Thursday, September 12, 2013

Cô bóng can trường La Thị Bải lại ăn no gạch vì gato Tóc Tiên


Ta nói không có lửa thì mần sao có khói. Con Bải nếu không dựng chuyện, nói xấu người khác trước thì làm gì bị chửi! Hôm qua, blogspot này có post bài liên qua đến ca sĩ Tóc Tiên. Nữ ca sĩ thấy hay, thấy vui nên share link trên Facebook cá nhân, chỉ vậy thôi mà cũng bị con Bải hiển linh cắn nữa. Ơ con Bải, mày dở hơi à, link hay thì share cho người ta đọc, quyền tự do cá nhân. Bày đặt rao giảng gì mà tư cách nghệ sĩ, văn hóa,... nghe mà buồn ỉa quá. Mồm thì dè bỉu Tóc Tiên không phải sao hạng A, hạng B mà 1 cái status người ta viết thôi cũng đu vào liếm lấy liếm để. Đúng là cái thứ mèo chê mỡ.



Nhắc lại cho con Bải nhớ là ngày xưa mày cũng từng đi share link mấy cái page như Quỳnh Trang's next top model, Uyên Linh fake đấy. Mà mấy cái page đó thì ghép bậy và nói tục có thừa nên văn hóa của mày cũng chỉ tới đó thì tốt nhất câm mõm cho người ta nhờ. Sẵn lúc con Bải đang còn hăng máu vụ anti dám chê nó xấu và bất tài hơn Tóc Tiên thì có một bạn comment vậy nè:1/ Khi nhắc đến Tóc Tiên? Là 1 cô gái xinh xắn, dễ thương, học sinh giỏi trường Lê Hồng Phong, ca sĩ trẻ nổi tiếng, được đi du học, được báo chí nhắc đến vì có style thời trang tốt, được bầu show săn đón. 2/ Khi nhắc đến Rớt bi La Thị Bải? Là 1 thằng lùn, răng hô, nứu đen, lưng còng, dáng vẻ khúm núm. Là 1 "con" chuyên đi la liếm bợ đít, xóa comment, ăn trực event, chuyên gia mách lẻo, hèn hạ, ăn nói lật lọng, thích rượng trai, ngựa, bất tài vô dụng, hát như chó giằng giẻ, vô công rỗi nghề, chuyên đi chửi lộn với cánh phụ nữ, khép nép e thẹn khi gặp đàn ông”. Chuẩn nhỉ =))

Bải đúng là con bóng can trường trước giông bão cuộc đời (mà phần lớn là do nó tự gieo nghiệp chướng rồi chuốc lấy). Dù sau đó nó tức tối, hành kinh viết tiếp 1 status dài lê thê trên Facebook để xiên xỏ Tóc Tiên nhưng xem ra chẳng mấy ai quan tâm, lượt like và comment lèo tèo. Trong khi trên Facebook Tóc Tiên, người ta vào "gửi lời iu thương cho con Bải" rần rần như trẩy hội. Tóc Tiên khẳng định không hề quen hay biết con Bải nhưng nó vẫn không biết nhục và dùng nick Mẫn Minh Lê vào cãi chày cãi cối, rao giảng đạo đức... để rồi bị thiên hạ đội cho mấy chục cái "sịp" lên đầu. Chụp lại làm kỷ niệm đẹp nè:
















5 phút quảng cáo loài thú mới

 Béc Bải, được lai tạo từ con Mẫn và chó béc ghê, gặp chị em phụ nữ là gầm gừ lao tới. Cách trị: làm lơ nó đi!

 Béc Bải, Chi Bai Bải và Bull Bải trên bãi biển. Điều đặc biệt là giống Chi Bai Bải hiện mới chỉ có vài con do con Mẫn chê chó Chi Hua Hua nhỏ quá nên không chịu giao phối.

 Bull Bải lần đầu xuất hiện trên sân khấu thời trang.

Muốn nuôi loài thú mới này cần phải trang bị dây đeo cổ phát điện nha các bạn. Ngoài ra luôn mang theo gậy, nó mà táp bậy thì phang một phát vào mõm ngay và luôn.


Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ, Mẫn Nhũ Mẫu & Mẫn Dượng Ghẻ.
(một điều cần nói rõ cho mọi người hiểu là tất cả hình dùng để ghép con Bải trong bài này đều do chính chủ (anti Bải) kí gửi, Mẫn gia không tự ý lấy ghép)

40 nhận xét:

  1. Cho hỏi con Chi Bai Bải ở đâu bán ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Điện thoại đặt mua con Bải: 0908.701985
      hoặc tới shop thú nuôi Him Lam, địa chỉ: số 13 đường 22, khu dân cư Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM (gặp thím Diệu Minh).

      Delete
    2. Con Chi Bai Bải tạm thời đang hiếm hàng. Cần phải đánh thuốc mê con Mẫn cái thì mới cho phối giống được. Bạn cứ pre-order trước nhé.

      Delete
    3. Nhu cầu mua Chi bai bải quá cao nên phải đặt trước 7 tháng mới có hàng nghen bạn :3

      Delete
    4. ta muốn mua Pín con Bải với số lượng lớn để thử chất hóa học, Mẫn gia có hàng ko ?

      Delete
  2. Kinh hồn con bóng Bải này tự dưng đi nói xấu Tóc Tiên cho đã lại còn qua FB người ta dạy đời. Thể loại như nó đéo bit nhục là gì!!!

    ReplyDelete
  3. đm nhà con bải =) đọc mà hả hê vl quá =)

    ReplyDelete
  4. mẹ nó chê Tóc Tiên không có tầm, vậy nó có tầm chắc, rồi thì popular gì gì nữa blah blah. Nghe bạn bè nói con này nó bị khùng mà giờ mình mới xác thực, lạy hồn

    ReplyDelete
    Replies
    1. nói con rớt bi này khùng là còn nhẹ đấy bạn. nó bị biến thái, tư tưởng suy nghĩ bị lệch lạc do thẩm du tinh thần quá nhiều. bạn cứ hỏi bác google thì sẽ biết con này nó bịnh tới cỡ nào

      Delete
  5. Chời ơi. Dượng kìa Dượng kia. Nổi tiếng lun nghen

    ReplyDelete
  6. Lâu quá tui mới được lên blog bà má mì ơi, mừng quá :(( tối nay free lun =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mua 1 tặng 1 đi Dượng ơi. Lấy tiền sáng mai mua bánh mì ngặm nữa :((

      Delete
    2. quên mất free ngày mai húp cháo mất, khoai to free thui =)) còn lại mua 1 tặng 1 =)) bà có dc mấy a rùi, mưa gió ế quá bà ơi :(

      Delete
    3. Tui có anh nào hốt đại anh đó lun nè . Chiều chiều hay mưa gió, nên giờ sáng sớm đi chợ tui me trc, book hàng, tối đến đi thui Dượng ơi :'(

      Delete
    4. Tối qua ế quá bà má ơi, dạo này trời mưa đứng ở cầu thị nghè lạnh quá trời lun dị :(( kiểu này chắc chưa cuối tháng đói cả lũ

      Delete
    5. dạo này kẹt quá, cho Nội con Mẫn xin chút chỗ đứng dc hok?

      Delete
    6. Nội đi giá nhiu để tụi con biết mà xếp cho nội trên cầu hay dưới cầu ;)

      Delete
  7. Nghe danh La Thị Bải rớt bi đã lâu, cứ tưởng mấy đứa bạn mình nói quá, ai ngờ con này đúng thuộc loại bệnh, cdsht đây mà

    ReplyDelete
  8. Thằng ma cô tâm thần mất dạy

    ReplyDelete
  9. diệu minh là ai vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. là tên con gái mẹ của con Bải

      Delete
  10. Mẫn Má Mì: Gương kia ngự ở trên tường.
    Nước ta ai bựa được dường như ta.

    Gương thần: Xưa kia bà bựa nhất trần.
    Ngày nay con Bải muôn phần bựa hơn.
    Nó nằm trong động Him Lam.
    Là con của mẹ đĩ LOL Diệu Minh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Huhu..má giận quá mà. cái gương quỷ, kì này má đem treo cầu tiêu, mỗi ngày xã 7 bãi shit cho mà ngửi :((

      Delete
  11. Mẹ cha con Bải nhá. Tha quần sịp đi cả phố thế hả con. Mày tư cách gì mà chửi người này người kia là vô học. Hay mày dựa vào cái bằng cắt cỏ và hút hầm cầu RMIT hả con. Đã pede còn thối tha như con thì Mỹ đen thấy con cũng chạy 7 cây số. Mày đúng là một thất bại của ngành công nghiệp sản xuất bao cao su. Mày chê TT thì nhìn lại mày trước đi nhá, thiên thần trong bể phốt.

    ReplyDelete
  12. Đm nó nói chuyện như cứt,chửi yanbi với andrea xong chiều thấy người ta hoà thì khuyên nhủ! Tối ngày lấy hình haivl về cắt xén câu like,page như lồn!

    ReplyDelete
  13. Bổn Cô Cô muốn mua một con chó xà mâu Bải về để dành dọn WC, có Mẫn nào cung cấp hông?

    ReplyDelete
  14. Trời ơi có hình trai đẹp kìa, Bải thích, Bải thích lắm đó Mẫn gia ơi

    ReplyDelete
  15. cái cặp mắt kiếng không che được đôi mắt tiểu nhân. Chưa bao giờ có ác cảm với người đồng tính, nhưng mà riêng cái con Robbey này thì phải cạch ra khỏi type người đồng tính, phải diễn tả nó là "bà mụ bả nặn nó ra, còn dư chút bột, đắp lên luôn cho đỡ phí". Thứ tiểu nhân, chuyên đi bêu xấu người khác, dù thật sự người ta có sao đi nữa, bản thân cũng mang tiếng là thằng đàn ông, sao nỡ nào rúc cái váy lên đầu mà đi bàn tán chuyện phụ nữ??? Hát thì như "chó giằng giẻ", mà lên youtube "bôi bác" hoài, đã vậy còn đi bình luận giọng hát người khác. Tư cách đâu? "Nhục như con cá nục ba trăm một chục" :))))))) Ông bà mình nói "Giang sơn khó đổi bản tính khó dời", không hi vọng anh này sẽ thay đổi tính cách "không đụng hàng" của ảnh đâu. Sign... :|

    ReplyDelete
  16. Toàn nick ảo mà, có dám trưng danh tính thật ra đâu, một lũ GATO hèn hạ với nhau thôi mà =)))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gái Bải l` lại xuất hiện để ăn shit nữa rồi à. Sao không trưng nick thật robbey ra đây vậy con đĩ. Mà con này không biết có bị thần kinh không sao người ta chửi cả dòng họ nó mà nó cứ "=))))" như con điên ấy. Tội.

      Delete
    2. Lại trùm váy vào comment :)) Cô Mẫn của chúng ta đéo biết sĩ diện là gì thì phải?! :))

      Delete
    3. ai đây phải rớt bi hok dị? qua chơi hok báo trước dượng tặng con 1 con chi bai bải ;))

      Delete
    4. Gái yêu của má. Con lại lên cơn tự chửi mình đó hả :)) Ở đây cái gì cũng thật, chỉ có cái nick mặt LOL của con là fake thôi :)) Cả dòng họ của con đang hiện diện tại đây, kể cả má Diệu Minh của con nữa, mà con noói ảo thì má ko biết nói gì nữa.

      Đành ngậm ngùi quay lưng địch vào cái mặt chó của con 1 cái vậy !

      Delete
    5. Diêu Minh - Mẹ Ruột của đứa con bất hiếu mặt LOL Mẫn Minh Lê - Tự Rớt BiSeptember 13, 2013 at 6:53 PM

      Tổ mẹ mày cái thứ gái mất dạy. Tao là mẹ ruột của mày mà mày cũng kêu là ảo nữa hả. Tin tao táng chết cha mày không?

      Delete
    6. Bải ơi mài thấy mấy cái hình bò 4 chân của mài ghép có đẹp hơm =))

      Delete
    7. Diêu Minh - Mẹ Ruột của đứa con bất hiếu mặt LOL Mẫn Minh Lê - Tự Rớt BiSeptember 13, 2013 at 7:01 PM

      Nói mới thấy, cái con bò 4 chân là giống gì lạ quá. Mấy đứa cho cô Diệu hỏi mua ở đâu, và có thể dùng để canh nhà được không?

      Delete
    8. Điện thoại đặt mua con Bải: 0908.701985
      hoặc tới shop thú nuôi Him Lam, địa chỉ: số 13 đường 22, khu dân cư Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

      Delete
    9. Con Bải thiệt là mất dạy quá. Cha chú tổ tiên dòng họ nhà nó đang nói chuyện mà nó lại chạy vào đây đưa LOL vào mặt mọi người. Trách nhiệm này phải quy kết cho lão dượng ghẻ con Bải. Nghe nói con Bải bị như bây giờ là do lão dượng ghẻ đem con Bải ra thử nghiệm tư thế thứ 37 trong bí kíp Hấp tinh (trùng) đại pháp của Mẫn gia. Đề nghị Mẫn gia cho 7 anh Mỹ đen thông nát đít dượng ghẻ con Bải gọi là thanh lý âm hộ ah quên môn hộ

      Delete
  17. Cô bải ơi chắc cô ăn toàn cứt nên mới nghĩ ra dc cái í tưởng pose ảnh bò bốn chi thần thánh ấy nhỉ? Anh là anh phục bố mẹ cô lắm lắm, biết con mình bị tâm thần nhg vẫn chấp nhận cho nó ở nhà mà ko đưa vào trại tâm thần =)))))))))))))))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN