Tuesday, October 30, 2012

La Thị Bải bị Phùng Ngoa chửi

Chỉ vì không được nhận vào vị trí PR cho Vietnam's Next Top Model (VNTM) mà La Thị Bải đi lu loa, nói xấu chương trình này khắp nơi. Ả chê bai không từ một ai, từ ê kíp sản xuất, giám khảo, các thí sinh cho đến người phụ trách truyền thông của chương trình này. 




Phùng Ngoa (Phùng Tuấn Hưng), người phụ trách truyền thông của VNTM đã phản ứng lại trên Facebook:

Dear em Robbey La Thị Bải,

1. Đừng thêm chữ Thị vào tên anh, anh là đàn ông và thấy tên Phùng Tuấn Hưng khá đẹp rồi ^^. Còn em có biết sao mọi người đặt cho em cái tên La Thị Bải không? Tên Robbey của em, tiếng Tàu đọc là Luó Pây, phiên âm ra tiếng Việt nó là La Bối, nhưng nghe cũng na ná, gần giống với tính cách la bai bải, la liếm, nịnh hót, bợ đít người nổi tiếng, nên người ta đặt luôn cho em là La Thị Bải. Giờ thì biết nên đặt chữ Thị cho đúng chỗ rồi chứ gì Bải em?

2. Bọn anh chẳng xúc phạm gì cha mẹ em cả. Bọn anh chỉ thấy rằng, em đưa các cụ đi xem em hát (thi Giọng Hát Việt), các cụ nhìn em hát như thế, khúm núm như vậy, lại nếu như đọc được những gì khán giả và cộng đồng mạng comment về em thì các cụ chắc là sẽ buồn lắm. Có người bạn lạ ở FB này từng vào nói với anh, sao các cụ nhà em hiền và tốt thế, lại có người con như em nhỉ??? Em tự tìm người bạn đó nhé. Anh cam đoan anh nói thật đấy!

3. Chương trình bọn anh làm (Vietnam's Next Top Model), nếu có scandal, thì đã có pháp luật giải quyết, không đến lượt em phải thắc mắc. Còn về vụ sống bằng scandal thì em hãy tự nhìn lại cái hình anh ghép bên cạnh. Tự vấn lại lương tâm của mình để đâu trong vụ tung bản ghi âm của Đức Anh Idol; tâm em để đâu mà suốt ngày nói xấu Uyên Linh; đỉnh điểm, tâm em để đâu mà nỡ post ảnh làm tình của em với chồng nhằm trả thù 1 cách hèn hạ vì bị bỏ rơi? Nếu không có vụ đó, liệu giờ em có nhiều người like? Em tưởng người ta like vì em giỏi, em chính trực, em hát hay? Người ta like em chỉ vì em là 1 vật thể lạ, lắm trò lố, người ta thích thú như xem thú trong Thảo Cầm Viên đó thôi. Em hoang tưởng à? Chính em mới tự ngửi mùi bản thân thì phải. Anh thì không thương em chút nào đâu.

4. Anh thấy em hay tự vỗ ngực là Hot Blogger, hay khoe khoang thu nhập của em. Em giàu lắm hả, số tiền chi cho shopping của em tỉ lệ thuận với nhân cách của em à? Thế thì nhân cách của em thua xa Angela Phương Trinh, hay Ngọc Trinh đó. Nếu là người tử tế chả ai thể hiện như em đâu bé ạ. Còn bọn anh, thu nhập bao nhiêu em chẳng thể biết được, và cũng chẳng bao giờ anh khoe lên đây anh có bao nhiêu tiền để người đời chửi vào mặt anh nhé. Bọn anh làm chương trình đâu phải lúc nào cũng vì tiền như em nghĩ đâu. Trưởng thành chút đi bé!

5. Em biết bọn anh bị sếp chửi lúc nào thế, em có phải chó đâu mà cứ thích sủa càn? Còn cái người mà em gọi là "mợ lùn" đó. Đúng là sếp anh không cao, nhưng như bọn anh vẫn nói với nhau, nhiều người phải ngước nhìn chị ấy. Chị ấy đã làm được những chương trình lớn, đã đưa được những người mẫu bước ra từ chương trình đến khắp nơi trên thế giới, đã tự mình mời siêu mẫu đình đám Tyra Banks sang Việt Nam... Nghiêm túc nhé, anh nghĩ không phải ai trong giới truyền thông cũng làm được như chị. Chắc chắc không phải vì chị ấy giàu có như em ^^, thời điểm bắt đầu, Multimedia cũng không thể so với các đại gia truyền thông khác như @#$%^&*, nhưng công ty vẫn làm được dưới sự lèo lái của người phụ nữ nhỏ bé ấy. Em hãy bỏ qua nỗi căm hận vì chị ấy không nhận em vào làm PR cho chương trình hồi hè năm ngoái, để nhìn lại 1 cách khách quan và công bằng về chương trình nhé. Chương trình của công ty anh đã, đang và sẽ chỉ làm cho thí sinh tốt hơn và khán giả có những giây phút giải trí thú vị mà thôi. 

6. Một lần nữa, anh khuyên em hãy can đảm đối diện sự thật, tự nghĩ lại xem. Nếu như em không xóa các comment chửi em, chê bai em của những người vào page em, và chỉ để lại những lời tung hô ít ỏi, thì bao nhiêu % số like page đó là người thực sự thích em. Còn ngoài page em, trên google, trên youtube, nếu em chỉ ra được 1 lời khen, 1 lời tung hô em trong hàng nghìn hàng vạn lời chửi rủa, tẩy chay thì anh phục em luôn.

7. Chúc em sống tốt và shopping hàng ngày, đừng quên mua nhiều loại THỚT tốt tốt để úp vào mặt, cho thiên hạ băm chém tiếp.


Nguồn: Facebook Phùng Ngoa (phụ trách truyền thông chương trình Vietnam's Next Top Model)

2 nhận xét:

  1. Bó tay con đũy Bải .

    ReplyDelete
  2. ko biết bao h bải mới tiến hóa thành con người

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN