Thursday, October 30, 2014

Blogspot anti Robbey La Thị Bải tròn 2 năm tuổi

Nửa tháng nay, blog không cập nhật vì Ban biên tập cần thời gian để lắng, để mọi người quan tâm cá tánh la liếm của con Bải có thể tìm đọc lại các bài viết cũ (chứ viết về con bóng lộ này mấy chục năm nữa cũng không hết đề tài). Hôm nay, nhân dịp blog tròn 2 tuổi, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại 3 vấn đề hoang tưởng: “đẹp trai, tài năng và đạo đức” mà thánh cô bồn cầu thường hay áp đặt cho bản thân, để xem nó có thực sự hot như những gì tự phong hay không?


ĐẸP TRAI
Thời buổi bây giờ muốn mang danh hot girl/hot boy đơn giản chỉ cần đẹp trai xinh gái là được, dù đó có là người bán bánh tráng trộn, là cô gái khóc khi tuyển Việt Nam thua trận... Con Bải có đẹp “trai” không? Nghe má nó đồn là có (vì một trong các blog của nó tự đăng ký tên miền là Robbey đẹp trai mà), nhưng Mẫn gia thấy KHÔNG. Thậm chí nhan sắc của con Bải theo phong thủy thuộc loại hãm địa mà sư tổ của bác sĩ Cát Tường cũng đành bó tay. Này nhé, đầu tiên là đôi mắt, nó luôn ở trạng thái láo xiên, sẵn sàng nhìn xung quanh xem có ai nổi tiếng không để bắt sóng. Chính giữa khuôn mặt, như để tô điểm thêm cho đôi mắt gian tà là chiếc mũi lệch vô duyên cánh cao cánh thấp. Xét theo tướng học phương Đông, đàn ông có quý tướng cánh mũi phải to ngang, nở đều. Mũi con Bải thì bé tin hin, lại xéo xẹo giống như một con thạch sùng trông thật hãm. Mắt mũi là vậy nhưng tất cả đều chào thua cái miệng. Ông bà ta nói đàn ông môi mỏng là đàn ông lắm chuyện nên có lẽ ngay khi chào đời nó đã dự báo cho một cuộc đời la liếm, nịnh bợ không ngừng của con Bải. Khi đôi môi mỏng tẹt đó mở ra là cả rừng nướu lợi thâm xì như quái thai trêu ghẹo người trước mặt. “Bải ơi, mày mở sách tướng xem đàn ông lợi thâm thì như thế nào nhé, à mà mày chưa bao giờ nhận mình là đàn ông đúng không? Ông trời không có mắt, cho mày cái đầu nửa người nửa ngợm đặt trên thân hình lùn tịt cao chưa tới 1m7, lưng dài hơn chân, khiến cho cơ thể mày mất cân đối và thật dị hợm!”. Tóm lại con Bải nó "hot" chắc chắn không phải vì đẹp trai.


TÀI NĂNG
Tài năng ở đây là Cầm- Kỳ- Thi- Họạ, xét về 4 tiêu chí này con Bải chưa có (hay nói thẳng ra là không có). Thực ra nếu có thì nó cũng đã nổ banh trời rồi chứ đâu đợi đến bây giờ. Viết tới đây, Mẫn gia lại nhớ lần con Bải trình diễn tiết mục “60 năm cuộc đời” trên sân khấu cuộc thi Giọng Hát Việt. Công nhận ngoài khả năng chịu nhục phi thường thì nó còn được giời phú cho giọng ca lạ và giằng xé (trước khi khái niệm giằng giẻ ra đời). Bải hát ư ử như nghẹn shit nơi thanh quản, gầm gè ở những nốt cao, ăng ẳng ở những nốt thấp và tới những đoạn cao trào thì rú lên từng hồi sang sảng. Khán giả dù đang xem trực tiếp tại phim trường hay thông qua sóng truyền hình hôm đó đã thoát được bệnh táo bón, tuy nhiên tuổi thọ thì có thể giảm đi. Là hot blogger, tức chuyên viết lách nhưng dạo qua page của con Bải thì chúng ta đều thấy hầu hết nội dung nó post toàn là đi copy từ các web/page khác. Việc ăn cắp này được con bóng biện minh là "sưu tầm, chắt lọc nội dung và định hướng người xem". Gớm chết mẹ con bà Diệu Minh!, không hiểu nó định hướng người xem như nào mà đám fan quạt toàn vào comment điểm danh, luộc rau với cả khuyến mãi Viettel? Tài năng kiểu con Bải thì lạ quá, trên đời chưa từng thấy. Có chăng, nó chỉ giỏi một việc duy nhất là đâm thọc, chửi bới sau lưng người khác!


ĐẠO ĐỨC
Ông bà ta nói xấu người nhưng được cái nết kéo lại, nhưng con Bải thì xấu người xấu cả nết. 30 năm trước, có lẽ chính chị Diệu Minh cũng không ngờ rằng con nghiệt súc mình mang nặng đẻ đau đến gần 30 tuổi vẫn là đứa vô đạo đức và vô học. Ở tuổi băm, hầu hết đàn ông Á Đông đều đã lập gia đình và sinh con đẻ cái, trong khi con Bải vẫn không nghề ngỗng, phải ngửa tay xin tiền phụ huynh nuôi trai và sống nhờ la liếm những người nó bợ đít. “Bải à, mày cứ như vậy thì đừng hỏi sao người khác đem bố mẹ mày ra chửi mặc dù ông bả không có lỗi nha con cờ hó!”. Làm người muốn khá lên thì phải biết nghe lời mật ngọt và lời đắng, nhưng con bóng này lời nào ngọt thì nâng niu, lời đắng thì xóa, block, thậm chí hèn hạ hơn là report cho người khác bay mất tài khoản FB. Mọi người thử tưởng tượng xem 20 năm nữa, khi con Bải 50 tuổi, hay xa hơn nữa là 60 tuổi, nó đi dạo trong công viên thì có đám trẻ chỉ trỏ và bảo rằng "A con Bải!!!", thế có nhục không? Một khi tư cách bị thối rữa thì đừng mong thiên hạ tôn trọng.


Tóm lại: Mẫn gia ngày càng tin con Bải là một loại cô hồn sống, hành tung bất thường, toàn sống về đêm. Bị chửi, bị rủa nhưng chưa bao giờ thấy nó bị đánh. Đeo bám ai là người đó trắng tay hoặc thân bại danh liệt. Cả chân tướng con này cũng thuộc dạng quái thai khác người. Nói chung vía con bóng chó này không phải loại vía thường đâu. Chính vì vậy, blog sẽ còn hoạt động cho đến khi nào tiêu diệt được hết “tà khí” của La Thị Bải trên mạng xã hội. Nói dông, nói dài thôi thì cùng "Chúc mừng sinh nhật blog tròn 2 tuổi (30/10/2012 – 30/10/2014) nha bà con"!


Bài: Khuyết Danh.
Biên tập: Mẫn Muội Muội.
Minh họa: Hung Nguyen KL, Đặng Bùi Quốc Khánh, Huyết Thanh & Trai Đẹp Dipper.

-0-

Nhân lễ Halloween, chúc mọi người đêm nay gặp cô Bải !!!


10 nhận xét:

  1. Chúc blog hội ta ngày càng phát triển, là nhịp cầu giao lưu giữa những anti con bóng Robbey với nhau. Happy 2nd birthday <3

    ReplyDelete
  2. má, công nhận con này vía nặng vờ lờ =)), sao liếm ai ngđó cũng gặp chuyện động trời nhỉ:)).
    Mặc dù biết là ai cũng bị này bị nọ, nhưng mà cái này bựa thật =)), càng ngày càng có cảm giác nó ám thật :))

    ReplyDelete
  3. cố lên Mẫn gia nhóe, ngày nào mình cũng vào blog này hóng bài đấy, luôn iu quý các ad biên tập

    ReplyDelete
  4. Sống ở đời 9 người ghét mà có 1 người thương thì sống cũng đáng.Vậy nên hơn 35000 con người thù ghét,thì để ĐÁNG SỐNG ít ra cũng đc 3500 người thương.Mà xin lỗi chứ dòng họ+lũ nauticứt cộng lại chắc cũng chưa tới 100 đâu.Vậy nên Bải à,đập đầu vào bồn cầu chết luôn đi,can đảm lên...

    ReplyDelete
  5. em có tí không hiểu là, mình anti Bải thật nhưng sao lại lôi mẹ cẩu vào làm chi vậy :'?

    ReplyDelete
  6. Ngồi đợi cô Bải hiển linh

    ReplyDelete
  7. Má Của Mẫn lâu roy mới cmt đây, muahahha. Ai viết bài này hay quá. Hâm mộ hâm mộ. Đọc mà muốn lộn ruột.

    ReplyDelete
  8. Bải hiện hồn về đi Bải ơi, tới giờ ăn cứt rồi con ới. =))

    ReplyDelete
  9. Bài viết hay quá

    ReplyDelete
  10. Ịt thân mẫu Robbey cho năm mới nhen!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN