Thursday, February 20, 2014

Robbey La Thị Bải hơn gì Minh Béo?


Mấy ngày nay scandal nghệ sĩ bóng mập Minh Béo gạ tình, sàm sỡ trai đẹp đàn em khiến dư luận vô cùng quan tâm, đặc biệt là giới bóng gió. Thấy bóng xấu Hoàng Tôn, bóng “chuẩn men” Cao Thái Sơn thi nhau lên báo phát biểu ăn hôi sự kiện, dĩ nhiên bóng thúi Robbey La Thị Bải đâu thể ngồi yên. Nó cũng muốn góp “1 tí tiếng nói” để khẳng định ta đây cũng là người hiểu biết sự tình như mấy con bóng kia, muốn nhân cơ hội này để đánh bóng tên tuổi chó đẻ.

Nguyên văn lời con Bải: “Mình thì không quan tâm trực tiếp đến Minh Béo, nhưng thông qua vụ lùm xùm "gạ tình" mấy ngày gần đây, thấy một số anh có vẻ giật mình liên tục khi các em thi nhau tố. Bảo là không bằng chứng thì tố gì, coi chừng bị kiện ngược lại đấy…”. Mồm thì nói không quan tâm trực tiếp nhưng cứ đi la liếm tình hình, thấy FB nào đề cập đến Minh Béo là lết vào bình luận và hóng hớt.

 Đây, bằng chứng đi nhiều chuyện nhé. Sau khi dò ra manh mối thì sẽ về la bai bải trên FB như nó là người trong cuộc, người am hiểu tình hình câu chuyện.

Nhân danh công lý bảo vệ đồng tính nhưng thực ra trong mắt giới LGBT Việt Nam, con Bải chỉ như một đống cứt thúi hoắc mà họ phải tránh xa.

Thật ra cũng không có gì lạ khi con Bải đặc biệt chú ý đến vụ Minh Béo như vậy. Phần vì nó có chuyện để câu like FB. Phần vì việc này ít nhiều gợi nhớ đến scandal của chính bản thân nó. Số là mấy năm trước, con Bải mần quen được 1 em trai và rủ về phòng chơi. Dù là mới gặp mặt lần đầu nhưng nó đã giở trò đĩ thỏa, cởi hết quần áo ra và nhờ thằng nhỏ chụp dùm vài kiểu khỏa thân. Sự việc được các blogger thời đó kể đi kể lại trong các dịp cà phê cà pháo. Qua câu chuyện này, chúng ta thấy rằng: Khác với Minh Béo thụ động ngồi ở văn phòng chờ đối tượng vác thây đến, La Thị Bải thường chủ động đi tìm đực. Địa điểm gạ tình của con Bải thường là các phòng gym, nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng, bể bơi, các khu mua sắm nằm khuất lối đi, v.v… Quy trình săn tình của nó được thực hiện rất kỹ lưỡng từ việc quan sát, check hàng cho đến lân la làm quen, giới thiệu mình là hot-blogger và sẽ tích cực lăng xê cho trai trên FB. Những cu cậu mới lớn nhẹ dạ ham muốn nổi tiếng sẽ ngoan ngoãn đi theo con bóng râu xanh không chút đắn đo. Khi lùa được “cừu” về hang, con Bải nhanh chóng thoát y để khoe body. Qua mấy tấm hình khỏa thân trên giường của nó thì mọi người cũng thấy rồi đó: người thì có một khúc, lưng dài và to bè, chân ngắn và to như giò heo, vú xệ nhũn nhão… Nói chung là dị tướng. Trường hợp các đối tượng hoài nghi về mức độ xác thực của 2 từ “hot-blogger”, con Bải sẽ nhanh chóng chủ động khoác vai, bá cổ thật chặt, tỏ vẻ thân thiết (chủ yếu là kiếm cớ đụng chạm thân thể), sau đó chụp hình và post lên FB bảo đây là em trai mới quen. Vậy là cừu non dù muốn hay không cũng sập bẫy bắt quàng làm họ của con bóng dâm đãng, còn mần thịt được không thì lại tùy vào sự cứng rắn của họ.


Để có thể tiến thân trong showbiz, sự đánh đổi không chỉ là tiền bạc, sức khỏe mà còn là thân thể và lòng tự trọng. Nhận biết được điều đó nên mấy con sói dâm đãng như Minh Béo và Robbey La Thị Bải sẽ tận dụng mọi cơ hội có thể để nuốt trọng những em trai có ngoại hình nhưng lại kém duyên nghề nghiệp. Cu cậu Đoàn Quốc Việt (chồng hiện giờ của Bải) có thể cũng là một con cừu non đang lạc trong vòng vây của sói. Cu Việt học ngành báo, cần nhiều mối quan hệ với những nguồn cung thông tin trong showbiz để viết bài, đặc biệt là các tin lá cải, hậu trường, scandal hút người xem. Trong thời buổi mà các trang báo, các phóng viên cạnh tranh với nhau từng mẩu tin giật gân thì việc quen biết với một chuyên gia chầu chực, hóng hớt viên như Bải quả là điều may mắn cho Việt. Tuy nhiên, cái giá mà Việt phải trả lại không hề nhỏ, đó là phải chịu chung sự nguyền rủa cùng con bóng cô hồn nhất mạng xã hội Việt Nam.

Tấm hình ở truồng này là chụy nhờ trai mới quen chụp dùm đó!

-0-

Hôm nay admin muốn nói một chuyện: Tuần qua, con Bải và con Nhật (em trai con Bải) dùng clone vào mấy bài cũ trong blogspot viết comment tự khen ngợi nó, đồng thời chửi bới công ty Multimedia, người mẫu Xuân Lan và ca sĩ Thu Minh. Công nhận chụy em con này chịu khó phết, ngồi rặn ra hàng trăm cái comment chỉ để huyễn hoặc bản thân nhưng cái khẩu ngữ khắm thối thì không lẫn vào đâu được. Dầy công như vậy thế mà ad chỉ cần nhấn nút báo spam là toàn bộ biến mất hết. Cho nên nếu rãnh háng thì cứ ngồi cặm cụi gõ bàn phím tự nâng bi nữa đi các con nhé! Nhân đây, ad cũng xin bật mí một mánh khóe câu lượng người vào like page của con Bải. Mọi người còn nhớ có lần con Bải lên án ca sĩ Tóc Tiên dùng tiền để làm cho hình ảnh mặc bikini xuất hiện tràn lan trên new feed của người dùng FB chứ? Ý của con Bải là Tóc Tiên đã dùng tiền để mua chức năng Sponsored Stories, cái chức năng mà nó vẫn thường xuyên dùng.


Sponsor Stories giống như một chiêu bài marketing dùng để quảng bá trang FB. Thường thì khi một người cập nhật status của họ, hay comment một hình ảnh nào đó, hay like một thứ gì đó thì cái đó gọi là Story và những Stories đó sẽ hiện lên feed của bạn bè trong friendlist của người đó. Nhưng không phải lúc nào những Stories đó cũng sẽ hiện lên new feed, dạng giống như 80% sẽ hiện và 20% sẽ không hiện lên. Khi một người chấp nhận trả tiền dùng Sponsored Stories, thì chức năng này sẽ làm tăng khả năng xuất hiện của một hình ảnh hay một status trên new feed của bạn bè trong friendlist tới gần như là 100%. Và khi một người bạn trong friendlist của người đó nhấn like hay comment vào status đó, thì chức năng Sponsored Stories sẽ đảm bảo rằng cái tương tác đó, cái "Story" đó sẽ xuất hiện trên new feed của bạn của cái người mà vừa comment hay vừa like. Lấy trương hợp con Bải làm ví dụ cho dễ hiểu. Trong 1 status của nó viết, có hiện lên dòng chữ "được tài trợ" tức là Sponsored. Khi con Bải trả tiền để "được tài trợ" cho cái status đó có nghĩa là nó đã dùng tiền để làm tăng cái khả năng mà status được tài trợ đó xuất hiện trên new feed của những người like page của nó. Và khi một đứa fan của con Bải comment hay like status đó, thì cái status đó sẽ xuất hiện tràn lan trên new feed của tất cả bạn bè trong friendlist của đứa fan đó. Con Bải làm vậy để câu thêm nhiều thành viên vào like page của nó, để số thành viên trang của nó tăng lên vùn vụt và rồi tự vỗ ngực cho là mình là hot-dogger có sức ảnh hưởng nhất cộng đồng mạng Việt Nam. Nhục chưa từng thấy mà cứ mở miệng ra chửi người này, vu khống người kia. Từ nay im cái mồm của mày lại đi nha con bóng chó đẻ, bị anti bóc hết mánh cmn khóe rồi còn gì, haha…

Bài: Mẫn Bà Tổ & Rachel Tu.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ & Mẫn Dượng Ghẻ.



12 nhận xét:

  1. đê tiên không thể tả, đụ mẹ con Bải

    ReplyDelete
  2. Bà bóng Minh NhậtFebruary 20, 2014 at 1:47 PM

    Đụ mẹ 2 con điếm thúi Lê Minh Mẫn và Lê Minh Nhật... Rảnh lồn quá thì lấy nhíp ra nhổ lông lồn đi... spam cái mả cha bọn mày chứ spam...

    ReplyDelete
  3. Con bóng nó gâu gâu chuyện MB qua giờ chắc gần 4-5 status rồi đó. Chắc gato vì sao mà MB xàm sỡ được quá nhiều trai đẹp, còn Bải thì chỉ toàn gom được dưa leo, cà tím.

    ReplyDelete
  4. sao ko em trai nào dũng cảm tố con Bải gạ tình nhỉ?

    ReplyDelete
  5. La Thị Bải là ai vậy các bạn? Sao hình nào của thằng này cũng bò với lê lết như con chó thế? Mà nhìn nó tởm quá, con chó còn dễ thương hơn con này nhiều.
    Mình chẳng biết nó là ai, chỉ thấy các bạn mình suốt ngày chửi thằng này. Mà nhìn mặt nó như bóng lộ thế?

    Hay nó là loại bê đê chuyên đi hại người? Nếu vậy thì xấu quá, mong là có ngày nó sẽ bị xe cán chết.

    ReplyDelete
  6. Đoàn Quốc ViệtFebruary 20, 2014 at 9:07 PM

    Mọi người ơi cứu Việt với, từ ngày Việt quen con vô lại súc sinh này, nó suốt ngày bắt Việt phải cho nó liếm. Việt mệt mỏi quá. Cuộc sống của Việt còn nhiều thứ khác, vậy mà nó suốt ngày đeo bám để kiểm soát. Việt đi với ai là nó cũng nổi cơn ghen lồng lộn lên, cứ gừ gừ những người bạn của Việt hoài.
    Bây giờ nó đang giữ trong tay rất nhiều hình sex của Việt và nó, nó đe dọa nếu Việt bỏ nó sẽ tung trên fanpage của nó. Bây giờ Việt phải làm sao.

    Nếu chuyện này bị lộ ra ngoài, bố mẹ Việt sẽ giết Việt mất, vì trong nhà chỉ có mình Việt là con trai mà thôi :( Hay Việt nên nhờ công an để xử lý vụ này.

    Việt khổ sở lắm rồi

    ReplyDelete
  7. nửa đêm vô đây mà không nhịn dc cười với cô Bải

    ReplyDelete
  8. Tôi kịch liệt phản đối việc so sánh Minh Mẫn vs Minh Béo, đó là 1 sự so sánh hoàn toàn khập khiễng, so Minh Mẫn vs Minh Béo khác gì tiếng cồng mà đòi sánh vs ghita, sida mà bảo là nấm. MB dẫu sao cũng chỉ bị nấm thôi, bôi DEP là khỏi, chứ Minh Mẫn bị sida thì vô phương cứu chữa, chỉ còn chờ ngày nhắm mắt xuôi tay.
    P/S: Tôi thấy một số bạn đã gặp Mẫn ngoài đời, vậy xin hỏi bên ngoài trông chị ý giống mấy cái ảnh post trên FB hay giống vs cái cảnh chị ý trên The Voice vậy?

    ReplyDelete
  9. https://www.facebook.com/koffeeshop.no501/posts/764838640195314 giống nói con mẫn quá vậy ta,vì nhạc sĩ này từng có gây cấn với hoàng tôn và không ưa gì nhau! Có thể con mẫn bênh tôn và nói nhạc sĩ này!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN