Monday, January 7, 2013

Bản sắc La Thị Bải

Mấy năm gần đây trong "hậu trường showbiz” xuất hiện một nhân vật "cộm cán". "Cộm cán" ở đây không có nghĩa nhân vật này nắm giữ vị trí chủ chốt hay có ảnh hưởng đến giới làm nghệ thuật mà chỉ là con rối, thằng hề, con chó sủa mướn hai mặt... khuấy đảo những chốn café văn nghệ, nơi mà chuyện hậu trường bị "phanh phui" theo kiểu "tranh sáng tranh tối" và được đánh giá theo phán đoán và cảm tính của người tham gia.

Ảnh: Nhìn rất bệnh hoạn.

Chính những điều kiện đó đã cho ra đời một "quái thai" mang tên "hot blogger Rớt Bi” tức Robbey La Thị Bải. "Quái thai" ở đây bao hàm nhiều nghĩa, nghĩa dễ thấy nhất là hai chữ "hot blogger" đã bị ả tự dán mác mỗi khi tạo trang cá nhân hoặc mặc định vào mỗi "tác phẩm thô bỉ ổi" mà ả cho ra đời. "Quái thai" ở chỗ Facebook của La Thị Bải bao hàm những thứ rất phi công luận. Thử hỏi có blogger chân chính nào lại chọn cách “tác nghiệp” bằng cách register cả tá ID lang thang hết diễn đàn này tới diễn đàn khác để chém gió, để lồng lộn cãi lại như hàng tôm hàng cá, móc bọc lượm lon. "Hot blogger" kiểu gì mà lúc nào cũng khoe về quá trình đi tây du học như "thương hiệu độc quyền" (nhưng thực tế không cầm nổi cái bằng về nước) và đó cũng là cách bào chữa cho cái dốt đặc cán mai mà cứ khoe kiến thức, ngu mà lì, xài tiếng Anh như ..."gà nuốt dây thun" mà lại thích "khoe mẽ" mới độc.

Ảnh: Sau những gì khoe mẽ về chuyến đi lưu diễn phương Tây thì đây mới là sự thật ê chề.

Một "bản sắc" khác của "quái thai" La Thị Bải là ả đi đâu cũng dán cái slogan như kiểu... lấy thúng che mặt mo: "Ta đây là người thẳng thắn, có sao nói vậy, chẳng sợ thằng nào con nào" nhưng thật ra ả sợ muốn té đái, cuống cuồng lính quính chống đỡ bằng cách tạo nhiều nick giả chửi bới đối thủ ngay. Nực cười nhất là sau khi ngồi thẩm du xóa những comments có ý kiến trái chiều, La Thị Bải thường thích tự hả hê công nhận các "chiến thắng" đó và tâng lên tâng xuống như... "nâng bi". Kể cũng tội là không ai bảo cho ả biết là ả đang chơi trò "chó sủa lỗ không". Cho nên cái "hả hê" của La Thị Bải chỉ tồn tại với bản thân ả và "bầy vịt" mà ả đang lùa trong trang cá nhân mà thôi! Bằng chứng là ả chửi đổng hết người này người khác như Vietnam Idol, Vietnam's  Next Top Model, Uyên Linh, Hương Giang,…nhưng họ vẫn ăn ngon ngủ yên, vẫn nổi tiếng đều đều. Bên cạnh đó, những người từng bị La Thị Bải sủa vốn biết rằng có dây dưa với chó sủa nhây thì cũng chẳng ích gì, mà ông bà vốn có câu "chó sủa là chó không cắn" nên họ càng không chấp tiếng sủa sảng đó, cứ để ả sủa, chừng nào sủa mệt thì im, lúc nào mê sảng thì lại tru.

Ảnh: Con chó cứ bám lấy Uyên Linh mà sủa suốt.

Bản sắc” kế tiếp của “hot blogger La Thị Bải” là rất thích đề cập về giới tính thứ Ba (chuyển giới, gay) và tung ảnh tự sướng với mục đích câu view Facebook và kiếm trai. Khổ nổi cộng đồng LGBT (thế giới thứ 3) không có ai tôn trọng Bải hết nên toàn gọi ả là “chị Bải” hoặc “con Bải” mà thôi. “Hot blogger” này còn nổi tiếng bởi da mặt dày như… inox. Thử đi rảo rảo các forum và Youtube sẽ thấy thái độ của thiên hạ nói về La Thị Bải chỉ toàn lời lẽ khinh thường. Với bề dày thành tích ăn chửi như vậy nhưng ả luôn bao biện bằng câu nói quen thuộc là bị “gato”. Bản thân người viết bài này cá là hàng trăm năm nữa Việt Nam cũng không thể nào tìm được một con bóng thứ hai có độ trơ bản mặt lẫn tinh thần như Robbey La Thị Bải.

Ảnh: Ai chê Bải là Bải nhất định không để yên đâu nhá!


Bài: Kang.

0 nhận xét:

Post a Comment

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN