Saturday, March 22, 2014

Tổng hợp lời vàng ý ngọc gửi La Thị Bải qua Facebook và Blogspot

Đối với Mẫn gia, tất cả ý kiến nhận xét về La Thị Bải của mọi người: dù khen (rất hiếm) hay chê đều mang tính xây dựng cao. Thông qua những góp ý này, chúng tôi sẽ đúc kết ra nhiều kinh nghiệm để đầu tư cho công tác giáo dục nhân phẩm cô Bải ngày một hoàn thiện hơn. Sau đây xin trích đăng một vài tình cảm chân thành của anti và người hâm dọa nhắn gửi cô Bải thông qua Facebook, Blog cùng các trang mạng xã hội khác mà chúng tôi thu nhặt được trong thời gian vừa qua.


1. Bàn về fanpage 500k likes của cô Bải

Mợ Út Minh Nhật: Nhìn trang của chị Mẫn đi rồi thấy... 1 là hình ảnh, thông tin căn cắp vặt... 2 là moi móc, dựng chuyện chửi xéo người khác... 3 là bàn chuyện bao đồng mà ai cũng biết rồi... Ngoài ra không có chút gì gọi là sáng tạo, trình độ cao cả... Nhìn sang mấy blogger thực thụ kia mà cảm thấy nhục nhã giùm chị Mẫn... Hành trang đi du học, học lớp chuyên (như chị đã từng sủa) bây giờ chỉ là zero.
Đỗ Anh: Page của nó có gì đặc biệt mà fan đông như vậy? Thứ nhất, nó không phải là nghệ sĩ gì, không phải hotboy- hotgirl (mà còn là bóng lộ) thì ai mà thích, mà có fan? Có phân thì có. Thứ 2, nội dung hài hước toàn cóp nhặt từ haivl như hàng trăm page khác, có gì đặc biệt đâu mà số like vượt trôi so với page khác. Để ý còn thấy nó chơi bẩn là ăn cắp luôn lời bình được nhiều like của người khác để đăng lên page mình. Thứ 3, ý kiến nhận định cá nhân về nghệ thuật thì ngu như bò, câu trước đá câu sau mà admin ở đây nhiều lần vạch mặt, từng bị nhiều nghệ sĩ hoặc thí sinh chửi hoặc chọc tức, đánh giá cao ai thì người đó bị chìm nghỉm và ngược lại... Vãi 508 ngàn like!
Quân Bùi: Bất cứ ai có thể bỏ ra một vài ngày nghiên cứu cách thức tài trợ, quảng cáo, chạy app (bẩn) trên Facebook đều có thể câu like được. Vấn đề là chỉ cần một chút thông tin lượm lặt trên trang khác đem về làm của mình để lôi kéo thêm nhiều người thôi. Liếc sơ qua tương tác 1 page là đủ biết page đó mua quảng cáo ở mức độ nào rồi. Bải khoảng hơn năm trước, thời mà app bẩn như Thầy phán, Bói,… hoành hành trên Facebook thì trang của Bải cũng có cả nùi app cài trên ấy. Mánh mung cũng có đầu tư, la liếm theo mấy reality show và celebrities để lượm lặt được một cơ số fan rồi thì tự ảo tưởng mình là hot, để rồi bây giờ đi quảng cáo vặt cho mấy quán ăn, la liếm các thí sinh trong mấy show đang nổi để kiếm cơ hội trở thành quản lý. Nhìn ngứa mắt kinh.
Lyly Ngọc Trà: Bỏ tiền ra cho tụi Facebook ăn, rồi bây giờ ngồi đó xoá comment mỏi tay, ai biểu ghiền like quá đi rồi ra nông nỗi này, con điên.
Tea Green: Nói thật là chụy này chẳng có gì nổi tiếng ngoài cái thành tích nói xấu, đâm thọc với "hửi đích" người nổi tiếng là hay thôi. Facebook thấy chụy hửi đít người ta nhiều quá nên cho chụy 1 đặc ân ấy mà!

2. Bải trong mắt tôi

Mùa Thu Gió: Bải là cái hố xí ai ỉa lên Bải thì sẽ được nhẹ bụng, thăng hoa còn những đứa ngu đâm đầu để cho nó la liếm thì sớm muộn gì cũng thối rình thôi!
Bà Cóc Diệu Minh: Sống ở đời mỗi ngày thêm 1 người bạn, thêm 1 người yêu thích mình là niềm hạnh phúc. Nhưng với con bóng lùn thì mỗi giây, mỗi phút, mỗi giờ là có thêm 1 kẻ thù, thêm 1 người ghét. Điều này chứng tỏ thêm một điều rằng cái thứ như nó chỉ thuộc loại rác rưởi, thành phần cặn bã của xã hội, thậm chí còn thua 1 con thú nếu như so sánh con nào với nó thì cũng tội nghiệp cho loài vật ấy. Thứ nghiệp chướng gì đâu á nhưng bù lại mỗi lần chửi nó thì ta lại càng thấy vui, thấy yêu đời hơn.
Hoang Nguyen: Không biết mục đích nó xuống trái đất này làm gi? Ăn no rồi ngủ. Cứ đầu tháng lại ngửa tay xin tiền gái mẹ để mua like, rồi tự sướng trên đống like ấy... Haizzz. Mày khùng quá sao không chết hồi nhỏ đi Bải???
Thanh Niên Ngoan: Trước đây tớ không biết Rốb là ai xong vô tình like fanpage đấy, toàn thấy chửi xéo người khác. Tớ vào comment một lần "vừa phải thôi, lắm mồm" thấy bị xóa comment và ban nick. Ợ, lên Google và tớ đã hiểu hết. *cảm thấy thấm thía*
Hoang Nguyen: BÓNG cũng nhiều thành phần. Đa số họ có khiếu và rất thăng hoa trong mọi lĩnh vực nghệ thuật. Phần lớn nữa họ rất thành đạt trong kinh doanh vì nhạy bén. Một số không nhỏ họ nắm những vị trí quan trong các công ty. Số khác diễn hội chợ, lô tô... Nói chung họ là một thành phần quan trọng của xã hội, không thì họ cũng mang tiếng cười đến mọi người. Còn riêng con bóng Bải này chuyên đi cắn váy chị em phụ nữ, không có ích gì cho cộng đồng nên không biết xếp nó vô loại gi. Chỉ biết nói là con bóng âm binh, con bóng Trời đánh.
Trang Đoàn: Lần đầu tiên em comment page nó là em khen động viên mấy bài nó hát tự sướng. Comment của em được để lại và nó còn like nữa cơ. Lần 2 em comment là lúc nó chê Dương Hoàng Yến cover y chang bài thi GHV vòng giấu mặt, rồi Yến hát phô diễn này nọ. Lúc đó em chỉ phát biểu có mỗi câu là “Robbey lắm chuyện quá”. Thế là nó xoá comment và ban nick em luôn các bác ạ. Cái định mệnh chứ em có làm nên tình nên tội gì đâu. Tôn trọng nó thế mà bây giờ mới thấy lòi cái bản chất nó ra. Em chính thức anti nó từ đây. Mày ngon mày report bà đi con bóng!
Cương Kim: Ở đời con người hơn con vật là danh dự và tự trọng, vẫn biết là trong cuộc sống thì có người yêu người ghét mình. Nhưng mày nhìn lại bản thân mày đi, đến một người không liên quan, không một lần gặp mặt như tao lại muốn nhổ nước miếng vào mặt mày, thằng Robbey. Sống như vậy thì sống làm gì. Kiếp mày đúng là kiếp bọ hung, chuyên bới cứt, sống mà bị người ta lôi ba má ta chửi, mang ra ghép này lọ mà mày không cảm thấy nhục à?
Tẹo Tũm Tỉm: Nếu chụy có đọc được những lời này thì đi chết đi nhé. Chó cái sẽ cảm thấy nhục khi lấy tên của nó đặt cho chị. Cái thể loại dân thường chỉ đủ sống mà thích làm sang, đeo bám, kiêu ngạo, ảo tưởng, lật lọng, đạo đức giả, mồm thối và đít có ghẻ như chụy, tôi đã gặp rất nhiều lần trong đời và tôi cảm thấy địt mẹ sao những thứ đó ăn cứt mà lại lớn lên được. Nhìn chụy như đống cứt được tô màu ở bên ngoài vậy đó. Đĩ con mẹ, con cha, con chú, con ông bà nội chụy. Đẻ ra đứa con mà đưa cho chó giáo dục hay sao ấy. À mà không, con chó sẽ lao ra đường cho xe cán nếu tôi so sánh nó với chụy. Vậy thôi tôi xin lỗi con chó vì đã làm nhục nó. Còn chụy nên chui vào hầm cầu mà ở. Nó hợp với thứ thích ăn phân và súc sinh như chụy.
Hoàng Nguyên Vũ (boss của tạp chí Fame): Giới ca sĩ thì tòi ra bà Long Nhật. Giới người đẹp huê hậu thì tòi ra cô Kim Hường, cô Lý. Giới nông dân thì tòi ra cái cụ ông đổi tình quay clip trên rẫy. Giới báo chí thì tòi ra cái cụm tác giả "kiều nữ Hải Dương". Giới sư sãi thì tòi ra cái ni cô chửi xoe xóe ở sân bay. Giới thiếu nhi thì tòi ra cái con giời đánh chết em họ. Giới cư dân mạng thì tòi ra cô La Thị Bải. Việt Nam lắm kỳ hoa dị thảo quá. Thành phần nào cũng có. Khối đại đoàn kết vững mạnh ghia.


3. Bàn về nghiệp chướng của kiếp sống la liếm

Bà Cóc Diệu Minh: Nói chuyện đếch có bằng chứng gì. Toàn là xuất phát từ lòng ganh ghét, nham hiểm, nhỏ mọn của đàn bà. Hãy tự xem lại bản thân đi: liếm & nịnh hót Vietnam Idol không ngừng => bị đá từ vòng gửi xe; đút lót bạc trăm triệu + pr dạo cho The Voice => bị gắn mác thảm hoạ âm nhạc chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi. Tóm lại, bản thân thì chả tốt lành gì, còn tệ hại hơn gấp trăm lần người khác mà lúc nào cũng phán phán y như đúng rồi. Cuồng dâm sinh hoang tưởng à? Trình độ của La Thị Bải mà thực sự cao thì có lẽ đã không phải chịu cái cảnh thất nghiệp hơn chục năm nay, ngồi máy tính onl 24/24 như thế rồi. Nói thật còn thua đứa ăn xin ngoài đường, ít ra người ta còn bỏ công sức, thời gian ra mà kiếm sống, ai cho thì lấy, không cho thì thôi, chứ không thuộc dạng ăn không được phá cho hôi (mà làm gì đủ trình phá người khác, toàn thua). Ngửa tay xin tiền gia đình làm những trò lố bịch: mua likes, chạy ứng dụng Facebook, nuôi trai,… để rồi toàn mang hoạ vào thân, bị phản tác dụng lại hết. Những kết quả thất bại thảm hại trên mọi lĩnh vực từ đó tới giờ là do cái lối sống ác đức, mất dạy mà ra đó Bải à. Đời còn dài, để xem cái chiêu "võ mồm" của mày còn gây ra biết bao nghiệp chướng nữa đây? Ngồi đó mà tận hưởng trái đắng đi nhé con chó!
Hiếu Bụng Bự: Tội quá đời cú có gai 12 bến nước. Bải có cái là chà bồn phải kiếm con cá chà bu nấu chung thì mới khỏi bịnh thôi táp đít chị em phụ nữ, bóng mén, trai thẳng các loại.
Moon New: Chụy Bải ơi, chụy la liếm chi cho người ta chửi thằng cha con gái mẹ chụy vậy nè. Mà chụy có chồng dành thời gian tận hưởng chồng chụy đi, cớ gì mà phải táp chụy em phụ nữ không rời?
Rachel Tu: Ghét nhất những cái thể loại mình không có được thì phá cho hôi. Cổ éo có bằng cấp thì người khác có bằng cấp cũng là thua cổ vì cổ tự xưng mình là influencer. Ơ, cái đệt cô nhá cô Bải. Mấy bữa nay bận không chửi cô cái là cô lên cơn à. Cô nhìn lại cái bản mặt rẻ rách của cô xem cô có hát hay hơn ai không mà ngồi nhà phán như chuyên gia thế?
Shelby Nguyễn: Tổ sư! Cái trò đấu khẩu không được lại đổ vạ cho người khác đến bao giờ mày mới khá hơn được! Đời lúc nào cũng chửi người khác là anh hùng bàn phím nhưng soi vào gương và nhớ mở to mắt ra, há miệng ra xem cái trên mặt mày là cái bồn cầu hay là cái mồm! Thở câu nào ra là thối câu đấy! Phát tởm! Lẽ thường xấu nết thường hay đẹp mặt nhưng cái loại mày xấu gái xấu cả lỗ đái!

Vâng, đây chỉ là một số ít ý kiến hay ho mà Mẫn gia cóp nhặt lại trên mạng xã hội trong thời gian qua. Mọi người yêu mến cô Bải có thể tham gia bình luận trên blog hoặc page Anti La Thị Bải để sang tháng sau, chúng ta lại nhâm nhi bánh quy và nghiền ngẫm xả xì trét tiếp.

Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Huyết Thanh.

-0-

Bonus truyện ảnh "Bà chúa shit" do Mẫn Nhũ Mẫu thực hiện

 Cai trị khu Him Lam là bà chúa shit Rớt Bi. Sở dĩ có cái tên này là vì bà rất thích ăn shit.

 Bà có thể nhâm nhi shit cả ngày mà không chán. Để đổi khẩu vị, sáng bà ăn shit tươi, trưa ăn shit khô, chiều ăn shit thanh niên trai tráng, trước khi đi ngủ thì uống shit lỏng.

 Những năm đói kém, dân lành ỉa không kịp cho bà ăn, bà trở nên hung hãn và điên loạn.

 Vì thế, các đại thần nauti phải đi kiếm shit muôn thú về đóng thành cục dâng bà.

 Nhận được lễ vật, tinh thần bà phấn chấn hẳn.

Đối với bà chúa shit Rớt Bi, ăn một cục shit tươi còn hơn uống 10 thang thuốc bổ.

8 nhận xét:

  1. chết cười với quả ảnh bà chú shit :))

    ReplyDelete
  2. Ồi giời ơi, tôi đọc và xem hình mà ko nhịn được cơn cười =))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  3. Tội bé bải , ăn ở làm sao mà bị khinh thường như vậy

    ReplyDelete
  4. Cười mún xĩu =))))))))))))))))))))

    Thím nào làm bộ ảnh mà chuẩn đéo thể chỉnh, cười như con điên =)))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  5. bạn Mẫn Nhũ mẫu làm ảnh đẹp thế

    ReplyDelete
  6. cái tấm nó bận áo pijama nhìn dơ bẩn quá. Mấy bà mẫn nên coi lại bản thân mấy bà đi nha, mấy bà bắt con nhỏ đi khách, mà không canh chừng nó gì hết, để nó bò lê bò lết đi la liếm vậy đó, mình mẩy dính cứt dơ hầy, khách nào chịu đi đây.

    ReplyDelete
  7. Bài viết rất hay, tôi xin được cởi vũ để khen ngợi. =))

    ReplyDelete
  8. Trui oi, Nhin tam hinh thu 3 tu duoi dem len ...... qua chuan !
    Cai cap mat luong leo, gian sao la day ....

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN