Friday, February 14, 2014

Anti chúc mừng Valentine cô Bải

Vậy là câu chuyện cổ tích về bóng thúi thế kỷ 21 đã TẠM khép lại với kết thúc có hậu. Giờ đây, anti có lẽ sẽ phải dè chừng hơn khi dám gọi cô Bải là bóng ế. Bên Bải đã có một mẫu hình giống đực để thỏa mãn những mơ ước bị dồn nén bấy lâu: Đói ---> có người ị cho ăn; Thèm trai ---> có hàng cho hửi; Ngứa mõm muốn cắn bậy ---> có trai nhét chuối vào mồm… quả là không còn gì viên mãn hơn.


 Tin cô Bải được người anh hùng Đoàn Quốc Việt kết duyên “gấu mèo” là một niềm vui rất lớn đối với cộng đồng anti. Hơn nữa, đây cũng là ước mơ đã trở thành sự thật của ông Tâm bà Minh vì cuối cùng cũng thoát gánh lo tình duyên cho “cô con gái lớn”, không còn phải buồn rầu vì bị hàng xóm bàn tán xì xầm rằng con này nó đi la liếm bị sình bụng nữa. Thay mặt gia đình cô Bải và các fan hâm mộ, Mẫn gia xin chân thành cám ơn bạn Việt vì đã can đảm rước cái của nợ vào thân. Bạn Việt học khoa báo Đại học Hoa Sen nên hẳn không phải loại mù mờ thông tin. Chắc luôn 100% là Việt đã biết và đã xem hình cô Bải ăn nằm với Dương Ring cùng những điều tiếng vây quanh “con cú có gai” này. Thế nhưng Việt vẫn dũng cảm lao vào yêu đương khiến anti thật là nể nang và khâm phục. Sau đây là đôi lời nhắn nhủ (cũng có thể coi là một vài kinh nghiệm nhỏ) gửi đến bạn Việt:

-Yêu đương thì yêu đương nhưng cũng phải đề cao cảnh giác với con bóng đê tiện. Trước khi mần tình nên quan sát xem cô Bải có đặt camera hay máy thu âm trộm trong phòng hay không. Kinh nghiệm cho thấy cứ sau mỗi lần đối phương đòi chia tay là cô Bải lại mang thành quả gom nhặt được từ những lần mây mưa ra đe nẹt bạn tình. Cô Bải không phải con người, cổ chỉ là con thú thèm khát tình dục mà thôi, đặc biệt đối với những em trai có ngoại hình beo béo một tí như bạn Việt. Một điều cần lưu ý nữa là sau khi “địt” cô Bải xong, bạn Việt cần nhanh chóng mặc quần áo vào để tránh lúc ngủ nude bị chụp hình lén. Những lần quan hệ cũng nên được ghi chép lại rõ ràng, đề phòng sau này cô Bải lại la bai bải lên rằng cổ bị chuốc rượu rồi hãm hiếp như trường hợp Dương Ring.

-Ra đường bát phố cùng cô Bải, Việt nhớ trang bị khẩu trang loại to bản chứ để thiên hạ nhận ra bạn đang đi với “đống shit vừa to đùng vừa nát bét” thì xấu hổ chết. Để ý những status gần đây, cô Bải luôn có ý khen và động viên bạn Việt nên mạnh dạn, không sợ dị nghị, công khai dần bản thân là gay... Thế cũng tốt vì đồng tính có gì là xấu. Khi mà ai đó còn cần động viên tức là vẫn e ngại. Dám chắc luôn là bạn Việt không/chưa đủ mặt dầy như cô Bải và vẫn chưa muốn bị công khai giới tính. Thôi đã yêu thì phải hy sinh mặc dù cái giá nó quá lớn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai, sự nghiệp và cả những mối quan hệ xã hội hiện tại lẫn sau này của bạn Việt. Cái được duy nhất khi yêu cô Bải là cổ không có lăng nhăng. Một phần là cổ không có nhiều lựa chọn, phần là do cổ bận cả ngày ngồi ôm FB moi móc đời tư người khác và post mấy cái hình vớ vẩn câu like.


Dù sao đi nữa thì anti vẫn thật sự mong cô Bải hạnh phúc và “thỏa mãn” trong tình yêu mới. Tuy nhiên, có chồng nhưng chưa chắc cổ đã chịu dừng cuộc chơi. Vì vậy chúng tôi tha thiết đề nghị bạn Việt trong quá trình yêu đương cần uống nắn lại nhân cách cho cô Bải. Mỗi khi cổ chửi đổng một ai đó ---> nhét chuối vào mồm; Giằng giẻ chị em phụ nữ ---> nhét chuối vào mồm tiếp; Hấp diêm âm nhạc ---> cho uống sữa chuối; Tự khen bản thân ---> dùng chuối tát vào mặt cho tỉnh. Trường hợp khẩn là lúc thấy cô Bải lên cơn động kinh, điên loạn ngồi report FB người khác thì bạn Việt phải nhanh chóng tiến hành thông đường ruột, quét mạng nhện cho “bà xã” ngay và luôn. Anti thật sự kỳ vọng cuộc tình này sẽ làm giảm bớt phần nào thú tính bên trong cô Bải. Một lần nữa cám ơn bạn Đoàn Quốc Việt đã góp phần cứu thế giới. Chúng tôi luôn cầu chúc cho tình yêu của anh "chụy" bền vững dài lâu.

Bài: Mẫn Muội Muội & Mẫn Bà Tổ.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

-0-

Sau đây là thư của một bạn đọc quan tâm đến chuyện tình cô Bải gửi đến Mẫn gia:

THỬ LÝ GIẢI VÌ SAO QUỐC VIỆT YÊU MINH MẪN?

Tại hạ vừa rồi có đi qua thị trấn Him Lam, nghe được một tin sét đánh là chị Mẫn chân ngắn niếu lộ, bộ dạng xun xoe, mồm loe như cái bao cao su đã qua sử dụng bỗng chốc lại có người thương kẻ nhớ, có gấu để ôm trong những đêm đông giá rét. Nghe tin này thấy to hơn cả cái rắm “sấm động Nam Bang” của sứ thần Trung Quốc, dài hơn cả bãi nước đái “tràn qua Bắc Hải” của trạng Quỳnh năm xưa. Nhưng cơn chấn động đi qua, tại hạ không khỏi băn khoăn lý do nào đã đẩy một chàng trai 26 tuổi dung nhan tạm được, có công ăn việc làm tử tế vào lưới tình của ả nhền nhện Lê Minh Mẫn? Hãy thử cùng phân tích tâm sinh lý của Quốc Việt để hiểu thêm về chuyện này. Thứ nhất, có thể bạn Việt này bị nhiễm chuyện kiếm hiệp, thấy người ta “anh hùng cứu mĩ nhân”, đời bạn không tìm được mĩ nhân thì bạn cũng quyết “anh hùng cứu xú nhân”. Bạn thấy Mẫn tội nghiệp, lẻ loi, đơn chiếc. Tuổi già đã sầm sập kéo đến, nhan sắc dù qua 360, qua PTS rồi vẫn nát như cám lợn nấu quá lửa. Nghề nghiệp thì chưa có, bằng cấp cũng không, 30 rồi vẫn ngày ngày ngửa tay xin anh Tâm chị Minh bố thí cho vài đồng để đi đong zai. Đã thế lại bị người đời khinh rẻ, cả thế giới bước ra ánh sáng thì riêng Mẫn vẫn lần sờ trong bóng tối. Chính vì thế mà thói “anh hùng rơm” của Việt nổi lên. Việt muốn đưa tay che chở, cứu rỗi cho một kiếp người khốn nạn, muốn đưa Mẫn từ bờ mê sang bến giác. Nhưng Việt còn ngây thơ lắm, Việt không biết rằng Mẫn đã là loại gái không thể hoàn lương, là bệnh nhân đã mắc bệnh nan y mà từ nay đến khi nhắm mắt xuôi tay chỉ còn cách sống chung với bệnh tật. Thứ hai, bạn Việt này còn trẻ con nên vẫn thích ngông. Thấy mọi người càng cản, càng ngăn, bạn càng quyết chí lao vào để chứng tỏ ta đây là người lớn, là người có chính kiến, là người dám đi ngược lại với số đông. Thấy mọi người càng sùng sục muốn truy tìm mình, Việt càng thêm tự hào, càng nhanh chóng hoàn thành giấc mơ “em muốn làm người nổi tiếng”. Nhưng chỉ dăm ba năm nữa thôi, khi cái thời ngông nghênh đã đi qua, nghĩ lại những chuyện này, ắt hẳn cậu chàng chỉ muốn đâm đầu xuống sông Thị Nghè mà tự tử cho vơi bớt cái nhục. Tuổi trẻ không đến lại lần hai, mong là bạn Việt đừng phung phí tuổi trẻ vào một ả gái già xấu người bẩn nết, để rồi để lại một vết ố trên lí lịch, một vết ố còn đáng xấu hổ hơn cả đã từng có tiền án tiền sự. Thứ ba, điều mà không ai muốn nghĩ đến nhưng vẫn có thể bạn Việt rơi vào trường hợp này. Đó là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”. Mẫn là điếm thì Việt là đàng, Mẫn là si thì Việt là đa… Nếu bạn Quốc Việt ở trong trường hợp này thì xin lỗi, bạn đã hết thuốc chữa.




23 nhận xét:

  1. hahahhaha ko nhịn dc cười

    ReplyDelete
  2. Huhuhu, bà mừng cho con quá Bải ơi. Về nhà chồng nhờ làm dâu thảo nha. Con cũng nhớ chăn gối vơi chồng vừa phải thôi để chừa sức cho nó đi làm nữa.

    ReplyDelete
  3. ngày Valentine đọc bài này thật ý nghĩa, mình đọc xong cười xém xỉu, vừa mail gửi cho chồng cùng mấy con đồng nghiệp coi =))

    ReplyDelete
  4. huhuhuhu....huhuhu...chị Bải về nhà chồng rùi <3

    ReplyDelete
  5. tình yêu cũng khó nói lắm các bạn à, đôi khi mình chúng ta cũng yêu lầm 1 kẻ không ra gì mặc cho ba mẹ người thân ra sức cấm đoán, hãy để cho Việt yêu chụy Bải một thời gian rồi bạn í sẽ nhận ra đâu là điều đúng

    ReplyDelete
  6. Tấm cuối nó làm gì cái chân của thằng nhỏ vậy :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó đang nhảy đực đó Thư.

      Delete
  7. Con Mận cuối cùng cũng có người chịu cưới nó, dượng mừng quá! tối nay chắc phải bắt nó tiếp 77 khách thì con bải mới chịu cam lòng từ bỏ mẫn gia về bên nhà chồng thằng Việt :D

    ReplyDelete
  8. ủa, con Việt này 26 tuổi à? mình nghĩ là nhỏ hơn chứ?

    ReplyDelete
  9. chúc đôi trẻ 60 năm cuộc đời hạnh phúc

    ReplyDelete
  10. Nếu quen nhau đàng hoàng thì người đời có nói gì cũng mặc kệ họ, chứ ai như con bãi la làng la sớm như bị ai chọc tiết vậy. có tật giật mình à ? từ đây mới thấy được những lời mỉa mai, phê phán của anti là có giá trị xác thực rõ ràng, chứ k phải thuộc cái thể loại ăn nói hàm hồ như con gái bà Minh nhé
    p/s: cứ thế mà đi và tiếp tục nắm tay anh đi muôn phương nha gái, bà chóng mắt xem cuộc tình này kéo dài được bao lâu? xem còn có cười hehe được nhé k gái. cái gì chứ về tình yêu đích thực, vĩnh cữu với ai thì k biết, chứ với con bãi lùn là 1 thứ rất xa vời. hãy chờ đấy, cũng sẽ giống như những lần bị đá trong tức tửi như trước đây thôi haha

    ReplyDelete
  11. Hahaha. Nhìn mấy cái pic hài quá=)) má cũng mừng cho thằng robbey nhà má

    ReplyDelete
  12. yêu một đứa bị khinh bỉ thì quả rất dũng cảm

    ReplyDelete
  13. chúc a Việt và cô 7 hạnh fuck bên nhau:)))))))

    ReplyDelete
  14. nói thiệt chứ ngày nào mình cũng vào blog hóng bài mới, xem thư giãn đầu óc lắm

    ReplyDelete
  15. mẫn gia chuẩn bị đám cưới cho chụy bải thôi...

    ReplyDelete
  16. ặc .cười đau hết cả bụng ....mẫn nhi đã có người thương kẻ nhớ .kkkkkkkkkkkkkkkkkkk

    ReplyDelete
  17. đụ cái lồn má thằng đĩ rớt bi, mày đâu rồi, ra liếm đít cho tao coi

    ReplyDelete
  18. các bác viết hay quá đi mất!:)))))) cười đau cả ruột. Mong cả nhà luôn đoàn kết chống Bải

    ReplyDelete
  19. tớ thấy cặp này xứng đôi đó chứ, con Bải xấu xí thì chồng nó nhan sắc trung bình thế này là dc rồi

    ReplyDelete
  20. Diêu mong uoc nhõ nhoi cua em la mong chi bãi dc h/p lòi lôz =]]]]] nha chuy

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN