Wednesday, February 12, 2014

Chân dung chồng mới của La Thị Bải


Con Bải tích cực che mặt chồng mới bằng hình chó mèo nhưng cuối cùng anti vẫn truy ra. Cu cậu tên là Đoàn Quốc Việt, ních-nêm Vịt Ù, sống nội tâm và rất thích viết lách. Về ngoại hình thì có thể nói chuẩn hơn mấy thằng chồng trước của con Bải như Ring Dương, MC Quốc Bình, Shuu,... Cho dù chúng ta có ghét con Bải đến mấy thì cũng đừng nên nhận xét những lời không hay về cậu chàng này nha mọi người. Hiện giờ thì mù quáng yêu đương nhưng không chừng vài tháng sau phát hiện ra bản chất bệnh hoạn của con Bải, nó bỏ chạy mất dép cũng nên.














35 nhận xét:

  1. miệng rộng sang, râu ria... nói chung đúng gu con Bải

    ReplyDelete
  2. Bình thường, có gì đâu mà gọi là chuẩn, chắc bị con Bải cho uống thuốc lú

    ReplyDelete
  3. Khi nào cháu tính cưới gái Bải của bà đây?

    ReplyDelete
  4. Việt ơi là Việt có yêu đương mấn tình với con Bải thi nhớ đừng cho nó chụp hình lúc đang ân ái nha cưng, khéo sau này nó lại tung lên mạng thì toi

    ReplyDelete
  5. Con Bải rốt cuộc cũng có chồng,thằng này bình thường thôi không có gì đặc biệt cả,mong là hai đứa sẽ yêu lâu dài đừng bị con Bải thiến là được

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chụy ấy chơi chừng 1 tuần thì anh ấy cũng muốn tự cung thôi. Mạng nhện đóng kín thế thông bao giờ mới xong chứ.

      Delete
  6. 2 chụy em chứ chồng con quái gì

    ReplyDelete
  7. Nhìn bây giờ cũng được quá nhỉ ,nhưng hình hồi còn đi học thì tởm bỏ mẹ =)))))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Càng ngày dung nhan của em í càng khởi sắc. Đơn giản vì em đã biết đến 360.

      Delete
  8. Nhìn mặt người iu của Cô 7 như con khỉ già vậy kìa.. trời ơi.. ..

    ReplyDelete
  9. Mẫn Dượng GhẻFebruary 12, 2014 at 2:52 PM

    Công nhận Mẫn gia toàn tài giỏi, tai mắt khắp nơi chứ bọn nauti cứt đời nào mới tìm ra được ;))

    ReplyDelete
  10. thật là dzũng cảm mới đi làm bồ với kẻ bị cộng đồng khinh bỉ như con Bải. đáng khen cho bạn này!

    ReplyDelete
  11. tui tìm ra mà ko ai hoan nghênh.tui giận nữa tui nghỉ tìm link!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻFebruary 12, 2014 at 5:43 PM

      Dượng iu cưng... tối qua thị nghè kiu mấy đứa Mẫn mén giảm giá 77% lun nghen :D

      Delete
    2. Có mỗi Dượng thương tui,mà tui thích ẩn danh tránh con Bải cắn nên cứ thấy đưa link là tui đó haha!

      Delete
  12. đụ má chúng mày dám đưa tao vào đây .tao đâu có yêu cái thằng hot dog ....gơ đó . chẳng qua rảnh nên lên đà lạt cho vui thôi .mà tao nói thật ở cạnh cái thằng hót dog gơ đó tao xấu hổ lắm .người nó thì thối um do suốt ngày ăn shit à .tao chưa tao chừa.

    ReplyDelete
  13. Cần gì mấy tháng, mấy ngày sau tụi nó chia tay nhau liền :))

    ReplyDelete
  14. thường mấy đứa sống nội tâm, yêu màu hường, hay khóc thầm dễ bị miệng lưỡi đàn bà cưa đổ lắm

    nhưng số mệnh đã định là thứ bóng bệnh như con bải sẽ luôn bị đá rồi, cứ chờ xem

    ReplyDelete
  15. Tui đã khuyên ông rồi Việt! Ông nên tránh xa hạng người này ra nếu ông không muốn rắc rối sau này. Dính vào thứ này chỉ làm bẩn danh dự, tương lai của ông thôi. Là bạn thân của ông, tui chỉ khuyên như thế thôi, tùy ông quyết định!

    Sau này bị nó đi bêu rếu thì nhớ những gì tui đã khuyên!

    ReplyDelete
  16. Tội nghiệp em này :)) Gặp phải dâm nữ rớt bi là tiêu đời rồi :))) Cứ tưởng tưởng đến cảnh nó quằn quoại trên giường như mấy cái clip nó tung ra là thấy ói :)))

    ReplyDelete
  17. con 7! não m chứa shit à? t chỉ mới hỏi tại sao bạn t k thấy ai lên face thôi, chứ có động vào cái gia phả nhà m đâu ,mà m nỡ lòng nào rp hình t, m ăn ở kiểu gì mà lì thấy sợ, chửi k bik nhục? con bóng nặc nô, con bóng tiện tì, con bóng bệnh hoạn, 14/2 thế nào m cũng bị đá! con dog thần kinh, con diva phòng ngủ, cái con bóng thúi Him Lam!

    ReplyDelete
  18. í bạn này gần nhà mình nè, ngày nào cũng thấy đi làm, ko ngờ bạn lại là ng iu của bóng chúa la thị bãi

    ReplyDelete
  19. anh ấy đã hy sinh thân mình lấp lỗ châu mai đầy mạng nhện của con Bải, vỗ tay nào, blap blap

    ReplyDelete
  20. Bị anti tìm ra danh tính dung nhan của chồng cổ quá rồi nên chưa thấy cô Bải la bài bải nè. Hahaha, im cái miệng nha con.

    ReplyDelete
  21. mặt mày sáng sủa thế mà đi yêu cô Bải

    ReplyDelete
  22. Tớ là Diệu Minh
    Mẹ bạn Mẫn Minh
    Vốn bị thần kinh
    Hay sủa linh tinh

    Mặt giống tinh tinh
    Chân to cột đình
    Xun xoe ưa ninh
    Ko biết nhục vinh

    Giới tính bất minh
    Đã bị rách trinh
    Đến tháng có kinh
    Lại vẫn phóng tinh???

    Xấu xa tính tình
    Khúm núm dáng hình
    Thiên hạ bất bình
    Đáng khinh, đáng khinh!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ là Quốc Việt
      Chồng chị Mẫn "liệt"
      Bị chị hãm hiếp
      Tớ đành thất tiết

      Kiếp này tớ quyết
      Tìm chị tớ giết
      Tớ xin tí tiết
      Cho đời chị tiệt

      Cái loại ki kiệt
      Xảo ngôn quỷ quyệt
      Miệng mồm cay nghiệt
      Người người khinh miệt

      Thơ này tớ viết
      Nỗi lòng tha thiết
      Mong chị bị diệt
      Từ nay vĩnh biệt.

      Delete
  23. Ông ghê quá nha Việt. Ông coi chừng cả trường biết đến ông đó. Bạn tui có người quen biết thằng bồ ông, hồi trước nó chia tay người yêu nó thế là đem mấy tấm hình hun hít gì của chúng nó cho cha mẹ thằng người yêu nó xem.

    Chơi với dao có ngày đứt tay đó ông Việt.

    ReplyDelete
  24. Con Bải vừa sủa trên FB của nó, coi ngữ điệu thì có vẻ tự tin với việc giữ được chống của nó lắm, mặc kệ người ta nói gì. Làm gì bây giờ để con Việt nhột?
    Phải xác định luôn là con Bải thì không có biết nhột rồi, nên mình nghĩ các bạn cứ tập trung vào táng con Việt, con Việt ngại thì khắc giãn ra với con Bải, và chỉ cần như vậy là vui rồi đó.
    Hiện giờ con Việt đã khóa FB, nhưng ảnh của nó hi vọng mọi người đã moi được kha khá, giờ mình cứ ghép đại đi, ví dụ bên là hình con Bải hôn thằng Ring, vs hình bên cạnh là con Việt đang dắt con Bải (chó), rồi thì tung tin là sẽ đưa hình con Việt ôm trai lên trang web hoặc diễn đàn của trường Hoa Sen nè bla bla...Đánh thử một chặp xem nó là bóng lộ hay kín, nếu kín mà bị phanh phui thì cũng ngại lắm đó. Còn lộ thì ta tung hê luôn. Mọi người thấy sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bà cóc nghĩ là nên , vì xu hướng " hãy sống thật với giới tính của minh" hiện nay, chúng ta nện góp phần giúp những thành phần như chồng con bãi được ra ánh sáng, sống hòa nhập với cộng đồng,còn hơn là giấu giếm trong nghẹn ngào,chìm nghỉm mãi mãi trong bóng tối, hành động này xem như là làm phước cho em nó cũng được hahahaha

      Delete
    2. cứ đợi 1 thời gian xem sao, con Bải mà thách thức thì làm tới bến

      Delete
  25. minh thay cac ban cung hoi ky ky,mac du la ghet robbey that nhungcau Viet ay co gi dau ma nhieu nguoi xia xoi cau ay qua vay?minh thay chuyen robbey hay noi moc cho nay,cho kia thi dung la ko thjx that nhung neu yeu that long Viet thi sao?va Viet cung yeu robbey thi sao?sao ko de â nguoi do tu do di,vi biet dau khi co ă tinh yeu that su robbey se thay doi sao,minh cong nhan la cung ko thjx robbey that nhung ko vi the ma ghet lay nhung nguoi xung quanh cau ta,minh chi co chut y kien vay thoi,dung chem gio minh hihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng suy nghĩ giống bạn, mình ghét con Bải nhưng mình ko ghét ng iu của nó. Mình hy vọng con Bải và Việt sẽ có một đám cưới thật hoành tráng cho xứng tầm hot blogger số 1 VN và con Bải sẽ sinh cho Việt những đứa con mang họ La thật kháu khỉnh

      Delete
  26. THỬ LÝ GIẢI VÌ SAO QUỐC VIỆT YÊU MINH MẪN?
    Tại hạ vừa rồi có đi qua thị trấn Him Lam, nghe được một tin sét đánh là chị Mẫn chân ngắn niếu lộ, bộ dạng xun xoe, mồm loe như cái bao cao su đã qua sử dụng bỗng chốc lại có người thương kẻ nhớ, có gấu để ôm trong những đêm đông giá rét. Nghe tin này thấy to hơn cả cái rắm “sấm động Nam Bang” của sứ thần Trung Quốc, dài hơn cả bài nước đái “tràn qua Bắc Hải” của trạng Quỳnh năm xưa.
    Nhưng cơn chấn động đi qua, tại hạ không khỏi băn khoăn lý do nào đã đẩy một chàng trai 26 tuổi dung nhan tạm được, có công ăn việc làm tử tế vào lưới tình của ả nhền nhện Lê Minh Mẫn? Hãy thử cùng phân tích tâm sinh lý của Quốc Việt để hiểu thêm về chuyện này.
    Thứ nhất, có thể bạn Việt này bị nhiễm chuyện kiếm hiệp, thấy người ta “anh hùng cứu mĩ nhân”, đời bạn không tìm được mĩ nhân thì bạn cũng quyết ‘anh hùng cứu xú nhân”. Bạn thấy Mẫn tội nghiệp, lẻ loi, đơn chiếc. Tuổi già đã sầm sập kéo đến, nhan sắc dù qua 360, qua PTS rồi vẫn nát như cám lợn nấu quá lửa. Nghề nghiệp thì chưa có, bằng cấp cũng không, 30 rồi vẫn ngày ngày ngửa tay xin anh Tâm chị Minh bố thí cho vài đồng để đi đong zai. Đã thế lại bị người đời khinh rẻ, cả thế giới bước ra ánh sáng thì riêng Mẫn vẫn lần sờ trong bóng tối. Chính vì thế mà thói “anh hung rơm” của Việt nổi lên. Việt muốn đưa tay che chở, cứu rỗi cho một kiếp người khốn nạn, muốn đưa Mẫn từ bờ mê sang bến giác. Nhưng Việt còn ngây thơ lắm, Việt không biết rằng Mẫn đã là loại gái không thể hoàn lương, là bệnh nhân đã mắc bệnh nan y mà từ nay đến khi nhắm mắt xuôi tay chỉ còn cách sống chung với bệnh tật.
    Thứ hai, bạn Việt này còn trẻ con nên vẫn thích ngông. Thấy mọi người càng cản, càng ngăn, bạn càng quyết chí lao vào để chứng tỏ ta đây la người lớn, là người có chinh kiến, là người dám đi ngược lại với số đông. Thấy mọi người càng sung sục muốn truy tìm mình, Việt càng thêm tự hào, càng nhanh chóng hoàn thành giấc mơ “em muốn làm người nổi tiếng”. Nhưng chỉ dăm ba năm nữa thôi, khi cái thời ngông nghênh đã đi qua, nghĩ là những chuyện này, ắt hẳn cậu chàng chỉ muốn đâm đầu xuống sông Thị Nghè mà tự tử cho vơi bớt cái nhục. Tuổi trẻ không đến lại lần hai, mong là bạn Việt đừng phung phí tuổi trẻ vào một ả gái già xấu người bẩn nết, để rồi để lại một vết ố trên lí lịch, một vết ố còn đáng xấu hổ hơn cả đã từng có tiền án tiền sự.
    Thứ ba, điều mà không ai muốn nghĩ đến nhưng vẫn có thể bạn Việt rơi vào trường hợp này. Đó là “ngưu tâm ngưu, mã tầm mã”. Mẫn là điếm thì Việt là đàng, Mẫn là si thì Việt là đa… Nếu bạn Quốc Việt ở trong trường hợp này thì xin lỗi, bạn đã hết thuốc chữa.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN