Sunday, November 17, 2013

Vụ án chó Robbey mua like Facebook

Chào các bạn, mình là Luật sư đây, mọi người vẫn còn nhớ? Hôm nay sẽ có một phiên xử quan trọng. Và ngọn nguồn của nó là một cú điện thoại giữa mình và một con chó (đùa đấy, là người nhưng giống chó thui)


---12h AM, xx/11/2013, Rengggggggggggggg---

Tui: Ai đấy?
?: ư ư ử ử
Tui: ?????????? Ah biết rùi Robbey hả, chờ tao đeo máy chuyển tần số đã. Đệt! Người mà cứ thích nói giọng chó.

---Ngoài lề tí, đây là thân chủ của mình các bạn ạ. Tên là Robbey nhưng cho hợp bản chất sinh học và ngắn gọn mình sẽ gọi là Rog vậy (Robbey + Dog: okie). Mình sẽ ghi lại nguyên văn những gì bạn ấy nói chứ dịch ra tiếng người không đúng ý lại bảo mình xuyên tạc---

Rog: ư ưu ưuu ưuuu
Tui: Muốn cãi cho mày hả? Sao vụ gì? Tối ngày bị kiện tụng không mệt hả, vài bữa tụi nó thiến mày là tao không cứu được à!
Rog: ăng ẳng ư ử
Tui: Sao được lên báo Tuổi Trẻ cơ à. Sướng rồi, mày chẳng phải ước muốn lên báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên để kiếm shit những người nghiêm túc hay sao, chứ ăn mãi shit mấy tờ lá cải cũng chán.
Rog: gừ gừ ẳng ẳng ẳng éc éc
Tui: Sao? Báo sỉ nhục, bôi nhọ hạ thấp danh dự mày à? Haizz thì sao, chuyện thường mà, mày lên báo lúc nào chẳng vậy? Thôi gửi link qua cho tao coi.

---Đọc đọc đọc---

Tui: Xong rồi, mà bài báo này có nhắc tên mày đâu. Nhột hả? Mặt mày trét shit dày như cái mâm mà nhục gì? Muốn tao kiện bài báo này dùm mày thì không nhận đâu, vậy đi!
Rog: ử ử ứ ứ ẳng ẳng
Tui: Sao? Hội Anti dựa vào bài báo để khởi kiện mày tội mua like làm rối loạn mạng xã hội hả? Đệt, con bóng, mày chơi tao hả? Lần trước cáo buộc mày là chó tao còn bảo vệ được do bản năng sinh học của mày là người dù mày mang tính chó. Giờ mày mua like bán view rành rành ra đó, cái Facebook thúi hoắc của mày như cái chuồng chó, mà tới hơn 300k like hả? Gom hết chó Sài Gòn không biết đủ like cho mày chưa nữa. Mày nghĩ tao là loại Luật sư gì mà đi đổi trắng thay đen hả con chó? Lần này trả gấp 3 tiền cho tao không thì dẹp, éo có bào chữa gì hết.
Rog: ẳng ẳng ẳng OK.
Tui: Địt mẹ mày, nãy giờ sủa nhức cả đầu giờ thì OK, hù tao hả mậy. Gửi toàn bộ hồ sơ vụ án cho tao gấp.

---8hAM, yy/11/2013, Tòa án nhân dân khu Him Lam---

Nguyên đơn: Hội Anti.
Bị cáo: Rog (Robbey).
Luật sư: Tui.

---Phiên tòa bắt đầu---

Thẩm phán: Mời bên Nguyên và Kiểm sát viên bắt đầu.
Luật sư: Thôi khỏi đi thẩm phán. Tui có bản cáo trạng viết tay rồi, sẵn đây bào chữa luôn cho khỏi mất thời gian. Sau đây là ít phút thư giãn tại tòa án, cho những tội danh nhỏ lẻ trong muôn ngàn tội danh của thân chủ Rog.

Cáo buộc 1: Robbey là một con đĩ dâm loàn.
Luật sư: Cáo buộc này hơi nặng nề, đi sâu phân tích thì cáo buộc này sai ở chỗ thân chủ tui không làm đĩ. Thực tế, giả sư như thân chủ tui ăn mặc sexy đứng đường như hình thì thử hỏi trong cả phòng này ai dám kêu hả?


---Cả phòng im phăng phắc (một số người đái trong quần vì sợ)---

Thẩm phán: Uhm hợp lý.
Luật sư: Còn về cáo buộc dâm loàn thì bên bị thừa nhận. Thân chủ tui quả thực dâm loàn.
Nguyên đơn: ??????????????????
Thẩm phán: ??????????????????////
Rog: ẳng ẳng ẳng ẳng ẳng ẳng ẳng ẳng ẳng ẳng ẳng ẳng
Thẩm phán: Bị cáo sao mà sủa nhặng xị lên vậy? Gọi bác sĩ vào chích thuốc.
Luật sư: Thân chủ sau khi chích tạm thời ngủ nên tui sẽ đại diện.

Cáo buộc 2: Robbey bị điên.
Luật sư: Thân chủ không điên nhưng bị tâm thần nhẹ.

Cáo buộc 3: Robbey rất mất dạy.
Luật sư: Thân chủ được cung cấp giáo dục đầy đủ và xã hội cũng tận tình cứu chữa nhưng có vẻ là không chịu học hành tới nơi tới chốn thôi. Có lẽ do bất đồng chủng ngữ.

Cáo buộc 4: Robbey đạo đức giả vl.
Luật sư: Ô thân chủ không có đạo đức nhá. Đạo đức chứ có phải chym giả đâu mà mua về đeo lên người. Không có thì mãi mãi không có sao mà giả. Từ vl không hiểu bỏ qua.

Cáo buộc 5: Robbey là thất bại của tạo hóa.
Luật sư: Tui nghĩ tạo hóa đang thử nghiệm một chủng lai giữa người và chó, và ngài đã thành công. Có vẻ mấy cáo buộc nhỏ lẻ đã kết thúc rồi nhỉ ta đi vào vấn đề chính…

"CHỜ CHÚT CHO TUI HỎI MỘT CÂU"……………………Bác sĩ ở đâu chạy ra

Luật sư: ??????????????/
Bác sĩ: Tui có một thắc mắc thưa tòa. Nãy tui chích thuốc thấy đít của bị cáo bóng như gương vậy. Nghi là đột biến ghen.

---Cả phòng ồn ào---

Luật sư: Haizzz bác sĩ à? Ông xem tấm hình này nè. Thân chủ tui có khả năng uống dẻo và lưỡi rất dài, mỗi lần đi cầu xong đều tự liếm ăn để thỏa mãn sở thích. Đít không bóng mới lạ.


---Cả phòng chết lặng---

Luật sư: Có vẻ mấy cáo buộc nhỏ lẻ đã kết thúc rồi nhỉ. Ta đi vào vấn đề chính.
Thẩm phán: Luật sư chờ đã còn mấy cái!

---Thẩm phán rút đâu ra một sớ cáo buộc nữa---

Thẩm phán: Đây là mấy cáo buộc của bên truyền thông. Sở văn hóa kêu gộp vô xử luôn cho tiết kiệm. Tối ngày xử thằng điên này, đọc mấy cáo trạng oải quá. Sống mà không nên người chẳng hiểu bố mẹ nó có dạy hay không nữa.

Cáo buộc 6: Robbey là một con bóng dơ bẩn.
Luật sư: (suy nghĩ) Bên bị thừa nhận.

Cáo buộc 7: Robbey bị hoang tưởng nặng.
Luật sư: Bên bị thừa nhận.

Cáo buộc 8: Robbey đê tiện, hèn hạ, vô liêm sỉ.
Luật sư: Bên bị thừa nhận.
Rog: ăng ẳng ẳng ẳng ảng ẳng ẳng ẳng
Thẩm phán: Luật sư có tính bào chữa không, sao thừa nhận hết trơn vậy. Bác sĩ chích thêm thuốc cho bị cáo đi.

---Bác sĩ chạy tới chích thuốc cho Robbey. Tiếng chó tru một hồi dài, nhìn lại bác sị thấy tay mình cầm ống chích thuốc heo---

Luật sư: Tui xin nói thế này: thân phận Luật sư không có cáo buộc đúng sai, tui chỉ bảo vệ cho lợi ích thân chủ. Năm cáo buộc đầu tui bào chữa theo yêu cầu. Những cáo buộc sau tui thừa nhận để bảo vệ cuộc sống thân chủ. Đầu tiên Rog đã thừa nhận giới tính nên người ta gọi là bóng thì không lạ, cộng thêm sở thích ăn uống quái dị chắc chắn là dơ bẩn. Bào chữa ngược lại là phản giới tính Rog và bắt Rog từ bỏ sở thích nên tui thừa nhận. Thứ hai, Rog có một cuộc sống thảm hại, không nghề ngỗng đàng hoàng, chuyên làm mấy trò vè thiên hạ. Ai cũng muốn đánh muốn chửi, coi khinh nên phải tự huyễn hoặc bản thân mình là top người của công chúng, là tài năng ca hát số một, tất cả báo chí đều lấy tin từ cậu ta trong khi thực tế thì ngược lại. Bào chữa có khi cậu ta chẳng còn biết bấu víu vào đâu để sống, nên tui thừa nhận. Về vấn đề cuối, các bạn biết Rog cũng phải kiếm ăn. Giá phân giờ không rẻ, thêm đà ăn uống như hiện nay thì cậu ấy phải cật lực kiếm tiền. Tiền nhà phát không đủ phải la liếm kiếm ăn. La liếm không được thì quay ra chửi, liếm người này phải chửi người khác như đi liếm Sơn “chuẩn men” thì chửi Uyên Linh, liếm The Voice thì chửi Idol… Rog còn nâng tầm mấy quả chửi dơ dáy của mình là dám nói thẳng sự thật => Đó là đê tiện. Nhưng chửi thì bóng gió, không đề cập thẳng tên dù mọi người thừa biết nói ai => Đó là hèn hạ. Bóng gió để sau khi người ta nổi hoặc người mình liếm chìm, thì quay lại xun xoe xin liếm như đợt nịnh Quốc Trung bên The Voice hay là gần đây là đề cập tới Uyên Linh trong show Quốc Thiên, toàn là những người bị Rog đu theo giằng giẻ suốt ngày này tháng nọ => Đó là vô liêm sỉ. Đê tiện + hèn hạ + vô liêm sỉ chính là cần câu, dây câu và lưỡi câu để cậu ấy kiếm ăn. Bào chữa là tiệt đường sống của thân chủ nên tui thừa nhận. Và tui cũng xin nói rõ với tòa, một con người khi sinh ra như một lời nguyền rủa của dòng họ. Một con người mà sự xấu xa đang cuồn cuộn trong huyết quản, được nuôi sống bởi chất cặn bã của xã hội thì bắt Robbey làm người tốt chẳng khác nào cái chết. Nên tui thừa nhận.

---Clap, clap, clap. Cả phòng vỗ tay vang dội, xen vào đó là tiếng chó rên ư ử---

Luật sư: Có vẻ mấy cáo buộc nhỏ lẻ đã kết thúc rồi nhỉ ta đi vào vấn đề chính cũng là công việc chính của tui hôm nay.



Cáo buộc chính: Page Robbey là một trang mua like chính hiệu.
Thẩm phán: Nguyên đơn trình bày đi.
Kiểm sát viên: xin mọi người theo dõi bài báo này (link báo Tuổi Trẻ). Theo những gì ta thấy thì page Robbey hội đủ những điều kiện để là một page mua like hoàn hảo nhất. Nội dung nhảm nhí, không hấp dẫn. Không phải chuyện cười ăn cắp thì cũng là lời lẽ hại người. Lượng like tăng cực nhanh trong thời gian ngắn. Độ tương tác cực thấp, mỗi status có lèo tèo vài trăm like, mấy comment.
Luật sư: OK nhìn là thấy quá rõ ràng.
Nguyên đơn: ??????????????
Luật sư: Nhưng tui sẽ cho thấy cáo buộc này sai trầm trọng.
Kiểm sát viên: Ngài Luật sư cũng học tập thân chủ mình hay sao mà câu trước đá câu sau chan chát vậy?
Luật sư: Không đâu, trước hết xin bắt đầu từ định nghĩa  “like” trên Facebook là gì? Xin quý tòa đưa ra cơ sở cho phiên xử hôm nay.
Thẩm phán: Định nghĩa được hội đồng đưa ra là: “like” là một hành động tương tác số hóa, thể hiện sự đồng thuận của người dùng Facebook sau khi trải qua một quá trình tư duy, đánh giá vấn đề, con người, sự vật, hiện tượng…
Luật sư: Được rồi tui xin kể một số câu chuyện. Nhân vật chính của chúng ta là một con chó.

Câu chuyện 1: Có một con chó rất thích ăn cứt, nó chạy khắp nơi để kiếm cứt. Có một số người bị đau bụng, họ đi vệ sinh. Nhưng nếu đi trong nhà cầu của họ thì chẳng có chuyện để nói. Đằng này họ đi bậy ở ngoài đường, bãi cỏ, bụi cây… Những lúc đó con chó chạy đến ăn, rồi nó chạy khắp nơi khoe nhặng lên tui đã ăn cứt của ông X, bà Y. Một số người chả để tâm, một số bực mình rượt đánh nó gãy răng. Nhưng nó cứ mọc răng ra hoài. Facebook cũng vậy, một số người không thích dùng ứng dụng được cung cấp chuẩn mà cứ thích dùng bói toán, điểm tin lung tung y như đi ỉa ngoài đường. Họ không biết rằng những lúc đó thân chủ tui đang há mõm chờ sẵn dưới đít họ. Chỉ cần nhấn nút là Rog “phẹt”, “phập” có ngay 1 “like”. Một số người không quan tâm khi thấy mặt Rog chường ường trên wall vì page cậu ấy cũng toàn mấy thứ vớ vẩn như mấy trang hài khác nhưng một số thì unlike vì chịu không nổi mùi. Thứ vứt ngoài đường thì là rác, rác không ai mua chỉ lượm. Thứ like rác này chiếm khoảng mấy nghìn.

Câu chuyện 2: Con chó đi tới chỗ mấy nhà giàu xin cứt. Hăm không cho thì cắn. Họ sợ phải hốt hầm cho nó cứt. Con chó ăn xong chạy khắp nơi khoe tao đã ăn cứt Đàm Vĩnh Hưng, Sơn “chuẩn men”. Thân chủ tui cũng hay lân la mấy người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Phương Vy… Họ sợ Rog chửi nên phải like. Được like thân chủ tui khoe nhặng lên, viết thứ ông cố nội gì cũng ráng tag vào. Họ bực nhưng ráng nhịn. Thứ like này là like bố thí không phải mua, chiếm khoảng hơn chục.


Câu chuyện 3: Con chó vẫn chạy đi kiếm cứt. Nó gặp một số người bị bệnh biến thái, thích chó liếm ass. Họ ỉa cho nó ăn và nó liếm cho họ sướng. Họ học tiếng chó nói chuyện với nó. Và con chó cứ quấn quýt họ nói chuyện. Con chó yêu thương họ, đặt cho họ là nauticat và đi khoe khắp nơi. Trên Facebook thân chủ tui cũng có một nhóm nhỏ tự nguyện like. Họ hay bình luận để chờ thân chủ vuốt ve cho họ sướng, và cứ quấn lấy nhau ỉa, ăn, liếm, sướng. Có khi hơn vài chục cái comment mà có vài người quấn lấy nhau. Thứ like này trao đổi ngang giá không phải mua, chiếm khoảng trăm mạng đổ lại.

Câu chuyện 4: Có một số người ghét con chó kinh khủng. Họ mua thiết bị GPS gắn vô bãi cứt cho nó ăn. Để lúc nó sủa bậy hay chuẩn bị cắn người thì nhào vô đập. Trên Facebook bên Nguyên chắc có một số đông dạng này, like để theo dõi phát ngôn của Rog. Nói gì là vô đập cho gãy răng. Like kiểu này là like đặt mìn, ai dại mà đi mua. Kiểu này chiếm đến cả vạn vì cơ số người ghét Rog mà hoạt động chính thức khá nhiều.

Câu chuyện 5: Nhà nuôi con chó bán tiệm kem để lấy tiền ăn xài, cho nó một khoảng. Những người nhà giàu vì sợ nó cắn vứt shit có khi vứt lộn cả tiền. Con chó kiếm được kha khá. Do nhu cầu ăn uống mãnh liệt nó đi mua hơn 300k cục cứt. Nó chạy đi khoe khắp nơi tao có hơn 300k cục cứt. Và thưa quý tòa không thể chối cãi là hơn 300k like page thân chủ tui phải mua rồi. Nhưng mấy cái like này đâu đúng theo định nghĩa quý tòa. Ngay cả mấy cái like ở câu chuyện 3, dù không phải trao đổi đi nữa cũng chẳng phải là like chuẩn. Vì có đầu óc chẳng ai đi like cái page post toàn mấy thứ đi lượm lặt cùng với mấy phát ngôn xằng bậy, đọc vô nháy 2 giây notron là biết nó tào lao cỡ nào. Mấy bạn đó chắc cũng bị tâm thần nhẹ giống cậu Rog- người đầu tiên like cái page chuồng heo đó. Tui xin khẳng định cáo buộc sai ở chỗ page của Rog không hề mua like, mà mấy cái thứ cậu ấy tha về hay bị đập vô mặt ấy chẳng có thứ nào là like đúng nghĩa hết.

---Cả phòng sững sờ---

Luật sư: Xin ngài thẩm phán công bố kết quả phiên tòa.
Thẩm phán: Tòa tuyên bố: “Bị cáo Robbey không phải là đĩ nhưng dâm loàn, bị tâm thần nhẹ, không chịu học hành, không có đạo đức và là một thí nghiệm hợp chủng thành công giữa người và chó. Ngoài ra Robbey còn là một con bóng dơ bẩn, bị hoang tưởng, đê tiện, hèn hạ, vô liêm sỉ. Đồng thời page Robbey không có một cái like đúng nghĩa nào hết”. Phiên tòa kết thúc.

---Cốp cốp cốp---
---Có tiếng chó vang vọng trong phòng---


Tác giả: Thanh Nguyên
Minh họa: Mẫn Thù Kem, Mẫn Bà Tổ, Mẫn Dượng Ghẻ & Mẫn Cô Cô.

12 nhận xét:

  1. OMG. Xem mấy con Mẫn giành địt nhau với chó kìa =.="

    ReplyDelete
  2. con Bải không mua like thì trời tru đất diệt

    ReplyDelete
  3. thâm vãi địt =)))

    ReplyDelete
  4. Tặng chị Bải ạ, trích từ bài hát Tại Sao Bạn Đến Trái Đất Này :)) :)). Đây cũng là câu của em cùng các bạn anti hiện nay muốn hỏi chị Tại Sao Chị Đến Trái Đất Này ?

    Tám nhất nhì, thật khó ai sánh bì
    Chuyện ngược chuyện xuôi showbiz, chẳng thiếu câu chuyện chi
    Có scandal là Bà Tám khoái thấy mồ
    Mặc kệ thị phi showbiz, tám chém gió không ngại chi.

    Nổi tiếng vì có tài và nổi tiếng vì scandal
    Nào đâu giống nhau chớ nên lầm đường người ơi!
    Chặt chém Bà có thừa, vì cùng lắm Bà nói bừa
    Mặc cho thế nhân vạn lần mỉa mai.

    Hò ơ.........chớ thừa nước đục thả câu, mượn hoa dâng Phật
    Hò ơ.........mượn hoa dâng Phật, trẻ hay già họ cũng khinh!

    ReplyDelete
  5. Đi khách khu vực tpHCM, vui lòng gọi (08)4317604 hoặc 0938309339, 0909246024 gặp chị Diệu Minh

    ReplyDelete
  6. Vô học, mất dạy. Tội nghiệp cha mẹ của những thành phần cặn bã xã hội này. Sống trên đời chỉ để đu theo người khác. Tục tĩu như vậy không dùng để giải trí được đâu. Cha mẹ người khác cũng lôi ra thì đủ biết hạng người gì của xã hội. Don't care những thứ hạ cấp như vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ủa mày nói ko quan tâm sao lết háng zô đây quài zậy con đĩ chó bộ mày sợ 1 ngày mày ko vào đây thì thiên hạ sẽ quên feed shit cho mày à...

      Delete
    2. Don't care sao mò vô đây sủa gâu gâu chi vậy con đĩ? Để sắp tới bổn cung lấy hình ba má dòng họ con ra ghép cho vui làng vui xóm hen.

      Delete
    3. Tức vụ HL nhất vote vào đây sủa cho hả dạ hả con đũy chó, giống loài của con gái mẹ Dịu Minh và thằng đũy cha Lê Văn Tâm

      Delete
    4. Đụ mẹ con mặt LOL Lê Minh Mẫn tức Robbey La Thị Bải con gái mẹ Diệu Minh

      Delete
    5. đụ mẹ mày, câm mõm chó lại, con cặc lồn má mày

      Delete
  7. Chị diệu minh giá bao nhiêu 1 đêm

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN