Friday, October 31, 2014

La Thị Bải và 2 lần ăn shit Trương Thế Vinh, Hương Tràm

Robbey La Thị Bải 30 tuổi, sống gần nửa đời người nhưng vẫn còn mê đắm trong cuộc sống ảo. Ở cái tuổi đó, người ta đã trưởng thành rất nhiều, còn nó thì ngày nào không chọc cho thiên hạ chửi là không chịu được. Có thể thấy con bóng này rất ghiền scandal bởi nếu không cố tình tạo ra những lùm xùm thì không ai nhớ tới nó. Cùng Mẫn gia điểm qua những thành tích ngậm máu phun người gần đây của con bóng nhé mọi người!


Vụ 1: Trương Thế Vinh dọa kiện La Thị Bải

Cuối tháng 9, sau đêm bán kết của chương trình The Winner Is do Đông Tây Promotion tổ chức sản xuất, cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện tin đồn Trương Thế Vinh bỏ tiền mua bình chọn. Nguyên nhân là trước đó trên trang cá nhân, La Thị Bải đã chia sẻ thông tin: “Nhiều phóng viên văn nghệ cho rằng Trương Thế Vinh đã đút lót phong bì cho các giám khảo báo chí để bình chọn cho anh này thắng Hà Lê”. Mặc dù không rõ thực hư thế nào, nhưng Bải đã vội lập luận, với tỷ số không quá cách biệt 59/42, chỉ cần một nhóm người mà nam ca sĩ “gửi gắm” cũng đủ giúp anh loại bỏ biên đạo hiphop. Nổi nóng vì bị vu khống, Trương Thế Vinh khẳng định sẽ kiện Robbey La Thị Bải cho đến cùng. Nguyên văn anh trả lời phỏng vấn trên Zing: "Tôi nghĩ tất cả mọi người đều nhìn thấy sự vô lý trong lời nói của blogger Robbey. Nếu giám khảo chỉ có một vài người, họ nói mình mua còn có khả thi, đằng này giám khảo cả trăm người. Đặc biệt, 30% giám khảo là nhà báo và không phải ai mình cũng có thể mua được. Tôi làm nghệ thuật bao nhiêu năm, tôi không phải là người không có tên tuổi để nhất định phải chiến thắng ở sân chơi này. Tôi chỉ thi cho vui, cho hay. Chơi để trau dồi chuyên môn cũng như để hâm nóng tên tuổi. Những thí sinh vô chung kết đều không nhận được đồng nào từ chương trình, vậy cớ sao tôi phải đầu tư. Đây không phải lời đe dọa mà tôi đang đòi lại danh dự của mình. Pháp luật đang đứng về phía tôi và tôi nắm chắc phần thắng trong tay". Một tháng trôi qua mà Trương Thế Vinh vẫn chưa tiến hành kiện tụng nên rất có thể là anh này đã xí xóa cho con bóng. Tuy nhiên dù sao thì cũng dọa được Bải một phen sợ vãi đái đến mức nó phải xóa cái status vu không ấy để phi tang.


Vụ 2: Hương Tràm tưới shit vào mặt La Thị Bải

Giữa tháng 10, trên trang cá nhân của mình, quán quân The Voice mùa 1 Hương Tràm cho đăng tải dòng status dài nhắm thẳng đến La Thị Bải. Nữ ca sĩ đã dành những lời lẽ khá nặng nề dành cho chúa tể la liếm. Cụ thể, Hương Tràm cho rằng vì Bải bị công ty Cát Tiên Sa (Cats) đuổi việc nên đã “giận cá chém thớt” bêu rếu Hương Tràm nhằm đạp đổ hình tượng mà công ty này xây dựng cho cô. Nữ ca sĩ cũng tức giận cho rằng Bải không phải là nhà báo nhưng thường xuyên phê bình, đánh giá các nghệ sĩ khác. Hương Tràm còn khuyên bóng chúa không nên “khen những người cần khen để lấy quan hệ rồi chê những người cần chê để lấy antifans của người khác về làm fans của mình”. Nguyên văn status Hương Tràm trát shit vào mặt La Thị Bải như sau: “Bạn Rớt Bi ơi bạn Rớt Bi! Ai đưa bạn vào đội ngũ PR của Cats mà lại nhầm tưởng là lượng view từ bài viết của bạn là do bạn giỏi, ngôn từ bạn bao la bát ngát vì bạn là dân du học về. Ngày đầu tiên tôi gặp bạn còn là thí sinh thi cùng The Voice. Bạn vẽ cho tôi trong bài giới thiệu rằng: “Mình là du học sinh nước ngoài về nước và có một cô "bạn gái" đáng yêu ở Hà Nội...”. Tôi nghĩ lại mà thấy phát tởm bạn ơi! Ok, bạn vẫn là bạn của mọi nhà, của mọi thí sinh thành công từ cuộc thi của Cats. Nhưng đến một ngày phát hiện ra cái sự "công bằng" từ cách bạn chê thí sinh này khen thí sinh kia. "Công bằng" quá, nên bị Cats đuổi thì bây giờ bạn mở diễn đàn phê bình chương trình của Cats, cách định hướng giọng hát của Cats sai lầm... Chắc vì người ta không công nhận được cái tài năng của bạn từ giọng hát khi bị loại khỏi vòng gửi xe (dù hát tới lần thứ 2) hay tay nghề viết bài nhận xét đánh giá giỏi đừng hỏi của bạn chứ gì? Rồi giờ vì giận cá chém thớt bạn bêu bêu rếu rếu tôi, hòng đạp đổ hình tượng của một chương trình gây dựng nên (mặc dù bạn biết trước lúc biết bạn thế nào tôi chưa một lần nói xấu hay đụng chạm gì bạn, bạn với tôi còn ngồi nói chuyện với nhau về âm nhạc nữa cơ, tôi cứ tưởng bạn cũng thân thiết thực lòng). Xin lỗi bạn, hình tượng của tôi chỉ có thể do tôi làm đổ vì muốn xây lên hình tượng mới thôi! Chứ bạn đừng có mà tưởng bạn vênh vênh váo váo và tưởng mình là nhà báo nhớ. Sẵn cho hỏi bạn trực thuộc báo nào ấy nhở? Báo Đời chăng? Bạn giỏi đánh giá người khác sao bạn không đánh giá được cái giọng hát của bạn với "60 năm cuộc đời" bằng tiếng Mỹ. Bạn nói đó là âm nhạc sao? Sao bạn gan thế? Tôi định nghĩa lại cho bạn nhé: Đó là một bài thơ củ chuối phổ nhạc phô chưa từng thấy phát ra từ một hạng Chí Phèo dở như bạn! Mọi người lật lại những bài viết mà hắn viết về The Voice mùa đầu và những bài viết sau khi bị Cats cho nghỉ việc mà xem nhé! Rác rác rưởi rưởi! Rồi giờ lại vì một lý do gì đó quay lại PR tốt đẹp. Ủa vì lý do gì vậy? Vì nhận thấy như vậy là ngu dại vì bỏ lỡ cơ hội kiếm fans từ người nổi tiếng đúng không? Tôi nói bạn nè: đừng có kiểu khen những người cần khen để lấy quan hệ rồi chê những người cần chê để lấy antifans của người khác về làm fans của mình. Sống thế là không đạo đức bạn tôi ơi! Nhìn kỹ thì tôi cũng thấy chòm râu dê của bạn hơi giống với một nhân vật mặt trơ trán bóng của showbiz Việt mới nổi í. Anh gì giàu giàu "Sang Sang" í. Tất cả những ca sĩ giỏi nhất của làng nhạc Việt và nhiều fans nhất bây giờ, những người bạn đu, bạn bấu, bạn víu... tôi mong bạn làm việc có tâm với người ta và đừng có cho người ta thấy cái mặt Đẹp đấy của bạn bạn nha! Và nếu một ngày người ta thấy, thì nhớ xóa những bài bạn khen người ta trước đó đi nha! Thực lòng tôi khuyên bạn nên đi học một lớp đào tạo ngắn hạn về âm nhạc để biết muốn hát hay không chỉ cần tài năng mà cần sự khổ luyện. Và nếu như đã khổ luyện rồi thì phải biết trân trọng những gì người khác đang làm, nghe chưa! Biến thái!”. Mặc dù không hâm mộ Hương Tràm nhưng Mẫn gia nghĩ việc nữ ca sĩ này chửi Bải là chuyện bình thường. Vạn vật khác nhau thì cách đối xử của ta với chúng cũng phải khác nhau. Ngọc ngà, châu báu thì giữ gìn, nâng niu. Đống cứt thì phải đổ bỏ cho sạch môi trường. Trường hợp La Thị Bải thì còn thua cả đống cứt nên không thể nào lịch sự mà nói chuyện với nó được. Chắc chắn trong tương lai sẽ còn rất nhiều người đứng ra feed Bải, ngày con bóng ngụp lặn trong biển shit của xã hội sẽ không còn xa.


P/s riêng cho cô Bải thân yêu: Bải à, cô biết việc Trương Thế Vinh dọa kiện và vụ Hương Tràm chửi cô công khai là do được Đông Tây Promotion và Cats bật đèn xanh không? Cô ngu lắm, cô tưởng các công ty đó cho cô cái vé vào xem và viết bài chùa là người ta xem trọng cô à? Nhắc lại cho cô biết, trước sau như một, lúc nào họ cũng khinh cô như hủi (dù mùa 1 Giọng Hát Việt hay cả 3 mùa Thử Thách Cùng Bước Nhảy cô đội người ta lên bàn thờ). Cô yên tâm, Mẫn gia chúng tôi lưu giữ tất cả các bằng chứng cô cắn lại Cats, chỉ cần cô mở mồm quay lại la liếm thì ngay lập tức sẽ có trò vui cả trên Facebook lẫn các forum. Cô kiên nhẫn chờ nhé!


Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ & Mẫn Cô Cô.

13 nhận xét:

  1. tiếc quá, Tr Thế Vinh mà ko kiện con Bải thì sau này còn ai dám kiện nó nữa nhỉ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc nó lăn lê bò lết gì đó TTV để dc bỏ qua r =)), ai chứ con này thủ đoạn vô biên, nhục mặt có thừa, k sợ gì đâu

      Delete
  2. Đợi con bải vô la liếm bài này =))

    ReplyDelete
  3. Bải đâu r, vào sủa đi con

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó đi Nha Trang chơi với chồng rùi...Chắc giờ đang la liếm bên chồng nó :3

      Delete
    2. thôi chết mọe, con bải nó đi Nha Trang làm ô nhiễm biển sao, Mẫn Gia hốt nó ề ngay đi không là cả biển Đông ngập ngụa trong hố xí nhà nó h :((

      Delete
  4. Bải là con bóng xạo lồn.
    Đúng là chủng loại cô hồn âm binh.
    Người người gặp Bải rẻ khinh.
    Bởi danh con Bải thúi ình mùi phân.
    Suốt ngày đi sủa lăng nhăng.
    Như con chó dại, như thằng thần kinh.
    Ai về mà gọi mụ Minh.
    Lôi dùm con Mẫn mộng tinh về chuồng.

    ReplyDelete
  5. La Thị Bải đúng là con bóng la liếm số 1 Việt Nam. Nó có hơn ai đâu mà có quyền chê bai người ta, nó còn ko bằng cả một con chó =))

    ReplyDelete
  6. Con bóng chúa đúng là thứ lật lọng. Đồ con Bải!

    ReplyDelete
  7. Sau này Bải sẽ là cột mốc, là thước đo đánh giá thượng thừa.
    Ví dụ:
    Mày ngu như Bải!
    Đcm mày đừng Bải nữa!
    Mày ăn Bải hay sao mà ngu thế :-??

    ReplyDelete
  8. Dạo này không thấy bài mới của hội, lòng buồn như Bải chết huhu

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN