Friday, September 6, 2013

La Thị Bải cắn Tùng Leo


Con Bải im im mấy ngày, hóa ra là để viết cái bài dài dài này phản pháo YanTVTùng Leo (ai chưa hiểu thì xem link này để biết tại sao). Viết thì nhảm bà cố, lại còn "cả nhà pha tách trà nhâm nhi rồi đọc tiếp nhé". Trà trà cái con bà nhà mày í.



Câu chiện chỉ làm nổi bật lên 2 vấn đề muôn thưở của con Bải:

1. Chuyện xảy ra cũng lâu rồi, tận năm 2007 lận. Cách đây 6 năm liền. Cứ cho là có thật đi chẳng hạn. 6 năm, Bải viết không biết bao nhiêu status trên FB, Yahoo… sao giờ mới tung chuyện bị "rờ mông bằng chân" ra hả mậy? Sợ quá không dám đăng? (chắc chắn là không rồi), chịu nhịn cho qua chuyện? (càng không rồi), lý do duy nhất chỉ là: Ém hàng, chờ lúc nào cần thì tung lên mạng, để hạ thấp người khác, để tỏ ra mình là người bị hại bla bla … Ghi âm, chụp hình lại là nghề của con tiện nhân này mà. Câu chuyện Đức Anh chửi bậy, hình ảnh con Bải đang hôn môi bú lưỡi với chồng nó (Dương Ring) đều được nó xài chiêu này để hạ nhục. Bản chất cắn trộm, núp lùm, phản phé, chó má của con Bải thì muôn đời không đổi.

2. Và ngay cả khi câu chuyện được thêu dệt một cách ly kỳ, thì cuối cùng, vẫn chỉ là do cái mõm con Bải sủa. Ta nói: BẰNG CHỨNG ĐÂU MẬY? Hay là cuồng dâm sinh hoang tưởng, nghĩ Tùng Leo "rờ mông Bải bằng chân", nhưng thực ra anh ý tưởng chó dưới gầm bàn, muốn đá chơi mấy cái vào mõm thì sao? Bải bảo bị rờ 3 lần (7 năm rồi mà nhớ thế? Ghi nhật ký à?), vậy ai làm chứng nè? Cái loại đơm đặt, dựng chuyện như Bải, thử hỏi bao nhiêu phần trăm câu chuyện là sự thật? Giống như Bải đã từng kêu Khánh Linh chửa hoang, rồi kêu có clip Uyên Linh bị ăn tát? Chỉ là mấy dòng khơi khơi, chứ đã bao giờ Bải có bằng chứng thực sự đâu? Xin lỗi, anh đéo tin nghen Bải!

-0-


Nhân chuyên con Bải hay vào blog này xem rồi dùng clone LOL comment (cho đỡ nhục) xong cụp đuôi chạy về nhà cố rặn ra một cái status mang tính chất thần thánh & lương thiện hóa bản thân. Vài lời nhắn nhủ nếu nó lại "vô tình" vào đây đọc được.

-Thứ nhất, là xin Bải đừng gọi những người ở tửu quán này là "anti-fan" nữa, ruồi muỗi nó cười cho cô ạ. Cô có fan hay sao mà đòi mọc ra anti-fan? Ai mà quên được hình ảnh các fan hâm mộ của cô cổ vũ nồng nhiệt như thế nào khi cô lên sân khấu The Voice? Thấy chướng tai gai mắt thì bọn anh lên tiếng chứ nào phải cái hạng thù dai chuyên môn đặt điều nói xấu & đâm lén người ta như cô đâu. Cái đấy mới gọi là anti cô ạ. Mà nếu vậy chắc cô được trao chục cái bằng khen huân chương hạng nhất về độ tích cực rồi nhỉ?

-Thứ hai, dù gì cũng là đàn ông. Thôi thì cú có gai. Cũng không nên công khai thù vặt nói xấu phụ nữ trên trang nhà như thế. Mỗi lần đọc anh buồn lắm cô Bải ạ. Phụ nữ Việt Nam có làm gì tội tình mà kiếp này phải gánh chịu cái bản mặt gato quanh năm của cô? Đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại? Thôi thì cho Uyên Linh, Hà Linh khinh thường cô đi. Vậy Phi Thanh Vân, Siu Black, Angela Phương Trinh... có đụng chạm gì đến cô sao? Đơn cử Phi Thanh Vân, mỗi chuyện da nâu mà cô đem nhai đi nhai lại, suốt ngày đem ra làm trò cười, đến khi thấy người ta lên án cô thì cứ giãy đành đạch. Hết nói.

-Thứ ba, là chẳng ai cần sự chú ý đâu cô ạ. Được chú ý như cô thì cho anh cả xe tải vàng anh còn không dám (phỉ phui, cũng có khi dám lắm chứ). Vậy nên hãy dừng cái gọi là sự thương hại giả tạo của cô lại đi. Thấy tội nghiệp lắm. Đọc status của cô, anh tưởng tượng cô ngồi trước máy tính, mặt trét đầy kem chống nhục, khí chất bừng bừng ra vẻ ta đây anh hùng hảo hán cây ngay không sợ chết đứng. Nhưng anh cũng tưởng tượng được bên trong cô nhục nhã & ê chề đến chừng nào, tất cả chỉ muốn ra vẻ cho bọn anh & có thể các "fan" của cô rằng "oh, Robbey tớ đây vẫn sống tốt, vẫn văn minh văn hóa lắm lắm". Thôi thì lời góp ý chân thành từ một kẻ rất tôn trọng cô từ hồi còn ở YAN: hãy thử log out Facebook một thời gian & suy nghĩ xem những gì cô làm có hợp con mắt không? Đợi đã, anh chỉ sợ cô lại nghĩ không thông mà thôi. Nhân tiện, trong lúc suy nghĩ cũng nhớ đếm xem bao nhiêu người nhận ra sự biến mất của cô nhé. Thân ái.


Thực hiện: Sie Fed & Tũn.
Hình minh họa: Mèo Hoang.

17 nhận xét:

  1. đm nhà con bải nhá loại chó dại chuyên liếm shit

    ReplyDelete
  2. Đéo hiểu con Bải ăn gì mà ngày nào cũng thik chọc chúng chửi thế nhỉ???

    ReplyDelete
  3. ơ . tưởng em bải này bị dân ở huyện sóc sơn hà nội đập chết từ hôm cái vụ chó dại tấn công người ở đó rồi cơ mà nhỉ . bố khỉ. e này sống dai thật ..vậy thì anh chúc em cứ cố sống thật lâu hơn nữa nhé . .vì xã hội bây giờ văn minh rồi ,ít loại hãm loL như em quá .nên em cứ sống thật lâu vào cho mọi người xả em nhé .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuẩn, con Bải mà chết sớm quá ko có cái cho mình chửi cũng buồn

      Delete
  4. bóng chúa già mồm riết quen :)) có tật giật mình vl
    nếu bản thân nó không như vậy thì mắc giống gì phải đính chính inh ỏi lên , người ta làm cái chương trình đó có lôi tên tục của nó ra mà nói đâu mà nó nhột !
    mà còn nữa , Tùng Leo có xấu mấy , có choán màn hình mấy thì cái mặt nó cũng đéo bằng hột ghẻ của Tùng Leo :))

    ReplyDelete
  5. Con quỉ cái Bải riết càng điên loạn. Gặp ai cũng cắn, cũng táp đít. Yêu cầu Mẫn gia rọ mõm con điên này rùi tống ra miệt hoang đảo để nó không còn khả năng hại người, hại đời nữa!!!

    ReplyDelete
  6. Mẫn Dượng GhẻSeptember 6, 2013 at 3:32 PM

    thấy nó im hơi lặng tiếng tưởng lo đi khách ai dè đâu lo ngồi rặn ba cái thứ này =)) đúng là ăn ở k chọc chúng chửi mà

    ReplyDelete
  7. ĐM thằng cdsht này. Mình cũng là gay, cũng hám trai nhưng xl, cho dù có nứng tình cỡ nào đi nữa mình cũng éo bao h thấy thằng Mẫn mặt *** này hấp dấn, thông minh hay đẹp zai như bản thân nó thêu dệt. Kể cả cho ko mình cũng ko thèm. Nghĩ đến cái bản mặt xấu xí, tởm lợm của nó là mình đã phát ói lên rồi (kể cả hồi trc chưa biết tính nó bựa như tn)

    ReplyDelete
  8. Con Bải vẫn tưởng nó là số 1 và có tầm ảnh hưởng =))) Sao nó ko nhìn lại nó nhỉ, những ng nó chửi đều thành đạt hơn nó, có vị trí XH hơn nó, ra ngoài là đi xe 4 bánh... còn nó có gì???? không có công ăn việc làm ổn định, suốt ngày ôm cái fb câu like, khoe thu nhập khủng mà đến nay vẫn đi cái xe máy cà tàng. Đúng là hổ báo trên mạng chứ ra đời thì chả bằng ai, bị chửi nhiều quá nên ngóc đầu lên chẳng nổi. Cứ nhìn cái hình nó bò là biết rồi đấy!

    ReplyDelete
  9. Cao nhân ẩn danhSeptember 6, 2013 at 8:53 PM

    Địt mẹ con dẩm loz này tối ngày đơm đặt bịa chuyện hại người như thế mà sao ra đường ko bị xe tông chết mẹ nó cho rồi nhỉ? Thứ bóng già bóng thúi nhìn đã phát tởm rồi, lại còn mồm mép nữa. Bà Diệu Minh ko biết dạy con à?

    ReplyDelete
  10. Nó làm như nó đẹp lắm vậy, ng ta mới lỡ đụng vào mông nó mà nó vu cho ng ta gạ tình rồi. Con này rõ hoang tưởng. Nói thật chứ mỗi lần nhìn hình nó mình lại tởm lợm, đéo hiểu cái thể loại vừa xấu vừa biến thái như nó lúc trước sao có bồ dc nhỉ. Người thì có khúc, nhìn vào là thấy chữ hèn rồi. Ngực thì trông như lesbian, mông thì chảy xệ, bụng thì to, mồm thì toàn nướu... càng kể càng tởm

    ReplyDelete
  11. Đúng là con LoL Diệu Minh mà

    ReplyDelete
  12. đụ má đĩ rớt bi, mấy cái post bên face GHV bị xóa rồi, chó đẻ mày mẫn... con cặc lồn má diệu minh
    ĐÉO MÁ CON ĐĨ LÊ MINH MẪN, ĐANG ĐỌC MÀ BỊ XÓA RỒI, CHƯA KỊP COI HẾT NỮA, AD POST LẠI XEM NHA

    ReplyDelete
  13. A lồn Tiểu MuộiSeptember 7, 2013 at 6:17 PM

    Nói chung hai má này xấu đều !

    ReplyDelete
  14. Chời ơi. Tùng Leo là ai mà dám khều mông con gái má đến 3 lần vậy. Nếu muốn cứ kêu thẳng nó đến ks thôi. Gái free cho mà. Í lộn, nếu cần gì thì đưa cho nó 3000 VND thôi, nó sẵn sàng đi mà. Khều chi đến 3 lần lỡ rách sịp nó sao nó đi rượng trai được nữa.

    ReplyDelete
  15. Đợt trước có coi trương trình Yan này nhân vật trong đó chính là bải à ^^ ! nhờ đọc bài này mới biết ! con dĩ già này có 1 tấm hình mà lắm lời thế nhĩ

    ReplyDelete
  16. Con điên này nó ghét anh Tùng lâu rồi, từ thuở 360. Nó làm blog giả của nhiều thành viên đội văn nghệ Kiến trúc đi chửi bới lung tung, bôi nhọ danh dự mọi ng ( trong đó có blog anh Tùng) vì Dương Ring là thành viên của nhóm này và bên KT mọi ng rất thân thiết hay đi với nhau. Lúc đó, mọi ng khinh đâu ai thèm chấp đâu!!! Còn nick thật hồi đó nó đu đeo nịnh hót anh Tùng dã man mà.
    P/S anh Tùng cũng học và làm về mỹ thuật nên chỉ ưa cái đẹp không thích dây với thứ vật phẩm xấu xí bốc mùi

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN