Tuesday, March 18, 2014

Tuy có chồng nhưng La Thị Bải vẫn không bớt khùng


La Thị Bải có chồng cũng được hơn một tháng. Tuy nhiên, trái với hy vọng của anti, con bóng thúi này không những không sửa đổi tính nết mà càng ngày càng điên loạn giằng giẻ tứ tung. Mẫn gia dự định dừng post bài trên blog này 1 tháng để tập trung vào dự án sản xuất truyện tranh hài La Thị Bải và cho phát hành free trên các diễn đàn, nhưng trước tình hình này, chúng tôi buộc lòng phải hoạt động trở lại. Cùng điểm qua một số cơn hành kinh tiêu biểu của con Bải trong 2 tuần đầu tháng 3 vừa rồi.

1. Đội quần trở lại la liếm Vietnam Idol 2014 và thất bại thảm hại

Con Bải (mặc dù trước đó đã thề sống chết cũng không thèm coi Vietnam Idol nữa nhưng vẫn) dè bĩu cách hát của thí sinh Nhật Thủy là "không giống bản gốc" của Katy Perry. Ngay lập tức, nó bị Nhật Thủy post status táng rớt nướu vì cái tội đã dốt mà khoái tọc mạch. Tiếp theo đó, con Bải cũng bị thí sinh Đông Hùng vạch mặt tội hóng hớt chuyện hậu trường rồi đi tiết lộ tùm lum. Đông Hùng chỉ rõ Bải là đứa chỉ biết la liếm, moi móc thông tin, thiếu đạo đức. Tất nhiên những comment của Hùng khiến chuyên gia âm hộ chột dạ nên nó đã nhanh chóng liếm sạch. Ảnh chúng tôi chụp lại:


Đêm gala trực tiếp vòng công bố kết quả Vietnam Idol vừa rồi đã khép lại với thật nhiều cảm xúc. Và logic cùng sự thật tiếp tục đứng về phía anti con Bải. Đúng với dự đoán của Mẫn gia, Nhật Thủy và Đông Hùng vì đã dũng cảm sút thẳng vào mồm bóng cô La Thị Bải nên lần lượt là 2 người có số phiếu bầu cao nhất và nhì tuần này. Còn Phú Hiển, người vì ngây thơ nhẹ dạ và không may bị cô Bải liếm đít đã phải ngậm ngùi ra về. Sự kiện này tiếp tục khẳng định một định luật đúng đắn: Cô Mộng Thị Rớt Bi chửi ai thì người đó ngày càng thành công (Uyên Linh, Lê Thúy, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Đỗ Mạnh Cường...), còn cô la liếm ai thì người đó chỉ có đen đủi và lụn bại (Ngân Hà, Phú Hiển...). Mẫn gia xin có vài lời đến Phú Hiển như sau: “Hiển thương, xin thành thật chia buồn với bạn. Chúng tôi biết bạn hoàn toàn trong sáng và ngây thơ như 1 tờ giấy trắng. Nhưng, như chúng tôi đã nói rồi đấy, lỗi của bạn là đã dám trả lời con Bải khi nó PM, dám xóa cái status mọi người chửi nó, dám liên lạc với nó trong khi nó là cái ống nhổ của showbiz, bị hàng ngàn người khinh như súc vật. Do đó, vô tình bạn đã làm phật ý công chúng vì dám kết tình chị em với kẻ mà họ căm ghét như kẻ thù. Và dĩ nhiên, kết quả vừa rồi là minh chứng cho điều mà chúng tôi đã từng khuyên nhủ bạn ngay đêm trực tiếp đầu tiên kết thúc, chắc bạn còn nhớ? Giá mà lúc đó bạn dũng cảm sút thẳng vào mồm con Bải như Nhật Thủy đã làm tuần vừa rồi, có lẽ mọi việc đã khác. Hiển ạ, cuộc sống không phải chỉ có trắng và đen, thành công không hoàn toàn đến từ năng lực mà còn hàng ngàn yếu tố khác nữa. Mong bạn luôn ghi nhớ đến lời khuyên của chúng tôi và bài học sâu sắc từ cuộc thi này. Chúng tôi nghĩ sau cuộc thi, bạn đã tích lũy được nhiều điều, và bài học quan trọng nhất bạn học được đó là hãy CHỌN BẠN MÀ CHƠI”.





Nhân đây, chúng tôi xin khẳng định một lần nữa. Về mặt tâm linh, từ trước giờ con Bải liếm ai người đó đều đen đủi. Nó liếm Ngân Hà và Phú Hiển thì lần lượt 2 người bị loại, liếm Tiến Việt thì đêm công bố kết quả vừa rồi Việt vô nguy hiểm, bợ nhà hàng Gạo thì nhà hàng cháy… Do đó chúng tôi, với sự chân thành tự đáy lòng, thành thật khuyên các bạn thí sinh các cuộc thi hiện tại và tương lai không được phép dây dưa với con Bải để tránh xúi quẩy cho sự nghiệp. Nếu bạn bị Bải cắn, hãy mạnh dạn sút thẳng vào mồm nó như Nhật Thủy và Đông Hùng, sẽ thấy ngay hiệu quả. Nếu bạn không muốn trực tiếp đối đầu với thánh cô, hãy inbox chúng tôi qua Hội Anti Robbey La Thị Bải trên FB. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không bị vía con bóng thúi này ám và sự nghiệp sẽ tránh được xúi quẩy.

2. Con bóng lại hoang tưởng điên loạn mua like

Trung tuần vưa rồi page thối của con Bải cán mốc 500k like. Có vẻ nó rất tự hào vì tiền của mẹ Diệu Minh phát cho hàng tháng đã mang lại kết quả. Tuy nhiên, like càng nhiều thì nhìn vào càng lố bịch. Những status hình chó mèo, ảnh ăn cắp thì like cao ngất ngưỡng, còn những status nó dạy đời, tự khen bản thân, PR cho sản phẩm thì like lèo tèo. Thứ nữa là đôi lúc like của con Bải tuy tăng đến 5-6k nhưng lượng comment vẫn không hề tăng. Vậy mà hở ra là đi soi mói FB mấy nghệ sĩ trẻ xem cô này có mua like, cô kia có mua follower không. Thiệt là nhục cho con ông Tâm bà Minh quá! Nói Bải nghe nè, mày có thể xin tiền cha mẹ mua cho cái page thối lên đến 1 triệu like nhưng không bao giờ mua được tôn trọng và sự hâm mộ thực sự của người đời đâu. Chẳng hạn như ý kiến của một bạn sau đây nhờ Mẫn gia gửi tới con Bải: Bạn ơi làm người sao mà phải khổ thế nhỉ? Cứ phải đi đọc hết từng comment của mọi người xem ai ủng hộ mình thì like, ai phản bác thì xóa, block... Như thế có nhức đầu không? À mà bạn cũng rảnh quá nên mới như thế mà phải không? Chắc không sai đâu, người mà suốt ngày lội qua lội lại, cứ phải vác tai lên hóng xem sắp có chuyện gì xảy ra, chuyện gì hot xoay quanh đời tư người ta để đăng stt, đâm đâm chọt chọt cho vui miệng để câu like. Ôi cái thứ ta nói nó nhảm không chịu được. Nếu có rảnh quá thì đổ nước mắm lên đầu rồi ngồi gãi không ai chửi đâu. Còn cứ đâm đâm chọt chọt người này người nọ có ngày về nhà không ai nhận ra. Khổ thân, cứ thấy ai nổi tiếng là nhảy vô, bu như ruồi. Mà không làm thân được họ là quay lại cắn. Ôi làm người không muốn, tranh làm kiếp chó chi vậy? Thấy mấy người vậy cũng nên dành cho họ chút thương hại nhỉ? Nhưng mà thương hoài thấy phí quá. Thôi tốt nhất dành tình thương cho người xứng đáng hơn. Còn thể loại nói hoài mà không tỉnh, ông bà ta xưa có câu "đem đàn mà gảy tai trâu" quả không sai. Mà gảy hoài trâu nó cũng phản ứng, còn cái thể loại như mấy người nói nhiều lần thì cũng chẳng ra làm sao. Còn thua cả trâu nữa, đúng là hết chỗ nói. Mà bữa sau có muốn hóng hớt hay gây bão cũng ráng cập nhật thông tin nhanh dùm cho, đừng đợi sóng nó qua rồi mới nói vừa có bão, chả có ý nghĩa gì đâu nha. Tội cái thể loại mà chuyện ai cũng biết hết rồi mới đem khoe. Khoe chi cho người ta "khen" ngu thế trời? Ông bà ta bảo "tốt khoe xấu che" còn cái thể loại gì mà cái gì cũng khoe, chắc là không phân biệt được tốt xấu luôn rồi. Nghĩ sống làm kiếp người chi cho uổng phí thế chả rõ”.


Để khép lại, Mẫn gia xin gửi lời cảnh cáo đến bạn Đoàn Quốc Việt vì đã không làm tốt nghĩa vụ người chồng. Là chồng con Bải, Việt không những phải giúp nó thỏa mãn tình dục mà còn phải uốn nắn tư tưởng, đạo đức cho vợ mình đúng với câu tục ngữ "dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về". Tuy nhiên, chúng tôi thấy Việt xem Bải không khác gì một con sex toy rẻ tiền, địt xong rồi thả rông cho nó muốn quậy gì thì quậy, muốn cắn ai thì cắn. Nếu trong thời gian tới mà con Bải không có biểu hiện được thuần hóa thì bạn Việt sẽ vinh dự được xuất hiện trong triển lãm ảnh mùa hè cùng cô Bải. Thân ái.


Bài: Ớt Phi, Mẫn Bà Tổ & Sakura.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ, Nicky Phạm Trần & Robbey Ăn Cứt.

21 nhận xét:

  1. Lâu quá mới được xem bài mới trên blog. Mừng qua đi :D

    ReplyDelete
  2. có chồng thì có chồng, khùng thì vẫn khùng. Con pê đê này chỉ có nước đem ngâm rượu chuốt hột mới bớt khùng

    ReplyDelete
  3. Thực sự là 30 năm trong cuộc đời, chưa dài nhưng cũng không ngắn, gặp đủ các thể loại người nhưng chưa thấy một ai trơ trẽn, xấu tính như Bải ... Bải có lẽ đã sinh ra nhầm kiếp người, vì dù mang hình hài của một con người nhưng Bải lại mang tính của một con thú, hung hãn với kẻ yếu, kẻ lạ, kẻ không cho Bải liếm nhưng lại vô cùng hèn nhát khi phải đối diện với kẻ mạnh, người quen ... Giờ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng ... những người Bải thiếu điều Bải đội lên bàn thờ để thờ chỉ vào bãi cứt và bảo bãi cứt đó thơm thì Bải cũng gật đầu đồng ý: cứt thơm, Nhưng anti, những người dạy cho Bải bài học đúng: cứt luôn thối thì Bải lại phản đối đến cùng ... Bải thách anti gặp Bải nhưng hễ anti cho lịch hẹn thì Bải núp lùm sủa: sao anti không dám vô lùm gặp Bải ... Bải cao ngạo dạy đời, dạy người nhưng Bải đâu biết đời và người nhìn Bải đầy thương hại ... Bải sống trong hằn học với những mối thù liên tiếp, với những con người xem Bải chỉ như một con thú Bệnh hoạn và xa lánh Bải ... Bải sống trong sự hoang tưởng với bản thân mình ... Bải luôn nghĩ Bải "hot", Bải tham gia vào mọi lĩnh vực với tư cách chuyên gia đánh giá Bải tự huyễn hoặc ... Bải từ đáy giếng to tiếng dạy người phía trên miệng giếng cách nhìn mặt đất và bầu trời và mua vui cho thiên hạ ...

    ReplyDelete
  4. Mariacarla BosconoMarch 18, 2014 at 4:49 PM

    cuối cùng blog đã hoạt động trở lại sau bao ngày mình chờ mong

    ReplyDelete
  5. Ngày nào cũng vào blog hóng bài viết...Hôm nay có bài mới zui wá <3

    ReplyDelete
  6. Nhật Thủy vì đã dám chống lại con Bải nên mình sẽ vote cho bạn này vô tới vòng chung kết

    ReplyDelete
  7. chị Mẫn có chống nhưng vẫn thèm cứt, đó là lý do chính vì sao chụy vẫn còn giằng giẻ ng khác

    ReplyDelete
  8. Dự đoán lần tới Tiến Việt về nốt. Các thí sinh đang cầu mong cô Bải đừng có liếm đến mình. Ai khen thì thích chứ Bải khen các bạn lại sợ vỡ mật. Con bóng đẫ đen lại thích ám người khác

    ReplyDelete
  9. ngày trước mình cũng k biết bà Bải là ai chẳng biết like page của bả bao giờ nữa.từ sau hôm bà ý dám cắn c Nhật Thủy mình và page nói nhẹ nhàng thế mà bả ý xóa cmn cmt vs block mình luôn.tìm hiểu ra thì mới biết kinh tởm con chóa này quá

    ReplyDelete
  10. La thị Bải, Rớt bi, Lê minh mẫn là thứ bóng lộ la liếm ngu dốt hèn hạ ham trai tiểu nhân chá mó.

    ReplyDelete
  11. Xấu như con Bải còn có chồng ,hic

    ReplyDelete
  12. đĩ chó bê đê rớt-bi mẫn chỉ thèm bú cu của Việt thôi í

    ReplyDelete
  13. ba mươi tuổi nhưng em vẫn thích like và mua like .vì không có like .em sống sao ? em mận nhỉ?

    ReplyDelete
  14. http://www.baodatviet.vn/van-hoa/showbiz-viet/hoang-ton-dang-muon-thay-the-ngoi-vi-cua-long-nhat-3003986/

    ReplyDelete
  15. Nhân vật La thị bải này làm gì mà bị ghét kinh quá vậy các bạn ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xấu tính, hèn hạ ,đàn bà

      Delete
  16. Bạn Bải này mua like chắc chắn, chính mắt mình thấy hiển thị trên tường nhà mình với dòng chứ " được tài trợ", xóa những coment mà ko phải đồng tình với mình, thật đáng xáu hổ

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN