Friday, March 21, 2014

2 cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng trên mạng xã hội


Việc công khai giới tính thật, thậm chí là công khai tình yêu đồng tính đã trở thành một vấn đề không quá xa lạ trong giới trẻ Việt. Việc 2 chàng trai, hay 2 cô gái có quan hệ tình cảm, tổ chức đám cưới và chung sống được xã hội, đặc biệt là cộng đồng LGBT ngày càng ủng hộ. Đó là lý do mà ngày càng có nhiều những cặp đôi đồng tính xuất hiện, không chỉ làm người ta ngưỡng mộ vì sự dũng cảm, dám sống đấu tranh, không sợ dư luận để sống đúng với con người thật của mình mà còn khiến nhiều người cảm thấy thích thú về vẻ đẹp đôi của họ.

Chuyện tình đồng tính của trưởng nhóm hài đình đám

Đối với cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn thì nhóm hài BB&BG là cái tên không còn xa lạ. Từng thành viên trong nhóm cũng rất được quan tâm, đặc biệt là trưởng nhóm Trần Phan Quốc Bảo (với nickname BB Trần) và câu chuyện tình đồng tính của mình. Bạn trai của Quốc Bảo là Quang Lâm, cũng từng sóng vai trong một vài clip. Quốc Bảo khá thoải mái khi công khai chuyện tình yêu của mình trên Facebook, những tấm hình chụp chung tình tứ với bạn trai ở mọi lúc, mọi nơi. Nói về việc này, anh chàng từng chia sẻ rằng không cảm thấy ngại hay lạ lẫm vì Facebook chính là nơi thể hiện cuộc sống và con người thật của mình. Với lượng người theo dõi và yêu mến khá lớn qua các clip hài trên mạng nhưng Quốc Bảo không sợ làm xấu hình ảnh của mình hay bị "ném đá" khi công khai giới tính và tình yêu thật sự. Có lẽ chính sự dũng cảm đó đã được nhiều người ủng hộ. Bằng chứng là mỗi tấm hình chụp chung của cả 2 đều nhận được lượng “like” khủng và những comment khá tích cực.




Chuyện tình đồng tính của giọng ca chó giằng giẻ

Cái tên Rớt Bi La Thị Bải cũng nổi tiếng từ mạng xã hội nhưng buồn cười là nổi tiếng theo kiểu bị khinh bỉ. Mấy năm trước, Bải chối leo lẻo bản thân là người đồng tính cho tới khi loạt hình ăn nằm bú lưỡi cùng bạn trai cũđược” phát tán khắp nơi thì mới chịu thừa nhận. Kể từ đó, con bóng này sống với tinh thần “cùi không sợ hủi”. Nó liên tục sử dụng những trang mạng xã hội để tìm bạn tình. Cứ vài ngày, Bải lại post những stt với ẩn ý khoe nó đẹp, nó tài, trym dài cùng khả năng kiếm tiền tài ba lên Facebook. Mắc ỉa nhất là việc Bải luôn lên tiếng đòi công bằng giới tính, bảo vệ người đồng tính nhưng hễ ai vào comment “anh Rob là gay à?” là lập tức bị xóa và block nick. Rõ ràng, dù bóng lồ lộ ra nhưng Bải lại rất thiếu tự tin và xấu hổ khi người khác bảo nó là gay, là pê đê.


Sau những thất bại thảm hại trong tình trường, cuối cùng Bải đã tìm thấy bến đỗ bên chồng mới có cái tên Đoàn Quốc Việt. Từ một chàng gay bình thường nhưng kể từ khi công khai tình yêu với thảm họa The Voice có giọng ca chó giằng giẻ, Việt bỗng dưng nổi tiểng khắp cộng đồng LGBT vì lòng dũng cảm. Mặc cho bạn bè, đồng nghiệp can ngăn, Việt đã yêu Bải là bất chấp tất cả, sẵn sàng hy sinh danh dự để lao đầu vào đống cứt thúi rùm và nát bét. Trên Facebook, Việt thỏ thẻ: “Tôi sống và cư xử dựa trên chính trải nghiệm thực tế của chính bản thân tôi... Bạn tôi, gia đình tôi thế nào, tôi tương tác với họ hằng ngày, tốt xấu thế nào tôi tự cảm "nhựn"! Các bạn đừng nhọc công gởi gì cho tôi hết, vì có gởi tôi cũng không đọc đâu nhe hị hị ...lêu lêu”. Rõ là mối tình Thị Bải- Vịt Ù (nickname của Việt) đang ở giai đoạn chín mùi nên cu cậu sẵn sàng làm hậu phương vững chắc để “bà xã” đi la liếm mang phân về tích cóp xây vila hố xí. Thử tưởng tượng, sống với một con bóng cắm trại 24/24 trên Facebook như Bải thì Việt phải nhẫn nại biết nhường nào. Những lúc 2 đứa đi chơi vui vẻ hoặc đang mần tình thì cũng phải cách 5 phút dừng 1 phút cho Bải cập nhật stt mới câu like và xóa comment người hâm dọa. Tóm lại đây là một chuyện tình đồng tính rất ngộ và lạ, xứng đáng chuyển thể thành phim hài.



P/s: Hồi trước cứ nghĩ là do Bải bị ế nên nó nảy sinh mặc cảm, phải nói xấu phụ nữ để trả thù đời. Nhưng qua mấy vụ việc gần đây thì có thể thấy rằng bản chất con này là xấu xa, đê tiện từ nguyên thủy. Dù có trai hay không thì Bải vẫn không thể cân bằng tâm sinh lý. Khi đó chỉ có cách sủa gâu gâu và cắn váy đàn bà con gái thì nó mới thỏa mãn được thú tính bên trong mà thôi. Thật sự là các thành viên Mẫn gia cũng từng có ý định sẽ tạm ngưng anti Bải một thời gian để tạo điều kiện cho nó yên ổn bên chồng và làm lại kiếp người. Nhưng con bóng này bệnh nặng quá rồi, ngừng anti là sẽ ngựa quen đường cũ ngay nên ngày kết thúc chiến sự vẫn còn xa.


Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ.

18 nhận xét:

  1. Mariacarla BosconoMarch 21, 2014 at 4:48 PM

    Cặp thứ nhất đàng yêu biết bao nhiêu thì cặp thứ 2 nhìn phát ói bấy nhiêu

    ReplyDelete
  2. cặp bibi 1 trời với cặp con bải 1 vực: người thì đẹp quá, còn kẻ thì tởm quá

    ReplyDelete
  3. Kinh tởm cái cặp thứ 2 quá

    ReplyDelete
  4. Theo tôi nên xếp gái Bải và chồng nó vào nhóm "sinh vật lạ".

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo con Bải nên được xếp vào giới tính shit, sinh vật shit là hợp nhất

      Delete
  5. Mẫn Dượng GhẻMarch 21, 2014 at 5:30 PM

    Bải - Việt, 2 chụy e chắc chơi les với nhau quá :))

    ReplyDelete
  6. BB Trần thì biết, còn nhân vật La Thị bải robbey này là ai mà sao bị ghét kinh vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó là pede bóng lộ nhưng cứ hay giả làm trai thẳng, chuyên đi nói xấu chị em phụ nữ. Bản tính Robbey La Thị Bải là lật lọng, xảo trá nên ai cũng ghét nó hết.

      Delete
  7. Diệu Huyền LêMarch 21, 2014 at 7:03 PM

    cái hình đi xem phim: mặc áo đóng thùng mà mang dép, con bóng quê mùa

    ReplyDelete
  8. Chị Bải ngồi tướng bóng dễ sợ =))))

    ReplyDelete
  9. dạo này thấy link blog này xuất hiện dày đặt trên các comment ở các page nên mình tò mò xem thử. chủ blog viết hay và công phu quá. tại hạ bái phục. chắc thằng Rốp này đau đớn vì bị anti bóc mẽ lắm đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻMarch 21, 2014 at 11:18 PM

      hok phải 1 người đâu bợn, cả 1 group lận đó, Mẫn gia chơi group ko à... solo với couple ko có áp phê :))

      Delete
  10. tình cờ vào trang chị Mỹ Linh thấy link này nên vào đây mới biết chân dung La Thị Bải. trước nghe bạn bè hay bảo La Thị Bải là quái nhân fb mà nay mới biết nó bệnh đến thế

    ReplyDelete
  11. Lý do thằng Việt chịu ở với con Bải là vì ba má con Bải đối xử với nó tốt quá, cưng như trứng mỏng. Thử hỏi gia đình có đứa con bị tâm thần nhẹ mà có người chịu thương con mình thì ba mẹ nào không chìu con rể.

    ReplyDelete
  12. Cặp trên nổi tiếng, có tài bấy nhiêu thì cặp dưới trái ngược hẳn. Bitchy, ngu dốt, bóng lộ, vô liêm sỉ, không có tự trọng.
    Đời sao có nhiều cảnh trái ngang thế nhỉ :)

    ReplyDelete
  13. Đoàn Quốc ViệtMarch 21, 2014 at 11:49 PM

    Sucks !

    ReplyDelete
  14. Đụ mẹ quanh năm có quần tây áo sơ mi đóng thùng. Quê chết đĩ mẹ Diệu Minh

    ReplyDelete
  15. Sau một thời gian yêu bải, Việt già hẳn đi :((

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN