Wednesday, March 26, 2014

Kiếp giằng giẻ

Nhắc đến La Thị Bải, người ta nghĩ ngay đến những từ như: la liếm, bợ đít, dìm hàng… Thế nhưng năm ngoái, khi ca sĩ Hà Linh trích lời ca sĩ Khánh Linh ví Bải “hát như chó giằng giẻ” thì ngay lập tức từ “giằng giẻ” trở nên phổ biến đối với cộng đồng anti con pê đê chúa.


Vậy ta nên hiểu thế nào là giằng giẻ? Trước tiên, đó là động từ, diễn tả một hành động ngặm (ngoặm) 1 vật gì đó của con thú. Vừa ngặm nó vừa giật vừa lắc đầu qua lại và luôn mồm kêu 'groàm groàm'. Cụ thể nhất là giống chó vì chỉ có loài này mới thân thiện với con người hơn cả nên được cho ngoặm vào giẻ (chứ con khác thì đã bị táng sái hàm trước khi lại gần rồi). Chó giằng giẻ khi nó quá phấn khích hay bị kích động bởi một vấn đề nào đó. Từ những phân tích trên, suy ra từ giằng giẻ không thích hợp diễn tả hành động của con người. Tuy nhiên, việc 2 ca sĩ Hà Linh và Khánh Linh khi nghe giọng ca của La Thị Bải bỗng liên tưởng ngay tới cảnh chó giằng giẻ thì cũng có lý do. Thứ nhất, mỗi khi Bải cất tiếng hát đều nghe không rõ lời, lại thêm giọng cứ bị dồn cục trong bản họng không thoát hơi ra được (do nghẹn shit). Thứ nhì, lúc hát Bải hay khoe răng khoe nướu thâm xì như con chó đang 'groàm groàm' giẻ rách. Cho nên nói Bải hát như chó giằng giẻ là chuẩn không cần chỉnh.

Gần đây, từ giẳng giẻ được cộng đồng anti La Thị Bải sử dụng thường xuyên hơn. Không chỉ dùng mô tả giọng hát hãi hùng của Bải mà còn để ám chỉ hành động dìm hàng phu nữ. Hiểu nôm na như việc các chị em đang bị một con chó điên táp bừa táp bậy, giằng lên giằng xuống. Trong status nhan đề "BỢ ĐÍT và GIẰNG GIẺ", nhà báo Âu Lạc Tâm đã viết trên Facebook của mình như thế này: “Xu nịnh, la liếm, tâng bốc nhau có thể là thân quen nhưng động cơ đó cho thấy là hèn, rất không nên có đối với một người đàn ông. "Bợ đít" nhau vì được trả tiền công "lăng lên mây xanh" nhưng không thực tế thì cảm thấy e ngại quá trời? Giống sự tham tiền để người ta chỉ con chó nói con heo cũng chịu và gật đầu làm theo, lải nhải nói hùa zô. Thật tai hại vì không có chính kiến cá nhân. "Giằng giẻ" cái này khó chấp nhận khi ganh ăn tức ở và ra cố dìm hàng với phụ nữ kể cả già trẻ cũng không tha? Hãi hùng, kinh thiên, động địa một cá nhân chuyên "bợ đít- giằng giẻ" thiên hạ. Ghét chửi phụ nữ như người ta ăn hết của nhà mình thêm vào đó một loạt "méng mồng- trẻ trâu" ùa theo. Cảm thấy xấu hổ thay cho một người được coi là đàn ông mà tâm địa nhỏ mọn. Những người mới chơi Facebook và không biết gì thời yahoo 360 sẽ chẳng biết him ấy là ai đâu. Kể cùng tội cho một kẻ chuyên la liếm một cách vô cớ à ơi. Ta khinh!”. Mặc dù không hề đả động đến cái tên Robbey Lê Minh Mẫn hay La Thị Bải, nhưng qua những gì Âu Lạc Tâm mô tả và chỉ riêng từ giằng giẻ thôi là đủ biết nhà báo này đang nói về ai.


Việc anti dùng động từ diễn tả hành động 'groàm groàm' của một con chó chỉ để nói riêng về La Thị Bải cho thấy sự khinh bỉ sâu sắc. Một bạn đọc của blog đã comment: “Thực sự là 30 năm trong cuộc đời, chưa dài nhưng cũng không ngắn, gặp đủ các thể loại người nhưng chưa thấy một ai trơ trẽn, xấu tính như Bải. Bải có lẽ đã sinh ra nhầm kiếp người, vì dù mang hình hài của một con người nhưng Bải lại mang tính của một con thú, hung hãn với kẻ yếu, kẻ lạ, kẻ không cho Bải liếm nhưng lại vô cùng hèn nhát khi phải đối diện với kẻ mạnh, người quen. Giờ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... những người Bải thiếu điều đội lên bàn thờ để thờ, chỉ vào bãi cứt và bảo bãi cứt đó thơm thì Bải cũng gật đầu đồng ý: cứt thơm. Nhưng anti, những người dạy cho Bải bài học đúng: cứt luôn thối thì Bải lại phản đối đến cùng. Bải thách anti gặp Bải nhưng hễ anti cho lịch hẹn thì Bải núp lùm sủa: sao anti không dám vô lùm gặp Bải. Bải cao ngạo dạy đời, dạy người nhưng Bải đâu biết đời và người nhìn Bải đầy thương hại. Bải sống trong hằn học với những mối thù liên tiếp, với những con người xem Bải chỉ như một con thú bệnh hoạn và xa lánh Bải. Bải sống trong sự hoang tưởng với bản thân mình. Bải luôn nghĩ Bải "hot". Bải tham gia vào mọi lĩnh vực với tư cách chuyên gia đánh giá. Bải tự huyễn hoặc. Bải từ đáy giếng to tiếng dạy người phía trên miệng giếng cách nhìn mặt đất và bầu trời và mua vui cho thiên hạ”.


Chắc 100% sau khi xem xong bài viết này, Bải lại lên cơn giằng giẻ. Dĩ nhiên có giằng thì cũng trốn sau bàn phím chứ đời nào dám giằng công khai. Kiếp sống mạt hạng còn thua cả con chó ghẻ.


Thực hiện: Mẫn Muội Muội & Mẫn Má Mì.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

15 nhận xét:

  1. thứ bóng gió mất dạy gì đâu à. đụ mẹ mày bải

    ReplyDelete
  2. Giết nó đừng cho nó đẻ trứng nữa
    kakaka

    Kenny Sang

    ReplyDelete
  3. mặt lồn đi mần tóc nhìn bóng dễ sợ =)))

    ReplyDelete
  4. Đầu tiên là lời cảm ơn chân thành đến hội khi nhờ hội mà bé Hào biết được bộ mặt thật của bé bải, thú thật lúc đầu ghét cay đăng hội vì con người tài năng như vậy ( lúc ấy fb có 200k like ), và ngày nào cũng vào report ( hình như 1 ngày 1 lần thì phải ) nhưng từ khi tên ấy tham gia giọng hát việt thì chị đã bắt đầu nổ tung nhà lồng, ừ thì được vào vòng giấu mặt nhưng mà giọng ca thì sao? Xin lỗi, chứ em cảm thấy giọng thật sự không hay, và phong cách cũng kì dị, lúc đầu em cũng không quan tâm, nhưng từ khi robbey bắt đầu bợ bạn BAT thì mình bắt đầu ghét cay ghét đắng kinh khủng? Và chính thức bấm vào like trang của hội, cơ mà nhờ like trang em mới biết được con người thật của Robbey, một con người ăn không được thì đạp đổ, như Lúc đầu bở ass Uyên Linh, nhưng UL biết được khuôn mặt thật của chị đã từ chối, rồi chị sao? Chị bắt đầu chửi UL, nhưng năm đó ai chiến thắng? Uyên Linh chứ ai??? Rồi chị bịa cái chuyện Uyên Linh bị đánh ghen, hay 4 cái tát gì đó, lúc đầu em chưa biết đến con người thật của chị, em cũng không ưa gì UL, nhưng UL đã tự tiếp tục đứng lên và không quan tâm Chị, Uyên Linh không quan tâm chị là khinh bỉ chị trong im lặng đó, chị nghĩ UL hiền ư? Không hề? Rồi Hà Linh, Mỹ Linh, họ cũng là những người tài năng mà chị không xem ra gì, cứ dìm hàng kiểu coi trời bằng vung thì chị sẽ không bao giờ khá hơn nổi đâu ^^! Cảm ơn hội nhiều nhé :D

    Thứ 2 là cảm ơn chị Robbey La Thị Bải đã up hình của em lên cái page 500k like ( mà 450k là ảo đó ) nhiều nha, thế là em bị nổi tiếng rồi hahahaha , nhưng chị càng làm vậy thì em lại càng cảm ơn chị nhiều hơn, chị biết không ? Vì chị đã khiến em có hứng mà chửi chị hơn, cơ mà em cũng cảm ơn chị đã nhắc em chửi chị bằng những lời tục tiểu? Có lẽ em nên thay đổi vì chị nhỉ? Ừ đúng, ăn nói văn hóa sẽ ok hơn, nhưng mà chị nên biết, em vẫn tiếp tục anti chị, vì sao? Vì em không thể chấp nhận con người 2 mặt như chị được, ăn không được thì sút bô , không biết nhục à ? Chị à, em nhớ hồi đầu năm chị được anti mời lên đồn cảnh sách để trà đạo, nhưng chị thì sao? Nhác cáy không dám đi, chỉ dám ở nhà làm anh hùng bàn phím, đó cũng là một sự nhục nhã đó chị :D

    ReplyDelete
  5. tài năng thì đéo có , chỉ đc cái tài nịnh nọt , hóng hớt , hửi đích với ăn cứt người ta là giỏi ...mày hơn người ở điểm này đấy con đĩ bải , nói mày ngu như con bò thì cô đơn cho nó quá , phải nói là mày ngu như 100 con bò mới xứng với cái não của mày !!

    ReplyDelete
  6. Bóng ơi. Bóng ngựa đĩ bà ơi. Cưng đi lồm tóc ở đâu vậy. Chỉ cho chị với, nhìn cái bản mặt cưng, nếu chị là đứa làm tóc cho cưng, chắc chị ói thẳng vào cái mặt lol của cưng rồi. Ói xong chị banh cái mõm lol đầy nứu đen dơ bẩn chuyên liếm đít người khác ra chị ói tiếp tập 2, tập 3 cho cưng biết mùi hen.

    Đúng là loài pê đê cặn bã ăn bám ăn hại của xã hội. Thứ súc sinh, súc vật đáng bị nguyền rủa

    ReplyDelete
  7. Bà Cóc Diệu MinhMarch 26, 2014 at 10:58 PM

    hôm nay bà cóc chia sẻ điều này: Có nhiều bạn anti cảm thấy nản chí khi bị con bãi report nên cũng từ đây mà k còn hứng thú để chiến với nó nữa. Mà nghĩ lại cũng đúng, tự nhiên đùng 1 cái mất hình ảnh avatar, report nhiều lần thì mất hẳn luôn cái fb thì ai mà k bực chứ.Nhưng k có nghĩa là k có cách để ngừa chiêu trò hèn hạ, mất dạy của con bóng lùn này.
    Với kinh nghiệm 2 lần bị nó giết chết, và 1 lần mém chết hụt thì bà cóc đã có cách đối phó mà nó k làm được gì mình hết. bằng chứng là Bà CÓC đã bất tử cho tới ngày hôm nay đây này điều này có thể nhiều mem trong mẫn gia và 1 số bạn đã biết, còn nhiều bạn chưa rõ thì theo cách bà cóc nhé : TẠO 1 NICK ẢO, ĐỂ AVATAR CÁI GÌ CŨNG ĐƯỢC : HOẠT HÌNH, THIÊN NHIÊN..V...V....NHƯNG NHẤT QUYẾT K ĐỂ HÌNH MẶT NGƯỜI ( DÙ CÀI CHẾ ĐỘ PRIVATE CŨNG SẼ BỊ REPORT) , CÒN NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA MÌNH NẾU MUỐN THÌ CỨ UP BÌNH THƯỜNG NHƯNG PHẢI CÀI CHẾ ĐỘ BẠN BÈ HẾT, TRÁNH COMMENT BẰNG HÌNH ẢNH, NẾU MUỐN THÌ DẪN ĐƯỜNG LINK ẢNH THÔNG QUA WEB "IMAGEBAM" THÌ NÓ SẼ K REPORT ĐƯỢC.
    thế đấy, rất đơn giản và hiệu quả, tạo 1 nick ảo & trêu chọc, chửi rủa con bãi thoải mái là k còn phải lo âu hay sợ sệt mất nick vì cái chiêu trò khốn nạn này nữa. Còn những ai lỡ nick fb bị bắt xác minh lại thì cứ inbox, bà cóc sẽ tìm cách lấy lại cho. Vì tương lai của thế hệ sau, vì niềm vui thú riêng của chúng ta, hãy chung tay góp phần tiêu diệt loài cặn bã, rác rưởi của xã hội. Đừng nghĩ gì quá sâu xa, hãy nghĩ đơn thuần là xem con bãi như 1 nơi để chúng ta trút hết nỗi mệt nhọc, nó càng bực, ta càng vui, gíup xả stress sau những giây phút học tập va lao đông vất vả nhé

    ReplyDelete
  8. xin chào hoa hậu bồn cầu :))

    ReplyDelete
  9. Tôi để nghị nên đưa con Bải đi xét nghiệm ADN xem con Bải co đúng là con của anh Tâm, chị Minh hay không hay là con của con chó hoang nào đó được nhặt về nuôi.

    ReplyDelete
  10. CON CAVE FACEBOOK

    ReplyDelete
  11. TRUYỆN CỔ TÍCH MẪN NHẬT
    Ngày nảy ngày nay, ở Sài thành hoa lệ có một lão phú ông, tên gọi Văn Tâm. Lão vốn chả tài cán gì nhưng nhờ hưởng cơ nghiệp của tổ tông là một tiệm kem nên gia sản cũng không đến nỗi bần hàn. Vợ lão là Diệu Minh, vốn có tài mút kem điêu luyện nên từ hồi lão lấy thị, làm ăn ngày càng phát đạt. Có điều ông Tâm vốn bị yếu sinh lý, thị Minh thì lúc nào cũng hừng hực, rừng rực, thấy trong lòng như có lửa đốt. Ko chịu được, thị đành giao lưu kết hợp với con chó dại ở bãi rác, đẻ ra cô con gái đầu, đặt tên là Thị Mẫn. Sau đó, thị lại giao lưu kết cấu với con lợn giống nhà bên cạnh, đẻ ra cô con gái thứ 2, đặt tên là Thị Nhật. 2 cô con gái càng lớn càng giống bố ruột như đúc. Ông Tâm vì chán nản với bà vợ dâm loàn, xấu hổ với 2 cô con gái súc sinh, nửa người nửa thú nên mang bệnh chết sớm.
    Thị Minh lúc sinh ra Mẫn, do Mẫn quái thai dị tướng, đầu to bất thường, lúc đẻ cố rặn quá đến nỗi về sau thị Minh bị tắc ống dẫn rom, mỗi lần đi ỉa là khó khăn vô cùng. Vì thế, thị Minh sinh ra chán ghét đứa con gái đầu, tất cả yêu thương đều dành cho cô con gái thứ hai, mũm mĩm, ủn ỉn, chân ngắn tun tủn.
    Năm đó, nhân dịp Lễ tình dục, nhà vua Cuốc Ziệt mở hội kén vợ. Mẫn, Nhật, thậm chí cả Minh đều háo hức, náo nức vô cùng. Ba mẹ con quần nọ áo kia, xúng xa xúng xính đợi đến ngày hội. Nhà vua có một đặc tính là rất thích những cô gái thối chân mà về khoản này thì ko ai so được với thị Mẫn. Nhật do lo sợ chị cướp mất chồng nên bảo mẹ tìm kế để Mẫn ko đi được. Hai mẹ con sau một hồi thì thầm, thậm thụt đã tìm ra một phương sách có một không hai. Cả ngày hôm đó, thị Minh ko cho Mẫn vào mạng, bắt 2 chị em chổng mông đi bắt cá chim, ai bắt được nhiều sẽ được mua quần áo mới đi chơi hội. Mẫn vốn quen tay, bắt được rất nhiều cá chim. Nhật ko được con nào, mới tìm cách đánh lừa Mẫn. Đi qua một cái hố xí, Nhật nói: “Chị Mẫn ơi chị Mẫn. Hố xí đầy phân. Chị lấy mần ăn. No đến cả tuần”. Mẫn tin lời em, vô hố xí ăn lấy ăn để, còn Nhật tung tăng lấy giỏ cá chim của chị gái đem về khoe mẹ. Mẫn ăn xong, không thấy cá chim đâu, chửi rủa the thé rồi khóc oang oang. Bụt nghe điếc cả tai, đành hiện lên hỏi: “Cái gì mà thối thế?”. Mẫn gào thét kể lại sự tình. Bụt bảo trong giỏ còn một con cá chim nhỏ đó, lấy về thả xuống hố xí mà nuôi.
    Hôm sau, đến ngày hội, thị Minh hỏi Mẫn có đi ko. Mẫn thút thít bảo: “Cả ngày hôm qua đi bắt chim, à quên, cá chim, ko vào Phây Bục được. Mới có một ngày mà mấy triệu cmts vào chửi cho lút mặt, hôm nay con phải ở nhà xóa với chặn tụi nó cho bằng hết, con ko đi được rồi, huhu”. Hai mẹ con Nhật cười thầm trong bụng rồi tí tởn, mẹ bikini xanh nõn chuối, con hồng cánh sen, dung dăng dung dẻ lên đường.
    Mẫn thấy cmts vạch mặt nhiều quá, xóa mãi không hết lại bật khóc tu tu, vừa khóc vừa đay nghiến giằng giẻ đứa nào nói thật bản chất của mình. Bụt đang ngồi ỉa cũng ko xong đành hiện lên hỏi làm sao. Mẫn kể lể sự tình, Bụt nói mang con cá chim chuyên la liếm ra, nó liếm cho một lúc thì xong. Mẫn lại ngoác mồm ra gào tiếp, nói con không có quần áo đẹp đi dự hội. Bụt bảo: “Con mặc quần áo đẹp làm gì cho tội nghiệp quần áo, con có mặc đồ Hermes, Louis Vuitton thì người ta cũng tưởng con mặc đồ chợ đêm thôi. Con cứ cái style áo caro, quần bò đóng thùng như mọi ngày cho nó chân chất, nhớ đi thêm đôi giày thối độn gót là được rồi”.

    ReplyDelete
  12. Mẫn nghe lời, bước thấp bước cao di dự hội. Vừa đến nơi, đám quân lính ngửi thấy mùi thối inh, cầm giáo mác đuổi tới tấp. Vì vội vàng, hốt hoảng, Mẫn làm rơi một chiếc giày, vua Cuốc Ziệt nhìn thấy thì đòi xem. Do thường ngày Mẫn ăn cứt nhiều, cứt vụn rơi đầy giày nên giày bốc mùi ko thể chịu được. Nhưng Cuốc Ziệt vốn ưa mùi thối nên thấy mê mẩn tâm thần, đòi binh sĩ tìm ngay người mang chiếc giày này là ai để vua cưới làm hoàng hậu.
    Ngày hôm sau, vua cho một vị quan mang giày đi khắp xứ để cho tất cả đàn bà con gái thử. Do giày thối quá, ko ai dám đưa chân vào, đến cả thị Nhật, bẩn bựa gần bằng chị gái mà cũng ko đủ dũng cảm để xỏ vô. Chỉ có Mẫn, vừa đưa đôi chân vàng khè dơ dáy vào là khớp khờm khợp, khít khìn khịt. Quân lính hò reo đem kiệu rước thị về cung trước sự ghen ghét của hai mẹ con Nhật.
    Ngày giỗ ông Tâm, Mẫn xin phép về thăm nhà, thị Minh bảo Mẫn: “Cha con vốn thích ăn vú sữa, con trèo lên cây hái hai quả để cúng cha”. Mẫn thoăn thoắt trèo lên, đang mải nắn bóp chọn 2 quả mềm nhất thì ở dưới, thị Minh mang dao ra chặt lia lịa vào thân cây. Mẫn cả sợ, chửi bới om xòm: “Com mụ bitch kia, mụ làm cái lồng gì thế, muốn tôi đưa 7 đời nhà mụ lên FB chửi k?”. Thị Minh giả câm giả điếc, vẫn chặt điên đảo, Mẫn rơi xuống vỡ sọ chết tươi, người ta thấy từ não thị bò ra nhung nhúc giòi bọ. Thị chết hóa thành con chim lợn, vẫn ko ngớt kêu éc éc, kéc kéc.
    Mẫn chết, Nhật thay chị làm hoàng hậu. Nhà vua Cuốc Ziệt tuy ko thích lắm vì Nhật ăn cứt ko giỏi bằng chị nhưng méo mó có hơn không, Ziệt cũng tặc lưỡi cho qua. Mẫn tuy đã hóa thành chim vẫn ko thôi giằng giẻ, theo Nhật bay đến tận hoàng cung, thấy Nhật phơi quần cho vua thì thị thóa mạ: “Kéc kéc kéc kéc. Giặt sịp chồng tao. Thì giặt cho kĩ. Tổ cha con đĩ. Tao ị đầy mặt”. Vua thấy con chim nhanh mồm nhanh miệng, mỏ to lưỡi dài, chắc để liếm láp thì tuyệt nên lớn tiếng gọi: “Chim lợn tâm thần. Có phải thị Mẫn. Thì chui vào quần”. Con chim hớn hở chui ngay. Cuốc Ziệt vui lắm. Nhưng thị Nhật thì thấy ngứa mắt, ả lao đến, vặt trụi lông chim vứt ra góc vườn rồi làm thịt nướng ăn.
    Từ chỗ lông đó lại mọc ra hai cây cứt lợn. Vua ngày ngày ra đó hái hoa về ăn, mải mê quên cả Nhật. Nhật điên tiết dẫm chết 2 cái cây, ném ra đường. Ai dè thị Mẫn này lì lợm mặt thớt đã quen, lại hóa thành cây chuối. Cái cây chỉ có một quả duy nhất, bé quắt, nhăn nheo. Một bà lão hàng nước gần đó đi qua, nhìn quả chuối bỗng nhớ đến cụ ông chết đã ba năm, nước mắt lưng chòng, bà giơ túi quần ra lẩm bẩm: “Chuối ơi chuối rụng quần bà. Bà để bà thụt chứ bà không ăn”. Bà lão nói vừa dứt lời, thì quả chuối rụng ngay xuống đúng vào túi quần. Bà lão nâng niu đem về nhà cất trong buồng, thỉnh thoảng lại vào ngắm nghía và ngửi mùi thối.

    ReplyDelete
  13. Hôm sau, bà đi chợ về thì thấy nhà cửa tan hoang, 2 thùng phân dùng để bón cây ko hiểu bị chó dại mèo hoang ở đâu ăn hết sạch. Bà điên tiết, hôm sau nữa, giả vờ đi chợ rồi quay về rình mò. Chợt thấy từ quả chuối hiện ra một sinh vật nửa người nửa ngợm, nửa đực nửa cái, mặt mũi lấm lét điêu toét khó tả đang rình mò khắp nhà. Rồi vục vào hố xí tìm cứt để ăn. Bà sấn sổ lao vào, bắt quả tang tại trận, đoạn xé vụn vỏ chuối. Mẫn thấy ko còn chỗ thoát thân, đanh quỳ xuống kể lể sự tình. Từ đó, ngày ngày bà đi bán nước, Mẫn ở nhà ăn ko ngồi rồi, la liếm FB, khỏa thân chụp ảnh, thi thoảng lên cơn động đực thì gào thét la lối om xòm. Bà lão chán đến tận cổ nhưng ko biết cách nào đuổi được thị đi.
    Một hôm, vua Cuốc Ziệt đi vi hành tìm gái, mỏi chân qua quán nước bà lão nghỉ ngơi. Bà lão ỡm ờ: “Coi phim ko em zai?” Vua ngạc nhiên: “Phim gì hả thần tiên tỷ tỷ?” Bà lão: “Coi thì biết, có 10k/ đĩa thôi mà, hỏi nhiều làm chi”. Tò mò, vua mua 1 đĩa về xem. Ai dè đó là clip sex của vua và thị Mẫn. Hốt hoảng, vua lao đến quán nước hỏi bà cụ: “Bà… bà già… , à nhầm, thần tiên tỷ tỷ ơi, diễn viên chính trong phim là ai vậy?” Bà lão: “Là con gái ta đó, đẹp lắm, giống hệt chó”. Cuốc Ziệt sững sờ, vui mừng xen lẫn kinh dị, hỏi lại mọi chuyện rồi vua đi đón Mẫn về cung.
    Nhật gặp lại Mẫn, hốt hoảng hỏi: “Chị Mẫn ơi, sao gặp bao gian nguy mà mùi thối trên người chị vẫn ko phôi phai vậy?” Mẫn nói: “Muốn được như chị thì phải ngâm mình trong hầm phân 7 ngày 7 đêm”. Nhật nghe lời chị nhưng mới được 1 ngày 1 đêm, ả đã ko chịu được, phải bỏ cuộc. Biết ko thể sống nổi với con chị lăng loàn, 2 mẹ con Minh - Nhật đành lủi thủi bỏ đi. Nhà ở quê đã bán rồi, hai mẹ con chỉ còn nước ra cầu Thị Nghè bán thân kiếm sống qua ngày…

    _Tuxedo_

    ReplyDelete
  14. Hay quá. Sau này rảnh sáng tác thêm nữa nha bạn. Mẫn Gia sẽ đăng từ từ lên blog. :))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN