Sunday, December 15, 2013

La Thị Bải quay lại la liếm Mỹ Linh trước chung kết The Voice


Đời cũng gặp nhiều thằng lươn lẹo, nhưng thể loại như con Bải thì phải nói là lần đầu thấy và chắc không có cơ hội gặp kẻ thứ hai trí trá như thế.

 Lúc thấy em gái Hoàng Tôn bị phê bình nhắc nhở thì quay sang bình phẩm cách nhận xét của Mỹ Linh là "luyên tha luyên thuyên", dè bỉu tác phẩm và thể loại âm nhạc mà Mỹ Linh đã thành danh là: "mênh mênh mang mang hại hết cả não" (xem link)... còn nhiều những câu từ cạnh khóe, tỉa tót Mỹ Linh nữa mà không cần liệt kê hết ra đây. Rồi đến ngày hôm nay, tất cả các mỹ từ đi xúc xiểm người khác với thái độ bỉ ổi của Bải lại được nó trơ tráo "thanh minh" đó là "lái qua lái lại để thiên hạ không nghĩ là em thiên vị chị với em Tôn". Mặt dày đến thế là cùng.


-"Lái qua lái lại" --> Hóa ra tức là thích khen thì khen, chửi gì ai thì chửi, nói xấu gì thì nói, không cần biết đúng sai? Vậy nói luôn là "lươn lẹo" đi có phải dễ hiểu hơm?

-"để thiên hạ không nghĩ là em thiên vị chị với em Tôn" --> Tức là có thiên vị nên mới phải "lái qua lái lại" đúng hơm? Sao vẫn thấy bảo ủng hộ Tôn không phải vì đã chơi với nhau từ lâu, mà vì Tôn hát văn minh bla bla gì đấy? Hóa ra là có thiên vị hơn các thí sinh khác à? Mà yêu người này, ghét người kia thì cũng có gì sai, sao phải khổ, phải "lái qua lái lại", chính như vậy mới gọi là giả tạo đấy, hiểu chưa con bóng tiểu nhân Lê Minh Mẫn?




Vậy là Giọng Hát Việt mùa 2 đã đi đến cuối hành trình nhưng con Bải vẫn quyết tâm giằng giẻ đến cùng với Cát Tiên Sa. Dĩ nhiên là cái thể loại mồm chó vó ngựa như nó thì dù quyết tâm thế chứ quyết tâm nữa cũng chỉ ngang gãi ngứa cho Cát Tiên Sa thôi. Được mấy hồi, ráng lên con ^^! Nghĩ cũng "thương" Cát Tiên Sa, đúng là làm phúc phải tội, cho nó bát cơm hóa ra lại thành ôm rơm dặm bụng, nuôi báo cô nó mấy tháng, cho xem chương trình miễn phí, cho vào la liếm thí sinh, để rồi đến lúc nó phản phé, có coi những công ty đã gia ơn cho nó vào đâu đâu, lại đem chuyện hậu trường ra bỉ bai, theo kiểu ngồi lê đôi mách, nghe hơi nồi chõ, toàn "thấy bảo" "nghe nói". “Ê, có bằng chứng không hả Bải? Đưa ra coi? Hay vẫn giống những lần trước thôi phải không?”. Hỏi đến bằng chứng là câm ngay cái họng chó lại. Nói thật chứ ngữ Bải thì việc gì không dám làm, nếu đánh hơi được thực sự có dàn xếp, kiểu gì Bải chẳng cố vác máy đi ghi âm rồi tung lên mạng. Vụ Đức Anh chửi bậy ở Vietnam Idol 2010 vẫn còn sờ sờ kia kìa!


Bài học cho Cát Tiên Sa và các công ty khác, sau này đừng nên sử dụng con Bải, dù là dưới bất kỳ hình thức nào. Lợi bất cập hại. Phản phúc đã thành tính của nó rồi, chỉ là thể hiện ra sớm hay muộn thôi.


Bài viết của Sie Fed.

9 nhận xét:

  1. Chỉ cần biết ăn và ị ra cứt cho Bải ăn, ai Bải cũng liếm tuốt

    ReplyDelete
  2. https://www.facebook.com/vinhkhang.bem/posts/10151907171388953 bị chửi nữa nè mấy đuỹ.còn link bài này vô Mỹ linh đi mấy má!

    ReplyDelete
  3. Đúng là Cát Tiên Sa dính vào con Bải khiến The Voice đen như vía chó, mọi người có ai vừa xem tiết mục mở màn không? Top 4 năm ngoái biểu diễn ca khúc giáng sinh nhưng mic của Kiên Giang bị hỏng (ngày mai có bản phát trên zing mọi người cứ xem lại, mic của anh Giang ko ra tiếng luôn). Tiết mục mở màn cho đêm chung kết chắc chắn phải chuẩn bị rất kĩ, vậy mà vẫn hỏng mic. Tiết mục mở màn đã gặp trúc trắc, đó là điềm báo năm nay The Voice sẽ thất bại toàn tập kể cả doanh thu. Dính vào con Bải nó xui vậy đó các má à

    ReplyDelete
  4. đúng là con bóng nhục, chửi cát tiên sa cho đã mà đêm chung kết cũng ráng bò đi coi trực tiếp

    ReplyDelete
  5. Bạn nào có link bài post trên không, đoạn con Bải kêu "lái qua lái lại" đó, mình vào trang Mỹ Linh mà ko thấy

    ReplyDelete
  6. khiếp cái ảnh cuối con Bải chưa photoshop, đúng là mồm đầy nướu

    ReplyDelete
  7. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=395202263944814&set=a.102528659878844.3003.100003651306112&type=1

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN