Saturday, February 1, 2014

Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa

Chưa có năm nào mà Robbey Lê Minh Mẫn lại được ăn no cứt của anti như năm 2013 vừa rồi. Ngoài những sự kiện rình rang như: Mẫn chửi bới Hà Linh, Mẫn bị thí sinh Giọng Hát Việt vạch mặt la liếm, Mẫn bị các công ty truyền thông tẩy chay,… chúng ta cùng nhâm nhi dưa trà bánh mứt, điểm lại vài vụ việc nho nhỏ nhưng cũng phần nào làm Mẫn muối mặt nhé!


Đầu năm, Mẫn đi khám bệnh. Bác sỹ chẩn đoán: "Tâm thần, nhẹ thôi". Hồ sơ bệnh án của Mẫn có ghi: Mẫn là một ví dụ điển hình của thể loại có bệnh lý tâm thần. Theo phân loại bệnh học IDC-10, chương 5: Rối loạn tâm thần và hành vi, thì Mẫn có thể mắc các chứng: rối loạn hoang tưởng trường diễn, phô dâm, rối loạn nhân cách phụ thuộc và rối loạn không xác định về hành vi và nhân cách ở người trưởng thành. Là người đồng tính, Mẫn có đủ luôn các đặc điểm "không tốt" do xu hướng giới tính này mang lại. Tiến sĩ Richard Fitzgibbons trong một nghiên cứu đã quan sát thấy có bằng chứng rằng đồng tính luyến ái tự nó là một biểu hiện của một rối loạn tâm lý, chứng rối loạn này được đi kèm với một loạt các vấn đề sức khỏe tâm thần, bao gồm cả "trầm cảm nặng, rối loạn lo âu, rối loạn hành vi, lòng tự trọng thấp ở nam giới và quan hệ tình dục bừa bãi, không có khả năng duy trì các mối quan hệ đã cam kết".


Mùng 1 Tết âm lịch, Mẫn được lì xì bài viết Tiết lộ động trời về La Thị Bải- một món quà lớn từ page anti, trong đó có quá nhiều chi tiết phơi bày bản chất, như chuyện Mẫn vu khống-đặt điều Uyên Linh, chửi đổng Đỗ Mạnh Cường- Lê Thúy, xúc xiểm Mỹ Tâm, bôi nhọ- lôi tên cũ của Hương Giang ra chọc ngoáy, đâm bị thóc chọc bị gạo, gây bất hòa nội bộ Vietnam Idol 2010, đưa đoạn clip Đức Anh chửi bậy lên mạng, chửi diva Thanh Lam, xin xỏ Phương Uyên để được vào vòng Giấu mặt ở Giọng Hát Việt 2012, và cả cách mà Cát Tiên Sa troll Mẫn khi cho lên hình. Trích: “Cát Tiên Sa họ thâm ở điểm là toàn xoáy vào những điểm xấu nhất của nó như lúc nó cười hở be bét lợi, lúc nó khúm núm hát hay cái mặt nó đần đần khi nghe giám khảo nhận xét. Mà toàn quay thẳng mặt cho khán giả thấy cái mũi vừa to, vừa lệch, vừa tẹt của nó chứ. Quả đấy Cát Tiên Sa chơi nó hơi đau, vừa đau vừa thâm, nhưng nó lại không biết là họ cho nó lên truyền hình là chơi xỏ nó cho nên khi được lên tivi là cu cậu sướng ra mặt…”. Dường như sự yêu mến Mẫn đã lan tỏa khắp cộng đồng mạng, bằng chứng là Voz- cộng đồng overclock máy tính lớn nhất tại Việt Nam cũng đổ bộ vào FB của Mẫn để chúc tụng, khiến Mẫn phải ở nhà 3 ngày Tết để luyện “delete thần chưởng” mệt nghỉ.


Mỹ Lệ trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo trót hát bài tủ của Mẫn (60 năm cuộc đời) theo một phong cách khác, mà quên không xin phép Mẫn. Hậu quả là Mẫn lên tiếng ngay, tiếc là vừa hả họng ra đã bị tọng vài xe container gạch vào mồm thành thử tiếng nói không được thuyết phục lắm. Xin lỗi Mẫn chỉ là con la liếm, ăn trực, nốt nhạc bẻ đôi cũng không biết nên dù sao cũng không đủ tư cách để mà dìm hàng đàn chị đâu. Thử bước ra khỏi cái động, đến trực tiếp trước mặt Mỹ Lệ mà góp ý xem bả có tát cho xéo háng hay không. Sau Mỹ Lệ thì Nathan Lee là đối tượng tiếp theo để Mẫn chọc ngoáy, gato. Sau khi xem anh này hóa thân thành Aladin trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Mẫn viết một status chê bai người ta đủ điều, từ ngoại hình cho tới giọng hát (mặc dù bản thân Mẫn thì không bằng Nathan Lee một góc). Đáp lại những “ân tình” trên, Nathan Lee chỉ nhận xét ngắn gọn về Mẫn: “cặn bã xã hội”. Tất nhiên, khi bị chửi là cặn bã xã hội thì Mẫn sẽ tìm cách thanh minh lại rồi, ví dụ như làm một hành động gì đó mang tính văn hóa cao, kiểu như cover Kiyomi Song theo trào lưu chẳng hạn. Khổ cho thằng đàn bà cố đóng giả gái tơ. Trong clip chỉ thấy Mẫn mặc áo bó phòi mỡ nổi ngấn, mắt láo liên như chó ăn vụng bột, mặt nhăn nhó như khỉ ăn mắm tôm, tay co giật như trẻ lên cơn sài đẹn.


Ngọc Trai, VJ của YanTv, trót một lần từ năm 2012 lôi cái tên La Thi Bải lên Tv trong khi dẫn chương trình. Khổ, ai ngờ Mẫn đã đăng ký bản quyền tên đó là của Mẫn rồi, thế nên Mẫn ghét Ngọc Trai từ hồi đó tới tận giờ chưa hết. Tháng 8, nghe phong phanh talkshow “Tôi muốn nói” của YanTv sắp đá xéo về thói hư tật xấu của mình, Mẫn đứng ngồi không yên bèn xung phong cắn Ngọc Trai trước. Ngọc Trai tất nhiên là không thèm lên tiếng, dù chỉ nửa câu (chắc theo trường phái “khinh bỉ trong im lặng” của Uyên Linh), nhưng các độc giả trung gian thì vẫn nhiệt tình dạy bảo Mẫn. Trích: “Xin thưa Ngọc Trai là ai thì chẳc hẳn nhiều người họ cũng biết. Người ta có nổi tiếng hay không thì cũng bằng chính tài năng của người ta bạn ơi. Chứ đâu có ai đi ăn trực event, đi tâng bốc bợ đít hết người này đến người nọ để lấy số má như bạn ha, bạn Bải. Cả đời bạn cứ ngồi đó CDSHT về bản thân bạn đi, cái đó chẳng làm cho những người trong giới showbiz bớt khinh bỉ bạn chút xíu nào đâu”.


Tháng 9, chỉ vì Tóc Tiên có một bức hình được mấy chục nghìn người like mà khiến Mẫn tức lồng lộn. Trong một ngày Mẫn viết liền 2 status để lèm bèm cô ca sĩ này. Mẫn tố Tóc Tiên chạy apps (ứng dụng làm tăng like trên Facebook) nên ảnh mới nhận được nhiều likes như vậy. Hiểu rộng hơn là Mẫn đang gato vì trong suốt cả năm qua, Mẫn cũng tích cực chạy apps để page có tới hơn 400k “fans” mà lượng người likes ảnh Mẫn vẫn lèo tèo. Chỉ muốn nói 2 điều: 1/ Khi nhắc đến Tóc Tiên? Là 1 cô gái xinh xắn, dễ thương. Học sinh giỏi trường Lê Hồng Phong, ca sĩ trẻ nổi tiếng, được đi du học, được báo chí nhắc đến vì có style thời trang tốt, được bầu show săn đón. 2/ Khi nhắc đến Rớt bi La Thị Bải? Là 1 thằng lùn, răng hô, nướu đen, lưng còng, dáng vẻ khúm núm. Là 1 "con" chuyên đi la liếm bợ đít, xóa comment, ăn trực event, chuyên gia mách lẻo, hèn hạ, ăn nói lật lọng, thích rượng trai, ngựa, bất tài vô dụng, hát như chó giằng giẻ, vô công rỗi nghề, chuyên đi chửi lộn với cánh phụ nữ, khép nép e thẹn khi gặp đàn ông... Bấy nhiêu đó đủ chưa Mẫn?


Cảm thấy nhột vì chương trình “Tôi muốn nói” trên YanTv do Tùng Leo biên tập có hình ảnh nhân vật “anh hùng bàn phím” Bobby khá giống mình, Mẫn lập tức viết status “tố” Tùng Leo ngày xưa sàm sỡ với chụy. Câu chuyện chỉ làm nổi bật lên 2 vấn đề muôn thuở của Mẫn: 1/ Chuyện xảy ra cũng lâu rồi, tận năm 2007 lận. Cách đây 7 năm liền. Cứ cho là có thật đi chẳng hạn. 7 năm, Mẫn viết không biết bao nhiêu status trên FB, Yahoo… sao giờ mới tung chuyện bị "rờ mông bằng chân" ra hả mậy? Sợ quá không dám đăng? (chắc chắn là không rồi), chịu nhịn cho qua chuyện? (càng không rồi), lý do duy nhất chỉ là: Ém hàng, chờ lúc nào cần thì tung lên mạng, để hạ thấp người khác, để tỏ ra mình là người bị hại bla bla … Ghi âm, chụp hình lại là nghề của con tiện nhân này mà. Câu chuyện Đức Anh chửi bậy, hình ảnh Mẫn đang hôn môi bú lưỡi với chồng cũ (Dương Ring) đều được Mẫn xài chiêu này để hạ nhục. Bản chất cắn trộm, núp lùm, phản phé, chó má của Mẫn thì muôn đời không đổi. 2/ Và ngay cả khi câu chuyện được thêu dệt một cách ly kỳ, thì cuối cùng, vẫn chỉ là do cái mõm Mẫn sủa. Ta nói: BẰNG CHỨNG ĐÂU MẬY? Hay là cuồng dâm sinh hoang tưởng, nghĩ Tùng Leo "rờ mông Mẫn bằng chân", nhưng thực ra anh ý tưởng chó dưới gầm bàn, muốn đá chơi mấy cái vào mõm thì sao? Mẫn bảo bị rờ 3 lần (7 năm rồi mà nhớ thế? Ghi nhật ký à?), vậy ai làm chứng nè? Cái loại đơm đặt, dựng chuyện như Mẫn, thử hỏi bao nhiêu phần trăm câu chuyện là sự thật? Giống như Mẫn đã từng kêu Khánh Linh chửa hoang, rồi kêu có clip Uyên Linh bị ăn tát? Chỉ là mấy dòng khơi khơi, chứ đã bao giờ Mẫn có bằng chứng thực sự đâu? Xin lỗi, đéo tin nghen Mẫn!


Sơ sơ qua vài vụ việc nho nhỏ vậy thôi đó nhưng cũng đủ hâm nóng cái tên La Thị Bải suốt năm 2013. Hy vọng trong năm mới, Mẫn sẽ có thêm nhiều thành tựu trong sự nghiệp "bợ đít-ăn chửi" để hậu thế sau này mãi luôn ghi nhớ về một thánh cô la liếm có 1 không 2.


Tổng hợp: Sie Fed.
Minh họa: Mèo Hoang, Mẫn Bà Tổ, Mẫn Thù Kem, Mẫn Cô Cô & Rose Dark.

6 nhận xét:

  1. Năm mới chục chị Mẫn dồi dào sức khỏe, cơ lưỡi mạnh khỏe và dài hơn gấp bội lần để đi la liếm cho nhiều hơn năm cũ nhé. Đặc biệt là não to hơn xíu, nhăn hơn xíu để khôn ngoan biết chọn đường mà la liếm

    ReplyDelete
  2. mới nhìn mấy hình minh họa thôi mà đã cười muốn té ghế =)))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  3. Nhìn cái hình Đám Ma buồn cười vcc =))

    ReplyDelete
  4. Con bóng điên la liếm này là nỗi nhục của cộng đồng LGBT, LGBT cũng ghét và khinh con này như tró dại vậy. Mà đính chính với admin là đoạn đầu nói về người đồng tính do giáo sư gì đó cũng chưa chắc là thông tin chính xác đâu, WTO loại bỏ đồng tính ra khỏi danh sách các bệnh về tâm thần và tâm lý từ lâu rồi, và đang còn nghiên cứu tích cực về đồng tính ở người và hơn 15000 loài động vật (chắc chừa con bải ra vì nó ko thuộc giống nào trong số này :3), để xem là do di truyền hay do môi trường xã hội tác động...nhưng vẫn là bí ẩn lớn đồi với y học vì ko thể biết được căn nguyên chính xác về sự có mặt của người đồng tính. Cuối cùng xin chúc chụy bải nhà ta ăn cứt ngập họng trong năm Quý Tỵ này =)))))

    ReplyDelete
  5. Đầu xuân Bea xin tặng các bạn anti bài hát nổi tiếng “Cô Bải về làng”, cùng karaoke nhé:

    Ô kìa ai như cô Bải
    Con thým Minh ở xa mới về
    Dáng người như pê đê chúa
    Trông thốn trym đám ky làng ta
    Mới ngày nào quay giây nhảy tiền
    Mới ngày nào tung tăng khắp miền
    Mà giờ đây cô Bải trông như bà điên

    Miệng hô khoe nướu thêm mắt đong tình
    Mằy cong môi khắm nhung gấm quanh mình
    Tay cầm phone chân giầy tây
    Nhìn cô quê trớt như lúa xanh rờn
    Bà con cô bác ai nấy chê thầm
    Ước mong cô biến đi cho sạch đời

    Ô kìa ai như cô Bải
    Trông dáng la liếm la la làng
    Thế mà hôm nay cô Bải không khác chi chú ky làng ta
    Đéo chịu đi nên cô muốn bò
    Ngó từ xa trông như thú lạ
    Cùng thầy me cô Bải lon ton tìm phân

    Thì ra cô Bải ngu dốt hơn người
    Vì cô ăn ở theo chó heo gà
    Bao người khinh bao chàng kinh
    Làng trên xóm dưới tiếng xấu lan dần
    Bà con cô bác ai nấy chê thầm
    Ước chi cô biến đi cho đẹp đời.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hay qua ban oi, ban nen thu am roi up len youtube share voi nhieu nguoi.

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN