Tuesday, November 26, 2013

La Thị Bải- người bạn chung thủy của dưa leo, cà tím

Cô bóng ấy đều đặn hàng ngày lên Facebook post hình tự sướng với hy vọng sẽ lọt vào mắt xanh của một em giai 9x nào đó. Khổ nỗi cái mặt đã photoshop nát bấy mà vẫn không làm sao giấu nổi cái vẻ bệnh hoạn, đĩ thỏa, dâm đãng lồ lộ thừa hưởng từ tổ tiên nhà nó. Hình thức cơ bản đã xấu rồi lại thêm cái tật già mồm, tâm tánh nhỏ nhen thì xác định là ế suốt đời.


Suốt nhiều năm nay, Bải chỉ có thú bông làm bờ vai tựa vào trong mỗi đêm cô đơn giá lạnh. Cũng dễ hiểu thôi, ai dám yêu hạng bóng già dơ có cái lỗ hậu to mằng lỗ mồm và lỗ mồm hôi còn hơn lỗ hậu để “khi hết yêu nó tung hình ăn nằm của mình lên mạng thì sao?”. Khổ sở vì thiếu hơi trai nhưng không vì thế mà Bải từ bỏ hy vọng tìm chồng. Thế là nó lân la đến phòng gym, tập ít mà cốt để hít hơi đít thì nhiều. Trong phòng thay đồ nam hàng đêm, Bải giả vờ soi gương vuốt tóc nhưng thực chất là “trộm nhìn anh, xem body đó bây giờ ra sao”. Anh T., chủ một salon tóc mà Bải hay đến sửa soạn mỗi khi đi rượng, chia sẻ: “Con này nó mám trai cực độ, lúc nào cũng ra oai tỏ vẻ trước mặt đàn bà con gái nhưng khi gặp đấng mày râu thì ngay lập tức trở thành con người hoàn toàn khác: ngoan ngoãn hiền lành và cực kỳ lễ phép. Trong bữa ăn thì cứ lon ton đi lấy nước, lột khăn cho mấy anh xài, thậm chí luôn tỏ ra khép nép hiền diệu mỗi khi đi bar với mấy ảnh. Rồi lúc nó lỡ làm phật lòng, bị la thì thường hay e thẹn, nhún mình và lè lưỡi tỏ vẻ ăn năn hối lỗi”. Khổ thân Bải, từ nhỏ đã có sở thích chơi nhảy dây, lò cò, búng thun, búp bê, đồ hàng. Lớn lên tí nữa thì nhồi nhét vào đầu ba cái văn minh văn hóa quần què khiến đầu óc hoang mang như đứa dở người. Bây giờ ngoài Facebook ra thì mọi thứ vật chất, tiền bạc nó có đều đầu tư vào việc tìm chồng hết. Quanh đi quẩn lại mỗi ngày vẫn là lên mạng chém gió, hóng trai, ngắm trai, bàn về trai, lăng xê trai, xin đi la liếm trai,… Nhiều khi nó cố tập trung vào việc cắn bậy ai đấy cho vơi bớt nỗi niềm mê trai nhưng cuối cùng cũng đành… bất lực trước bản chất dâm tà quá lớn.



Chắc mọi người còn nhớ có lần con Bải chat với trai và khoe trym dài 16,5 cm? Nói thiệt, dài cỡ nào đi nữa thì cũng chỉ như cục thịt thừa treo trước háng cho bằng bạn bằng bè thôi chứ làm ăn được mẹ gì. Thứ bot chúa như nó lâu lâu dụ được đứa 9x thông cho vài nhát là sướng điên lên suốt mấy ngày liền. Nhiều khi tình một đêm, tình bố thí mà nó cũng tính vào làm “người yêu cũ luôn” mới sợ. Nghĩ cũng tội cho cô Diệu Minh và chú Tâm, lo Bải ế nên mỗi lần nó quen được thằng nào dắt về nhà là mừng như mở hội. Mẹ thì sắn áo lăn vào bếp nấu vài món ngon, bố thì còng lưng ra rửa xe cho bạn trai của nó. Chu đáo đến thế mà cứ dăm bữa nửa tháng là chúng bỏ chạy mất dép. Thành thử con Bải đến giờ này vẫn còn phải làm bạn thân với cà tím, dưa leo, khổ qua, bầu bí hoặc mấy chai nước suối cho qua cơn vật vã.

Mới đây, Chính phủ đã chính thức sửa Nghị định số 110/2013/NĐ-CP, không can thiệp vào việc sống chung hay tổ chức đám cưới giữa những người đồng giới nữa. Điều này đồng nghĩa với việc Bải có thể được tự do làm cô dâu mà không sợ bị dòng họ nội ngoại hay địa phương ngăn cấm. Nhưng ước mơ đó vẫn còn xa vời lắm khi mỗi ngày nó vẫn phải lấy dưa leo lấp đầy vào “khoảng trống”.




Bài viết: Bea.
Minh họa: Mẫn Cô Cô, Mẫn Bà Tổ & Mẫn Con Rể.

24 nhận xét:

  1. thú thật mình cũng mong chụy có người yêu lắm các bạn để cho chụy hết nứng, hết đi cắn táp bậy bạ

    ReplyDelete
  2. Ai dợ? Ai mần cái hình con Bải ôm dưa leo cà tím đẹp quá dợ? Hâm mộ quá dợ?

    ReplyDelete
  3. đọc bài viết này mà tôi rớt nước mắt, nhà tôi trồng xương rồng nếu cô Bải hết tiền mua dưa leo thì tôi sẽ gửi tặng xài đỡ

    ReplyDelete
  4. tại sao một người đa tài: vừa hát hay vừa văn hóa vừa xinh đẹp vừa giỏi kiếm tiền như Robbey lại chưa có người iu nhỉ, ai có thể trả lời cho em biết được không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tại nó thích ăn cứt nên trai nó chê đó bạn à

      Delete
    2. Tại nó là loài cặn bã thùng rỗng kêu to chỉ biết la liếm nên trai nó đéo thèm đó bạn

      Delete
  5. 3 anh em con bải nhìn vào là biết ngay anh e do đúc cùng 1 khuôn mà ra, thằng út ăn cho cố xác nhìn mặt mập thịt như thằng đần, thằng giữa trông hiền lành phúc hậu có nét trẻ con, chỉ riêng con bải sắc xảo hơn nhờ sỡ hữu đôi mắt dâm loàn của thân mẫu

    ReplyDelete
  6. Mẫn Dượng GhẻNovember 26, 2013 at 7:23 PM

    Cũng khó trách con bải lắm! Nhiều khi nó dắt zai về ra mắt là mấy mụ mẫn với mấy con mẫn mén đã thử hàng rùi! Đứa nào sau khi ra về cũng kiệt sức cả thử hỏi sao dám quay lại mẫn gia trang nơi có những trái tim cô đơn yếu đuối, mong manh, dễ vỡ nhưng lúc nào cũng thiếu zai... Nhất là Mẫn má mì và mẫn tiểu thư =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dzụ gì mà có con nữa vậy má -_-

      Delete
  7. Khổ thế Bải, mua xi măng về lấp mẹ lỗ đít cho khỏi vật vã nữa

    ReplyDelete
  8. Chết cười với mấy cái ảnh ghép :))

    ReplyDelete
  9. Cái lũ này cha mẹ không dạy. Đừng tưởng tôi không thể làm gì. Nếu tôi muốn thì các bạn cũng có hình ghép thế thôi. Nhưng khác biệt là tôi có đạo đức còn các bạn thì không. Vấn đề rõ rồi nhé :)))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ai nói mày không thể làm gì đâu? Mày vừa sủa nhặng xị đó thôi.

      Delete
    2. thì mày cứ ghép đi con đỉ LOL, ai cấm mày ko dc ghép đâu

      Delete
    3. Nếu con mún ăn chúi thịt của mấy anh cao to đen hôi thì con cứ làm

      Delete
    4. Cứ tưởng bạn kêu công an chứ, đi ghép hình Mẫn gia hả. Vãi phản kháng, bữa tui đã nói đạo đức là danh từ của loài người rùi mà, chó mà cứ nói đjao đức :))))

      Delete
    5. Nếu chụy tức, chụy có thể nhét Mentol+Pepsi vô đít cho thoải mái, không cần phải xỉ vả tụi em vậy đâu, đéo care :v

      Delete
    6. Lấy hình ạnh mà ghép nè cô Mẫn :)

      Delete
  10. bớ người ta, cô 7 hiển linh!

    ReplyDelete
  11. Đạo đức của con cắm ở Lỗ đít ấy Mẫn Nhi à :))

    ReplyDelete
  12. á há há há
    con Bải điên

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN