì đấy thì hãy bình luận về chuyện "hot" của 1 trang nào khác, còn ko thì kiềm hãm sự ganh tỵ lại giùm, làm quá ko hay đâu ha. ;))

      Delete
    10. Thích nhất là hôm nào cũng có con bóng Robbey vào đây la liếm và không chịu công nhận sự thật. :-<. Cứ la bai bải đi, bla bla bla....

      Delete
    11. Chị Rớt Bi Lê Minh Mẫn hẳn phải tự hào lắm khi hàng giờ đều có người chửi rủa cái tông đường nhà chị nhỉ. Đến mấy con biến thái như Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh còn ko dc chửi nhiều như chị.

      Delete
    12. Cái vụ quảng cáo cá mòi là chị Bải chơi chiêu cho nó nhảy lên đầu news feed đó nha mọi người. Nhiều người bị lừa like cái vụ apps thì hiển nhiên nhìn thấy cái cá mòi trên news feed của họ, do đó họ like là vì cái cá mòi chứ không phải vì Bải đâu, ở đó mà chị tưởng bở =))

      Delete
    13. Sự thật là bọn anti không bao giờ muốn chấp nhận sự thật rằng bạn Robbey được nhiều người biết đến (dù nhiều người cũng không biết =)), được nhiều người quý mến (dù cũng có bị ghét =)), và bạn Rob kiếm tiền quá ngon bằng tài năng của mình. Thấy người ta đc cái này cái kia lại đâm ra ganh tỵ, tìm cách phủ nhận tất cả để cảm thấy bản thân không thua kém. :))

      Viết hay thì người ta mới like! Cá mòi ngon thì người ta mới like! Cho dù có ở trên nóc feed cả tháng mà họ không thích thì mắc gì like?! Trời, suy với chả luận. :))

      Delete
    14. Kiếm tiền nhờ lừa lọc như chị dễ lắm chị Bải ơi. Còn tài năng chị có gì vậy chị Bải? Chắc là hôn trai rồi up ảnh lên mạng phải không? (chị đừng có nói với em tạo thảm họa âm nhạc cũng là tài năng nha)

      Delete
    15. Sự thật là chị bóng Robbey không bao giờ muốn chấp nhận sự thật rằng chị được nhiều người biết đến với biệt danh La Thị Bải, và chuyện chị bóng Robbey kiếm tiền quá ngon bằng tài năng la liếm của mình thì xin được chúc mừng chị, hãy cứ sống trong sung sướng chị nhé

      Delete
    16. Chị Bải ơi, sao chị cứ mãi nghĩ là chúng em GATO vs chị về cái khoản thu nhập và cái độ "nổi tiếng" của chị vậy chị Bải?
      Thứ nhất, về khoản thu nhập, chị có dám chắc chắn rằng chị có thu nhập cao hơn tất cả trong số chúng em ko? Nếu chúng em là những đứa chuyên đi GATo vs người khác về thu nhập thì sao chúng em ko GATO vs biết bao nhiêu người thu nhập trăm triệu/tháng, mắc mớ gì chúng em GATO vs chị? Mà thôi, ko nói về chuyện thu nhập nữa, em thấy những kẻ hay khoe khoang, tự hào về thu nhập của mình giống như chị nó kệch cỡm ra làm sao ấy!
      Thứ 2, chị đừng nghĩ là ai cũng ham mê nổi tiếng 1 cách bệnh hoạn đến mức mất hết cả liêm sỉ như chị. Nổi tiếng để mà làm gì khi mà vừa nghe tên là người ta đã ko tiếc lời sĩ vả, chửi cha chửi mẹ như chị hả chị Bải? Angela Phương Trinh tuy tai tiếng nhưng mỗi khi nhắc đến người ta ko đến nỗi phải sĩ vả, phải chửi cha chửi mẹ như chị đâu!
      Cuối cùng, xin chị đừng dùng từ "anti" đối vs bọn em, chị ko có gì để bọn em phải GATO, phải anti hết. Chẳng wa là bọn em ko thể chịu đựng nổi trước những trò tiểu nhân bỉ ổi vô liêm sỉ của chị, bức xúc quá nên mới phải lên tiếng thôi. ít ra thì bọn em cũng công khai ghét chị, hay vào page chị để xem chị có post những điều dối trá tởm lợm lên ko nhằm phê phán cái thói xấu đó của chị; chứ ko như chị, ăn xong thì cứ nói nào là ko wan tâm tới bọn anti nữa, cứ sống vui vẻ thoải mái, blah blah... Thế mà chị có làm dc đâu chị Bải ơi? Bằng chứng là hằng ngày chị vẫn cứ la liếm vào những trang phát cuồng vì chị để mà cãi vả lại. Em thấy chị còn lắm sân si quá chị Bải ơi...
      Vài điều tâm huyết em muốn nhắn nhủ đến chị, mong chị đọc dc và suy nghĩ kĩ nhé chị!

      Delete
    17. Dài quá không thèm đọc. =)) Cơ bản vì người giàu có và thành đạt không rảnh mà ngồi gõ dài vậy để sỉ nhục người khác đâu ha. Cười khi nó GATO là được rồi. :))

      Delete
    18. hihi, thiệt ko đọc ko đó chị Robbey giàu có và thành đạt của chúng em?

      Delete
    19. Vậy cái loại rảnh rỗi tối ngày đi sân si la liếm, ăn chực rồi hóng scandal nói xấu nghệ sĩ như chị là gì?

      Delete
    20. Uầy, đã bảo chị ko có cái đé* gì để chúng em GATO rồi mà lại... Chị học giỏi văn mà sao đọc mấy dòng em viết chị lại gọi là sỉ nhục? Đó chỉ là lời nhắn nhủ của em gửi đến chị về những khuyết điểm của chị thui mà! Tâm huyết của em nên em ko tiếc thời gian đâu chị!
      Cơ mà chị GIÀU CÓ và THÀNH ĐẠT nhưng suốt năm này sang năm khác vẫn đi sỉ nhục Uyên Linh đấy thôi, hô hô hô... Các bác trong Mẫn gia nhớ học hưởi để dc GIÀU CÓ và THÀNH ĐẠT như bé Rob nghe chưa?

      Delete
    21. dài quá ko thèm đọc hay sợ bị vạch mặt không dám đọc =.,=
      ngu thì tự nhận đi cho nó tiến bộ
      nói mà ko biết nhục, tởm cho 1 loại người =.,=

      Delete
    22. Chị Bải nói tụi em GATO với chị là xỉ nhục tụi em đấy ạ

      Delete
    23. Thấy gớm quá trời ==" , quảng cáo hôp cá , ai yêu thích sản phẩm này thì ng ta like thôi , 2k like so vs 180k like thì quá khập khiễng :)).
      Nhìn lại youtube account của mình đi :"> , cái nào cái nấy cũng dưới 1000 view , mặc dù quảng cáo thì rầm rộ.

      Delete
    24. chị ơi,gặp nhau ngòai đời chúng ta đánh nhau một phát =)) mỏ chị dẻo như shit thế? :))

      Delete
    25. Bải ơi là "đàn ông" thì nói ít thôi =)) ngon thì làm đi nói quài à. Mà đàn ông ý thì ít khi lên fb xin like và đi cãi nhau vặt cả các mẹ bên webtretho đâu ;))

      Delete
  2. Tặng cho cái clip hát hò linh tinh mà cũng trên 500 likes. =))

    https://www.facebook.com/photo.php?v=243047309162033

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để chúng em post clip này của chị lên Youtube nhé, bảo đảm 1 ngày không dưới 500 dislike ^^

      Delete
    2. Thì cả đời của bây dành để tạo nick ảo làm đủ trò mà. 5000 cũng ko lạ gì í. =)) Cả triệu dislike còn không làm cho Justin Bieber giảm nhiệt. :))

      Delete
    3. Chị bóng Robbey sáng nay hông đi khách sao mà vào đây táp sh!t thế? Chẳng biết sáng nay chị bóng nhà ta có uống thuốc kiềm chế cơn động dục chưa mà lên cơn điên dại dzữ thế? Bà con feed cho chị Robbey nhiệt tình vào nha! Em là em feed cho chị đây! Bẹt bẹt bẹt!

      Delete
    4. Chị bóng Robbey làm j mà tức tối thế, cái trò tạo nick ảo thì thiên hạ này không ai qua mặt được chị rồi. Nói ít hiểu nhiều nhé. Còn chuyện chị có được yêu thích hay ko thì bản thân chị tự biết nhé. Chúng em thấy chị bị đội quần lên đầu rất nhiều rồi đấy bóng chúa ạ!!!

      Delete
    5. Ủa, nhìn vô nhận biết nick ảo dễ quá mà. =))

      Delete
    6. Ừ, thì nhìn nick ảo dễ mà, có ai nói khó đâu chị bóng Robbey =))

      Delete
    7. Cảm ơn chị bóng Robbey đã chia sẻ clip giúp chúng em nhuận trường!!! Hôm nay táo bón quá! Nghe chị bóng trua tréo rên rỉ mà em đã hà dễ dàng! :))

      Delete
    8. Chị Bải ơi hết người so sánh rồi, chị đi so sánh với người đàn bà được được tìm kiếm nhiều #7 trên mạng internet trong nă, 2012 thì cũng đủ hiểu rồi ha =))

      Delete
    9. quá tởm :))
      ko thể tin nổi trên đời có hạng mặt dày kiêm mất dạy như thế :))

      Delete
  3. Mẫn ơi ở đâu Mẫn cũng phải chạy vào liếm Mẫn mới chịu nổi hả??

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Ở bức hình cuối cùng thấy em la thị bải hăm doạ ai thế... Ko hiểu biện pháp mạnh là biện pháp gì..:)) gấu vãi lờ...:)) chắc sẽ ăn hết shit nhà người ta đây mà..=))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cón bóng Robbey nó ti tiện lắm bạn à. Mở mồm là nó luôn nói ng ta dùng nick ảo này nọ. Còn nếu ng ta dùng nick thật chửi nó thì nó sẽ truy thông tin gọi đến cơ quan méc hoặc copy ảnh của ng ta rồi post lên page bêu rếu

      Delete
    2. Ủa, nếu đường đường chính chính thì việc quái gì phải sợ? :))

      Delete
    3. chí bóng Robbey nói rất chuẩn: đường đường chính chính thì việc quái gì phải sợ? , đường đường chính chính thì việc quái j chị phải đi thanh minh cải chính suốt như thế?

      Delete
    4. Haha, ta đường đường chính chính mà tiểu nhân giở trò bỉ ổi thì cũng thua thôi. Lớp mấy rồi mà còn chơi trò méc người lớn hả chị Bải? Mà ngày còn đi học em thấy mấy đứa hay méc là thường bị mỏ máu lắm í , hihi...

      Delete
  6. Chuyện này tui kể về lần đầu gặp mặt chị Robbey La Thị Bải ngoài đời: Tui vốn làm trong ngành truyền thông nên năm 2 năm trước có làm event cho áo cưới Miss Khuê đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận. Lúc đó, áo cưới này mướn em Trúc Diễm, em Trang Nhung và em Hà Anh làm model trình diễn bộ sưu tập mới cho quan khách coi. Trong đám chen chúc kia, tui thấy 1 anh chàng thấp đậm có gương mặt wen wen đang chụp hình em Trúc Diễm lia lịa. Con bạn đồng nghiệp nó mới khều nói "bà hem nhận ra hả, con La Thị Bải đó". Chèn ơi, lúc này tui mới ngỡ ngàng sao ngoài đời nó ko có lung linh như trong hình, đã vậy cái tướng còn khép nép. Tui cố lục trong đầu coi có gửi cái thơ mới nào cho "hót bờ lốc gơ Rớt Bi" đến dự event này hay không, nhưng sau cùng chắc chắc là không có. Đó là ấn tượng đầu tiên về nữ hoàng ăn chực La Thị Bải trong mắt tui. Nhưng nói gì thì tui cũng hết sức thông cảm vì khi đó chị Bải đang là thú nuôi của Trúc Diễm nên đi đâu em nó cũng dắt theo. Thời gian cứ thế trôi qua, chị Bải cũng đã qua bao lượt chủ... (Trang Kim)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thiệt tội cho số kiếp la liếm bám đuôi chủ! Sống không ra phận người gì cả! Thui thì đốt ít vàng mã cầu cho chị bóng Robbey sớm phiêu diêu miền la liếm!

      Delete
    2. phận làm thú nuôi của bóng sao khổ tâm thế

      Delete
  7. Ôi xem chị đưa dẫn chứng kìa, qc sp tận hơn 2k likes nhá, các bạn cứ gato vớ vẩn, ảnh của chị còn ít like hơn ảnh chó mèo í chứ lị thế mà chị có thèm gato với chúng nó đâu =)).

    ReplyDelete
  8. Chị thiệt tội nghiệp. Chị cmt với cảm xúc dâng trào của 1 con điếm sắp lên đỉnh. :)) Mắt thì sáng ra như chó thấy xương.
    Chị la liếm các anh em nghệ sĩ, thấy không ổn, chị nhảy wa bàn luận về âm nhạc như kiểu mình rành rọt lắm. Thật ra là đang hấp diêm âm nhạc :))
    Nhìn chị thật là tội nghiệp, ngày nào cũng banh ass đi khách mà. :))

    ReplyDelete
  9. Bãi cứt nào cũng có dấu răng của chỉ

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN