Monday, December 30, 2013

La Thị Bải và Quân Kun- 2 con bóng bị cộng đồng LGBT khinh bỉ nhất năm 2013

Thử xem những người đồng tính thực sự có TÀI và có TÂM đã cố gắng và phấn đấu như thế nào cho vị trí và tiếng nói cộng đồng LGBT. Trong khi có những “con” tự nhận mình là “người trong giới”, là influencer, nhưng tối ngày chỉ biết ưỡn ẹo phô dâm, rãnh háng đâm chọt cạnh khóe người này, la liếm bợ đít người khác, không từ một thủ đoạn bỉ ổi nào, tiểu nhân và hèn hạ đến mức đáng xấu hổ. Bài viết này đề cập đến 2 con, tuy mang 2 cái tên đẹp đẽ là Hoàng Mỹ và Minh Mẫn nhưng hành động lại không hoàn mỹ và minh mẫn chút nào.


Điểm chung của 2 con bóng Mỹ- Mẫn này là đều đi tìm sự nổi tiếng trên Internet với mong muốn bước chân vào showbiz. Để phân biệt, xin gọi con bóng già Lê Minh Mẫn (tức La Thị Bải) sinh năm 1985 là bóng chị và con bóng mén Nguyễn Hoàng Mỹ (tức Quân Kun) sinh năm 1991 là bóng em.

Hoàn cảnh xuất thân
Bóng em Quân Kun là một trong số 7 người con của ông bà Năm Xị bán đồ nhậu ở xã Tam Quan Bắc huyện Hoài Nhơn tỉnh Bình Định. Hồi học cấp 2, tuy bóng lả lướt nhưng được cái ngoan hiền, chỉ nổi tiếng trong xã bởi một sự kiện là đi thi học sinh giỏi cấp trường bị trượt bèn khóc lóc van xin bạn được chọn hãy bỏ cuộc để nó có cơ hội. Cái chiêu này hình như đã thấm vào máu nên vừa rồi đi cast Vietnam Idol bị rớt nên đem ra xài lại. Bước ngoặt cuộc đời của bóng em là nhân dịp có đoàn lô tô bê đê về xã tổ chức hội chợ, thế là nó gom tiền nhà trốn theo. Mẹ nó trước giờ làm ra vẻ không quan tâm tới “đứa con trời đánh” này nữa. Thế mà từ ngày bóng em xuất hiện trên VTV3, mọi người xì xầm làm bả buồn hết sức. Mùa này lạnh thấu xương mà 2 ông bà già vẫn phải phơi sương phơi gió ngồi bán quán ngoài bờ biển.
Khác với bóng em, bóng chị La Thị Bải từ nhỏ đã sống trong nhung lụa nên thời thơ ấu chỉ biết ăn với học và chơi búp bê. Gia cảnh hơn người cộng với sự nuông chiều thái quá từ ba Tâm và mẹ Diệu Minh nên bóng chị sớm sinh ra tánh tự mãn, lúc nào cũng cho mình là người giỏi nhất, đẹp nhất, hiểu biết nhất,… Tuy nhiên, dù thường xuyên khoe thành tích học tập, khoe đi Mỹ du học, khoe học RMIT nhưng đến nay cái bằng đại học lận lưng cũng không có, thành thử phải đu bám sao này sao kia xin được bợ đít, ăn theo sự kiện để kiếm sống qua ngày.


Quá trình gầy dựng “tên tuổi
Tháng 4, bóng em Quân Kun lần đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội, gây sóng gió bằng một video dài hàng chục phút ghi lại lời bộc bạch của nó với các “fan”. Trong clip, bóng em khiến không ít người sốc khi dùng camera quay trực diện và tuyên bố mình “đẹp tự nhiên”. Cái tên Quân Kun với bộ trang phục trên người chỉ vỏn vẹn chiếc quần nội y vàng từ đó đã bị nhiều bạn trẻ gọi một cách chế giễu là “Kun Sịp Vàng”. Đến giữa tháng 6, bóng em tiếp tục khiến cộng đồng mạng choáng váng khi tự tin tung ra một series ảnh nóng với đủ các tư thế tạo dáng uốn éo. Trong loạt ảnh, người xem dễ dàng bị sốc với cảnh bóng em chỉ mặc độc một chiếc quần sịp đứng trước ống kính khoe ngoại hình hở hang đầy phản cảm. Hàng loạt page anti Quân Kun liên tiếp ra đời với lực lượng thành viên tăng dữ dội. Chưa bằng lòng với “phạm vi ảnh hưởng”, bóng em quyết tâm gây chao đảo truyền hình thực tế Việt bằng cú xuất hiện trong một tập của show Vietnam Idol 2013 vào ngày 22 tháng12 vừa qua. Nó bất ngờ khiến ban bánh khảo và hàng vạn khán giả truyền hình sốc bằng màn lạy lục xin được ở lại cuộc thi sau phần thi thất bại.
Bóng chị dấn thân vào thế giới mạng xã hội khá sớm, từ năm 2007 nhưng xét về độ rình rang trên các phương tiện truyền thông thì thua bóng em một bậc. Ngó qua bảng thành tích scandal thì cái tên La Thị Bải không hề kém cạnh bất kỳ ai: cũng từng tung ảnh khỏa thân, ảnh bú lưỡi ôm ấp bạn trai lên mạng; cũng từng đi thi Vietnam Idol và bị rớt; cũng từng bị dọa đánh… Nhưng có vẻ do già cả thiếu sức hút lẫn vận may chưa đến nên bóng chị không được dư luận quan tâm đoái hoài nhiều như bóng em. Để có thể bước chân vào showbiz, bóng chị không từ một thủ đoạn nào như: dựa hơi ngôi sao, lân la làm quen (add Facebook) các nhân vật mà nó đánh hơi thấy sẽ nổi tiếng trong tương lai gần, tung scandal hại người,… Tuy nhiên, với bản chất phản phé và tư tưởng tình dục bệnh hoạn đã ăn sâu vào trong xương tủy nên gần 30 tuổi mà bóng chị vẫn không có bạn thân lẫn bạn tình.


Nỗi xấu hổ của cộng đồng LGBT
Trên khắp các diễn đàn dành cho thế giới thứ 3 trong năm qua, 2 cái tên Quân Kun và La Thị Bải luôn được xếp vào hàng “hết thuốc chữa” và nên bị cách ly khỏi cộng đồng. Bóng chị mặc dù thường xuyên kêu gọi ủng hộ hôn nhân đồng tính (để câu like cho Facebook) nhưng bản thân nó còn tự kỳ thị chính nó nữa là. Bằng chứng: Không bao giờ nói thẳng giới tính bạn trai, chỉ nói mập mờ "em yêu" (để nauti đoán già đoán non là cô gái nào đó); Hay giả vờ làm trai thẳng bằng cách khen cô này sexy, cô kia ngực đẹp, xưng anh, ông (đeo mặt nạ để chạy trốn bản chất); Nói xấu người chuyển giới, người đồng tính vì bản thân nó còn nặng tư tưởng đồng tính là đáng bị kỳ thị (có thể do xuất phát từ mặc cảm thường xuyên bị anti sỉ nhục, chửi là bóng này bóng nọ); Phủ nhận những người đồng tính xung quanh để tự xóa bỏ mặc cảm (tự cách ly khỏi nhóm); Ai hỏi nó "anh đồng tính à?" là lập tức xóa comment, ban nick (chối bỏ sự thật). Do đó còn lâu La Thị Bải mới được cộng đồng LGBT thừa nhận.

Sự liêm sỉ
Bóng em Quân Kun từng tâm sự nó đã rơi nước mắt khi đọc được những bình luận chửi bới gia đình mình: “Những cái tôi làm không đúng, tôi nhận lấy hết và sẽ sửa đổi. Nhưng có người chửi cha, chửi mẹ, chửi cả dòng họ nhà mình thì quá nặng nề và đau lòng. Việc tôi quyết định đi thi Vietnam Idol cũng là để chứng tỏ với gia đình rằng tôi có khả năng làm được một điều gì đó”. Bóng chị La Thị Bải thì ngược lại, dù bị thiên hạ lôi ông bà cha mẹ nó ra chửi như bầy chó, thiếu điều biết địa chỉ mồ mả tổ tiên người ta cũng tới trét shit lên nhưng vẫn “khí trơ”.

Chặng đường sắp tới.
Bóng em Quân Kun sẽ tiếp tục một mình một đường tung ra các clip và hình ảnh gây sốc để giữ vững “tên tuổi”. Mới đây, nó đã viết trên trang cá nhân “dọa” rằng sẽ vén tấm màn “bí mật hậu trường” ở Vietnam Idol sau khi bị ban bánh khảo loại khỏi sân chơi. Còn bóng chị La Thị Bải vẫn mãi giữ vững lập trường là “bám đít ngôi sao và các show truyền hình thực tế để được nhiều người biết tới”. Sau khi bị 3 đại gia truyền thông triệt đường la liếm thì bóng chị đang bắt đầu chuyển sang liếm thông tin rơi rớt kiểu hậu trường và "cầm đèn chạy trước ô tô". Cách này tuy cũng kéo được một lượng lớn nauti hiếu kỳ quan tâm nhưng quả thật rất hèn hạ, làm giảm tính bí mật và kịch tính (dù là kịch tính do đạo diễn dựng lên) của chương trình thực tế.



Thực hiện: Mẫn Muội Muội, Mẫn Bà Tổ & Sie Fed.

18 nhận xét:

  1. con Kun tuy bệnh hoạn nhưng cũng không bằng con Bải

    ReplyDelete
  2. Bà Cóc Diệu MinhDecember 30, 2013 at 8:56 PM

    công bằng mà nói con mỹ kun nó xấu thật, nhưng vẫn đẹp hơn con bãi nhiều, hơn nữa còn dũng cảm dám nhận mình làm thảm họa mạng, chứ ai như con bãi trốn tránh đê hèn. k bao giờ dám chấp nhận cái tên thảm họa the voice mà khán giả ưu ái đặt cho vì vậy con kun vẫn còn đáng được tôn trọng hơn con bãi chút xíu dù nhìn con nào cũng gớm và bựa

    ReplyDelete
  3. cai hinh dau tien mac cuoi qua ;))

    ReplyDelete
  4. kẻ 8 lạng, người nửa cân, 2 con bóng thúi xấu đều, nhưng con bãi nhìn tởm hơn

    ReplyDelete
  5. mịa bà, nhìn 2 con này mà muốn ói mấy đống thật, toàn cặn bã của xã hội, bất tài, vô dụng mà tối ngày sống trong mơ hồ

    ReplyDelete
  6. úi chà chà, con bãi này làm sao có cửa đứng ngang hàng với quân kun ta đây, hát dở hơn kun, xấu hơn kun nữa cơ mà

    ReplyDelete
  7. chị em cùng cha khác ông nội nhưng chung dòng máu bóng thúi, bóng xà bang, bóng hoang tưởng

    ReplyDelete
  8. Bà nội cha con bãi, cứ ăng ẳng cái mõm thúi là giỏi thôi,Thi thố thì rớt lên rớt xuống mà làm như ta đây hiểu biết sâu rộng, trình độ cao siêu lắm vậy

    ReplyDelete
  9. bài viết thật hay. con bải thật hèn hạ.
    sau 1 thời gian bị con report. coi như chị dành thời gian đó để nghỉ ngơi để thời gian sắp đến chị sẽ cùng mẫn gia mở chiến dịch diệt bải 2014.
    - mẫn bóng già dơ.

    ReplyDelete
  10. Mình xin bổ sung thêm điểm khác nhau của 2 con bóng
    - Con Kun tìm sự nổi tiếng bằng cách tung các clip sốc nhưng nó không hại ai
    - Con Bải thì tự thân nó không có sức hút nên phải đu bám, dựa hơi những người nổi tiếng để được nổi tiếng lây, mặt khác con Bải cũng không từ một thủ đoạn nào như vu oan hại người để đạt được mục đích của nó. Con Bải ghê gớm và đáng khinh hơn con Kun nhiều.

    ReplyDelete
  11. Nhin con Kun Sip Vang lun te, an mat nhu con quai thai, muon oi !
    PS/ Hai con bong do xau deu !

    ReplyDelete
  12. thím bãi tết này nữa là 30t rồi , mà vẫn ko có cv làm ổn định, la liếm trên mạng bị Mẫ Gia chăm kỹ nên thím ngày càng thê thảm, mặt ngày càng bần rõ, mà tại do vía của nó đen quá, liếm ai người đó bị vạ ko à, nó liếm e VMH, ẻm kỳ này tung bộ hình bị thiên hạ chê tơi tả, đến fat khóc, rồi bị xui xẻo tùm lum, nên dạo này ai cũng né thím, kiểu này thím ăn bám ba mẹ dài dài, mặt càng bẩn bựa, mũi càng méo thêm =))

    ReplyDelete
  13. Con Bải không biết nhục hả ta? bị bạn Tài phóng viên chửi mà vẫn lết mặt vào bình luận được!
    Tài chửi: https://www.facebook.com/Atadatra/posts/10153568088525527
    https://www.facebook.com/Atadatra/posts/10153460903895527
    Con Bải la liếm : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10153642075995527&set=a.10150633882910527.684944.589770526&type=1

    ReplyDelete
    Replies
    1. cám ơn bạn đã cung cấp thông tin, nếu phát hiện con bải đang la liếm hay đang bị ăn chủi trên các FB, bạn vui lòng dán link vào chatbox của blog để các ad kêu gọi mọi người vào feed nó

      Delete
    2. Nó đang tranh thủ la liếm thí sinh Vietnam Idol và X-Factor hết cỡ,mọi người nhớ tuyên truyền và rải link....Mẫn Gia gửi cho bạn Tài link nó chửi Tài kìa

      " Con Bải không biết nhục hả ta? bị bạn Tài phóng viên chửi mà vẫn lết mặt vào bình luận được!
      Tài chửi: https://www.facebook.com/Atadatra/posts/10153568088525527
      Con Bải la liếm : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10153642075995527&set=a.10150633882910527.684944.589770526&type=1
      => Chị Bải phản hồi,làm như biết trước,nhờ Mẫn Gia mà biết nhiều phóng viên không ưa,mà bớt la liếm nghe con: https://www.facebook.com/robbeypage/posts/10153666248845206 "

      Delete
  14. nhục thật ba mươi tuổi đầu .như người ta đều công ăn việc làm ổ định .không công chức nhà nước thì cũng mở công ty riêng hoặc làm một ngành nghề cố và nhất định có thu nhập ổn định cùng với vợ con .còn tên này ba mươi tuổi đầu vẫ phải đi nịnh bợ mấy đúa ten ten, xấu xấu ,bẩn bẩn .rồi mấy đúa fan cuồng mộng mơ của mấy ca sĩ như hồ ngọc hà .đông nhi hòn bi gì đó like mấy cái stt trên trang mạng mà 90% là ảo .nhục thật .nhìn mà thấy uổng kiếp người .ngồi mà ngẫm lại bản thân đi và cố mà cô vơ bài ba mươi năm rồi làm gì và được gì đê .NHỤC LẮM EM Ạ.

    ReplyDelete
  15. Èo, con Kun nổi hơn con Bải chứ... bây giờ ra đường hỏi biết Quân Kun là ai không thì ai cũng biết chứ người biết Bải Rớt Bi thì chỉ đếm trên đầu ngón tay... Đàn chị mà bị đàn em lấn lướt... thiệt nhục ah

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN