Monday, November 11, 2013

Anti La Thị Bải vững lòng trong chặng đường mới

Thật mắc ỉa với con Bải lùn nhỉ? Kết quả cao nhất Giọng Hát Việt mà có những cái tên quen thuộc, hot như thường lệ là Song Tú, Ngọc Trâm, Vũ Cát Tường thì nó lại so với The Voice US là thiếu đột phá, thiếu bất ngờ. Tới khi kết quả tạo ra những bất ngờ như liveshow tối qua thì Bải lai cho rằng tai nghe khán giả có vấn đề, rồi khẳng định Cát Tiên Sa dàn xếp kết quả. Không lẽ cả nước Việt Nam này chỉ có Bải là có tai nghe nhạc thôi sao? Muốn hài lòng thì tự mình tổ chức cuộc thi VIET NAM NEXT TOP CAVE rồi vừa làm ban tổ chức vừa làm ban giám khảo, rồi tự quyết định cho thỏa mãn thú tính đi con bitch.


Vào vấn đề đây: Bải giờ như con chó vô chủ nên gặp ai (kể cả kẻ thù ngày xưa) cũng lao vào liếm bừa liếm đại. Mọi người ơi, đừng vì Bải quay lại la liếm Uyên Linh mà mất niềm tin và ý chí chiến đấu, vì chuyện quay lại la liếm khi người ta đã có danh tiếng chỉ là thời gian thôi. Bản chất con đĩ này là vậy mà, ngày xưa nó chỉ sau 1 status là quay lại liếm đít Quốc Trung. Bây giờ thì tất cả mọi người nó bợ đít (Mỹ Linh, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Thu Minh, Quốc Thiên,...) đều đã song ca với Uyên Linh, vậy là nó quay lại liếm thôi. Nhưng mọi người hãy yên tâm, giới nghệ sĩ, giới kinh doanh, giới truyền hình thực tế khi đã có vị trí như vậy họ đều phải rất tỉnh táo, không ai quay ra cho nó cục xương nào khi nhìn những trò nhãn tiền nó đã làm đâu. Hãy yên tâm là những gì nó đã làm, mọi người (kể cả những người nó đang bợ đít) đều nhìn thấy, và họ đều là người thông minh nên khi đã biết thì không ai tin dùng nó đâu. Nhiệm vụ của anti chúng mình trong giai đoạn này là bóc trần sự thật về con Bải, để càng nhiều người biết càng tốt. Chúng ta đang chiến đấu và đang chiến thắng. Vững vàng lên nhé anh chị em!

Hôm trước đọc comment của các bạn về việc khó chịu khi chứng kiến con Bải từ thù ghét bỗng quay lại bợ Uyên Linh, Mẫn gia cũng thương mọi người lắm. Trên chiến trường có những lúc người lính mỏi mệt, cần lắm một bàn tay để sưởi ấm lại ý chí. Tất cả những gì Mẫn gia có thể làm là động viên mọi người tiếp tục và đừng bao giờ mất hy vọng. Mọi người nhìn xem, chúng ta đã đi chặng đường quá dài, đừng vì một chút sự vụ nhỏ mà bỏ cuộc. Mục đích của chúng ta là làm cho con bóng lộ này ăn không ngon ngủ không yên, làm tất cả đối tác biết bộ mặt thật của nó, làm showbiz ghét nó như súc vật, làm nó không còn có thể kiếm tiền bằng việc đâm lén. Hôm nay, nó đăng stt kêu gọi nauti đừng vote cho Giọng Hát Việt nữa, khả năng 99% là nó đã bị Cát Tiên Sa hất ra đường, nên giờ là lúc tập trung lực lượng quyết đấu, đánh cho nó không còn cửa la liếm Đông Tây Promotion luôn. Chúng ta hãy quyết tâm, đoàn kết, yêu thương và động viên lẫn nhau trong chặng đường này nhé. Mỗi chúng ta là một chiến sĩ, không ai có thể ngăn cản khí thế hừng hực và những chiến thắng như chẻ tre của chúng ta. Anh chị em ơi, đánh, đánh, đánh!!! Đánh cho con bóng không còn dám vác mặt loz đi đâu nữa nhé! Hãy giữ chặt đôi tay, chiến thắng sẽ đến nhé mọi người.

-0-

Tưởng con Bải có sức ảnh hưởng lắm, sao không huy động 300k fan hâm mộ đi vote cho thí sinh nó thích đi? Mỗi đứa vote 3 tin thôi là gần 1 triệu lượt vote rồi. Tổ mẹ cái thứ bóng chó chui rúc trong chuồng lợn Facebook của nó mà cứ tưởng là ôm chậu cả showbiz. Nhiều khi Bải và nauti ăng ẳng vậy thôi chứ tụi nó cũng chẳng có vote lấy 1 tin nữa, vậy mà còn mặt dày "đề nghị fan người này, fan người kia". Đúng là vô liêm sĩ. Chắc mọi người còn nhớ cái ảnh con Bải la liếm chụp ké Thành Nam và Bảo Ngân, kết quả liveshow tối qua cả 2 lọt vào bottom 2. Riêng Thành Nam vì là trai nên được Bải ưu ái ban phước cho bị loại luôn. Ta nói vía con Bải nó đen hơn cả cứt chó ấy.

Xem các độc giả trang Rớt Bi thật thông minh và sáng suốt chưa này =)) coi nó không bằng cái giẻ rách.

Qua haivl ăn cắp ảnh rồi còn bô bô cái mõm thúi cho các haivl-er chửi cho thúi đầu nè!

La bai bải sau khi bị Cát Tiên Sa chính thức thông báo đuổi khéo, không cho la liếm nữa!



Thực hiện: Ớt Phi & Lam Tuyền.
Hình ảnh: My Ha & Eddy Vo.

18 nhận xét:

  1. không bao giờ Uyên Linh làm hòa với con này, đơn giản vì nó không bao giờ có thể đứng ngang hàng với Uyên Linh, nó chỉ xứng đáng là cái loài đi gặm xương sau khi người ta ăn tiệc thôi

    ReplyDelete
  2. dạo gần đây chị Linh quá sạch sẽ nên không có cơ hội đá xoáy đá lốc gì nên chuyển sang la liếm nó chơi chiêu này cũng cao bài....? nó bít chắc chắn fan Linh sẽ phản ứng và nó có cơ hội chữi fan Linh thậm chí đá nhẹ qua chị Linh......! nếu "fan chị Linh" không phản ứng thì nó lại có cơ hội la liếm và thân thiết với Uyên Linh.....! nói chung nó cao bài bít binh 2 đường

    ReplyDelete
  3. Văn hóa của cô Bải là đây: "Nói thẳng 1 câu hơi thô nhé: bản mặt đó nhất vote chó nó tin. Duy Khoa, Hoàng Nghiệp, Nhật Thu, Khắc Hiếu còn không vượt qua nổi; nghĩ sao đọ fan đọ vote với Cát Tường, Thành Nam, Âu Bảo Ngân? Ảo tưởng. Tối về soi gương nên biết nhục nếu còn tí tự trọng."
    ha ha ha ha... văn hóa cái lồn, thứ la liếm như con Bải mà còn dám nhắc đến 2 từ tự trong sao???

    ReplyDelete
  4. Mình đã đoán dc cái ngày mà chị Bải sẽ bị CATs hất ra đường và nay đã thành sự thật

    ReplyDelete
  5. GIờ hóng ngày nó cắn SYTYCD quá =))
    Chỉ là vấn đề thời gian thôi

    ReplyDelete
  6. đm cái hình nó ôm khúc gỗ như con tâm thần í

    ReplyDelete
  7. Dạ Bải đã xin lỗi Uyên Linh từ hồi tháng 7 nhưng sau hai tin nhắn xin lỗi gửi qua face UL chưa thấy sự thành khẩn nên không thèm trả lời. Sau đó Bải xin ai đó sđt của UL và nhắn vào điện thoại xin lỗi lần 3 nhưng em UL vẫn đếch thèm trả lời mà đưa cho Mai Thang xem sau đó Mai Thang xóa đi. Bải tiếp tục tỏ sự thành khẩn bằng cách đăng lên tường nhà mình đồng thời nhắn tin xin lỗi lần thứ 4 lần này UL không thèm đọc và tự xóa luôn.

    UL khoe vẫn còn giữ 1 trong 4 tin nhắn xin lỗi của Bải không phải vì đã tha thứ mà đơn giản chỉ giữ làm bằng chứng sau này con bóng thối còn gang họng ra thì nhét vào mõm nó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyện hot! Chuyện hot! Like! Like

      Delete
  8. các bạn anti làm đéo gì cái loại rác thối này .cứ lừa hẹn nó ra uống cà fee rồi xin nó vài ngón tay làm kỉ niệm là nó hết cái để gõ bàn phím ngay thôi mà . đừng để tao nhìn thấy mình ở hà nội bải nhé .tao cho mày đi du lịch sông hồng đấy em ạ .

    ReplyDelete
  9. Nhất quyết không sờn lòng, còn cái băng vệ sinh cũng đánh.

    ReplyDelete
  10. Đánh đánh đánh quản gia còn cái sịp cúi cùng cũng phải đánh, đánh cho nó chừa cái thói la liếm , bợ đít, đánh cho nó lòi cả hàm nướu đen, đánh tới khi nào hộ khẩu nhà nó ko còn cái tên Mẫn Mặt L thì thôi

    ReplyDelete
  11. tấm cuối ngồi kiểu đó có cảm thấy thốn không ta?

    ReplyDelete
  12. Thôi thì các anti cứ tự nói tự chửi với nhau. Bản thân một hot blogger thì phải sống đúng với tiêu chí của mình, với sự ủng hộ của độc giả. Thấy đúng thì nói, sự thật phải được công khai. Mà trước giờ có thuê bao giờ đâu mà bảo bị đuổi. Một lũ hoang tưởng, tốn cơm cha áo mẹ để làm việc vô ích. Không biết thì im lặng mà nghe :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. ok! v thì gái cứ làm đúng theo tiêu chí của gái đi! qua đây làm chi k bit nữa! hay là tiêu chí của gái là chọc ng ta ỉa lên cái bàn thờ tổ nhà gái gái mới thấy vui?

      Delete
    2. Ôí giời ơi hot dogger đã vào rồi này. Chuyến này bị CTS tống ra đường thì có nước lên la liếm bồn cầu hài vl lấy ảnh về mà post chứ còn có việc gì mà làm nữa đâu nhỉ LỒN? :))

      Delete
    3. không biết con gì mà cứ tỏ ra nguy hiểm, thông thái, sáng suốt, khách quan nhưng không được ai công nhận @.@....... không biết sống gần nửa đời người rồi có từng nghe qua câu "khiêm tốn bao nhiêu cũng chưa đủ, tự cao một chút cũng là thừa" của Karl Marx chưa ? không biết da mặt cần phải dày bao nhiêu để cứ há mõm ra là tự khen như thế? ..... dù mình còn rất nhiều câu hỏi nhưng trước hết bạn bê đê LOL có thể giải đáp những câu vừa nêu không?

      Delete
  13. thằng hoang tưởng .hotbloger cái nhồn . mày thì chỉ có hot cho cả cái gia đình thấp hèn nhà máy thôi .đéo quan tâm đến anti mà bài đéo nào mày cũng mò vào để hứng lấy vài sô cứt đem về bảo mẹ làm bữa tối rồi pót lên à .nhục vl.đời mày sinh ra chỉ để cho mọi người chửi xả stress thôi bải ạ .chứ hot bloger cái gi. tao hỏi tý mân gia ai cũng ỉa hết lên bàn thờ tổ nàh mày rồi .vậy còn chỗ nào trên bàn thờ chống không .tao cũng đành bịt mũi và làm một bãi .

    ReplyDelete
  14. nhìn cái mặt cười thô bỉ gì đâu @-@ tui là tui hông muốn chửi bậy đó, mà mần như là cái mặt của thím bải nó hơi bị....trừu tượng =)) đâm ra mỗi lần nhìn xong ngoài mặt mình thì bình tĩnh ( kế bên có người nhà không thể làm quá ) chứ trong lòng đang đập bàn đập ghế vì cái mặt bải nhìn hãm + dâm dở lắm @-@ mà hình nào cũng photoshop cả, máy bải chương trình chạy nhiều nhất chắc là Photoshop + trình duyệt để vào Face book nhĩ O_O

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN