Thursday, February 27, 2014

5 lý do Hương Tràm nên thuê La Thị Bải làm quản lý


Từ vụ con Bải đang nịnh hót bỗng quay ngoắt lại cắn Hương Tràm, tự nhiên thấy tội nghiệp Tràm quá. Ai đời một đứa thảm họa The Voice lại đi gato với quán quân The Voice rồi còn chê õng chê eo giọng hát của người ta là tóe lóe, chê Cát Tiên Sa quản lý ca sĩ không tốt nữa... Tràm ơi, phải chi em được chuyên gia âm hộ La Thị Bải quản lý thì giờ có phải khác không? Này nhé:

-Thứ 1: Với kinh nghiệm du học bên Huê Kỳ một năm rưỡi của con Bải, nó sẽ giúp Tràm không còn phải lo lắng về chuyện phát âm. Chính vì khả năng Anh ngữ quá điêu luyện nên con Bải đã được nhà trường đặc cách cho "tốt nghiệp" sớm hơn đến 3 năm. Với Accent Mỹ lai Miên của nó, đảm bảo Tràm sẽ có tương lai xáng lạng như nắp cống, có thể sánh vai với Bích Nụ, Bích Nú để nâng tầm giá trị âm nhạc Việt Nam.

-Thứ 2: Như mọi người đã biết, con Bải có khả năng thẩm du âm nhạc trời phú. Bất kể thể loại nhạc nào nó cũng từng thử qua ngay trên giường ngủ, cùng với khán giả là mấy... con gấu bông. Nhờ giọng hát ma chê quỷ hờn này, những bài hát nổi tiếng nhất trên thế giới có thể trở nên bẩn bựa hơn khi toát ra từ cái mồm đầy nướu. Với gout nghe nhạc “văn minh như con bà Diệu Minh”, chắc chắc là con Bải sẽ giúp cho Tràm chọn ra được cái gout âm nhạc phù hợp với bản thân em.

-Thứ 3: Vốn xuất thân từ gia đình la liếm, thuở nhỏ con Bải đã được đèo bồng đi khắp các chân cầu, tụ điểm để xem pê đê hát đám ma. Chính vì lẽ đó nên âm vực của nó rất khủng. Thường lúc lên cao eo éo đinh tai nhức óc nhưng khi cần ở những quãng thấp, con Bải sẽ dễ dàng phô bày cho người nghe cái âm vực chó giằng giẻ của nó.


Thứ 4: Con Bải sinh ra để dành cho công việc la liếm, lót tót bám đít theo chân ca sĩ đi khắp nơi. Chính vì thế nó có được rất nhiều mối quan hệ trong giới show-bitch. Nếu Tràm đồng ý để con Bải làm quản lý, nó sẽ cho em lời khuyên nên la liếm ai, trao thân gửi phận cho ai. Chưa hết, con Bải còn nắm rất rõ vị trí của từng sân khấu (toilet sẽ được bố trí ở đâu, toilet ở sân khấu nào thông thoáng hơn, nước dội cầu ở đó mạnh hay yếu), giúp cho Tràm đỡ nặng bụng trước mỗi lần trình diễn. Ngoài ra với bản tính đàn bà thù hằn và ưa trả thù vặt của con Bải, Tràm sẽ được nó đào tạo cho những kỹ năng ném đá giấu tay, giựt dây sau lưng. Chẳng hạn như Tràm có thể dễ dàng report FB của 1 ca sĩ hay giựt show của em, sau đó có thể tỉnh rụi mà nói "em hok nghe, em hok biết những gì em đang rì-pọt". Hoặc Tràm sẽ được con Bải truyền dạy cho những bí quyết mách lẻo thành công: "con nhỏ đó hay chửi chụy/anh/cô/chú/thím trên FB lắm đó nghen", "con nhỏ đó hay chửi thề lắm, đừng có cho nó hát nha chụy"...

Thứ 5: Con Bải có gout ăn mặc thuộc vào hàng quê mùa nhất xã hội. Khi để nó quản lý cũng đồng nghĩa với việc Tràm sẽ thường xuyên được khoác lên mình những trang phục mang vẻ khắm bựa đặc trưng của thương hiệu La Thị Bải. Ví dụ như Tràm có thể lên sân khấu biểu diễn với xì tai áo khoác của thập niên 70 kết hợp với đầm ren bèo nhún màu hường kèm theo đó là phụ kiện cà vạt carô và cặp mắt kính vàng chóe.


Ôi… kể ra nhiêu đó thôi mà cũng mệt nách quá hà. Có ai quen biết Tràm thì nói với ẽm mau mau thuê con Bải đi, nếu không muốn nó giằng giẻ đến suốt kiếp.

Bài: Mẫn Cô Cô.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

11 nhận xét:

  1. Tem nha. Mấy nay hội mình im ắng quá à, để con bóng chúa lộng hành quá

    ReplyDelete
  2. Nói thiệt con bóng này ngày nào mà không cắn ai là ngày đó nó bị hành kinh dữ dội.

    ReplyDelete
  3. Admin oi, con Bải là chó thiệt hả? Em thấy toàn là hình nó bò 4 chân không vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó không phải chó, nó là người nhưng muốn làm con chó thôi bạn j đó ơi

      Delete
    2. Ồ, thanks bạn nhé. Tại thấy cô Bải hay bò 4 chân lại sủa gâu gâu nên mình tưởng ..... :))

      Delete
  4. tưởng mn không tiếp tục anti con Bải nữa chứ, nay thấy bài mới mừng quá =))))))))

    ReplyDelete
  5. Các ad có biết là mấy ngày qua mụ Bải report mất mấy tấm hình của em không? dù ad bận đến mấy nhưng đừng quên cho Bải ăn nha, dạo rày nó hung tợn quá rồi, có chồng mà không đoan trang lại được chút nào

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạo này quên feed nó mà nó lồng lộn lên vậy đó bạn.

      Delete
  6. Dạo này lâu có bài quá buồn muốn chết!

    ReplyDelete
  7. Du ma con cave di duc Le Minh Man mat lol.

    ReplyDelete
  8. Xem hình ghép mà cười đau bụng :v

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN