Saturday, September 14, 2013

La Thị Bải la liếm Vũ Hạnh Nguyên sau khi đã cắn xé thỏa thuê


Mệt nhất cái thể loại frenemy như cô Bải, cứ thấy ai đang bắt đầu hot là lao vào kết thân mặc dù trước đó từng chửi người ta ghê lắm. Vũ Hạnh Nguyên là một trường hợp tiêu biểu. Vừa sang Facebook bạn này thấy comment của cô Bải nằm chiễm chệ: “Nguyên ngày càng chững chạc”, lại còn kết câu bằng nụ hôn nữa mới tởm. Cái kiểu vừa nói xấu xong, quay lại cười hớn hở “tớ có biết gì đâu” thì thế gian này ít ai bì kịp cô Bải.


Vũ Hạnh Nguyên là một trường hợp hiếm thấy của làng giải trí Việt. Nguyên nổi đình nổi đám không phải bởi tài năng ca hát hay danh hiệu siêu mẫu mà từ những phát ngôn gây sốc và độ chịu chơi với những món hàng hiệu đắt tiền. Hạnh Nguyên không phủ nhận những hình ảnh ngỗ ngược, tự cao tự đại, có phần đáng ghét và bị "ném đá" rất nhiều trước đó không phải là con người mình. Nhưng Nguyên cho rằng đó là những biểu hiện của một người trẻ luôn tự tin thậm chí có phần quá tự hào về bản thân. Song giờ Nguyên lại thấy, với một người phụ nữ nếu cứ mãi nông nổi thì sẽ rất khó để có hạnh phúc và thành công. Hạnh Nguyên muốn mình là người phụ nữ chín chắn. Điều đó phần nào cũng thể hiện trong những comment mà Nguyên trả lời cho “sự quan tâm” của cô Bải, một dạ hai vâng rất lễ phép, chứ không giang hồ như người ta thường đồn.

Tuy nhiên, dù Hạnh Nguyên có "tiết chế lại cá tính" thì cũng nên xem qua những status này để hiểu thêm về cô Robbey La Thị Bải, kẻ từng nói xấu Nguyên mỗi ngày mà giờ đây lân la xin được kết giao làm bạn.

 Sau khi nói xấu Vũ Hạnh Nguyên, cô Bải không quên nhắc nhở "nauti" của cổ bấm like.

 Cô Bải cho rằng giọng ca Vũ Hạnh Nguyên là thảm họa.

 Cô Bải trích lời phỏng vấn của Vũ Hạnh Nguyên trên báo rồi còn gọi Nguyên là tranny.


Vũ Hạnh Nguyên thân mến! Mình có đọc một bài phân tích tâm lý, biết được rằng nói xấu cũng là một nhu cầu của một con người bình thường. Khi nói xấu xong, ta sẽ được xả stress, nên hoạt động cũng hiệu quả hơn bội phần. Chính vì thế, những người đang hot như Nguyên hay trở thành mục tiêu để ném đá, bởi khi cất tiếng chửi hay nói xấu thì còn có dàn đồng ca, vì ai cũng biết họ là ai. Tuy nhiên, kiểu nói xấu phía trên là do ganh ăn tức ở, mà tính cô Bải từ khi đến trái đất này đã như vậy rồi. Nguyên phải thấy là Nguyên may mắn vì bị gato bởi những thứ như cô Bải: vừa ngu đần, vừa giả tạo, vừa mất dạy,... Cô Bải học tiếng Anh, hẳn biết cụm từ name-dropping là gì nhỉ? Mồm thối của cô Bải thì bảo không la liếm ai, vậy mà cứ ít hôm lại viết status xỏ xiên người này, nói xấu người nọ để gây chú ý. Xin thưa, cô Bải đã là master của môn la liếm rồi. Ngu thì thật thà cho người ta thương, dở dở ương ương chỉ tổ cho dân tình ném đá. Thêm một vài bằng chứng cô Bải đi like các comment mà bọn "nauti" của cổ chửi Vũ Hạnh Nguyên, cô Bải xem xong đừng chối hay la bai bải nữa nhé!







Công nhận, không có một giới hạn nào cho cái sự HÈN, tiểu nhân và rách việc của cô Bải. Nhiều khi đầu óc cổ thần kinh hoang tưởng quá, riết không biết nên tội nghiệp hay như nào. Suốt ngày cô Bải chầu chực từng cái comment, để mà like và đếm like, để mà xuyên tạc. Tội nghiệp, chắc biết là không bao giờ có cơ hội nên phải làm cách này để được chú ý, mà không chú ý thì lại bắt đầu tag share message, kiểu như con chó con mèo trong nhà hay khều khều: "Hạnh Nguyên ơi chơi với Bải đi mà, đi Nguyên, đi Nguyên". Mỗi tội chó mèo thì dễ thương, còn cô Bải miệng mồm bẩn thỉu quá.


Khinh nhất là mấy đứa mồm bảo ghét mà cứ la liếm lại "kết bạn", bạn bè gì với rác rưởi? Delete & ban aka. nó vào thùng rác mà ngồi cho đúng chỗ, Vũ Hạnh Nguyên nhỉ!


Mẫn Tiểu Thư tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Nhũ Mẫu.

27 nhận xét:

  1. Vũ Hạnh Nguyên cần nhét sịp vào mồm con bóng Robbey này ngay và luôn

    ReplyDelete
  2. Diêu Minh - Mẹ Ruột của đứa con bất hiếu mặt LOL Mẫn Minh Lê - Tự Rớt BiSeptember 14, 2013 at 1:10 PM

    Mấy đứa đừng hiểu sai con Bải rớt bi nhà bác nha. Hồi đó chẳng wa lúc xảy ra vụ việc cái túi xách Kitty là lúc mà Chí Thiện và Băng Di mới nổi tiếng, đang lên, còn Vũ Hạnh Nguyên lúc đó là ai? Chẳng có là gì cả, xếp sao B cũng ko, sao C lại chẳng dc..thế nên Bải nhà bác lúc í mới nâng bi bợ trứng Chí Thiện và Băng Di.

    Nhưng rồi con bải nó lại có cái dớp, hễ nó bợ ai, thì ng đó chìm hẳn hoặc ko thì lềnh bềnh như shit trôi sông íh, thế nên sau 1 thời gian, đến bjo Chí Thiện và Băng Di đều lềnh bềnh chẳng biết trôi về đâu. Được cái lâu lâu ngoi lên ngáp, thở oxy bằng 1 vài bài hát single lẻ tẻ trên internet.

    Ngày wa tháng nọ, bỗng chốc Vũ Hạnh Nguyên vuột sáng, kèm theo đó là sự quen biết sâu rộng của các sao trẻ đang lên như Yanbi, Mr.T, Trịnh Thăng Bình...đánh hơi dc mùi, đành ra bải mới cong đuôi, ngoe nguẩy bợ liếm. Bải sẵn sàng chấp nhận mang tiếng chó già bóng lộ ngoan ngoãn, khép nép nịnh đầm Vũ Hạnh Nguyên.

    Vũ Hạnh Nguyên vốn là con nhà giàu tiểu thư đài các, nức tiếng hàng hiệu chơi sang, đại gia xếp hàng nườm nượp, sẵn sàng gục ngã để chiếm được chút tình cảm của cô nàng, thành ra bải cũng ôm mộng 1 ngày nào đó sẽ được chủ nhân quẳng cho cục xương đính hột xoàn 21,7 cara mang thương hiệu Chờ-nêu cho ngặm, để dc dịp sánh ngang tầm chó sang của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

    ReplyDelete
  3. Từ giờ mà cô Bải bắt đầu liếm ai thì Mẫn Gia sẽ chuẩn bị thông tin chặn ngay đầu đó lại. Song song là vạch mặt cách li cô Bải ra khỏi những ngôi sao mà ả đã liếm thành công ( Đinh Hương, Hoàng Tôn...). Đời cô chỉ dc ăn :poop: của MG thôi, tự giác còn hơn là bị phát giác nhé :*

    ReplyDelete
  4. Mẫn gia ơi là Mẫn gia. Mấy người chơi ác quá. Làm vậy sao Bải còn đường mà la liếm.

    Ôi..xấu hổ dùm cho 1 giống loại mang thân xác đàn ông như bải. Suốt ngày chỉ đi bám váy đàn bà, đội quần đàn ông và cắn đít phụ nữ !

    ReplyDelete
  5. Share link lên fb Nguyên chưa MG? Hay quá đi mất!

    ReplyDelete
  6. Mình mà bị vạch anti vạch mặt như con bóng bải này thì mình đâm đầu vào toilet chết mẹ cho rồi =))))))))))))))))

    ReplyDelete
  7. Kiểu này chắc rớt giá từ 1k 1 lượt xuống còn 500 đ quá! Lo cho tương lai của Mẫn gia quá rùi :(( kiểu này mấy mụ Mẫn phải tự ta đường kím cơm thui, ko trông mong gì ở con bải nữa :(

    ReplyDelete
  8. hoan hô mẫn gia! con bải thần kinh nặng hèn gì ai cũng khinh như cứt =))

    ReplyDelete
  9. Toàn 1 lũ GATO ngu muội!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gái có gì mà để GATO cơ nhỉ :)) Ngoài việc đội váy đàn bà, bợ đít đàn ông, cắn đít phụ nữ thì có gi hay ho khác chăng :))

      Delete
    2. GATO với cái mũi méo =))

      Delete
    3. Xồn xồn như đàn bà khoe lol thế rớt bi :)) Ở đây có 1 sự nhục nhẹ, khi cái bản chất đê tiện của gái đang bị vạch ra đấy. Để coi cái bản hèn nhát của cưng nó to như thế nào :))

      Delete
    4. Má GATO với cái nứu đen của con =))

      Delete
    5. Tỉnh mộng đi con chó Rớt bi. ở đây ko ai GATO với thể loại mặt lol, dáng người lom khom, khúm núm, mắt xếch, mũi méo, nú đen hơn nú chó của gái đâu =))

      Chưa tỉnh hay mày muốn tao đến nhà mày, tạt shit vào mõm chó để mày tỉnh.

      Tội nghiệp Vũ Hạnh Nguyên ghê, từ giờ phải tốn cơm nuôi thêm chó bóng già.

      Delete
    6. Diệu Minh đâu vào xích con LOL mang về nè.

      Delete
    7. Mày thì có cái lol gì để gato =))

      Học hành ko

      Sự nghiệp ko

      bị tâm thần hoang tưởng

      Văn hoá cao ngang lol đàn bà

      Hay gato vì ko dc ăn bám cha mẹ 28 năm ko biết nhục như mày =))



      Delete
    8. De nghi ba Dieu Minh vao xich mom con La Thi Bai nay lai >.<

      Delete
    9. GATO con đĩ LÊ DIỆU MINH vì đã đẻ ra cái thứ SÚC VẬT thối tha như này đó ROBBEY.

      Delete
  10. bải đang xun xoe nịnh bợ VHN, chắc sợ VHN vã cho mũi lệch thêm, lợi hở nữa...

    ReplyDelete
  11. TRÍCH RỚT-BI
    Mình huề với em Vũ Hạnh Nguyên chắc cũng phải được nửa năm rồi, hình như bọn anti mới "phát hiện" ra hay sao mà đến bây giờ lôi ra mới chửi. :)) Ờ, công nhận con bé nhiều khi cũng ngông cuồng quá đáng, văng tục rồi ưa chặt chém này nọ, thậm chí nhiều lúc nói hỗn với người lớn nữa. Những điều này thì mình chưa bao giờ khen, vì tính xấu thì chả có gì để khen! Nhưng ai mà chả có tính xấu? Nếu bản chất bạn ngay thẳng và không cố tình hãm hại ai, bạn xứng đáng thời gian để hoàn thiện. Hãy nhìn một "gái siêu ngông" khác, Gào kìa - bây giờ Gào đã chín chắn hơn như thế nào?

    Thực ra, huề với Nguyên là nhờ một ông anh chơi chung: Bem Vĩnh Khang. Bem đứng giữa và thi thoảng cũng kể cho nghe những chuyện hay hay của con bé này. Thấy được! Rồi một hôm thấy em nó vào like status của mình, thế là mình cũng trò chuyện lại thôi, vui vẻ bình thường. Thấy có sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ thì có lời động viên, như mình vẫn động viên người khác khi cần thiết.

    Chỉ những đứa dễ bị mua chuộc mới nghĩ cái gì cũng liên quan đến tiền. Giàu thì lúc nào VHN chả giàu? Khi mình chửi, ẻm cũng giàu. Khi không chửi, ẻm cũng giàu, chả khác biệt gì. Lộc ai nấy hưởng, tiền ai nấy xài, chả liên quan. Đời người yêu thương nhau khó nhỉ? Đến hòa bình với nhau mà vẫn bị cắn, thế mới hiểu ích lợi của việc chích ngừa. :))

    ReplyDelete
  12. Mẫn gia làm quá tội ngiệp bải, đã ko học hành, nghề nghiệp, xấu xí...ráng nhục mặt la liếm kiếm sống mà cũng ko yên..thấy cũng tội mà thôi cũng kê =))

    ReplyDelete
  13. thấy chiều nay có xun xoe nịnh nọt VHN, mà cô nàng chẳng đoái hoài gì cả, chắc nhục lắm nhưng giả đò nhăn nhở méo mũi cho đỡ nhục đó mà...

    ReplyDelete
  14. Nguyên văn cô Bải qua FB Vũ Hạnh Nguyên sủa cầu tài nè: "Mẫn Minh Lê: Haha, ko liên quan nhưng mà bây giờ anh em mình vui vẻ với nhau, bọn anti cũng đang tức khí sồn sồn lên kìa. Bởi đời người yêu nhau thì khó, chứ chó cắn thì đến "hòa bình" chúng cũng cắn được kakaka".

    Nếu nó với VHN thực sự quan hệ bạn bè thi inbox nhau 8 rồi. Mắc gì phải làm vậy để show cho anti bik " Chụy đây ko bị ruồng rẫy nhe" =))
    Có thể thấy nó đang lo bị VHN tát cho rớt nướu

    ReplyDelete
  15. VHN khinh bải trong im lặng và xã giao thế thôi, chứ cái thứ ko nghề nghiệp, ko học hành như bải cô ấy thèm bạn bè gì...bằng chứng là cô ấy vẫn cám ơn anti bải đó thôi...

    ReplyDelete
  16. lâu lắm mới lên face .ũng lâu lắm mới vào trang này để xem có gì mới không .hôm nay cũng uống vài cốc bia nên cũng tây tây và muốn viết vài dòng gửi đến một số bạn và đăc biệt gửi đến mẫn .tất nhiên anh ko chui thề kiểu như mẫn đi dự họp báo uong vai coc bia vào và ve muon danh uống chất có cồn de chui the tren ban phim dau man ạ .nhu the anh thấy nó côn đồ bàn phím quá .THÂN GỬI ĐẾN MẪN:in ter net cũng có lâu rồi mẫn nhỉ? và bây giờ nó cũng đã định hinh được một số đối tượng dùng net rồi .theo anh thấy có loại dùng chơi game có loại dùng để kinh doanh ,có người dùng chỉ để giải trí ,có loại dùng để mong được nổi tiếng ,kiểu như một số em gần đây .em thuộc loại gì .anh nghĩ ba giây nhé : em thuôc loại vùa miu cầu nổi tiêg vùa muốn kiếm tiền trên bàn phím .anh nghĩ là anh nghĩ chuẩn rồi .cũng chẳng sao vì dù gì thên hạ cũng nhiều người làm như em mà .mỗi tồi họ hành động khác chứ không hèn hạ như em .họ kiếm tiền mà chẳng phải đi cắn xé máy em con gái nhất đâu những người tên linh mẫn nhỉ?uyên linh ...hà linh ...thùy linh ....mỹ linh ...anh thấy em cứ cắn đều đều ...anh thấy em ngồi trước máy tính dương cung bắn mèo quá mẫn ạ.EM nói em làm nghề giả trí ,nghê giả trí là hàng ngày 14 trên 24 tiêng cắn xé mấy chị em phụ nữ à em .giả trí là pót lại hình của mấy trang web mà em vẫn mở mồm ra là bảo mương rồi lá cải nhưng khi pót lại em vẫn không quên nói cả nhà nhớ like . giải trí là em phải sang face người khác để lấy thông tin rồi sào xáo lại và gây ồn ào để kiếm like như vụ hoa hạu cao gi do ?và còn nhiều cái giải trí khác người của em mà nó thể hiện em là người có biểu hiện tâm thần phân liệt dạng nhẹ. anh không muốn đề cập đến .vi đề cập đến nhiều quá ,anh sợ em mất kế sinh nhai vì mât like.............viết nhiều rồi nếu viết nhiều quá thì voi tu duy logic của em em lại bảo anh viết lung tung .chỉ nó vai câu lan man voi em thế này :chó mẫn cứ sủa sủa cho đã ...........thiên hạ cứ khinh kiềng mặt ra .........sủa nhiều quá nhiều sáu mươi năm .........mà cuộc đời sao mãi tối tăm ...ôi kìa mẫn đã đến tuổi băm ......sủa với bàn phím vẫn cứ chăm ...thôi thì đành cho chó đi tắm ....thuơng một kiếp nguoi mai tối tăm ....

    ReplyDelete
  17. Đọc mấy lời gái ghi về lý do vì sao gái "làm huề" với VHN cũng đủ thấy con này mê trai đến cỡ nào rồi. Suốt ngày chu mỏ vào ngửi đít trai cơ mà :))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN