Wednesday, January 9, 2013

La Thị Bải bị chửi vì dám "sỉ nhục" con mèo


Sự thật là nếu La Thị Bải post hình con vật trên Facebook thì lượt like luôn nhiều hơn hình cái bản mặt nó. Cho nên, Bải mới nghĩ cách là đem hình mình post kế bên hình con vật và van xin mọi người hãy "like". Nhưng dường như các comments của thiên hạ không như những gì Bải mong đợi. Đọc giải trí cái nào!




33 nhận xét:

  1. Ủa, sao ko dám đưa link gốc cho thiên hạ tham khảo vậy ta? Chơi hoài cái trò lập nick ảo chửi thề xong chụp lại mà ko chán ah? =))

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152407624980206

    ReplyDelete
    Replies
    1. Link gốc thì bị mày liếm sạch những comments trái ý rồi post lên làm gì hả con chó (sorry e chó). Cần gì lập nick ảo, mấy con nauticứt từ từ nhận ra bản chất thối tha của mày rồi quay lại chửi vô bản mặt mày thôi con đĩ chó à!

      Muốn chửi mày mà tao không biết chửi như thế nào nữa vì nếu kêu mày bằng mấy con vật thì tội cho mấy con đó quá; còn nếu so sánh với những gì cặn bã, thối tha nhất trên đời cũng không thể sánh bằng bản chất ti tiện và khốn nạn của mày.

      Delete
    2. Bạn ơi, xin bạn đừng gọi bạn Rờ Bờ là chó, mình rất yêu chó, mình không muốn bạn so sánh chúng với một giống loài không xứng đáng

      Delete
    3. ủa đi xóa cmt xong kêu ngta lên coi link gốc là cái giống gì vậy?

      mở miệng nói vậy có thấy ngượng không vậy Mẫn, Mẫn giỏi thì Mẫn để cmt lại và đừng xóa đi xem nào.

      Delete
    4. Con bóng Lê Minh Mẫn mặt dày vào đây táp sh!t hả con. Khổ cho ông bà già con sinh ra 1 đứa trai hông ra trai, gái hông ra gái. Thứ bóng thúi mà còn bựa!

      Delete
    5. Gái lại liếm sang tận đây ah? Chắc tức lắm mà éo làm j dc, giỏi thì report đi con đĩ =))

      Delete
    6. Con Bải la liếm qua tận đây rồi à?

      Delete
    7. Đừng so sánh nó vs chó, tội cho con chó lắm! Con bải này là động vật quý hiếm chỉ ăn shit thôi! Bọn fan của nó ko biết điều này toàn feed kẹo đường là ko ổn đâu!Nói thật mình cũng ko biết xếp nó vào loài động vật nào nữa!

      Delete
    8. Bạn sai rồi. Con Bải chỉ hiếm chứ ko có quý

      Delete
  2. Haha. Bải ơi. j chứ mọi ng ko cần lập nick ảo đâu. Con thử wa mấy cái diễn đàn TCCL, Voz, Webtretho, hội thích like..đi. xem ngta chửi con còn thua cả 1 con xúc vật đấy :))

    J chứ con post link, w ý định j đây? Cho mọi ng xem cái sự xảo trá, hèn hạ của con bên cái động đĩ ấy sao. cuộc đời con thôi má thấy hết thuốc chữa rồi. mãi mãi sống dưới háng của xã hội mà ảo tưởng thôi con ạh :))

    ReplyDelete
  3. Thiệt là.. cái tính đong đỏng của chụy cứ như vậy hoài à... nín đi chị ơi.. chị càng la bai bải như z ngượi ta cáng khinh bỉ chụy hơn...

    ReplyDelete
  4. Welcome con phò Mẫn Robbey vào đây a liếm. Chết bà mày đi con bóng thúi thối tha.

    ReplyDelete
  5. Nếu một người có văn hóa "vô tình" mò vào đây, họ tự biết đánh giá như nào qua cách thể hiện của từng cá thể mà. :)) Thật ngạc nhiên khi có những kẻ mở mồm ra toàn nói bậy, ngôn ngữ tục tĩu, thô thiển mà lại cho rằng đó là "sống thật". Ôi, ai cũng "thật" kiểu đó thì khổ cho nhân loại.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thôi đạo đức giả đi con bóng chúa Robbey kia. Ai mà ko biết cái bản mặt trơ trẽn của mày mà vào đây thanh minh thanh nga. Còn nói nhiều là tao đăng thêm cái bài bàn về "văn hóa hăm dọa" của mày đấy bóng ạ

      Delete
    2. chỉ có văn hóa la liếm như Mẫn thì mới có thể nói vậy thôi Mẫn à? Mẫn nhìn lại mình xem, cmt dù nói chuyện có đàng hoàng đến cỡ nào, chỉ cần trái ý Mẫn là Mẫn xóa, Mẫn thấy mình có nhục nhã không vậy Mẫn? Cmt này không hề dùng ngôn ngữ tục tĩu hay thô thiễn đâu nhé, mà nói rất đàng hoàng. Mẫn sống sao mà để người ta bôi bác, lên án thì Mẫn phải tự nhìn lại mình thôi Mẫn à. Dù Mẫn có quyền cao chức trọng (điều mà hiển nhiên Mẫn ko có) thì người khác muốn chửi bới Mẫn Mẫn cũng chả làm gì đc ai đâu. Thôi sống trong cái thế giới hoang tưởng của mình đi Mẫn.

      Delete
    3. Nếu một người có văn hóa "vô tình" mò vào page Robbey, họ tự biết đánh giá như nào qua cách thể hiện của Robbey mà. :)) Thật ngạc nhiên khi có những kẻ như Robbey mở mồm ra toàn nói bậy, ngôn ngữ tục tĩu, thô thiển mà lại cho rằng đó là "sống thật". Ôi, ai cũng "thật" kiểu đó thì khổ cho nhân loại. :))))

      Delete
    4. Có văn hóa à? thế này nhé: Tôi rất "quan ngại" việc Robbey có thể suốt ngày đi soi mói chuyện của người khác rồi đặt điều vu khống, thọc gậy bánh xe :) rồi lại tự thanh minh rằng mình chẳng có làm chuyện đó hay những câu chữ khó ngửi tương tự.
      Đến bao giờ anh mới hiểu ra việc anh làm là đang tự vả vào mồm đây? Đến bao giờ anh mới hiểu những thứ fame phù phiếm trên FB hay MXH nó chỉ là ảo thôi hả? Xin lỗi nhé mấy bạn chửi tục còn sống thật và biết nghĩ hơn anh đấy
      Thoát FB, log out Blog và ra đường mà làm việc gì có ý nghĩa đi! Đừng có suốt ngày hóng hớt comment người khác rồi La bai bải nữa. Vô ích!!! Phí 50 thịt bố mẹ!!!

      Delete
  6. Chê ngôn ngữ tục tĩu thô thiển mà sao ngày nào, giờ nào cũng qua đây đọc vậy, nghiện nghe chửi thì nói mẹ cho rồi, cái loại ăn cứt đá bô.

    ReplyDelete
  7. Người ta càng nói nhiều về bạn, dù tốt hay xấu, chỉ càng làm bạn nổi tiếng hơn thôi. Nếu bạn không ngăn cản được nhu cầu to lớn ấy, tốt nhất là cứ tận hưởng sự ganh tỵ của thiên hạ như một lời khen cho bản thân. ♥

    - Robbey

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ thì chị bóng Robbey cứ nghĩ như thế đi nhé, chị nồi tiếng thì chúng em vui lây chứ sao ^^

      Delete
    2. Úi giời ơi bé Bải Bóng qua đây hóng hớt cho đã goy` tự ị tự ăn lun à....bé bệnh CDSHT nặng lắm goy` í...đúng là Bải càng ngày càng nổi nhưng chỉ là nổi lềnh bềnh như cục shit trôi sông thui Bải à

      Delete
    3. chị bóng quá chi là nổi ..về tài đứng và liếm của chị

      Delete
    4. Đủ nổi để những kẻ bất tài vô danh ganh tỵ. ^^

      Delete
    5. Yên tâm đi chị bóng Robbey, những kẻ bất tài vô danh như chúng em sẽ góp phần làm cho danh tiếng chị thêm rực rỡ

      Delete
    6. Chỉ có chị mới ham mê nổi tiếng 1 cách bệnh hoạn bằng mọi giá như vậy thui chị bải à, còn chúng em thà chết chứ ko bao giờ mún nổi tiếng theo kiểu của chị - kiểu mà mỗi lần nhắc đến là người ta ko tiếc lời phỉ nhổ. Chị cứ làm như ai cũng ham nổi tiếng như chị á! À mà đúng rồi, la liếm các cuộc thi âm nhạc bao năm nay mà có thò chân dc vào showbiz đâu mừ! Poor u!

      Delete
    7. Đúng là m đã nổi lềnh phềnh như đống shit trôi sông r đấy thôi :v

      Delete
  8. Haizzzzzzz... thằng này bệnh nặng, vì nó mà tổ tiên nó bị chửi, vậy mà nó còn xem như lời khen mới sợ chứ. Nó ghét bị người khác anti, mà sao cả ngày nó cứ cắn đít hết người này đến người kia nhỉ, PR của VNI có bao giờ động tới cái ổ Voi bẩn thỉu không, mà suốt ngày cái con cờ hó này cứ cắn đít VNI thế nhỉ???

    ReplyDelete
  9. Các bạn còn không hoan nghênh chị Bải giá lâm đi.
    May nhờ có Rớt Bi La Thị Bải chứ không cản làng ăn cứt hết rồi.
    May mà một mình nó ăn hết! :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chỉ có mỗi mình nó ăn shit thôi!Ko ai tranh phần của nó đâu! :)))

      Delete
  10. Thì ra Rớt Bi bị bệnh khổ dâm, càng chà đạp thì càng sung sướng

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN